Springdays's Firstpage J.Kim's webboard ETC's webboard
ส.ค.ส 2008

lozocat


ส.ค.ส 2008





การได้เป็นส่วนนึงของการเปลี่ยนศักราชใหม่ ช่วงเวลาสั้นๆที่บางสิ่งจะเปลี่ยนไปตลอดกาล ท่ามกลางฝูงชนที่เบียดเสียดกันเพื่อจะร่วมนับถอยหลังผ่านพ้น ปี ค.ศ.2007 ที่กำลังจะถูกลืมในไม่กี่วินาที
5...4..3..2..1 เสียงผู้คนเริ่มตะโกนแข่งกับเสียงดนตรีที่บรรเลงอำนวยอวยพร ต่อมาด้วยเสียงไชโยโห่ร้อง เราชอบวินาทีที่ผู้คนต่างที่มายิ้มให้กัน น้อยครั้งที่จะเห็นรอยยิ้มแบบนี้ที่ส่งให้กันปราศจากข้อแม้ใดๆ ความรู้สึกดีๆถูกถ่ายทอดส่งหากัน จะว่าไปการสื่อสารสมัยนี้ทำให้เราสามารถพูดคุยกันได้ตลอดเวลา

เมื่อวันคืนเลื่อนผ่านไปทำให้เราหวนนึกถึงทุกๆเรื่องตลอด 1 ปี ที่กลายเป็นอดีตอันน่าจดจำ ความสนุกเมื่อครั้งได้ทำอะไรอย่างที่ใจอยากทำ เสียงหัวเราะกับคราบน้ำตาที่มีให้ใครสักคน การกระทำในวันนี้จะมีความหมายในอนาคตก็ต่อเมื่อในวันนี้เราได้ทำมันให้เต็มที่ที่สุด
เราไม่มีทางรู้เลยว่าอีก 10 ปี ข้างหน้าเราจะเป็นอย่างไร จะเติบโตขึ้น จะแข็งแรงรึจะอ่อนแอไปกับวัยที่เพิ่มขึ้น

เรารู้เพียงว่าวันนี้เราได้อย่างที่อยากทำ ได้เป็น ได้เห็นและได้รู้สึก อย่างที่คนๆนึงพอจะเป็นได้ เราไม่จำเป็นต้องเป็นคนเก่ง แต่เราสามารถเป็นคนที่พร้อมจะเจอกับหลากหลายเรื่องราวที่เข้ามาในชีวิต เป็นคนที่มีสติที่สุดก็น่าจะเพียงพอแล้ว ...



Count down ปีนี้เป็นอีกปีที่ไม่เหงา เมื่อเพื่อนและน้องๆเชื้อเชิญ (แกมบังคับ) ให้มาจับมือกันก้าวผ่านศักราชด้วยกัน คลื่นมหาชนนับหมื่นที่รวมตัวกันหน้า Central World กับงาน Hand Bangkok Count down 2008

คนมากหน้าหลายตาเดินกันขวักไขว่ รอยยิ้มมีอยู่บนใบหน้าทุกคน

ปาล์มดูเหมือนจะสนุกที่สุด ร้องเพลงดังลั่น โยกย้ายส่ายสะโพกตามจังหวะ เรา เก้ หญิง ก็พลอยหัวเราะไปกับทางทางก๋ากั่นของเจ้าปาล์ม ที่ไม่ว่างานไหนๆมันก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากพวกเราได้

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว อีก 10 นาทีเที่ยงคืน เวลาแบบนี้หลายคนยังสนุกอยู่กับเสียงเพลง หลายคนรอเวลาที่จะได้นับถอยหลัง และอีกหลายคนที่ใจจดใจจ่อกับวินาทีสำคัญ พวกเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ข้อความ จากผองเพื่อน ถูกทยอยส่งมาถึงเรา ใจความอาจจะแตกต่าง

แต่ความหมายคล้ายคลึง Happy New Year มันทำให้เรารู้สึกต่อไปว่า เรายังมีใครให้นึกถึงและนึกถึงเรา แม้ว่าเวลาอาจจะทำให้เราไม่อาจเจอกันได้ บางคนก็พึ่งรู้จักแต่ก็ส่งข้อความกลับมาให้เรา บางข้อความพอได้รับก็สร้างรอยยิ้มเล็กได้ บางคนปีทั้งปีไม่เคยแม้แต่จะได้คุยกัน

แต่ด้วยมิตรภาพที่เราเคยมีให้แก่กัน ทำให้วันนี้เรายังส่งความรู้สึกถึงกัน

และแล้วนาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง มันเป็นเพียงแค่นาทีสั้นๆ แล้วในที่สุดมันก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว

เราส่งข้อความพร้อมความรู้สึกออกไปหาใครหลายๆคนที่เคยเข้ามาบันทึกความทรงจำไม่ว่าเขาเหล่านั้นจะอยู่ตรงไหน หวังแค่เพียงว่าพวกเขาจะได้รับข้อความและความรู้สึกที่ส่งแนบไปอวยพรวันปีใหม่





HBN_JFK




...............

ในอีกมุมนึงของประเทศไทย พี่คิ้มอาจจะกำลังร้องเพลงให้ใครสักคนฟังอยู่ มันอาจจะไม่ได้เป็นคำคืนที่แสนพิเศษ เป็นเพียงการเปลี่ยนเลข พ.ศ. พี่คิ้มอาจจะแค่หันไปกอดพี่โก้และบอกลา พ.ศ. เก่า

แต่คำคืนนี้มันจะยังฝังลึกอยู่ในใจพี่คิ้มต่อไป เพราะอย่างน้อยไม่ว่าคืนไหนๆโอกาศใดๆ ความคิดถึงเล็กๆ จากอีกมุมนึงของฟ้า ยังส่งไปให้อย่างสม่ำเสมอ ถึงแม้พวกเราจะไม่ใช่คนในครอบครัวก็ตาม

Happy New Year นะทุกๆคน ขอให้ปีนี้เป็นปีที่มีความสุข ร่างกายแข็งแรง โชคดีตลอดปีและตลอดไป

แล้วเราจะคิดถึงทุกคนนะ.........


ร้อยเรียงเรื่องราว โดย ช้างน้อย นำเสนอ โดย บูเก้
Apple & Bouquet Productions...








Create Date : 12 มกราคม 2551
Last Update : 30 มกราคม 2553 14:29:17 น. 1 comments
Counter : 916 Pageviews.

 
ขอใหพี่ๆ้ทุกคนมีความสุขมากๆนะคะ
อยากไปดูป้ากะพวกพี่ๆจังค่ะ


โดย: น้องปลา IP: 124.121.138.5 วันที่: 14 มกราคม 2551 เวลา:21:02:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

whitebouquet
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










ภารกิจนี้ ปังคุงและเจมส์
เอ้ยยย ไม่ใช่
Apple&Bouquet จะทำสำเร็จหรือไม่ ???
ติดตามได้ที่
ขำกลิ้ง เปิ้ลกะเก้ ภารกิจเพื่อป้า !!!


+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
ขอบคุณแอปเปิ้ล(ช้างน้อย)เพื่อนรัก
สำหรับงานเขียนดี ๆ ใน Blog ของเราสองคน
และทุกงานที่ผจญภัยร่วมกัน
ขอบคุณ "พี่น้องผองเพื่อน" ที่น่ารัก
สำหรับสิ่งดี ๆ ที่ให้กันทุกครั้งที่เจอ

ขอบคุณค่ะ
+
-+-+-+-+-+บูเก้-+-+-+-+-+
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add whitebouquet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.