พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 

'ใหม่-ดาวิกา'ลั่นไม่เคยเนรคุณใคร หัวใจยังว่าง! ตัดปัญหางดคุย'มาริโอ้'

'ใหม่-ดาวิกา'ลั่นไม่เคยเนรคุณใคร หัวใจยังว่าง! ตัดปัญหางดคุย'มาริโอ้'

"งานเข้า" รับปีชงสำหรับ ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกวิก 7 สี ทั้งโดนกะเทย เฮเลน แฉเป็นดีนี่ แถมนักปั้นอย่าง เอ–ศุภชัย ให้ทนาย ยื่นโนติสห้ามพาดพิง จนเรื่องราวกลายเป็นเรื่องทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ รวมทั้งปัญหารัก 3 เส้า เราสามคน ใหม่่–มาริโอ้ และ กุ๊บกิ๊บ สุดอลเวง เจ้าตัวขอเคลียร์อีกครั้งกับ “ทีมข่าวบันเทิง” เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจไม่ใช่ “คนเนรคุณ” ผู้มีพระคุณ และปัดมือที่ 3 ของ มาริโอ้ ล้านเปอร์เซ็นต์ ผ่าน “คนดังนั่งคุย”

ประเด็นร้อนๆ เลยกับพี่เอ–ศุภชัย กรณีจ่อฟ้องตอนนี้ยังไง

“น้อง ใหม่ไม่ได้พาดพิงอยู่แล้ว ตั้งแต่แรกเราพูดยังไงก็พูดอย่างนั้นเราก็จบมาดี พี่เอ เป็นผู้มีพระคุณของหนู หนูพูดได้เลยว่าถ้าไม่ได้พี่เอ-ศุภชัย หนูก็ไม่ได้เล่นละคร” หลังจากเคลียร์กันแต่ข่าวแรงขึ้นเรื่อยๆนะ “ใช่ค่ะ แรงขึ้นๆจนหนูไม่รู้ว่าเพราะอะไร ใหม่ยังอยู่ตรงนั้น ยังไม่ได้บานปลาย ใหม่พูดวันแรกยังไงก็ยังพูดแค่ตรงนั้น เราไม่ได้มีเรื่องกัน สำหรับหนูเป็นเด็ก เราไม่สามารถทำอะไรอย่างนั้นมันดูไม่ดีอยู่แล้วค่ะ” ปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะเงิน “เป็นเรื่องเหมือนครั้งแรกที่พูดค่ะ ถามความรู้สึกเราก็ยังดีกับพี่เอเสมอ ยังรู้สึกพี่เอเป็นผู้มีพระคุณของเรา” กับกะเทยเฮเลนล่ะ มีโอกาสเปิดใจ ได้มีการติดต่อกัน? ใหม่ส่ายหน้า เป็นคำตอบ “พยายามไม่รับรู้ พยายามตั้งใจทำงาน ใหม่ไม่เทความสนใจไปทางนั้นเลย ใหม่ยิ่งฟัง ยิ่งบั่นทอนจิตใจ เรารู้เราไม่ได้ทำอะไร”.

พอมีข่าวใหม่กับเกล้า–น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่  ทำให้ถูกมองเป็นคนเนรคุณ

“ก็ อยากให้คนที่ไม่เข้าใจเราเปิดใจค่ะ หนูอาจจะไปขอร้องให้คนเชื่อทุกคนไม่ได้ แต่อยากให้รอเวลามาดูตัวตนของใหม่กับพี่เกล้า เราทำงานกันหนักมาก อยู่ด้วยกัน พี่เกล้าดูแลหนูทุกอย่างยิ่งกว่าเป็นผู้จัดการ อาหารการกิน สอนหนูยิ่งกว่าผู้จัดการ อยากให้เข้าใจเราอยู่กัน แบบครอบครัวจริงๆ” คนโจมตีใหม่เรื่องของบุญคุณคนรู้สึกยังไงบ้าง “ค่ะ แม่ใหม่สอนเรื่องนี้มาตลอด ใหม่ว่าเรื่องบุญคุณ เราเป็นเด็ก เมื่อมีคนให้ โอกาส เราต้องกตัญญู  ไม่รู้จะเชื่อใหม่กันมั้ย แต่ใหม่ไม่มีวันอกตัญญูใคร” หลังจากนี้หากพี่เอ หยิบยื่นงานมาให้ล่ะ “ใหม่ทำงานกับพี่เอได้ เราคุยกันดี ไม่รู้ข่าวบานปลายได้ไง” โอกาสเปิดใจเคลียร์ปัญหาต่างๆ จะได้ยุติใหม่ อึ้งไปนิดนึงก่อนบอกด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ “เรื่องราวมันไปไกลกว่านั้นแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นใหม่ก็เสียใจแต่คงไม่เท่าพี่เกล้า ผู้จัดการหนูที่อยู่กับพี่เอ มานานมาก” มีวิธีเติมกำลังใจให้กัน “หนูยังดูแฮปปี้อยู่เปล่า (ปรับ โทนเสียงให้ร่าเริง) มีบ้าง หนูอยู่กับแม่ กับพี่เกล้า เพื่อนๆ ไม่มีใครปล่อยให้หนูอยู่คนเดียวกลัวหนูคิดมาก”.

เพราะปีนี้ดวงใหม่เป็นปีชง หรือเปล่า ถึงมีแต่เรื่อง

“ตอน แรกเข้าใจชงดี มีคนทักเหมือนกันปีชง ชงไม่ดี น้องใหม่เกิดปีวอก เรา 50-50 แต่เรื่องราวที่เข้ามาก็นะ (ยิ้ม)” มีทำบุญเป็นพิเศษแก้ปีชง “เราไม่รู้แก้อะไรแต่เราทำบุญกันบ่อยๆ อยู่แล้ว ทำบุญกันเรื่อยๆ และทุก ครั้งทำบุญขอพร ขอรวมๆ สุขภาพ แต่ความรักไม่ได้ขอเหมือนกัน จะขอเกี่ยวกับ ครอบครัวให้แม่มีความสุข มีงานเข้ามีเงินเรื่อยๆ”.

แม้แต่เรื่องข่าวรักสามเส้า ใหม่– มาริโอ้และกุ๊บกิ๊บ ก็ยังไม่จบสรุปยังไงกันแน่

“สรุป หนูก็อยู่ในมุมของหนูไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเค้าเลย” โดนเรื่องมือที่ 3 ตลอดนะ “นั่นสิ ตอนแรกหนูชิลมาก แต่หลังๆ เริ่มบานปลาย มีพี่ๆ สอนมาเราต้องให้เคลียร์นะ” มาริโอ้ก็ให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคุยๆกันอยู่ “แต่ไม่ได้คุยกันทุกวัน ไม่ได้ปิดกั้นใครทั้งนั้น แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่และยังไม่ได้คุยกับใครพิเศษ” เพราะข่าวเลยทำให้เราปิดกั้น “ต้องรักตัวเองบ้าง เราเป็นผู้หญิงจะมีข่าวแบบนี้มันไม่ดี คุณแม่จะเครียดเปล่าๆ” มาริโอ้ยอมรับคุยกับใหม่คนเดียว ตรงกันข้ามใหม่คุยกับโอ้คนเดียวหรือเปล่า “ถามว่าคุยทุกวันมั้ยยังไม่ได้คุยกันทุกวันเลย (ยิ้ม)” คุยวอทแอพ คุยไลน์กันมั้ย “ไม่ได้คุยกันสักพักตั้งแต่มีข่าวเพราะหนูก็เซฟตัวเองเพราะว่าหนูไม่ได้ เกี่ยวนะ (ข่าวมือที่ 3) เริ่มเหนื่อยแล้ว” มีคุยกับคนอื่นด้วยหรือเปล่า “ไม่ได้มีการคุยกับใครเป็นพิเศษ ใครคุยกับหนูเป็นเพื่อนไปก่อน” พี่โดมยังติดต่อกันหรือเปล่า “ปิดเลยค่ะ” คู่นั้นรักๆ เลิกๆ กลัวจะวนกลับมาที่ใหม่อีกมั้ย “ไม่เกี่ยวกับ หนูค่ะ เพราะว่าไม่ได้คุยกันเลย แต่ถ้าหากมีข่าวก็คงบอกว่าเคลียร์หนูไม่ได้คบกับเค้าเลย หนูกับพี่โดมเป็นพี่น้องกันจริงๆ บริสุทธิ์ใจมากๆ หากวันนึงจะต้องทำงานร่วมกันก็ทำได้ จริงๆ หนูไม่มีศัตรู” โดนข่าวมือที่ 3 ถึง 2 หนใน รอบปีเจอแบบนี้บั่นทอนขนาดไหน “เหมือนสลัดไม่หลุด ถ้าใหม่ตอบเคลียร์ หนูมั่นใจล้านๆๆๆ เปอร์เซ็นต์ หนูมั่นใจว่าทุกคนรู้แหละ เค้าเลิกกันไม่เกี่ยวกับหนู ข่าวที่ออกไปเหมือนหนูเป็นมือที่ 3 แต่เหตุที่เลิกกันเพราะอะไรมีคนรู้ไม่ใช่หนู” มาริโอ้ โทร.มาขอโทษขอโพยเรื่องข่าว “ใช่ พี่โอ้ ขอโทษอย่าคิดมาก เค้าจะเคลียร์ข่าว และคุยกับผู้จัดการ และส่งข้อความมาขอโทษที่ทำให้เราเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้” เจอข่าวซ้ำๆ คนมองภาพเราไม่ดี “มีบ้าง ห้ามความคิด คนไม่ได้แต่อย่าเพิ่งตัดสินใจเร็ว ไม่รู้พิสูจน์ยังไงแต่มันไม่เป็น สักวันก็ต้องรู้” เสียน้ำตากับเรื่องพวกนี้ “พูดได้ เลยว่าถ้าเป็นเรื่องมือที่ 3 ไม่เคยมี บ่องตง (ภาษาวัยรุ่น แปลว่า บอกตรง) ไม่เคยมี มันไม่ใช่ข่าว ที่เป็นความจริง ถ้าเป็นความจริงเราจะเสียน้ำตา จะเครียดเพราะเก็บโน้นเก็บนี้มาคิด จนรู้ตัวเองป่วย แต่เรื่องมือที่ 3 เคลียร์เลย”.

เท่าที่แม่ของใหม่กับมาริโอ้แม่ว่ายังไงบ้าง

“แม่ ชมตลอด แม่บอกว่าพี่โอ้ เป็นคนดี น่ารัก” เหมาะมั้ยเป็นเพื่อนสนิทลูกเรา “ไม่ แม่มองหนูเด็กอยู่เลย” หันไปถามแม่ใหม่ทันที แม่อยากให้ใหม่มีแฟนหรือยัง แม่ส่ายหัว เป็นคำตอบทันที เมื่อแม่ยังไม่อยากให้ลูกมีแฟนแล้วใหม่ล่ะ “ก็ยังไม่มีเหมือนกัน ใหม่โอเค แม่หวงมาก หนูเป็นลูกคนเดียว และหนูตัวติดกับแม่ตลอด เป็นไปไม่ได้ถ้าคุณแม่ไม่รัก หนูก็ไม่เอา ไม่คบ ครอบครัวสำคัญกว่าอยู่แล้วไม่เอาปัญหาเข้ามา” มีหนุ่มมาจีบเยอะมั้ย “มีคุยๆ ค่ะ ก็เป็นพี่ เป็นเพื่อนๆ กันไปแต่ไม่มีใครมาวิน” ก่อนหน้านี้ กัสจังกับกุ๊บกิ๊บโพสต์อินสตาแกรมเหน็บเราล่ะ “หนูเพิ่งรู้เรื่อง อย่าร้อนตัวดีกว่า เรารู้ทำอะไรอยู่ ทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุด หนูไม่เคยลงไอจี พาดพิงใคร เรามีไอจี ลงความสุขของเรา และขายผ้าพันคอของหนูไป” หลังจากเป็นข่าวมีโอกาสได้เจอได้ปรับความเข้าใจกัน “ไม่มีเลยค่ะ สำหรับหนูไม่มีปัญหา ถ้าหนูโทร.ไปจะกลายเป็นร้อนตัวหรือเปล่า” เกล้า ผู้จัดการเสริมว่า “ตอนมีข่าวมีงานติดต่อมาสามารถร่วมกันได้มั้ย ทางเรายินดีเพราะน้องไม่มีอะไร แต่สักพักลูกค้าโทร.มาบอกว่าทางโน้นเค้าปฏิเสธ” ใหม่ อธิบายต่อว่า “เราพร้อมร่วมงานได้หมด เราอยากทำงานค่ะ (ยิ้ม)”.

เจองานเข้าแบบนี้  ยัง  “ยิ้มได้”  สุดยอดเจงๆ !!




 

Create Date : 31 มีนาคม 2556
0 comments
Last Update : 31 มีนาคม 2556 2:05:12 น.
Counter : 2455 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.