พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
16 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 

ก๊วนเพื่อนยังไม่แตก 'วุ้นเส้น' ย้ำ! รายละเอียดลึกๆ เจนี่-เอ๋ ไม่รู้!

ก๊วนเพื่อนยังไม่แตก 'วุ้นเส้น' ย้ำ! รายละเอียดลึกๆ เจนี่-เอ๋ ไม่รู้!

นิ่งเงียบอยู่นาน ในที่สุดก็ออกมาพูดบ้าง วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม อีกหนึ่งเพื่อนสาวยังสวยของ เจนี่ อัศวเหม บอกจากทั้งสี่ห้องหัวใจเลยว่า เพื่อนรักมีความสุขในฐานะเพื่อนซี้ก็ยินดีปรีดาด้วย ส่วนเรื่องลึกๆ ลับๆ ขอให้เป็นเรื่องรักอันสวยงามระหว่าง เจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ดีกว่า

วุ้นเส้นเฉิดฉายมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Hubble3B ฮับเบิล 3มิติ ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ กล่าวอย่างสบายอารมณ์ เจนี่กำลังจะแต่งงานแล้วได้แสดงความยินดีกับเพื่อนไปหรือยัง? “(ยิ้ม) ยินดีไปแล้วค่ะ คุยกับเจนี่เรียบร้อยแล้ว ได้คุยกันวันสุดท้ายวันแถลงข่าวนั้นเลยค่ะ เจนี่ก็โอเคทุกอย่างค่ะ ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว หลังจากที่มีข่าวก็ได้คุย อ๊ะ เพื่อนแต่งงาน เพื่อนจดทะเบียนก็ต้องยินดีด้วยเท่าที่เราทำได้ เราก็ต้องแยกแยะนิดหนึ่งว่า อ๊ะ ส่วนนี้เราแสดงความยินดีได้ แต่อีกเรื่องหนึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาที่เราเพิ่งรู้ ก็อยากให้ทุกคนมองกันแบบแฟร์ๆ บ้างอยากให้แยกแยะด้วย เพราะวุ้นก็โดนมาหลายกระแส ทั้งเรื่องความเป็นเพื่อนด้วย การสนับสนุนด้วย มันมีหลายอย่างมาก”

เพื่อนแถลงข่าวแต่งงาน วุ้นรู้ล่วงหน้าก่อนกี่วัน? “เพิ่งรู้ก่อนสองวัน อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปครั้งที่แล้ว วุ้นไม่รู้เลยว่าเขาคบกับใครอยู่อะไรยังไง วุ้นพูดจริงๆ นะคะ ตอนนั้นก็แอบสงสัยแหละ เอ๊ย เจนี่ต้องมีใครแน่ๆ เลย แต่ไม่มีใครรู้ว่าผู้ชายคนนั้นคือใคร ก็เพิ่งมารู้ก่อนพี่ๆ นักข่าวไม่นานเลยคะ แป๊บเดียว แถลงข่าวก็เลยรู้พร้อมกัน”

ก๊วนเพื่อนสาวยังรักกันดี หรือว่าทะเลาะกันไปแล้วเพราะเจนี่? “(ตอบทันที)เรื่องทะเลาะกันไม่มีแน่นอนเลยคะ ตอนนั้นเลยหลังจากแถลงข่าวแล้วมีมิสคอล miss call มาเยอะมาก และส่งรูปที่เจนี่จดทะเบียนแล้ว ก็เซอร์ไพรส์นิดหนึ่ง แต่ก็แสดงความยินดีด้วย นั่นคือหน้าที่เพื่อนที่เราแสดงออกได้ นอกนั้นก็มีกระแสตามมาอีก อ๊ะ แก๊งเราแตกกัน มีตั้งกรุ๊ปแล้วคุยว่า พวกเราไม่ไปร่วมงานแถลงข่าวก็เลยงง มันเป็นกรุ๊ปที่ตั้งขึ้นมาแล้วมั่วขึ้นมา” หลายคนสงสัยว่ายินดีกับเพื่อนที่แต่งงาน แล้วทำไมไล่ลบรูปเจนี่ในไอจีทิ้งไปหมดเลย? “คือมันมีคอมเมนต์หลายๆ แบบ มันเป็นเกือบสองพันคอมเมนต์ ถ้าใครมาเถียงกันในคอมเมนต์เราซึ่งดีบ้างไม่ดีบ้าง เราก็รู้สึกว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ ก็เลยลบไปเฉยๆ เราไม่ได้รู้สึกว่าจะมีอะไรแอบแฝงอยู่ข้างใน”

แก๊งเราไม่พอใจเจนี่ เพราะมีแค่นานา ไรบีนา ไปร่วมงานแถลงข่าวแค่คนเดียว? “คือต้องบอกนิดหนึ่งว่า เรารู้ว่าจะมีแถลงข่าว แต่ก็ไม่ได้นัดแนะหรือจะไปกันตั้งแต่แรก อย่างเจนี่เขาก็มีผู้ใหญ่ที่เราเคารพไป ทางเรามีนานาไปก็ถือว่าโอเคแล้ว เขาก็ได้กำลังใจเต็มที่แล้ว ดูแล้วคุยกันทีหลังน่าจะโอเค ตอนนั้นกะทันหันมาก ต่างคนก็ต่างยุ่งๆ ไม่ว่างกันบ้าง หลังๆ คุยกันก็ดูเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกันนะช่วงนั้น(ยิ้ม)” จะนัดรวมแก๊งเพื่อนสาวเราอีกมั้ย เมื่อไหร่ดีคะวุ้น? “ถ้าว่างก็ไปอยู่แล้วค่ะ รอให้เขาว่างแล้วเพื่อนๆ ว่างพร้อมกันดีกว่าค่ะ ตอนนี้ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปทำงาน ก็ไม่ได้เข้ากลุ่มกันมานานแล้วเหมือนกันค่ะ”

ทำไมเจนี่ลบไอจีตัวเองทิ้งไป? “เขาคงอยากอยู่กันเป็นส่วนตัวมั้งคะ(ยิ้ม)” ตอนนี้เจนี่โดนโจมตีหนักเลย? “เอาเป็นว่าถ้าเขาเครียดไม่สบายใจ ทุกคนก็เป็นห่วงเขาอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้เห็นสภาพจิตใจเขาโอเค เราก็ใช้ชีวิตของเราต่อไปเหอะ(ยิ้ม) วุ้นว่า...อย่างคนที่เป็นประเด็นเขาก็ต้องใช้ชีวิตของเขา และเขาก็ต้องเดินหน้าต่อไป ไม่ต้องเครียดมากคะ ถ้าคนอื่นมาเครียดแทน ก็จะปวดหัวแล้วเสียเวลา เวลาเพื่อนมีความรัก เราก็ต้องคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา อย่างเรื่องความรักมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาจริงๆ มันไม่รู้รายละเอียดมากกว่านี้จริงๆ วันนี้รู้เท่าที่ทุกคนรู้ว่า อ๊ะ มีความสัมพันธ์ยังไง เท่าที่ทุกคนรู้ ส่วนเรื่องรายละเอียดอะไรต่างๆ นี้ ยอมรับเลยว่าไม่รู้จริงๆ ตอนที่เรามีความรักเราก็รู้กันอยู่สองคน”.




 

Create Date : 16 สิงหาคม 2556
0 comments
Last Update : 16 สิงหาคม 2556 5:07:10 น.
Counter : 1353 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.