พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 

'มารี' เลิกแล้วสาวหล่อ ปัดเป็นใบสั่ง! อ้างไปด้วยกันไม่ได้

'มารี' เลิกแล้วสาวหล่อ ปัดเป็นใบสั่ง! อ้างไปด้วยกันไม่ได้


ตั้งแต่ย่างเท้าเข้าวงการมาก็เจอข่าวไม่ดีหลายเรื่อง  แถมล่าสุดมีภาพหลุดนัวเนียกับสาวหล่อในผับอีกจนมีข่าวว่าโดนผู้ใหญ่ในช่อง 3  สั่งให้นางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์  เลิกคบกับสาวหล่อซะไม่งั้นหมดอนาคตในวงการแน่! เมื่อเจอ มารี  ที่งานแถลงข่าวมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 43 ปีช่อง 3 “ซุปตาร์ ปาร์ตี้”  ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามว่าเรื่องนี้จริงป่ะ? “ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ช่อง 3  ไม่ได้สั่งห้ามอะไรเลยค่ะ ช่องมีแค่แนะนำในเรื่องของการวางตัวในสังคม  เราก็รับฟังและปรับปรุงตัวเองค่ะ”  แล้วกับเพื่อนสาวหล่อคนนี้ห่างกันจริงๆรึป่าว? “มันก็เป็นเรื่องปกติค่ะ  ตอนนี้เราอยากโฟกัสกับเรื่องงานมากกว่า” พูดแบบนี้แสดงว่าห่างกันจริง?  “จะพูดอย่างนั้นก็ได้ค่ะ”

ที่ ห่างกันเพราะเกรงใจผู้ใหญ่ช่อง 3 หรือเปล่า? “ไม่เกี่ยวค่ะ  คือเรารู้สึกว่าเราคุยกับใครแล้วสบายใจเราก็อยากจะอยู่กับคนนั้น  ซึ่งบางทีคนเรามันก็ต้องมีหลายความสัมพันธ์กับคนหลายคน  มันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง ก็แล้วแต่ว่าใครสามารถจะอยู่ด้วยกันได้”  แต่มีข่าวออกมาว่าถ้า “มารี” ไม่เลิกกับสาวหล่อ ทางผู้ใหญ่จะแบนงาน?  “ไม่ใช่ค่ะ” แต่มันยืนยัน ได้อย่างหนึ่งคือมารีถูกไปเล่นละคร “แม่เปียดื้อ”  ที่เป็นละครเย็น? “ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ มารีว่าเราอาจจะเหมาะกับบทนั้น  ผู้ใหญ่เลยดึงให้เรามาเล่น แต่มารีมาเล่นแม่เปียดื้อ เรตติ้งก็ดี  และคนดูจำเราได้เยอะขึ้นค่ะ” ตอนนี้ “มารี”  โดนจับตามองเรื่องสาวหล่อรู้สึกอย่างไรบ้าง?  “มารีรู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติค่ะ และยิ่งสมัยนี้คนเริ่มเปิดมากขึ้น  ก็มีหลายๆเพศเข้ามา อยู่ที่คบแล้วสบายใจดีกว่า” ใครเป็นคนถอยออกมาก่อน?  “มันก็เป็นเรื่องของคนสองคนค่ะ  ถ้าเดินต่อไปด้วยกันไม่ได้ก็ต้องถอยหลังออกมา  มันไม่ใช่ว่าคนคนหนึ่งต้องทิ้ง นี่ก็ห่างไปนานกว่า 1 เดือนแล้ว  ที่ห่างกันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว  ตัดในที่นี้ก็หมายถึงว่าเราอาจจะห่างออกมา  เราอาจจะทำงานมากขึ้นและให้ความสำคัญกับคนอื่นในชีวิตของเรา”  มีเฮิร์ตบ้างหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ อาจมีนิดนึงที่เราใจหาย  แต่ก็คือสิ่งที่เราคิดทบทวนและตัดสินใจแล้วว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด”  มีหนุ่มๆเข้ามาจีบหรือเปล่า? “ก็อาจจะมีค่ะ(หัวเราะ)”.  




 

Create Date : 11 มีนาคม 2556
0 comments
Last Update : 11 มีนาคม 2556 7:46:08 น.
Counter : 1831 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.