Springdays's Firstpage J.Kim's webboard ETC's webboard
J.Kim Mania บุกวังดอกท้อ ตอน รักน้อยนิดมหาศาล


ตอน รักน้อยนิดมหาศาล
เรื่องสนุกๆของเหล่า J.Kim Mania กลับมาอีกครั้ง รวมตัวกันทีไรเฮฮากันทุกที อย่างนี้ต้องติดตามว่าจะเกิดอะไรกับเหล่า J.Kim Mania บ้าง
“ท่าวัดกลางคะ” ฉันส่งแบงค์ 20 ให้คนเก็บตังค์ รับเงินทอนเสร็จก็ก้มหน้ากลัวน้ำในคลองจะกระเด็นใส่
ใช่แล้วฉันกำลังนั่งอยู่ในเรือที่คลาสสิกที่สุดของประเทศไทย “แสนแสบ แสบแสนเปรียบเหมือนชื่อคลอง”
ฉันนึกถึงเพลงนี้ตอนที่น้ำดำๆกระเด็นใส่ฉันตลอดการเดินทาง หลังจากนั้งเช็ดหัวเช็ดหูเสร็จ
ฉันก็ไปวิตกกังวลกับท่าเรือที่ฉันจะต้องลง ชะเง้อ ชะแง้ ตลอด ตอนนี้ฉันเหมือนชะนีน้อยขาดความมั่นใจไปเลย
หลายคนอ่านมาถึงบรรทัดนี้คงสงสัยกันอยู่ว่าฉันจะไปไหน

เรื่องสนุกมันเริ่มตอนฉันรับโทรศัพท์พี่ขวัญตอน 9 โมงกว่าๆ
“ฮาแหล้น!! (ศัพท์ในกลุ่นฉันน่ะ) วันนี้ไปดูป้ากันมั๊ย” สิ้นเสียงพี่ขวัญฉันก็ตกปากรับคำไปเรียบร้อย พอวางสายฉันกับพี่ขวัญก็เริ่มเปิดแชร์ลูกโซ่ โทรหาสมัครพรรคพวก เป็นเหตุการณ์กะทันหันนิดหน่อย แต่ส่วนมากจะไปกันได้ ไอ้คนไหนไปไม่ได้ก็โดนเยาะเย้ย ถากถางกันไป ตั้งแต่เป็น J.Kim Mania เนี่ยพวกเรามักต้องเคลียร์คิวให้ว่างตลอดเวลา เพราะมักมีเหตุการณ์กระทันหันให้ได้ตื่นเต้นเสมอ
เอาล่ะ ตอนนี้ที่คอนเฟริ์มว่าจะไปชัวร์ๆก็มี พี่ขวัญ ฉัน เก้ พี่แอน&พี่นิ คนสุดท้ายที่เข้าวินมาต้องใช้เวลากล่อมนิดหน่อย น้องสาวตัวน้อยของพวกเราเอง เจ้าปาล์ม ที่บอกว่าต้องกล่อมเพราะน้องฉันลังเลกับการเลือกเสื้อผ้าหน้าผม ฉันเลยบอกให้แต่งตัวแบบไม่ต้องคิด แล้วออกมาได้แล้ว ดูเวลาถ้าขืนยังอาบน้ำต่อ ไม่ตัวเปื่อยไปซะก่อน ก็อดดูป้า เอ้ย พี่คิ้มกันพอดี
โอเค..เดี๋ยวฉันขอลงเรือก่อนนะ...ถึงพอดี ลำบากชะมัด วันนี้ฉันดันใส่กระโปรงซะสั้นเชียว
นู่นน่ะพี่ขวัญยืนรออยู่ล่ะ พอลงเรือก็ต่อรถไปปากซอยลาดพร้าว 132
แวะซื้อน้ำกันหัวเราะจนคอแห้ง ออกมาก็ข้ามสะพานลอยเข้าซอย 107

โอ้โห!! สิ่งแรกที่ฉันเห็นเล่าเอาแทบคลั่ง แฟนคลับ นัท AF4 เพียบเลย ราว 80 กว่าคนได้ ใส่เสื้อคลับสีฟ้า ป้ายไฟ พร้อม จริงๆแล้วก่อนมาพอจะรู้มาบ้างแล้วล่ะว่าจะมีแฟนคลับ นัท มา พอเห็นเข้าจริงฉันก็ตกใจไม่เลิก
สตู JSL เลยดูคับแคบไปถนัดตา “แฟนคลับพี่คิ้มคะ” พี่ขวัญส่งบัตรแลกป้ายคล้องคอกับพี่ยาม
แลกเสร็จออกมาจากป้อมยามมาเจอพี่แอนกับพี่นิพอดี เท่ากับว่าตอนนี้ที่เหลือก็ เก้กับเจ้าปาล์มที่ยังมาไม่ถึง เดินทำตัวเล็กๆไปรอหน้าสตู 1
“ฮาโหล พี่กบคะขวัญมาถึงแล้วนะคะ” พี่ขวัญโทรหาพี่กบ พอพี่กบมาถึงก็ส่งเค้กมะพร้าวที่พี่ขวัญคุยนักคุยหนาว่าอร่อยให้พี่กบ เป็นน้ำใจเล็กๆน้อยจากพวกเรา ที่เหลืออีก3-4 กล่องก็มีเจ้าของหมดล่ะ อันนี้ฝากป่อยป๊อย อันนี้ฝากพี่ข้าวตู และกล่องใหญ่บิ๊กบึ้มของพี่คิ้ม
พวกเราเดินไปนั้งรอตรงข้าง office พอสักพักเจ้าปาล์มก็มาถึง ถัดจากนั้นสัก 10 นาที เก็ก็มาถึง เป็นอันว่าครบ นั่งเม้าท์กันสักพักพี่กบก็มาตามให้พวกเราเข้าสตูด้านหลัง แต่แฟนคลับ นัท ยังต้องต่อแถวรอนอกห้องซึ่งกว่าจะได้เข้าก็ต่อแถวรอกันนานโข ส่วน J.Kim Mania ก็เข้ามานั่งหน้าสะหลอนเป็นที่เรียบร้อย บนเวที นัทกำลังซ้อมคิวกับวงทาเคชิ บอกก่อนว่าพี่นิที่ติดตามพี่แอนมาเป็นแฟนคลับ นัท ก็เลยปลื้มใหญ่เลย พี่กบเดินมาบอกพวกเราว่าตอนนี้พี่คิ้มกำลังทำผมอยู่ข้างหลัง
“จะเอาเค้กให้ป้าตอนไหนอ่ะ ” ฉันหันไปถามพี่ขวัญที่นั่งประคองกอดเค้กอย่างทะนุถนอม
“เดี๋ยวพี่กบจัดให้” พี่ขวัญตอบ ช่วงที่รอพี่คิ้ม พี่จิ๊บ ก็เดินมาสัพยอกกับพวกเรา
“ หวัดดีครับ ”พี่จิ๊บยกมือไหว้กราดไปตั้งแต่เจ้าปาล์มยันเก้ที่นั่งคนสุดท้าย
“ไอ้เปิ้ล แกจะอ้วนไปไหนนักหนาว่ะ” ปากพาซวยแล้วนะพี่จิ๊บ เดี๋ยวเหอะ
“ ติดไอ้นี่อีกหล่ะ ” พวกเราชี้ไปที่เครื่องประดับชิ้นนึงที่ทางทีมงามกำชับให้พี่ๆทาเคชิทุกคนติด เพื่อความสวยงามและโดดเด่น ยามแสงไฟส่องมากระทบ แต่พวกเราเห็นแล้วตลกมากกว่า
“นี่ขวัญใช่มั๊ย” พี่จิ๊บชี้มือไปที่พี่ขวัญ “มี hi5 มั๊ย”
“แอดมานะจะได้คุยกัน” “ไอ้เปิ้ลมันก็มีเพื่อนแค่ 2 คนหล่ะ มีพี่ มีปาล์ม”
“ปาล์มในรูปดูดีกว่าตัวจริงนะ” พี่จิ๊บกัดไปเรื่อย “วันนี้พี่ไก่ (พี่คิ้ม) แต่งชุดนอนมาทำงานอ่ะ” พี่จิ๊บลามไปกัดพี่คิ้ม
“คล้ายๆเหมือนกันนะ” พี่กบสนับสนุน
พูดถึงทีไรมาทุกที นู่นออกมาล่ะ พี่คิ้มในชุดนอนที่พี่จิ๊บพูดถึง เป็นเดรสสีฟ้ากระเดียดไปเกือบเทา หน้าอกปกเลื่อม ที่สำคัญสั๊น สั้น วู้ว!!

aoclgh497310-02

KuxHVm863434-02

“เฮ้ย มาไงล่ะเด็กๆ” พี่คิ้มเดินตรงมาหาพวกเรา “ซื้อขนมมาฝากคะ” เค้กที่พี่ขวัญกอดเอาไว้ก็ถูกพรากไปเป็นของพี่คิ้มแทนล่ะ
“นี่รู้มั๊ยแฟนคลับ นัท เค้าซื้อ อาหารญี่ปุ่นมาฝากด้วยล่ะ” พี่คิ้มพูดไปเอามือลูบพุงตัวเองไป
พี่จิ๊บที่ยืนอยู่ก็มาคว้ากล่องเค้กไป “เสร็จกรูล่ะ” ก่อนที่พี่คิ้มจะหันไปด่าพี่จิ๊บ
“หญิงไม่มาหรอ พี่แก้วล่ะ” พี่คิ้มถามหาสมาชิก J.Kim Mania ที่เหลือ
“หญิงมาไม่ได้คะ บ้านอยู่ไกล ส่วนพี่แก้วคุยกันเอาเองนะ” เราส่งโทรศัพท์ให้คุยกันเหมือนคราวที่แล้วหล่ะ
FCwSqi366764-02

“ฮาโหล แก้ว ดีแล้วที่ไม่มาไอ้พวกนี้จะโดนตบล่ะ”
“อืม คิดถึงเหมือนกัน” บทสนทนาของพี่คิ้มกับพี่แก้วทำเอาพี่ขวัญเจ็บแปลบขึ้นมาทันที ทำไมน่ะหรอ...ไม่บอก อิอิ
“พี่ไก่ดูปาล์มมันเพ้นท์เล็บดิ ด่ามันเลย” เราคว้ามือปาล์มส่งให้พี่คิ้มดูกะว่ายังไงปาล์มโดนแน่ๆ
“ไหนดูดิ เออ ก็สวยดีนิ จะด่ามันทำไม” อ้าวเวรกรรมเข้าข้างกันซะงั้น
“พี่ถามเรื่องผลสอบมันดิ ตกรึเปล่า” เก้พูดขึ้นลอยๆ “มันตกฝรั่งเศส” เรารีบกำชับ สนับสนุนเก้ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล
คราวนี้เป็นผล เพี้ย!!! พี่คิ้มฟาดแขนปาล์มไปหนึ่งฉาด
“เอ้ย พี่ไก่แต่มันยากจริงๆนะ เปิ้ลเคยเรียน” หลังจากเห็นปาล์มโดนฟาดก็เลยอดสงสารเด็กไม่ได้
“พี่ไก่ อีพี่จิ๊บว่าพี่ไก่ใส่ชุดนอนมาทำงานอ่ะ” เราฟ้อง
“เออ ไปบอกไอ้จิ๊บให้มันเอาหมอนข้างมาด้วยนะ” พี่คิ้มพูดปั๊บก็ตวัดขาทำท่าเหมือนจะกอดยกขาขึ้นมาซะเกือบ!!!
“ไม่ทำงานหรอ” พี่คิ้มถามพี่แอน พี่คิ้มคะนี่มันก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วนะใครจะยังทำงานอีกคะ จากนั้นก็เบนเข็มไปที่เก้
แต่เรารีบตัดบทก่อนจะโดนบ่น “พี่ไก่ ก่อนมาเนี่ยไอ้เก้มันออกตัวว่าถ้าป้าด่าจะบอกวว่าเปิ้ลเป็นคนชวนมา”
“จริงๆเปิ้ลเป็นคนดีจะตาย” เราพูดขำๆ แต่สายตาพี่คิ้มดูจะไม่เชื่อถือ
“พี่คิ้มคะ ฝากรองเท้าให้พี่ข้าวตูด้วยคะ พี่ข้าวตูฝากซื้อ” ปาล์มก้มลงไปหยิบรองเท้าจากในกระเป๋า
“เอ่อๆ เดี๋ยวพี่เรียกข้าวตูมา” พูดถึงปั๊บก็มาปุ๊บอีกคนล่ะ พี่ข้าวตูเดินมาพอดี
“ข้าวตู น้องซื้อรองเท้ามาฝากน่ะ มีขนมด้วยนะ” พี่คิ้มชี้มือไปที่กล่องขนม พี่ข้าวตูหยิบลองเท้าไปลองใส่ดู พอดีเป๊ะ!! จ่ายเงินกันเรียบร้อย เราลุกขึ้นไปบอกพี่คิ้มว่าปาล์มอยากถ่ายรูปคู่แบบเดียวกับพี่แก้วที่บุรีธารา พี่คิ้มที่กำลังคุยกับพี่แก้วยักหน้ารับทราบ พอวางสาย “ปาล์มมาถ่ายรูปเร็วๆ”
พี่คิ้มแอ๊บหน้าเด็กได้อีกแถมยังโชว์กำไลเพชรที่ข้อมือ J.Kim Mania โห่ฮากันใหญ่ รูปที่ถ่ายออกมาน่ารักทั้งป้าทั้งหลานจนเจ้าปาล์มถึงกับพูดว่า “กล้องมีบูลทูธมั๊ยอยากได้อ่ะ” ถ่ายเสร็จพี่คิ้มก็ขอตัวไปเตรียมอัดรายการ

KwkwIT489022-02

HpRMf5994477-02


คล้อยหลังพี่คิ้มสักพักพี่ข้าวตูก็เดินมาฝากปาล์มซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้อีกที
“เพื่อนพี่เอาไปล่ะ ฝากซื้อลายเสือให้หน่อย”
ใจง่ายจริงเชียว หลังจากนั้นแฟนคลับ นัท ก็ทยอยเข้ามา ทำให้พวกเราดู
ก่อนเริ่มรายการพี่คิ้มกับพี่ทินก็เล่นกับคนดู “มองไกลๆนึกว่าซุ้มยาดองนะ”
พี่คิ้มชี้มือไปที่ป้ายไฟที่เปิดกันหนาแน่น เรื่องเนื้อหารายการเราคงไม่ลงรายละเอียดเดี๋ยวให้ติดตามดูกันเอาเอง แต่จะเล่าบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำสนุกๆดีกว่า พอเปิดตัว นัท ด้วยเพลง ได้อีก
เป็นอัลบั้มใหม่ของ นัท ทำเอาแฟนคลับก็พากันกรี๊ดสตูแทบแตก
มีช่วงนึงที่ นัท เล่าเรื่องสมัยอยู่เมืองนอกว่าเคยเต้นรำ แต่เล่าแล้วกลัวว่าจะไม่เห็นภาพก็ลุกขึ้นมาชวน
พี่คิ้มออกสเต็ป มีทั้งกอด มีทั้งโอบ แฟนคลับ นัท กับ พวกเรากรี๊ดกันใหญ่ ต่างคนต่างหวงนี่นา พี่คิ้มท่าทางจะชอบนะ ถึงกับอ่อนระทวยลงไปกองกับพื้น จนพี่ทินจะประคองให้ลุกขึ้น หน้าแดง เชียวนะ !!







พอนั่งที่เก้าอี้พี่คิ้มก็พูดว่า “เดี๋ยวจัดระเบียบการนั่งนิด เดี๋ยวรถหวอจะมา” ก็กระโปรงสั้นซะขนาดนั้น
เทปนี้เป็นเทปที่พี่คิ้มเฮฮามากๆ ช่วงนึงที่พี่ทินพูดถึงเรื่องแฟนคลับ พี่คิ้มได้โอกาศแซว
“แฟนคลับ นัท เอาอาหารญี่ปุ่นมาฝาก แฟนคลับดิฉันซื้อข้าวมันไก่มาฝาก คุณล่ะ (พี่ทิน) มีแฟนคลับกับเค้ามั๊ย”
“เดี๋ยวถ้ามีอะไรฉันส่งแฟนคลับฉันไปสู้ก่อนนะ คุณมีมั๊ย”ได้ทีคุยเชียวนะ มากัน 5 คนเนี่ยยังจะคุยกับเค้าอีก
ความเป็นตัวเองของพี่คิ้มทำเอาเหล่าแฟนคลับฮาได้อีกก็ตอนที่สั่งคัท พี่คิ้มยืนพัดจักแร้ตัวเองแล้วพูดว่า
“ไม่รักษาภาพพจน์ตัวเองเลยเนอะ” “แคทเองคะ!!” หมดกันดีว่าของเมืองไทย


พอช่วงที่ นัท ร้อง เพลง รักคุณยิ่งกว่าใคร พี่คิ้มก็ยืนเต้นๆ เห็นท่าแล้วได้แต่สะกิดชวนกันขำ เกือบสี่ทุ่มเบรกสุดท้ายก็จบลงพอจบรายการพี่คิ้มก็ยังจะเต้นต่อ เอาๆยกให้เค้าคนนึง
พออัดเสร็จเท่านั้นหล่ะ แฟนคลับ นัท กรูกันเข้าไปถ่ายรูป นัท ส่วนป้าเรานะหรอ นู่นน่ะ
ยืนโม้ เอ้ย ยืนคุยอยู่ตรงมุมนั้นไง
“กลับแล้วนะคะ” J.Kim Mania ทั้งหมดเข้าไปลาพี่คิ้มกลับบ้าน
“มึใครเอารถมาบ้างเนี่ย” พี่คิ้มถาม “ไม่ได้เอามากลัวไม่มีที่จอด”ใครสักคนในกลุ่มตอบออกไป
“ถ้าไกลมาก ดึกมากก็อย่ามาเลยนะ พี่เป็นห่วง”
“น่าตาดีกว่าพี่กันหมดเลย” พี่คิ้มกวาดสายตาไปรอบกลุ่ม
“พี่ไก่วันที่ 19 มีอะไรให้ช่วยหน่อยนะ...” เราก็อธิบายว่าจะให้พี่คิ้มช่วยอะไร
“อืม ได้ๆ แล้วเจอกัน” พี่คิ้มเดินฝ่าวงพวกเราออกไป ส่วนพวกเราลาพี่กบเรียบร้อย ออกมาข้างนอกเจอพี่จิ๊บก็ขอชักภาพกันรูป 2 รูป
“บ้านอยู่ไหนกันมั่งเนี่ย” พี่จิ๊บไล่ถามน้องๆทีละคน
“พี่จิ๊บเวลาถ่ายรูปทำไมต้องท่านี้ด้วยอ่ะ” เราถาม
“มันต้องจิกกันนิดนึง” “กลับบ้านล่ะ แล้วเจอกัน บ๊าย บาย” หันไปดูแถวแลกบัตร ยาวเป็นหางว่าวเลยวุ้ย
ยืนรอนานได้อีก พอแลกบัตรได้ก็พากันเดินออกมาหน้าปากซอย ระหว่างทางปาล์มพูดขึ้นว่า
“นี่ถ้าป้าขับรถผ่ามาเห็นทำไงดีล่ะ” เออ พูดน่าคิดว่ะ แต่เดินจนเกือบถึงปากซอยก็ไร้วี่แววรถพี่คิ้ม
ขึ้นรถแท็กซี่แยกย้ายกันกลับบ้านด้วยความสวัสดิภาพ
ก่อนไปพวกเราตั้งคำถามกันว่า พี่คิ้มจะรู้สึกยังไงตอนที่เห็นพวกเรากับแฟนคลับ นัท ที่ต่างกันทั้งจำนวน
และ ของฝาก เราบอกหลายๆคนไปว่า ถึงพวกเราจะมีกัน 5-6 คน แต่ถ้าป้าเห็นหน้าพวกเราอย่างน้อยคงดีใจ
มันเป็นเรื่องของเจตนา เรื่องจำนวนกับของฝากมันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร เพราะถึงจะน้อยนิดแต่รักที่มีให้ก็มากมายมหาศาล

ป.ล. เทปนี้ลองสักเกตุดีๆ อาจจะเห็น J.Kim Mania แว๊ปๆ ส่วนใครเป็นใครคงต้องเดากันเอาเองนะ

ร้อยเรียงเรื่องราว โดย ช้างน้อย นำเสนอ โดย บูเก้
Apple & Bouquet Productions...


ปล.ขอบคุณรูปสวย ๆ ของเหล่า FC นัท AF4 นะคะ
//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C6420264/C6420264.html
//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C6420770/C6420770.html







Create Date : 15 มีนาคม 2551
Last Update : 15 มีนาคม 2551 23:20:27 น. 3 comments
Counter : 652 Pageviews.

 
เห็นด้วยกับเปิ้ลที่ซู้ดที่ว่า "มันเป็นเรื่องของเจตนา เรื่องจำนวนกับของฝากมันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร เพราะถึงจะน้อยนิดแต่รักที่มีให้ก็มากมายมหาศาล" นะป้าคงดีใจ ถึงขั้นมีเกทับบั๊บแหลกทินด้วยนะ ป้าน่าร้ากที่ซู้ดดดดดดด
อ๋อ แล้วเทปนี้จะม่ายกระพริบตาเลย รอดูเหล่าสาวก J.Kim Mania




โดย: ปูน IP: 124.121.156.183 วันที่: 16 มีนาคม 2551 เวลา:23:57:41 น.  

 
ม่ายน่ากลับบ้านนอกเรย อดไปเจอป้าเรย ม่ายเปนรัยวันที่ 19 เจอกานนะค่ะ อิอิ แหมถึงจะน้อยกว่าแต่ความรักนี่ม่ายน้อยตามจำนวนคนแน่นอนค่ะ ร้ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆป้ามากๆเรยนะค่ะ แระเจอกานค่ะป้า คิดถึงป้าจัง


โดย: น้องปลา IP: 124.121.140.191 วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:9:15:12 น.  

 
รู้สึกว่าเทปนี้คงพลาดไม่ได้และละ อิอิ .. หลายเรื่อง ๆ
รอ ร๊อ รอ ~


ร๊ากป้าคิ้มค๊าบบ บ !


โดย: น้องอิม IP: 125.24.18.142 วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:15:22:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

whitebouquet
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










ภารกิจนี้ ปังคุงและเจมส์
เอ้ยยย ไม่ใช่
Apple&Bouquet จะทำสำเร็จหรือไม่ ???
ติดตามได้ที่
ขำกลิ้ง เปิ้ลกะเก้ ภารกิจเพื่อป้า !!!


+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
ขอบคุณแอปเปิ้ล(ช้างน้อย)เพื่อนรัก
สำหรับงานเขียนดี ๆ ใน Blog ของเราสองคน
และทุกงานที่ผจญภัยร่วมกัน
ขอบคุณ "พี่น้องผองเพื่อน" ที่น่ารัก
สำหรับสิ่งดี ๆ ที่ให้กันทุกครั้งที่เจอ

ขอบคุณค่ะ
+
-+-+-+-+-+บูเก้-+-+-+-+-+
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add whitebouquet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.