พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 

'กิ๊บซี่-วนิดา' แฮปปี้แฟนชม "โฟโต้บุ๊ค" สวย คบกันไม่คาดหวังยังห่างไกล "แต่งงาน"

'กิ๊บซี่-วนิดา' แฮปปี้แฟนชม "โฟโต้บุ๊ค" สวย คบกันไม่คาดหวังยังห่างไกล "แต่งงาน"


หลังจากงัดของดีโชว์ผ่าน “โฟโต้บุ๊ค” กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์  นักร้องสาวลุคเซ็กซี่ แฮปปี้สุดๆ เพราะได้คำชมจากคนรอบข้างจนล้นอก  ประจวบเหมาะ สาว กิ๊บซี่ สวมบทคุณหนูขาวีนในละคร “กากับหงส์” ทางช่อง 8  ชนิดไม่แคร์เปลือกทุเรียน คนกำลังฮอต “ทีมข่าวบันเทิง”  คว้ามาพูดคุยถึงตัวตน เหวี่ยง วีนจนใครๆ ไม่กล้ายุ่งจริงหรือไม่ และ  ยอมรับกำลัง “อินเลิฟ” กับหนุ่มนอกวงการ ไม่อยากโกหกใครๆ  นิสัยตรงเว่อร์เจงๆ ใน คนดังนั่งคุย

กระแสคุณหนูขาวีนเป็นยังไงบ้าง

“แฟนๆ  บอกว่าพี่กิ๊บร้ายมากเลยนะสะใจ มาก ไอ้ที่จะมีทุเรียนปาไม่มีนะ  เดี๋ยวนี้คงไม่แล้ว มั้ง จริงๆ ไม่ได้ยึดติดบทใดบทหนึ่ง อยากให้มอง  เราทำได้หลายอย่าง ไม่ได้จะต้องเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งตลอด  เวลาเล่นเหนื่อยมาก ทั้งกองแหกปากอยู่คน เดียว พอกลับบ้านเจ็บคอ เสียงแหบ  (หัวเราะ)” ฉากตบล่ะ เห็นว่าตบแหลก “เบื่อมาก (ลากเสียง)  ห้ามตบโดนเพราะกิ๊บเป็นคนไม่ชอบให้โดนแต่เวลาตบจะต้องเล่นรับ ทำให้ตอน  ตบดูไม่โดนตลอดเวลา ต้องทำหลายๆ ที ให้ตบคนจริงๆ ไม่เอาอยู่แล้ว จะบ้าเหรอ?  มันเป็นการแสดง ไม่ต้องทำร้ายจริงๆ ถึงตอนเล่นตบไม่จริง  แต่เจ็บจริงเวลามีคนมากระชาก เข้ามาห้าม คนเล่นโดนตบรับแอก  แต่คนที่โดนห้ามโอย เจ็บไปทั้งตัว (หัวเราะ)”.

ร่วมงานกับแบงค์ อธิกิตติ์ ซึ่งเลิกกับเบลล์ มนัญญา มีเคืองแทนเพื่อนมั้ย

“หนู แยกแยะได้ การที่คนสองคนจะดีหรือไม่ดีก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรา ไม่ยุ่งดีกว่า  ไม่มีเคืองแทน” ก่อนหน้ามีข่าวเกาเหลาคนนั้นคนนี้ “ไม่จริ๊ง (เสียงสูง)  ทุกวันนี้ยังคุยกันอยู่มีกรุ๊ป แม่ตุ๊ก-พี่บุ๋ม-พี่สา-พิงกี้-แบงค์  ทุกคนอยู่ในกรุ๊ปก็คุยกันตลอด”  เวลาอยู่ในกองไม่มีใครกล้ายุ่งกับกิ๊บเกิดอะไรขึ้น “คนที่เจอแรกๆ  จะรู้สึกกิ๊บดูหยิ่ง เหวี่ยง จริงๆ ไม่เป็นอะไร ตื่นมาง่วงหน้าก็นิดนึง  หน้าจะเหมือนตูด ไม่ได้โกรธใคร ถ้าหิวจะเริ่มเหี่ยว ตอนเย็นหน้าจะแฮปปี้  เป็นคนไม่รักษาภาพ เป็นคนขี้บ่นๆ อะไรที่คิดในใจจะบอกเลย จริงๆ  ออกแนวปัญญาอ่อนด้วยซ้ำ (หัวเราะ)”.

จะมีซิงเกิลใหม่อีกนานมั้ย

“งาน เพลงค่อนข้างช้ามาก เพราะเราโตๆ กันแล้วและทำหลายอย่างกันมากทำให้ไม่มีเวลา  ทำให้งานมันช้าแต่ไม่ซีเรียสเพราะเราผ่านจุดนั้นมาแล้ว  รอให้พร้อมค่อยออกก็ได้ ยังไม่พร้อมไม่ต้องก็ได้”  มีกระแสวงแตกเพราะแต่ละคนแยกย้ายไปทำอย่างอื่น  “เราโตขึ้นมันหลีกเลี่ยงไม่ได้แยกย้ายประมาณนึง มันเลยจุดวงแตก ถ้าจะแตก  คงแตกไปนานแล้ว วันนึงอิ่มตัวเรื่องนี้อาจจะไม่ใช่ทั้งหมด  ตอนนี้แยกย้ายพอสมควรคิวทำเพลงจะยาก เหมือนเราค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ  แต่เรามีทัวร์คอนเสิร์ตตลอดเดือนนี้เป็น 10 งาน”.

เห็นว่าชอบทำอาหารมากเพื่อนๆ มีบ่นมั้ย เป็นหนูทดลอง

“กิ๊บ สามารถด่าเพื่อนๆ ได้ว่าอย่าเลี้ยงเสียข้าวสุกนะ (หัวเราะ)  ชอบหลอกเพื่อนมาให้กิน น้องหนูจะกินตลอด” ไม่สงสารเพื่อนๆน้ำหนักเพิ่ม  “กิ๊บไม่ค่อยกิน แต่มีความสุขที่เห็นเพื่อนกิน  สิ่งที่เราทำพอเพื่อนบอกว่าอร่อยเราจะมีความสุขมาก มีทำขนมเอาไปกองถ่ายด้วย  ทุกคนไม่น่าเชื่อลุคแบบนี้จะทำอะไรแบบนี้ได้เลย อย่าไปแคร์ลุคเลย จริงๆ  ไม่เกี่ยวกันหรอก” คิดเปิดร้านอาหาร “ไม่คิดเปิดร้านเร็วๆ นี้หรอก  สิ่งที่เราทำแค่โฮมคุ๊ก ทำให้เพื่อนกิน อนาคตกิ๊บอยากเป็นเซฟ  แต่มันต้องทุ่มเทมันต้องใช้เวลาเยอะ แต่ยังไม่มีเวลา”.

ตั้งแต่ถ่ายโฟโต้บุ๊คโดนวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาเสียเซลฟ์มั้ย

“กิ๊บ ไม่เก็บมาใส่ใจ กิ๊บโตมาในวงการมีกระแสตลอด  สุดท้ายกระแสเหล่านี้ไม่สามารถช่วยอะไรเราได้เลย เค้าไม่ได้รู้จักเราจริงๆ  และไม่ได้เป็นคนซัพพอร์ตเรา ไม่ได้จะมาให้อะไรเรา สิ่งที่เราทำคืออาชีพเรา  คนมีทั้งชอบและไม่ชอบเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว  ใครอยากพูดอะไรก็พูดก็ไม่เป็นไร สุดท้ายยังมีคนชอบ กิ๊บทำอะไรชัดเจนมาก  มั่นใจสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ การทำงาน การใช้ชีวิตไม่เคยทำอะไรเสีย  กิ๊บไม่เคยใช้ชีวิตล่อแหลม นานาจิตจัง”  คนเม้าท์อะไรดีหมดยกเว้นบางส่วนน้อยไป “ก็ไม่ได้เสริม  ไม่ได้ดันนมตูมเพราะหนังสือเล่มนี้ไม่ใช่ปลุกใจเสือป่า  ถ้าอยากจะเห็นอะไรชัดๆ แน่นๆ ไม่ใช่หนังสือเล่มนี้”  หนุ่มที่คบเค้าเห็นหนังสือว่ายังไงบ้าง “สวยดี  กิ๊บคบใครจะรู้ว่ากิ๊บมีโลกส่วนตัวสูง ไม่มีการก้าวก่ายเกิดขึ้น  คบใครรับได้ในแบบที่เราเป็น เคารพการตัดสินใจทุกอย่าง (ยิ้ม)”.

ความรักเห็นว่ากำลังอินเลิฟล่ะ

“ความ รักตอนนี้ก็ดีเลยค่ะ (หัวเราะเสียงดัง) เค้าเป็นคนปกติ อายุเท่าๆกัน   เป็นเพื่อนของเพื่อนแนะนำ กิ๊บไม่ได้มานั่งโกหก แต่จะเป็นคนมีโลก  ส่วนตัวประมาณนึง คบเป็นปีนะ ใช้ชีวิตปกติแต่คนไม่เจอ ไปห้างก็ไปนะ”  กลัวบอกคบกันแล้วเลิกเหรอ “ไม่ได้คิดถึงตรงนี้เลย บางทีเรื่องเราพูดไปเยอะๆ  มันแปลกๆ นะ เรื่องแบบนี้ให้เป็นเรื่องส่วนตัว พอเราโตๆ  มองเรื่องนี้ไม่ต้องเอามา เป็นจุดเด่นมาก กิ๊บให้เรื่องนี้เป็นเรื่องรอง  และคุยกันแบบคนโตๆ เข้าใจอยู่กันได้ก็อยู่  ไม่ได้มาโฟกัสจะเป็นอะไรความรักสำคัญมากเหมือนเด็กๆ อกหักร้องไห้  โตมาไม่มีแล้ว จะเป็นการคบกันเหมือนเพื่อน คบกันแบบไม่คาดหวัง”  กิ๊บดูมีกำแพงมากเวลาจะคุยกับใครสักคน “ก็นิดนึง คนจะชอบพูด  ยิ่งแก่ต้องคว้าไว้ก่อน เดี๋ยวรถด่วนขบวนสุดท้าย ไม่จริงนะสำหรับกิ๊บ  ยิ่งโตยิ่งรู้ว่าคนเราจะเป็นยังไง  ยิ่งรู้สึกว่าถ้าไม่มีอย่างนั้นก็ไม่ดีกว่า” คาดหวัง  กับความรักครั้งนี้ยังไงบ้าง “ไม่คาดหวังอะไรเลย อยู่ไปเรื่อยๆ  กิ๊บเรียนรู้มาว่าความรักอะไรก็ตามที่เราคาดหวัง จะผิดหวัง  อะไรที่เราไม่คาดหวังอาจจะเวิร์กก็ได้  ไม่ต้องรีบเพราะเริ่มโตและไม่ใช่ใครก็ได้” มองเรื่องการแต่งงาน  “เอาจริงไม่มีแนวโน้มเลย แต่ถามว่าห่างไกลแค่ไหนไม่ได้ฟิก  วันนึงเจอใครที่ใช่ คบ 6 เดือน แต่งก็ไม่มายด์นะ ถ้าไม่เจอ  ไม่แต่งก็อยู่คนเดียวได้ ดีกว่าแต่งแล้วไม่ใช่ต้องเลิกกัน  กิ๊บเชื่อตนเป็นที่พึ่งแห่งตน”.

แหม่ๆ ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ ซะด้วย คิคิ.  




 

Create Date : 23 มีนาคม 2556
0 comments
Last Update : 23 มีนาคม 2556 11:35:04 น.
Counter : 2075 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.