ข่าวดารา



ข่าวดารา






‘ทาทา’ฝันอยากมีลูก ไม่แคร์!ท้องก่อนแต่ง


หลังจากปะทะหน้าหมอดูฟันธง ในรายการ “แซดทีวีฯ” ที่ทายทักนักร้องสาวว่า ทาทา ยัง มีแววท้องก่อนแต่ง ทำเอาวงการฮือฮาอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้เคยทำนาย สาวแหม่ม-คัทลียา ได้แม่นยำมาแล้ว


เมื่อมีโอกาสเจอ ทาทา แบบตัวต่อตัว เจ้าตัวเปิดใจกับ “บันเทิง เดลินิวส์” ถึงโครงการในอนาคตระหว่างแฟนหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงศ์ ว่า


“อ๋อ! ไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะ วันนั้นไปออกรายการ เขาก็เอามาดูมาทำนาย ดวงทาทา แล้วพิธีกรก็ถามว่า ทาทาอยากมีลูกรึเปล่า ทาทาก็บอกว่า อยากมีสิ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ถ้าถามเรื่องท้องก่อนแต่ง เอาจริง ๆ เลยนะคะ ทาทาไม่แคร์หรอก ถ้าเกิดท้องก่อนแต่งจริงๆ ก็คงไม่มีปิดบังอะไรแน่นอน แล้วคงไม่ทำอะไรที่ไม่ดีแน่นอน มันเป็นความสุขของเรา ท้ายที่สุดแล้วสังคมก็ไม่ได้อยู่กับทาทาหรอก ฉะนั้นเราคงต้องยอมรับความจริง วัยขนาดนี้แล้ว ทาทาคงไม่ใช่ไม่รู้อะไรเลย มันคงต้องป้องกันและดูแลตัวเองด้วยนะคะ”
“อีกอย่างโครงการแต่งงานนั้น ทาทายังไม่อยากแต่งงานในตอนนี้ ทาทาคิดว่า ทาทากับเปรมมีความสุขอย่างนี้ดีแล้ว สมมุติถ้าแต่งงานกัน เราอาจมองข้ามกันไปก็ได้ อยู่อย่างนี้มีอะไรให้กุ๊กกิ๊กดีออก แต่ก็ไม่ใช่เราไม่ได้คุยอนาคตกันนะคะ ก็มีบ้าง คุยแบบขำๆ ที่สำคัญผู้ใหญ่ของเราสองฝ่าย ปล่อยให้เราคิดเอง แค่ลูกมีความสุขเขาก็ยินดีด้วยแล้วค่ะ”


“อีกอย่างถึงช่วงนี้ ทาทาจะมีคิวงานเยอะ ไปต่างประเทศเพื่อโปรโมตอัลบั้มอินเตอร์ ชุด 2 ก็ตาม เวลามีตารางงานมาที ทาทากับเปรมก็จะเอาแพลนมาเทียบกัน แล้ววางเลยว่า เราจะเจอกันตอนนี้ ฉะนั้นไม่มีเวลาที่เราจะห่างกันมากเลยค่ะ” ทาทากล่าวยืนยัน.”



‘เจ’ลุยงานแบ่งเวลาลูก 2 ฟาก ฮัลโหลเติมเต็ม ‘เจด้า’ ไม่ขาด





ถึงจะมีคิวงานแสดงคอนเสิร์ตยาวไปถึงต้นปีหน้า แต่นักร้องหนุ่ม เจ-เจตริน วรรธนะสิน ก็ยังอุตส่าห์เจียดเวลาทำงานมาให้กับครอบครัวอยู่เสมอ วันหยุดก็มักจะพาลูกชายทั้ง 3 คน (ที่เกิดกับ ปิ่น-เก็จมณี) ได้แก่ เจ้านาย, เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร ไปเที่ยวเล่นออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่ง น้องเจด้า ลูกสาวคนโตที่อยู่เมืองนอกกับอดีตภรรยา จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง เจ้าตัวก็ยังโทรฯไป เซย์ฮัลโหลบ่อยๆ เพียงแต่ยังไม่เคยพา น้องเจด้ามาเจอหน้าน้องๆ ทั้ง 3 คนแบบครบทีม เพราะเกรงว่ายังเด็กเกินไป เกินกว่าจะเข้าใจถึงสิ่งที่เป็นอยู่


“ช่วงนี้ถึงจะยุ่งมากแค่ไหน แต่เรื่องครอบครัวผมไม่เคยขาดตกบกพร่อง จะพาลูกไปเที่ยวบ่อย ๆ อย่างน้องเจด้า ผมก็โทรฯหาเขาเป็นประจำ และจะบินไปเยี่ยมทุกวันเกิด เพียงแต่ปีนี้ไม่ได้ไปเพราะงานยุ่งมาก เมื่อไม่นานมานี้ เพิ่งโทรฯคุยกันเองบอกว่า ไม่มีเวลาไปหานะ บินมาเที่ยวที่นี่ซิ แต่ไม่รู้เขาจะมาหรือเปล่า เพราะปีที่แล้วเขาบินมาเที่ยวเมืองไทย และไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้านด้วย แล้วพอกลับไปก็ไม่สบาย เพราะเขาไม่ชินอาหารที่นั่น คงเข็ดๆ กลัวๆ ไม่กล้ามาเที่ยว แต่เขาชอบมาเมืองไทย เพราะมาที่นี่อบอุ่นญาติเยอะ”


“เพราะได้เจอทั้ง ปู่ ย่า พี่โจ-จิรายุส เขาสนิทกับพี่ชายของผมมากกว่าผมเสียอีก ส่วนเรื่องที่ว่าน้องเจด้าเคยเจอลูกชายทั้ง 3 คนบ้างมั้ย ยังไม่เคยเจอครับ เพราะพวกเขายังเด็กอยู่ แต่ลูกชายผมทุกคน จะเห็นหน้าเจด้า เนื่องจากจะติดรูปเขาไว้ในห้องนอน เรียงไว้ทุกคนเลย ตั้งแต่ เจด้า, เจ้านาย, เจ้าขุน และเจ้าสมุทร ถ้าเจอกันก็น่าจะจำได้”


“ที่ยังไม่ให้เจอกันตอนนี้เพราะผมคิดว่ายังไม่ถึงเวลา แต่เจด้าก็รู้ว่าเขามีน้อง ลูกชายทั้ง 3 คนก็รู้ว่าเขามีพี่ อยากจะรอให้เขาโตก่อน แต่เจด้าก็ไม่เป็นเด็กมีปัญหานะ เขายังบอกเพื่อนๆ ในห้องเรียนของเขาเลยว่า พ่อของเขาเป็นนักร้องฮิปฮอปชื่อดังของเมืองไทยนะ.”.





‘เคพีเอ็น’ดึง‘บอย’ นั่งแท่นบริหาร





เคพีเอ็น สถาบันดนตรีมืออาชีพ นำโดยคณะกรรมการที่ปรึกษาทางด้านดนตรีระดับมือชั้นนำของวงการฯ ได้แก่ อ.วิรัช อยู่ถาวร, อ.ดุษฎี พนมยงค์, อ.ธนภัทร มัธยมจันทร์, อ.นรอรรถ จันทร์กล่ำ ภายใต้การบริหารของ ณพ ณรงค์เดช ล่าสุดออกปากชวน เจ้าพ่อเพลงรัก อย่าง บอยด์ โกสิยพงษ์มานั่งแท่นบริหารอีกคนเรียบร้อยแล้วในฐานะ “บอร์ดวิชาการ” เพื่อถ่ายทอดความรู้ทางด้านการเขียนเพลง แต่งเพลง ซึ่งจะเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้สนใจอยากเป็นนักแต่งเพลง ที่ต้องการจะหาความรู้ทางด้านดนตรีอย่างครบวงจร


บอยด์ โกสิยพงษ์ กล่าวถึงเหตุที่ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมเคพีเอ็นว่า


“โดยส่วนตัวแล้ว ผมยอมรับในชื่อเสียง มาตรฐานการสอนดนตรีของสถาบันดนตรี เคพีเอ็นมานานแล้ว และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้ร่วมเป็นหนึ่งในบอร์ดวิชาการ ซึ่ง คุณณพ ได้เปิดโอกาสให้ผมเข้ามาเสริมกำลังในส่วนของการแต่งเพลง หวังว่าจะส่งผลไปยังน้องๆที่มีใจรักด้านดนตรี จะได้รับความรู้อย่างถูกต้อง เพื่อสร้างสรรค์ผลงานดนตรีจนสามารถนำไปประกอบอาชีพได้ครับ.”





เข้าชมรม“คนกินเด็ก” “แอม-เสาวลักษณ์” ควงโชว์ ยอมอุทิศร่างให้ “ขาเม้าท์”





เผยโฉมแฟนหนุ่มวัยละอ่อน นักดนตรี “จิ๊บ” ที่อายุห่างกันหลายปีเป็นครั้งแรก สำหรับศิลปินสาวคุณภาพวัยสี่สิบเศษ แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ที่เขาอาสามาเป็นบอดี้การ์ดสุดเลิฟ นั่งเฝ้าวันที่ แอม มาถ่ายโปสเตอร์ที่ตึกแกรมมี่ เพื่อโปรโมตงานคอนเสิร์ต “SEEFA # 2 DEEP BLUE CONCERT” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้


งานนี้ แอม เผยถึงแฟนหนุ่มกับความรักครั้งนี้อย่างสุดซึ้งว่า คบกับคนนี้แล้วสบายใจ ไม่หวั่นเสียงเม้าท์หรอก ว่าใครจะมองว่าเข้าชมรม “กินเด็ก” เหมือนอย่างคู่ มาช่า-กฤษณ์, อ้อม-ซันนี่, อั้ม-ต๊อด และอีกหลายๆ คู่ คือถ้าพูดภาษาเดียวกัน มีความรู้สึกที่ดีให้กัน เรื่องอายุที่ห่างกันก็ไม่เป็นผล ขอบ่นหน่อยว่า ไม่อยากให้โฟกัสเรื่องความรักมากกว่าเรื่องงาน


เปิดตัวแฟนเด็ก


“ความรักของแอมตอนนี้ จะแตกต่างจากเมื่อก่อนแล้ว แอมไม่ได้ถือเพศพรหมจรรย์ ไม่ได้นุ่งขาวห่มขาว สามารถมีแฟนได้ การมีแฟนก็ดี เพราะเรายังเคยอำกันเลยว่า คุณเหมือนลาบาดอร์สำหรับคนตาบอด คอยจูงไปไหนๆ การที่มีใครสักคนอยู่ช่วยดูแลกัน มันก็ดี เพราะช่วงที่แอมป่วยมากๆ เคยตกบันไดกระดูกแตก หันไปรอบข้างก็ไม่มีใคร ก็ต้องขับรถไปโรงพยาบาลเอง ดังนั้น การที่มีใครอยู่ด้วยก็ดี ถ้าเราเป็นอะไรไป ก็จะมีคนพาเราไปโรงพยาบาล”


“จริงๆ ที่ผ่านมา ก็พยายามหาแฟนรุ่นๆ เดียวกัน วัยใกล้ๆ กันมาตลอด ไม่ใช่ไม่หา แต่แอมสันนิษฐานว่า ผู้ชายที่เรากำลังหา คงตายไปหมดแล้ว (หัวเราะ) ถ้าไม่ตาย ก็มีเมียแล้วหรือไม่ก็คงเป็นเกย์”


“ยิ่งถ้าอายุวัยเดียวกัน ก็ไปมีแฟนเด็ก เขาก็ไม่เอาเรา ดูอย่าง นีโน่ สิ เขาก็ไม่เอาเรา ก็ไปมีแฟนเด็ก พอมาถึงตอนนี้ก็ไม่สำคัญแล้ว จะอายุมากกว่า วัยเดียวกัน หรือน้อยกว่า แต่ขอให้ดีกับเราก็พอแล้ว”



เห็นใจแฟนเพราะหวานไม่เป็น


“คนที่ แอม คบก็อายุน้อยกว่า แอม เยอะ เขาทำงานในแวดวงดนตรี พอเราคบกันมา เขาทำให้มุมมองความรักของเราเปลี่ยนไปนะ เวลาเรามีแฟน ก็เหมือนมีเพื่อนที่ดี เรารู้จักกันได้ปีหนึ่งแล้ว ก็ดีต่อกัน ดูแลกัน เวลาไปไหนก็ไปเป็นเพื่อนกัน แอมเห็นใจเขานะ เพราะต่อมความหวานที่เหมือนคู่รักในหนังเกาหลีของ แอม มันหยุดผลิตแล้ว”



ปัญหาเกิดจากความคิดไม่ใช่ตัวเลข


“ถามว่าอายุห่างกันเยอะมั้ย ไม่บอกหรอก เพราะบางคนถือ แต่สำหรับตัว แอม ไม่ถือ ถ้าถือเดี๋ยวก็จะมีคนมาเม้าท์แอม กลัวว่าตัวเองจะทนไม่ไหว ออกไปตบกัน เป็นเรื่องเปล่าๆ ส่วนอายุที่ห่างกันมีปัญหาต่อการคบกันมั้ย? ก็ถ้าเราถือ ก็คงมีผล ถ้าเขาคิด ก็คงมีผล และถ้าเราคิด ก็คงมีผล แต่ถ้าทั้ง 2 ฝ่ายไม่คิด ก็คงไม่มีผลอะไร”


“ แอม คิดว่า ปัญหามันอยู่ที่ความคิดมากกว่า ไม่ใช่อยู่ที่ตัวเลขอายุหรอก บางที แอม คุยกับเด็กเล็กๆ บางคน เรายังอึ้งเลยว่า เฮ้ย...ไอ้เด็กคนนี้มันคิด มันพูดแบบนี้ๆ ได้ยังไง บางทีเราไปพูดกับคนที่แก่กว่าเรา และน่าจะเป็นผู้ใหญ่กว่าเรา แต่พูดตรงๆ แม่งคุยกันไม่รู้เรื่องเลย ทำไมแก่ป่านนี้แล้ว ยังพูดจาแบบนี้ (หัวเราะ)ก็มีให้เห็นเยอะไป”



ไม่หวั่นเสียงเม้าท์ว่า “กินเด็ก”


“สำหรับตัวเอง ไม่ว่าใครอยากแซว ก็แซวไป ใครอยากเม้าท์ ก็เม้าไป แอม ขออุทิศร่างให้แซวให้เม้าท์กันไปเลย มันอยู่ที่ตัวแอมมากกว่า ถ้าตัวเองไม่ยอมใส่ใจคนที่เม้าท์ซะอย่าง ก็อยากพูดก็พูดไป ถ้าไม่เหนื่อยก็พูดไปสิ”


“ขอย้อนถามสักคำคนที่พูด ลองกลับไปมองวิเคราะห์ดูตัวเองว่า ตัวเองดีพอแล้วเหรอ? ถึงกล้ามาวิจารณ์คนอื่น เข้าใจนะเวลาที่เม้าท์คนอื่นน่ะ มันสนุก ถ้าให้เลือกได้ ทุกคนก็อยากจะเลือกสิ่งที่เหมาะสมทั้งนั้น แต่เอาเข้าจริงๆ ในชีวิตจริงๆ คงไม่มีใครได้อย่างนั้นเสมอไปหรอก”


“บางทีเราไปเจอใครคนหนึ่งที่เขาดีกับเรา พูดกันรู้เรื่อง แล้วจะให้เราทำยังไง เพราะเขาเกิดมาทีหลังเรา จะให้เราไปเลือกคนที่เขาเกิดมาพร้อมกันกับเรา แต่คุยกันไม่รู้เรื่องหรือเปล่า? ไม่อยากสร้างภาพ ฝืนคบกับใคร เพราะเวลาเดินด้วยกัน รุ่นเดียวกันแล้วดูดี แต่พอพ้นจากสายตาคนอื่นก็เถียงกันแหลกลาน ก็คงไม่มีความสุขหรอก”


“ดังนั้น แอมก็ไม่สนใจ ใครอยากแซว ก็แซวไปเลย ดูอย่างคู่ มาช่ากับกฤษณ์ ก็ยังถูกแซว ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย อย่าว่าแต่รุ่นพี่เลย รุ่นน้องอย่างอ้อม (พิยดา) ก็ยังโดนแซว น้องอ้อมเด็กกว่าแอมตั้งเยอะ เอาเป็นว่าโดนกันทั้งนั้น คนมันจะจับประเด็นซะอย่าง ถ้าต่างฝ่ายต่างไม่ถือสา แซวแบบไม่มีเจตนามุ่งร้ายต่อกัน ก็คงไม่เป็นไร”



มองถึงการแต่งงานกันบ้างมั้ย


“เลิกคิดแล้วล่ะ ต่อมแอม เจ๊งไปแล้ว ตั้งแต่ที่ แอม เลิกคิดเรื่องแต่งงาน เลิกคิดการมีครอบครัว มีพ่อ แม่ ลูก ปุ๊บ ความรักของแอมสบายใจขึ้นมาก มีความสุขขึ้น ยอมรับว่าที่ผ่านมา แอมอกหักเพราะอะไร เพราะสาเหตุมาจากความคาดหวังในการสร้างครอบครัว พอแอมเลิกคาดหวัง แอมก็มีความรักอย่างสบาย มีความรักชนิดใหม่ที่เพิ่งค้นพบ ความรักที่ไม่ต้องมีภาค 2 ไม่ต้องมานั่งคิดว่าจะต้องหมั้นเมื่อไหร่ แต่งเมื่อไหร่ หรือจะมีลูกเมื่อไหร่ ก็จะปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ถ้าจะมีก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร”




เขาเคยเอ่ยปากขอแต่งงานหรือเปล่า

“เคย แรกๆ เขาก็งงเหมือนกัน ชวนเราแต่งงานแล้วทำไมไม่แต่ง ดูผิดเพศ ผิดหญิงทั่วไป แต่ตอนนี้เข้าใจกัน เคลียกันได้แล้วว่าความคิด ความรู้สึกปัจจุบัน มันเป็นยังไง และเรารักกันได้ในแบบไหน ถ้าเข้าใจตรงกัน ก็โอเค เพราะฉะนั้นตอนนี้ใครจะมาคาดหวัง จะมาเป็นเจ้าเข้าเจ้าของแอม หรือคาดหวังจะมาแต่งงานกับแอม ก็คงมาเป็นแฟนกันไม่ได้ ขออยู่อย่างนี้ดีกว่า ถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไง แอมปล่อยวาง ไว้หมดแล้ว จะยังไงก็ได้ อยู่คนเดียวก็ได้ อยู่ 2 คนก็ได้ คือตอนนี้ก็คง ก็ได้ๆ ใครถามอะไรก็คงตอบ ก็ได้ๆ อย่างเวลาใครแซวว่า คบแฟนเด็กรู้สึกยังไง แอมก็ตอบได้เพียงว่า ก็ได้ๆ”




คบกันแบบไม่ได้ปิดบัง


“เราคบกัน ก็ไม่ได้ปิดบังใคร ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ถามว่ากลัวปาปารัซซีมั้ย เอาเป็นว่าใครอยากถ่าย ก็ถ่ายไป บอกตามตรงจริงๆ ตัวเองไม่ค่อยอยากหยิบเรื่องราวความรักของตัวเองมาพูดถึงมากเท่าไหร่ เพราะชั่วโมงนี้ ของตัวเองไม่เห็นว่ามันจะสำคัญเลย เพราะเวลาหยิบประเด็นนี้ขึ้นมาพูด ก็ไม่มีใครเขียนถึงงาน แอม เลย คนอ่านก็อ่านเรื่องความรัก ก็ไม่สนใจเรื่องอัลบั้มเพลง”







กำลังจะมีอัลบั้มพิเศษ DEEP BLUE ของสีฟ้า โปรเจกต์


“จะเป็นอัลบั้มพิเศษของพี่นิ่ม สีฟ้า ก็จะรวมศิลปิน เจนนิเฟอร์ คิ้ม, มาช่า, พลพล, น้องอ๊อฟ-ปองศักดิ์ ฯลฯ โดยพวกเราจะเป็นคนถ่ายทอด พี่นิ่มก็จะเลือกน้องๆ ที่คุ้นๆ มาทำงาน โดยจะแต่งเพลงขึ้นมาใหม่ ให้ร้องคนละเพลง และรวมเป็นผลงานของพี่นิ่ม DEEP BLUE ตอนนี้ก็ได้ไปอัดเสียงแล้ว”



คอนเสิร์ต “SEEFA #2 DEEP BLUE CONCERT”


“มันก็ต่อเนื่องมาจากคอนเสิร์ต “SEEFA DEEP BLUE CONCERT” ก็เลยทำงานทีเดียวไล่ๆ กัน การเตรียมตัวในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็ไม่มีอะไรมาก เตรียมตัวเหมือนทุกๆ คอนเสิร์ตที่ผ่านมา นักร้องทุกคนคงต้องดูแลเรื่องสุขภาพเป็นอย่างดี ต้องฟิตร่างกายให้พร้อม เพราะเวลาเล่นคอนเสิร์ตที จะต้องใช้พลังแรงเยอะ”




เริ่มศึกษาธรรมะ ไม่หวั่นถูกมองหลุดโลก


“ตอนนี้ แอม เริ่มหันมาอ่านหนังสือธรรมะเป็นพิเศษ จะอ่านของท่านพุทธทาส ก็จะศึกษาเรียนรู้เองที่บ้าน จะศึกษาธรรมะแบบตรงๆ พระพุทธเจ้าสอนอะไร ก็จะเอาตามนั้นตรงๆ ไม่เอาเรื่องรกๆ เนื้องอก ที่สนใจด้านธรรมะคนรอบข้างก็จะบอกว่าตามวัย แต่สำหรับ แอม มองว่า ชีวิตคนเราผ่านอะไรมาเยอะๆ พอย้อนมองดู ก็จะเกิดคำถามว่า ทำไมอันนั้นต้องเป็นอย่างนั้น ทำไมอันนี้ต้องเป็นอย่างนี้ ซึ่งเราก็ไม่สามารถหาคำตอบให้ชีวิตเราไม่ได้ซะที ก็มาสรุปว่า คำตอบมีมานานแล้ว แต่เราโง่เอง ไม่ซาบซึ้ง ไม่เข้าใจเอง”


“ถ้าเราอยากได้คำตอบก็ต้องศึกษาศาสนานี่แหละ แต่แอมไม่ได้ไปปฏิบัติธรรมที่วัดหรือที่ไหน เพราะคิดว่าคงไม่มีใครในโลกจะมาวิเคราะห์ตัวเราได้ดีเท่ากับตัวเรา แต่ละคนมีทางที่ถนัดและได้ผลแตกต่างกัน การไปวัดเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่ใช่ทางของแอม แต่จะถนัดอ่านหนังสือ ค้นคว้าด้วยตัวเอง และสนทนาธรรมกับคนที่คุยด้วยได้ เลยทำให้ทุกวันนี้เรารู้ทันตัวเอง วิเคราะห์ชีวิตประจำวันส่วนตัวของเรา ก่อนที่ตัวเองจะวิจารณ์ใคร ก็ได้มองย้อนดูตัวเราเองก่อน ว่าดีแล้วเหรอ”


“ถามว่าการที่เรามาศึกษาตรงนี้แล้ว คนจะมองว่าเราหลุดโลกมั้ย บอกตามตรงตัวเองอยากหลุด เพราะจะคอยบอกคุณพ่อเสมอว่า ถ้าแอมตายไปแล้ว จะไม่กลับมาแล้ว จะกลับมาในรูปไหนก็ไม่ขอมาแล้ว ใครบอกถ้าทำแบบนี้ตกนรก ทำแบบนี้ขึ้นสวรรค์ สำหรับตัวเอง ขอไม่เอาสักทางได้มั้ย แต่สิ่งที่อยากได้คือ อยากให้ตัวเองละลาย กลายเป็นส่วนหนึ่งของพลังงานกลับคืนสู่ธรรมชาติไป ยังเคยถูกพ่อล้อเลยว่า ดูท่ามันจะนิพพาน ซึ่งใครจะมองว่าเราหลุดก็มองไป”



ผลงานอัลบั้มเต็ม


“ก็เริ่มเข้าประชุมทำอัลบั้มชุดใหม่แล้ว ก็ได้เพลงมา เอาเพลงกลับบ้านมาฟังได้สักพัก ก็เริ่มจะโดนด่าแล้วว่า เมื่อไหร่จะส่งเพลงสักที ยังคิดไม่ออก (หัวเราะ) อัลบั้มนี้ก็คงทำแบบที่แอมเป็น คงไม่ได้ไปตามเทรนด์นักร้องรุ่นใหม่ว่า ตอนนี้เขาฮิตอะไร ฉันจะต้องลุกขึ้นมาทำบ้าง ก็คงจะไปโฟกัสเรื่องเครื่องดนตรีใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ว่ามีอะไรที่ให้เราเล่นได้บ้าง”


“ส่วนแนวเนื้อหา สิ่งไหนที่เป็นอารมณ์ที่ต้องสื่อสารกับคนฟัง ก็พยายามเขียนออกมาให้ได้ ส่วนปัญหาเรื่องการรื้ออัลบั้มแอม ก็ไม่ซีเรียส อยากรื้อก็รื้อไป อัลบั้มที่แพลนไว้ตอนแรก ต้องเสร็จปลายปีนี้ ตัวเองคิดว่าคงไม่มีทาง ไม่น่าเสร็จ ก็น่าจะเป็นปีหน้าก็คงได้ฟังกันค่ะ”





ฟังคำตอบเรื่องราวความรักและเรื่องราวชีวิตบางส่วนของสาวแกร่ง แอม-เสาวลักษณ์ กันไปแล้ว แต่ยังไงๆ แฟนเพลงของแอม ก็ห้ามพลาด กับคอนเสิร์ตของเอ-ไทม์ “SEEFA #2 DEEP BLUE CONCERT” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ณ สนามกีฬา อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก


งานนี้บนเวทีจะอัดแน่นไปด้วยศิลปินคุณภาพอีกหลายคน อาทิ มาช่า วัฒนพานิช, ใหม่ เจริญปุระ, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โบ-สุนิตา, พลพล พลกองเส็ง, โก้ Mr.Saxman และอ๊อฟ-ปองศักดิ์ บัตรราคา 1,200/1,000 และ 800 บาท หาซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา.






สัมภาษณ์บิลลี่ โอแกน “เสี่ยว”(สัมภาษณ์นานแล้ว)







Thaialbums : ไม่คิดถึงแฟนเพลง บิลลี่โอ พิ๊งค์เหรอ ?

Billy : ร็อค ทำเมื่อไหร่ก็ได้ การทำงานเพลงแต่ละชุด จะให้ผมเป็นบิลลี่เข้มไปตลอดคงไม่ได้ ครั้งนี้เราก็ได้เรียนรู้การทำเพลงแบบลูกทุ่ง มีเพลงหมอลำด้วย 2 เพลง เพลงเฮ็ดบ่ กับ บิลลี่รำเพลิน

Thaialbums :วิธีการร้องเปลี่ยนไปไหมครับ ?

Billy : ต้องเปลี่ยนนะ โครงสร้างไม่เหมือนกัน มีตัวเอื้อน มีลูกคอ แล้วก็วิธีการร้อง ก็จะใช้เทคนิคใหม่ๆ

Thaialbums : มีการฝึกร้องเอง ?

Billy : ก็มีอาจารย์มาสอนเรื่องภาษาท้องถิ่น

Thaialbums : ชื่ออัลบั้มล่ะครับ มีที่มาอย่างไร ?

Billy : เสี่ยว ผมตั้งเอง สื่อความหมายว่าเป็นลูกทุ่งแน่ๆ โดยรวมดูเป็นศิริมงคลด้วย เสี่ยว หมายถึง เพื่อน ก็เหมือนเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ

Thaialbums : พี่บิลลี่คิดว่าผลงานอัลบั้มนี้ มีความแตกต่างจากเพลงลูกทุ่งทั่วไปยังไงบ้างครับ?

Billy : หนึ่งเลย คนร้องเป็นคนกรุงเทพฯ และก็พยายามจะนำเสนอ เราเขียนเพลงเองทั้งหมด แล้วก็ตั้งใจในการอัดเสียงให้สด ให้ได้อารมณ์ของคนเล่นให้มากที่สุดครับ

Thaialbums : เห็นว่า พี่เป้ สีน้ำ ได้เข้ามาช่วยด้วย ?

Billy : ครับ เพลงนามสกุลหลายใจ

Thaialbums : เพลงทั้งหมดนี่แต่งเองหมดเลย สำเนียงจะออกเป็นแบบไหนครับ ?

Billy : ต้องลองฟังเองนะ อธิบายไม่หมด ผมก็ทำด้วยความเคารพนะ ทุกอย่างถูกต้องตามแบบลูกทุ่ง ถ้าออกนอกลู่นอกทางมันจะไม่ดีเลย ก็มีอาจารย์ประพันธ์ศิลป์ คณะประพันธ์ศิลป์ ดูแลผมเรื่องภาษาอีสาน



Thaialbums : ข้อมูลในการแต่งเพลงละครับ ได้มาจากไหน ?

Billy : ได้มาจากชีวิตของคนทั่วไป อย่างเพลง ชายสี่หมี่เกี้ยว เราก็ไปซื้อบะหมี่แล้วก็คุยกะคนขายเค้าไปเรื่อย พอเริ่มสนิทกัน เค้าก็จะเล่าเรื่องราวของเค้าให้เราฟัง ก็ออกมาเป็นเพลง

Thaialbums : พี่บิลลี่เลือกทำเพลงลูกทุ่งเพราะเพลงสตริงค์มันตันหรือยังไงครับ?

Billy : เพลงสตริงค์ ช่วงตันมันก็มีนะ แต่ไม่ตันตลอดหรอก ผมใช้ชีวิตอยู่กับลูกทุ่งเยอะมั้ง เดี๋ยวนี้ฟังแต่ลูกทุ่ง ส่วนแม่แบบไม่มีนะ แต่ผมชอบพี่เป้า สายัณ สัญญา

Thaialbums : เรียกว่าเป็นลูกทุ่งกรุงเทพฯ ?

Billy : ลูกทุ่งที่ร้องโดยคนกรุงเทพฯละกัน (หัวเราะ)

Thaialbums : เสียงตอบรับตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ ?

Billy : ก็ยังไม่รู้นะ แฟนลูกทุ่งถ้าเพลงออกมาไม่น่าเกลียดนักนะ เค้าก็คงไม่ปฏิเสธ อย่างโจนัส คริสตี้ เค้ายังร้องได้เลย พี่เบิร์ดก็ร้อง มันก็เป็นส่วนหนึ่งของคนไทยอยู่หน่ะ ถ้ามองในแง่ดนตรีแม้แต่นักร้องสตริงค์ ก็สามารถทำเพลงลูกทุ่งได้ แต่การนำเสนอจะแตกต่างกันออกไปนะ ผมก็จะเป็นของผมแบบนี้




Thaialbums : อย่างนี้ชุดหน้าจะเป็นลูกทุ่งอีกหรือเปล่า ?

Billy : ผม ก็ไม่แน่ ชุดหน้าผมอาจจะฮาร์ทคอร์ไปเลย หรืออาจจะหนักกว่าเดิม เป็นบิลลี่ลำซิ่ง (หัวเราะ) หรือมีเป็นแนวเรกเก้ แต่เรกเก้นี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของลูกทุ่งนะ อย่างเพลงไข่เค็ม จะมีลูกสาวมาร้องคอรัส เขียนไว้เสร็จก็ให้เค้ามาร้องนะ ไม่ใช่ลูกผมคนเดียว มีลูกของโปรดิวเซอร์ โค-โปรดิวฯด้วย ก็มาช่วยๆกัน แต่ นนนี่ เค้าก็มีร้องด้วยทุกชุด

Thaialbums : น้องนนนี่ เค้ามีแววด้านนี้ ?

Billy : ก็ ถ้าเค้าทำได้ก็ดีนะ จะได้เขียนเพลงให้ร้อง เอ้อ ชุด Family ที่ออกใหม่นี่ดีนะ (หัวเราะ) นอกเรื่องไปนิด เอ้อ ถ้า นนนี่ เค้าอยากร้อง ก็ดี ผมก็จะเขียนเพลงให้เค้าร้อง ก็เป็นเพลงแนวเด็กๆ ก็เหมือนในอัลบั้ม Family แหล่ะที่ให้เด็กร้องแบบน่ารักๆ

Thaialbums : น้องนนนี่ เค้าชอบไหม ?

Billy : ก็ชอบนะ แต่ร้องเพี้ยน (หัวเราะ) แบบถ้าไปเจอเสียงคี G เด็กร้องจะไม่ต่ำไม่สูงไป ชุดนี้เป็นอารมณ์เด็กชอบกินไข่เค็ม

Thaialbums : อย่างนี้เพลงในอัลบั้มนี้ก็ฟังกันได้ตั้งแต่เด็กๆจนถึงแก่ได้เลยนะ?

Billy : ใช่ นามสกุลหลายใจ ก็ไป ชาชาช่า ลีลาศได้เลย ก็พยายามจะทำให้ทุกๆคนฟังกันได้หมด


Thaialbums : แล้วได้เจอกันน้องนนนี่ บ้างไหมครับ ?

Billy : ก็เจอเสาร์-อาทิตย์นะ แต่บางทีคุณแอนเค้าก็โทรมา แบบอาทิตย์นี้ไม่ได้นะ ลูกมีเดินแฟชั่น อะไรงี้ ผมก็โอเคนะ ได้ตังค์ก็ไปเถอะลูก (หัวเราะ) เราเจอกันเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ถ้าแบบเป็นเล่นหนังเล่นละครอะไรพวกนี้ผมยังไม่เห็นด้วย แบบเด็กหน่ะ เล่นละครอะไรก็แบบเดี๋ยวเล่นไปๆเกิดไม่อยากเล่นแล้ว ไม่ยอมไปแล้ว ยุ่งเลยนะ



Thaialbums : วกกลับมาที่อัลบั้มนี้นะครับ ใช้เวลาทำนานแค่ไหนครับ ?

Billy : ปีเดียวครับ

Thaialbums : ชอบเพลงไหนมากที่สุดมั้ย ?

Billy : ชอบหมด ถามผมไม่ได้หรอก ผมทำเอง ผมก็ชอบหมดแหล่ะ (หัวเราะ)

Thaialbums : เรื่องการฝึกร้องล่ะครับ ใช้เวลานานไหม ?

Billy : นาน เป็นเดือน ก็จนกว่าครูเค้า จะโอเค

Thaialbums : เพลงที่ใช้เวลานานที่สุด ?

Billy : ใช้เวลานาน ก็เพลง ชายสี่หมี่เกี้ยว โดนแก้น้ำเสียงอยู่เยอะ พี่ป้อมอัสนีแก้

Thaialbums : พี่ป้อมเข้ามาช่วยดูด้วย ?

Billy : ครับ ช่วยดู ช่วยฟังกัน

Thaialbums : แล้วจะมีคอนเสิร์ตไหมครับ ?

Billy : มีแน่ ผมเน้นต่างจังหวัด อยากไปเที่ยวไกลๆ ในกรุงเทพฯก็แล้วแต่บริษัท

Thaialbums : เน้นแฟนเพลงต่างจังหวัดมากกว่า ?

Billy : ก็เน้นด้วย แต่คนกรุงเทพฯจะฟังก็ดี (หัวเราะ) แล้วแต่ชอบ

Thaialbums : สำหรับงานอัลบั้มชุดนี้ได้กลับเข้ามามีสังกัดอีกแล้ว ?

Billy : ครับ ก็มอร์มิวสิค ของพี่ป้อม-อัสนี

Thaialbums : ได้มีสัญญาอะไรกันไหม?

Billy : สัญญายาวเลย (หัวเราะ) สัญญาใจยาว ไม่มีเอกสารอะไร (ยิ้ม)

Thaialbums : แล้วไม่คิดจะเข้าไปช่วยดูแลงานอะไรในบริษัทบ้างหรือ?

Billy : โอ้ย ยังไม่เก่งขนาดนั้น ก็แล้วแต่พี่ป้อม แล้วแต่นาย(หัวเราะ)

Thaialbums : แล้วตอนนี้นายสั่งอะไรบ้างหรือยัง ?

Billy : (หัวเราะ) นายบอกให้ทำตัวดีๆ




Thaialbums : แล้วมีทำเพลงให้คนอื่นบ้างไหมครับ ?

Billy : ก็มีบ้าง เป็นน้องๆก็ช่วยดูแลเฉยๆ ไม่ได้เข้าไปเต็มตัวอะไร

Thaialbums : แล้วทำไมถึงคิดจะกลับมามีสังกัด ?

Billy : อืม จริงๆทำใต้ดินก็ดีนะ อย่างอัลบั้มที่แล้วขายไป 3000 ชุด แต่ผมได้อะไรมากกว่านั้นนะ ได้รู้กระบวนการเป็นใต้ดินว่าเค้าทำกันยังไง ขายยังไง ก็ได้อะไรเยอะแยะ ตอนแรกเขียนงานนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะทำเป็นแบบไหน พอดีพี่ป้อมมาชวน ก็เลยเห็นดีด้วย งานในระบบบริษัทก็ง่ายขึ้น ก็มีเวลาทำอะไรส่วนตัวมากขึ้น เช่น ดูแลบ้าน มีงานก็ทำตามตาราง ทำเสร็จก็ได้พักผ่อน ก็สบายกว่ากันเยอะเลย แล้วแต่จะเลือกอ๊อบชั่นนะ ชุดที่แล้วผมก็แฮปปี้ เพลงก็ชอบ ได้รางวัลสีสันฯด้วย ก็แฮปปี้ งานในระบบค่าย มันก็จะมีระบบแผ่นแจกไง ก็จะดีกว่า ตอนนั้นไม่มีแผ่นแจกหรอก

Thaialbums : มีความคิดจะทำค่ายของตัวเองเลยไหม ?

Billy : ไม่ อืม ผมไม่เหมาะจะเข้าไปเป็นผู้บริหารหรอก เป็นนักดนตรีดีกว่า

Thaialbums : แต่ในเรื่องของสตางค์ที่จะได้มันจะได้มากขึ้นนะ ?

Billy : อืม ก็พอมีพอกินแล้วล่ะ ไม่ได้ทะเยอทะยานอะไรมาก พอแล้ว



Thaialbums : แล้วที่ทำลูกทุ่งนี่เพราะวัยด้วยหรือเปล่า ?

Billy : (หัวเราะ) ไม่ใช่หรอก แต่ไปไหนมาไหน ใครๆเค้าก็ไหว้ หนวดก็มี หงอกแล้วด้วย(หัวเราะ) ธรรมชาติมันบอกอยู่แล้ว เอ๊ะ ตกลงไม่เกี่ยวกับวัยนะ (หัวเราะ)ผมสนุกที่ได้ทำชุดนี้ ได้รับความช่วยเหลือจากหลายๆคน มีพี่ๆเพียบ เพื่อนนักดนตรีที่ช่วย ก็มี กบ-ไมโคร ,แก๊ป-ทีโบน ก็มีหลายๆคน ครูหนูจีน พี่เป้สีน้ำ พวกเค้าอยู่เบื้องหลัง จะสำเร็จไม่ได้ถ้าไม่มีคนเหล่านี้นะ

Thaialbums : ละคร ไม่เล่นแล้วหรอครับ ?

Billy : ละครเลิกเล่นแล้ว เพราะผมไม่อยากเล่นเป็นพ่อ ลำพังแค่นี้ก็ช้ำใจ (หัวเราะ)

Thaialbums : หนังล่ะ ?

Billy : หนังนานๆที มี โจ๋ยฯ ของ อาร์.เอส.ฯ อันนั้นเค้าคุยเรื่องกล้องที่ใช้ถ่ายให้ฟัง แล้วเลยเอา เล่นด้วย (หัวเราะ)

Thaialbums : แหม แต่ดูอย่าง พี่แซม เค้ายังเล่นละครอยู่เลย เป็นพระเอก พี่ก็ยังไม่ถึงขนาดเล่นเป็นพระเอกไม่ได้นะ (พูดจริงๆ)

Billy : โอ้ย ไม่เอาแล้ว พี่แซมเค้ายัง ปิ๊ง อยู่ เราหมดยุคแล้ว 38 แล้วนะอายุหน่ะ ...ตอนสุสานคนเป็น เล่นเป็นตัวร้ายเลย อันนั้นชอบมาก ตอนนี้ไม่มีอะไรให้เล่นแล้ว คนเล่นละครทีวีเค้าต้องใส ผมเริ่มเหี่ยวแล้ว

Thaialbums : งั้นคิดไปเป็นผู้กำกับบ้างไหม ?

Billy : โอ้วว คงไม่ (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นพวกหนังแผ่น หรือใต้ดินอะไรอย่างนี้ ก็ไม่แน่ ว่ากันในอนาคตนะ

Thaialbums : แต่จริงๆ พี่ก็ยังดูหนุ่มนะ ดูหนุ่มกว่าอายุจริงๆ(ยังข้องใจ)

Billy : อู๊ยยย...ขอบคุณครับ (หัวเราะ) ขอบคุณที่เป็นกำลังใจ (ฮา)



Thaialbums : นอกจากงานที่ทำ มีอะไรที่ยังอยากจะทำอีกไหม ?

Billy : อยากไปทำร้านอาหาร กะว่าจะทำอาหารอีสาน อาหารป่า เข้าคอนเซ็ปต์ไง อาจจะมี ลาบบิลลี่ (หัวเราะ) แต่ยังหาที่ไม่ได้ แพงเป็นแสน ผมว่าจะไปหาเพิงเปิดแล้วจริงๆ.






ตัวตนของอ้อม พิยดา อัครเศรณี







วันเกิด 17 มิถุนายน 2518

พี่น้อง 4 คน (เป็นคนที่ 2)

ส่วนสูง/น้ำหนัก 160 ซม. /42 กก.

การศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มศว. ประสานมิตร เอกภาษาไทย

ผลงานชิ้นแรก โฆษณามิสทีน

ผลงานสร้างชื่อ ทอฝันกับมาวิน

งานอดิเรก วาดรูป ดำน้ำ

นักร้องคนโปรด พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

ดาราสุดโปรด แอนโทนี ฮอฟกินส์, พงษ์พัฒน์ วัชรบรรจง, สินจัย เปล่งพานิช

พิธีกรสุดทึ่ง ไตรภพ ลิมปพัทธ์




เพลงโปรด What a Wonderful World, ฤดูที่แตกต่าง

หนังโปรด Notting Hill

กีฬาโปรด ฟิตเนต ดำน้ำ

เครื่องประดับที่ขาดไม่ได้ ตุ้มหู นาฬิกา

ที่เที่ยวในดวงใจ ทะเลสวยๆ ทุกแห่ง

อาหารโปรด ขนมและของหวาน

สีที่ชอบ สีชมพู สีเขียว




บุคลิก ดูเหมือนคิ้วผูกโบว์อยู่ตลอดเวลา (แต่จริงๆ แล้วใจดีนะจะบอกให้)

ลักษณะนิสัย ง่ายๆ สบายๆ เต็มที่กับสิ่งที่ทำเสมอ

ประสบการณ์ตื่นเต้นสุดๆ “ตอนไปเที่ยวเมืองนอก เคยโดนคนคว้ากระเป๋าไปดื้อๆ ต่อหน้าต่อตา ตอนนั้นไม่ทันได้คิดอะไร อารามตกใจ อ้อมรีบวิ่งตามไปฉุดกระชากกระเป๋ากลับมา ฝรั่งคนนั้นคงตกใจเหมือนกัน เห็นเป็นผู้หญิงตัวเล็กนิดเดียวเข้ามาแย่งของคืน แล้วอ้อมก็แย่งมาจนได้ ตอนนั้นไม่รู้ทำลงไปได้ยังไง หลังจากนั้นถึงเพิ่งรู้สึกว่าตกใจและร้องไห้ออกมา“


สไตล์การแต่งตัว ขึ้นอยู่กับกาลเทศะ แต่ชื่นชอบยีนส์เป็นพิเศษ


ชายในอุดมคติ ควรเป็นคนที่เข้ากันได้ คุยกันรู้เรื่อง


ฉายาในหมู่เพื่อนๆ หงส์หยก (ก็เพราะอ้อมชอบส่องกระจกเป็นชีวิตจิตใจ)


อวัยวะที่ชอบมากที่สุด ปาก “ตอนเด็กๆ ไม่ชอบเลย รู้สึกว่าตัวเองปากใหญ่ แต่พอโตขึ้น ก็มักจะได้รับคำชมว่าปากสวย”


บทบาทการแสดงที่ชื่นชอบที่สุด “ชอบทุกบท แต่ประทับใจเรื่องทอฝันกับมาวิน เป็นพิเศษ เพราะเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตในวงการบันเทิง”


สิ่งที่อยากทำแต่ยังไม่ได้ทำ “ไปชมสิ่งมหัศจรรย์ทั้ง 7 ของโลกทั้งหมดให้ครบเลย”


ความภาคภูมิใจในชีวิต “ภูมิใจที่ได้มายืน ณ จุดจุดนี้ และภูมิใจที่สามารถทำให้พ่อแม่ภาคภูมิใจ”



ปรัชญาในการดำเนินชีวิต ทำวันนี้ให้ดีที่สุด จะได้ไม่ต้องเสียใจทีหลัง.







โดย yyswim



Create Date : 15 กันยายน 2549
Last Update : 15 กันยายน 2549 16:25:22 น. 39 comments
Counter : 6108 Pageviews.

 
เข้ามาอ่านข่าวบันเทิงค่ะ ได้ข่าวไปหลายชิ้นเลยนะค่ะ แต่จริงๆเห็นด้วยกับทาทานะค่ะว่า ไม่ต้องแคร์ว่าจะท้องก่อนแงหรือไมเนอะ


โดย: asariss วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:16:53:41 น.  

 
อ่านสองเรื่องแรกแล้วนึกว่าจะจับประเด็นเรื่องท้องก่อนแต่งมาเป็น topic นะครับเนี่ย
แต่พออ่านถึงเรื่องที่สาม เอ๊ะ.. พี่บอยท้องก่อนแต่งด้วยเหรอ 5555+


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:17:00:07 น.  

 
คุณสินเก่งมากค่ะที่มีความรู้รอบตัวเยอะ ทั้งเรื่องดาราก็รู้อย่างละเอียด
ชอบคำพูดของคุณแอมที่บอกว่า "ถ้าให้เลือกได้ ทุกคนก็อยากจะเลือกสิ่งที่เหมาะสมทั้งนั้น แต่เอาเข้าจริงๆ ในชีวิตจริงๆ คงไม่มีใครได้อย่างนั้นเสมอไปหรอก” นี่เป็นเรื่องจริงอย่างที่สุดเลยค่ะ จะเก็บเอาไว้เตือนใจตนเองด้วย
แล้วก็ชอบคุณอ้อม เธอแสดงเป็นธรรมชาติดี น่ารักด้วย
เอ...ชอบแต่คนอักษร อ คงเพราะเหมือน (ซอ)อู้ นะคะ เอิ๊ก ๆ



โดย: ซออู้ วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:18:16:05 น.  

 
ครบรสทุกเรื่องจริงๆ เลยครับ แอบแปลกใจว่าพี่สินเอาเรื่องบันเทิงมาลงด้วย ฮี่ๆๆ สุดยอดครับพี่


โดย: Due_n วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:18:36:43 น.  

 
มาเก็บตกข่าวดาราบ้างน่ะค่ะได้ไปหลายข่าวเลย



โดย: random-4 วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:19:24:49 น.  

 
มาดูข่าวดาราค่ะ ชอบหลายคนเลย



โดย: รักดี วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:19:57:43 น.  

 
จขบ. อยู่ในวงการแน่เลย


โดย: เจ๊ว่าแล้ว วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:20:02:17 น.  

 
มาบลอกนี้ ได้เก็บตกไปทุกดาราเลยแฮะ

แวะมาทักทายอ่ะจ๊ะ



เอา 照る照る坊主 มาไล่ฝนให้ด้วย
ที่บ้านนี้จะได้ท้องฟ้าปลอดโปร่งทุกๆวันเน้อ


โดย: mingky วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:20:24:39 น.  

 
เอ้อ งวดนี้ ข่าวดาราบันเทิงล้วนล้วน


โดย: เ ม ฆ ค รึ่ ง ฟ้ า วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:21:10:16 น.  

 
จะว่าไปอ้อม พิยดา หน้าคล้ายนางงามจักรวาลปีนี้เลยนะครับ ดูมุมนี้แล้วเหมือนมาก ถ้าปากกว้างกว่านี้หน่อย คงใช่เลยล่ะ

คราวนี้บันเทิงเริงใจมากๆ ครับ เลยเอาเพลงมาแลกเปลี่ยนกัน ลองไปฟังน้ำเสียงเจ้าของเพลงดัง Kiss Me กับ เพลงเพราะๆ ของเธอพร้อม MV น่ารักๆ ที่บล็อกได้เสมอนะครับ


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:21:27:04 น.  

 
ชอบแอมเสาวลักษณ์ กับอ้อม พิยะดา มากค่ะ ตามมาอัพเดทข่าวดารา
ดีต่ะ บล็อกนี้หลากหลายดีไม่น่าเบื่อ


โดย: บรรณภรณ์ วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:21:50:43 น.  

 
เอ่อ...จุอ่านแล้ว งง ค่ะ ว่า นำเสนออะไร

คือ ไม่เข้าใจความหมายของคุณสินอ่ะค่ะ ว่า อัพบล็อกเรื่องนี้เพื่ออะไร แบบว่า จะได้ แลกเปลี่ยนความเห็นถูก

เพราะเรื่องมันก็ ไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกัน เลยอ่ะ


เอ...หรือจุ เข้าไปถึง หว่า


โดย: กระจ้อน วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:21:57:24 น.  

 

บล็อกวันนี้ ผมเสนอข่าว ข่าว ข่าว ข่าวดารา ….
(โฮะโฮะ นานๆที ขอนำเรื่องดารา มาลงบล๊อกครับ) เผื่อว่าบางคนอาจจะตกข่าว

ข่าวทั้งหลายที่นำมาลง ผมไม่ได้เขียนเอง เป็นข่าวที่ตีพิมพ์อยู่แล้วนะครับ และไม่ได้เน้นประเด็นอะไร แค่เป็นข่าวดารา

เพื่อนๆแค่เข้ามาอ่านเฉยๆ หรืออยากจะเมนต์อะไรก็ได้นะครับ ขอบคุณครับ


โดย: yyswim วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:23:52:34 น.  

 

คุณasaris…..ทาทา เธอเป็นคนเก่ง เป็นตัวของตัวเอง มั่นใจตัวเอง…..ผมนับถือความสามารถของเธอไม่น้อย

เรื่องท้องก่อนแต่ง ในความคิดเห็นผม ผมว่าควรจะระมัดระวังไม่ให้เกิด

แต่ถ้าaccident เกิด ก็ยอมรับสภาพการท้อง และควรจะยอมตกลงแต่งงานกัน ก่อนลูกจะคลอด (เหมือนcase ของคุณแหม่มแคทลียา)

พลอั้น……ข่าวดารา แต่ละวันจะมีหลากหลายประเด็น แต่บล็อกคราวนี้ ไม่ได้คิดจะจับประเด็นใดประเด็นหนึ่งล่ะครับ แค่เอาข่าวมาแจ้งเท่านั้น

แต่ที่นายเขียนให้อ่าน “เอ๊ะ.. พี่บอยท้องก่อนแต่งด้วยเหรอ 5555” ผมก้อขำ ขำแทบตกเก้าอี้ 55555


โดย: yyswim วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:0:01:38 น.  

 

คุณซออู้…..ผมไม่ได้เก่งครับคุณซออู้ อ่านโน่น อ่านนี่ ดูนั่น ดูนี่หลายๆอย่างเท่านั้น บล็อกเรื่องนี้ ก็เขียนปะติดปะต่อจากข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ ผมไม่ได้ไปหาข่าวเองหรอก

คุณแอม เป็นผู้หญิงเก่ง ทั้งร้อง ทั้งแต่งเพลง และทั้งความคิดความอ่านของเธอ

คุณอ้อมนั้นเธอหุ่นดี สวยเรียบร้อย ไม่ค่อยมีข่าวคาว ผมดูเธอตั้งแต่ ทอฝันกับมาวิน (ฟลุ๊กเกริกพล) ตอนนี้ก็เห็นเธอในบางรักซอย9 กับแท่งศักดิ์สิทธิ์ ดูไปก็ชมเธอ ว่าสวย และแสดงธรรมชาติดี

บล็อกวันนี้ ผมตัดโปรแกรมบางอย่างทางขวามือออกไปแล้วครับ โปรแกรมเกี่ยวกับ “การโชว์ชื่อเพื่อนๆที่up blog ภายใน4วัน” นะครับ เหตุที่ตัดออกไปก็เพื่อให้ การโหลดบล็อกของผมเร็วขึ้น ไม่รู้จะเป็นจริงได้หรือเปล่า?

ดิว…..พี่เป็นคนชอบอะไรที่สนุกสนานนะครับ เรื่องขำๆ งี้ ชอบ

เรื่อง ดารา ก็อ่าน และดูบ้าง แต่ไม่บ่อยเท่าอ่านและดูกีฬา นานๆเลยลงเรื่องดาราสักที จะให้สมกับเป็นบล็อก จิปาถะ


โดย: yyswim วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:0:18:02 น.  

 

คุณrandom-4……ไม่ทราบชอบดาราคนไหน ผมชอบดู แอนดริว เกร็กสัน

คุณรักดี…..สบายดีนะครับ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน คุณรักดี ชอบดาราคนไหนบ้างครับ

ของผม ถ้าเป็นนักร้อง ผมชอบ มิลล่า มาลีวัลย์


โดย: yyswim วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:0:23:23 น.  

 

เจ๊ว่าแล้ว…..ผมทำงานเป็นลูกจ้างราชการครับ ห่างไกลกับดารา และคนในวงการเลย เพราะร้องเพลงไม่เป็น แสดงไม่เป็น หน้าตาไม่ดี บุคลิกก็ไม่ดี ….มีดีก็แค่ จริงใจ โฮะโฮะ

คุณmingky……ตะกี้ที่บ้านผม ฟ้าร้องและฝนตก จะไล่ฝน ไปที่ไหนดีคร้าบ

อ้อ แล้วเก็บตกดารา ได้เยอะ หรือยัง?


โดย: yyswim วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:0:36:08 น.  

 

เมฆครึ่งฟ้า…..ดาราล้วนล้วน อิอิ แค่…นานๆครั้ง

เข็มขัดสั้น…..เปอโตริโก เธอสวยครับ ผมได้ดูถ่ายทอดสด แต่ไม่ได้ฉุกใจคิดเลยว่าจะเหมือนคุณอ้อม พิยดา ลองดูรูปอีกครั้งกันเถอะ







โดย: yyswim วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:1:06:09 น.  

 

คุณบรรณภรณ์…..ชอบคุณแอม ชอบคุณอ้อม อูว์ คนที่ทั้งสวยทั้งเก่ง คุณคิดเหมือนคุณซออู้ อาจารย์ที่สุราษฎร์เลย …แบบนี้ เดาไม่ยากว่าคุณจะเก่งระดับไหน

คุณจุ…..วีคเอนต์แล้ว วันหวยออกแล้ว คว้าแก้วเถอะ ไม่ต้องคิดอะไรมาก มีกับแกล้มรึยัง?

บล็อกวันนี้ เป็นข่าวดาราครับ ข่าวมีเยอะครับ นี่ผมตัดตอนมา ไม่มีประเด็นอะไรหรอกครับ ตั้งใจเสนอข่าวของดารา เผื่อเพื่อนบางคนไม่ได้อ่าน ก็นำมาให้อ่าน …ถ้าชอบ

อ้อ จะไม่เมนต์อะไรก็ได้

คิดว่าบล็อกเรื่องหน้า จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ การทำงานที่ก้าวหน้า


โดย: yyswim วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:1:15:35 น.  

 

ข่าวหลากดีค่ะ


โดย: p_tham วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:5:05:21 น.  

 
คิคิ มาขอบคุณคุณสินค่ะ มารายงานตัวว่า หายแล้ว เหลือเจ็บคอนิดหน่อย

คุณ masa ชอบที่จะดูทีวีมากกว่า ฟังเพลง แต่ถามว่าชอบเพลงชอบค่ะ แต่ไม่มีเพลงพิเศษ

วันเกิดดารา เปิดมาก็เจอ แอนดริว โอ้โฮ คนนี้ปลื้มมาก คิคิ

วันนี้มาเยี่ยมคุณสิน มาเจอข่าวดารา แหมแต่ละคนนี่ อยู่ในดวงใจทั้งนั้น

คุณสินนี่ ข้อมูลเพียบนะคะ ขอบคุณค่ะ สุขสันต์วันหยุดนะคะ


โดย: รวมการเฉพาะกิจ วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:7:39:09 น.  

 



สวัสดีค่ะ ..... นาน ๆจะแวะมาเยี่ยมคงไม่ว่ากันนะคะ
วันนี้ได้อ่านข่าวดาราหลายคนเลยค่ะ ชอบแอมมาตั้งแต่เป็น สาว สาว สาว แล้วค่ะ
ติดตามผลงานมาตลอด และเคยไปดูคอนเสริตของเธอด้วยค่ะ
สุขสันต์วันหยุดนะคะ


โดย: Petit Patty วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:11:33:39 น.  

 
กลายเป็นแหล่งข่าวบันเทิงไปแล้วเหรอครับ คุณสิน 555

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะครับ


โดย: ตงเหลงฉ่า วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:20:15:01 น.  

 
งานนี้ต้องเม้าส์


โดย: นายเจย์ (JaYGUY ) วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:20:58:26 น.  

 
แวะมาสวัสดีอย่างรวดเร็วค่ะ
คิดถึงค่ะคิดถึง...
หวังว่าคงสบายดีนะคะ
ดูแลตัวเองนะคะ


โดย: เสือจ้ะ วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:21:50:37 น.  

 
เจ้าของบล็อคทำงานในวงการหนังสือป่าวครับเนี่ย เขียนเก่งจัง ทุกบล้อคเลย


โดย: zero IP: 58.64.87.177 วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:10:09:43 น.  

 

มาบลอกนี้ได้สาระเรื่องราวดีมากเลย

สาระบันเทิง ก็ดีครับ ได้อะไรจากการให้สัมภาษณ์เยอะเหมือนกัน
ปกติไม่ค่อยได้อ่าน


โดย: man@ (manatto ) วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:17:19:53 น.  

 
พี่สินครับ ผมกำลังสอบอยู่ ไม่ค่อยได้เข้ามา พี่สินเขียนดีเหมือนทุกเรื่องที่เขียนมา แต่รุ่นใหญ่ทั้งนั้นเลย รุ่นผมมีบ้างไหมครับ ผมชอบอยู่หลายคน


โดย: basbas วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:18:20:04 น.  

 

คุณp_tham……ขอบคุณครับ ที่กรุณามาเยี่ยม วันนี้ผมอัพบล๊อกเรื่องใหม่ครับ

คุณรวมการ……เอ่ยถึงแอนดริว ผมก็ชอบเหมือนกัน ผมดูสะดุดรัก แม้จะไม่ชอบสาระของเรื่อง เพราะเครียดไปหน่อย ผมชอบเรื่องที่เขาแสดงเรื่องก่อนๆ เพราะดูเบาๆจินตนาการได้สนุกดี(น้ำเน่าดี)


โดย: yyswim วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:11:16:35 น.  

 

คุณPetit Petty…..คุณชอบแอมเหรอครับ หากคิดถึงแอม หลายคนคงจะไม่ได้มองถึงความสวยของเธอเป็นอันดับแรก แต่มักจะมองเธอว่าเป็นผู้หญิงเก่ง มีฝีมือ และมั่นใจตนเอง ลักษณะแบบเดียวกับคุณ Petit Petty มั๊ง

ผมเข้ามาตอบช้า ขอโทษด้วยนะครับ เสาร์อาทิตย์วันหยุดไม่ได้เข้าบล็อกครับ

ตง…..วันคล้ายวันเกิดผ่านไปแล้ว มีความสุขมากๆนะ กินฉลองบ้างหรือเปล่า คุณจุเป็นคนดีมากนะครับ ห่วงใยเพื่อนๆ ถ้าไม่มีคุณจุผมก็ไม่ได้ไปอวย…หร๊อก เออ จำไม่ได้ละว่า วันของคุณจุ 16 เดือนไหน ถ้าตงจำได้ ช่วยสะกิดผมบ้าง

บล็อกเรื่องนี้ เบาหวิวเลย ไม่มีสาระใดๆ รวมข่าวดารเท่านั้นน่ะ


โดย: yyswim วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:11:31:47 น.  

 

นายเจย์…..โฮะโฮะ งานนี้ ต้องเมาท์

เมาท์แหลก….ได้เลยยย

คุณเสือจ๊ะ……เมื่อคืนทีมเราแพ้ เฮ้อ….แพ้อาร์เซ 0:1

กลับมาจากทำธุระเรียบร้อยแล้วเหรอ งั้น เด๋วจะไปเยี่ยม


โดย: yyswim วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:11:37:57 น.  

 

น้องzero……ยอ ไปรึปล่าว ขอให้สมพรปาก

เจ้าของบล็อกไม่ได้มีหน้าที่ประจำด้านหนังสือหรอกครับ แม้จะเคยเป็น บ.ก.มาก่อน อาจจะเพราะผู้ใหญ่ให้เป็น เพราะเรียนมาทางด้านนี้ งานที่ทำปัจจุบันเป็นคนให้คำปรึกษาเรื่องการทำงานครับ

น้องzero เคยเข้าไปอ่านเรื่องอื่นๆมาแล้วเหรอ? ชอบเรื่องไหนบ้างล่ะ?

คุณ man@ …..ขอบคุณที่ชอบเรื่องนี้

ผมเขียนเปลี่ยนแนวไปเรื่อยๆครับ เผื่อจะมีคนชอบอ่าน


โดย: yyswim วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:11:46:52 น.  

 

น้องbas…..ขอให้มีสมาธิ ไม่คิดเรื่องอื่นๆขณะสอบ สมองแล่น และเขียนไหลลื่นนะครับ

ทุกวันนี้ ดาราเกิดใหม่เยอะมากครับ อายุ17-18-19-20 วัยขนาดน้องbas ทั้งนั้น ชื่อก็เป็นชื่อลูกครึ่ง จำไม่ค่อยทันครับ พอดีว่าพี่ดูละคร เกมโชว์น้อย ยิ่งเพลง พี่ยิ่งถอยห่าง ร้องไม่ได้อ่ะครับ บล็อกข่าวคราวดารา ที่จริงก็มีเยอะ ลองแวะไปดูแถวๆนี้เชิญคลิก หรืออาจจะลองอ่านจากบล๊อกของเพื่อนคนอื่นๆนะครับ


โดย: yyswim วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:12:02:51 น.  

 
ชอบคุณแอมค่ะ ยินดีกับเธอด้วย สำหรับเรื่องความรัก


โดย: mda IP: 203.159.12.16 วันที่: 18 กันยายน 2549 เวลา:12:12:59 น.  

 
Hi,

I'm french and I'm working on a website for a supermarket distributor //www.sniw.fr/

Someone had translated it in Thai : เครื่องดื่ม

It deals with : ไวน์, เบียร์ and เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ . I would like to know how submit this in Thai Search Engines.

Is there any SEO here ?

Best regards.



โดย: เครื่องดื่ม IP: 82.225.73.73 วันที่: 20 กันยายน 2549 เวลา:21:06:30 น.  

 

ดีใจจังที่ตัวเองได้เปิดเข้ามาดู


โดย: กับบ้าน IP: 202.133.139.172 วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:27:58 น.  

 
ดีค่ะ


โดย: ฟ้า IP: 118.173.193.166 วันที่: 19 มิถุนายน 2552 เวลา:18:15:29 น.  

 
ชอบพี่แพนเค้กค่ะ เพราะพี่แพนเค้กน่ารัก


โดย: แก้ม IP: 118.173.193.166 วันที่: 19 มิถุนายน 2552 เวลา:18:19:01 น.  

 
ดีใจจัง


โดย: ไม่มี IP: 118.173.193.166 วันที่: 19 มิถุนายน 2552 เวลา:18:22:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yyswim
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 40 คน [?]





บล็อกสรรสาระนี้ จขบ.ไม่ได้เขียน-ไม่ได้ถ่ายภาพ-ไม่ได้อัพโหลดคลิปเอง หากแต่ทำหน้าที่เป็นบรรณาธิการบล็อก เสาะหาเรื่องดีๆ รูปสวยๆ คลิปแปลกๆ มาไว้ในบล็อก


ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยม ขอเชิญชมหรืออ่านตามสบาย ไม่ต้องคอมเมนต์ก็ได้ จขบ.ชอบการเข้ามาเยี่ยม แบบกันเอง ง่ายๆ สบายๆ




เริ่มเขียนBlog เมื่อวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2548


เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2550 เวลา 23.30 น.


เริ่มนับจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชม




Latest Blogs

New Comments
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
15 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add yyswim's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.