Springdays's Firstpage J.Kim's webboard ETC's webboard

เสาร์สะดุ้ง !!!


______บ่ายโมงกว่าๆ ในวันเสาร์ที่แสนจะวุ่นวายและเต็มไปด้วยผู้คน แฟชั่น ไอซ์แลนด์ ห้างที่ดูจะไกลโข แต่บางคนก็มีมานะที่จะมา เช่นพวกเราเป็นต้น ฉัน เก้ ปาล์ม หญิง มาถึงก่อนเวลาพอสมควร การแสดงบนเวทีจะเริ่มก็น่าจะประมาณบ่าย 3 เห็นจะได้ เวลาที่เหลือพวกเราเลยใช้เวลาเดินหาของรองท้อง นู่นก็ไม่กินนี่ก็ไม่กิน

เออ..ตูละหน่าย สุดท้ายจบลงที่ร้าน สีฟ้า ต่างคนก้มหน้าก้มตาดูเมนู
ข้าวหน้าไก่ราชวงศ์ ข้าวหน้าเป็ด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อคลุก และข้าวกระเพราเนื้อ สั่งกันเรียบร้อย เพลง Still on my mind ดังมาแผ่วๆ เราเงี่ยหูฟัง อืม..หลอนว่ะ
ช่วงเวลามูมมามก็มาถึง ถามถึงรสชาติก็งั้นๆหล่ะ อิ่มแต่ไม่อร่อย เดินออกมาหาของไปฝากพี่โก้ มิสเตอร์แซกแมน

3MCE20080301235744


“พี่คะ เอาอันนี้คะ” เจ้าปาล์มชี้ไปที่เค้กสตอเบอร์รี่ S&P ประคองกันออกมาจากร้าน เค้กน่ากินมากขอบอก
ขึ้นมาชั้น 2 พี่แอนกับเจ้าปูน น้องปลาก็รออยู่หลังเวทีแล้ว สักพักพี่อิ๋วกะพี่มาส น้องอิมก็ตามมา
คราวนี้ก็ถึงเวลาแลกของกัน ซีดี คลิปพี่คิ้มงานต่างๆ
นั้งเม้าท์กันเพลิน ชิล ชิล สักพักปูนก็เหลือบไปเห็นพี่โก้ เดินแบบรีบๆ หน้าตาหรอหราเข้าหลังเวทีไป ทีนี้ปาล์มเลยออกอาการแน่นหน้าอก เพราะจากการคาดคะเนพี่คิ้มคงตามมาติดๆ
“พี่เปิ้ล หนูหายใจไม่ออก” ปาล์มเริ่มกระสับกระส่าย ชวนหมอ (หญิง) ขึ้นไปดูข้างบน
“ใจเย็นๆ ” เราปลอบปาล์ม แต่ตัวเองสั่นๆ จนปูนแซวว่าเพจมาอีกแล้ว ทิ้งระยะห่างจากที่พี่โก้มาถึงอีกสักประมาณ เกือบ 20 นาที พี่คิ้มก็เดินมากับพี่นุช เหมือนจะเดินตรงมาแต่เดินเลี้ยวออกไป (ทำไม???)

ทำเอาพวกเรายืนหน้าเอ๋อๆ ก่อนที่จะพากันเดินวกกลับมาทางเดิม ต่อมาพวกเราเลยไปเตรียมตัวดูหน้าเวที ซี่งมีเนื้อที่อยู่กระจิดริ๊ด นอกนั้นมีไว้จอดรถโชว์ ปาล์มกับหมอยืนอยู่รอบนอก หันมาอีกทีพี่โก้ขึ้นมาเป่ามนต์สะกดคนในงานด้วยเพลง Memories of you เป็นเพลงที่ชวนฝันสำหรับคนรักเพลงแจ๊สจริงๆ ต่อมาเป็น



เพลงภาวนา เพลงถัดมาเป็นเพลงเพราะเธอใช่ไหม ซึ่งเพลงทั้งหมดพวกเราร้องตามกันได้
จนพี่โก้พูดว่า “แก็งค์นี้ร้องได้ทุกเพลงเลย” พี่โก้ร้องทั้งหมด 4 เพลงอย่างที่บอกมาข้างต้น พอเพลงสุดท้ายจบ ก็ถึงคิวพี่คิ้มบ้าง ออกมาด้วยเพลงเปิดตัวอย่าง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว ออกมาถึงก็ส่งยิ้ม ยักคิ้วมาทางกลุ่มเรา รู้สึกหายใจไม่ทั่วท้องยังไงไม่รู้

jkim012resizewf9
dsc01459resizeti0

เพลงที่พี่คิ้มร้องในงานนี้ทั้งหมดก็มี อยากรู้แต่ไม่อยากถาม ช่วยรับที สายลม ระหว่างที่พี่คิ้มกำลังร้อง ปาล์มกับหมอเดินเข้ามาร่วมกลุ่ม
“พี่เปิ้ล ทำไมไม่รับโทรศัพท์หนูอ่ะ”
“เมื่อกี้ป้าเรียกหนูกับหมอเข้าไปในห้อง”ปาล์มพูดให้เราฟัง
ในขณะที่เราหันไปสนใจสิ่งที่ปาล์มกำลังเล่า โดยหันหลังให้พี่คิ้มที่อยู่บนเวทีกับพี่โก้
“ป้าถามด้วยหล่ะว่า พี่เปิ้ลร้องไห้หรอ” “อะไรนะ จริงดิ” เราตกใจกับสิ่งที่ปาล์มบอก
“หนูบอกไม่รู้อย่างเดียว มีอะไรให้ป้ามาถามพี่เปิ้ลเอง” ซวยซิกรู!! งานเข้าล่ะ “ป้ากวนมากเลยอ่ะ” เจ้าปาล์มเล่าๆ ถึงสิ่งที่เกิดในห้อง สงสัยป้าจะอารมณ์ดี กำลังฟังเจ้าปาล์มเพลินหันมาอีกทีป้าลงมายืนตรงหน้าเรา
dsc01464resizerp2
dsc01465resizejl1
dsc01466resizeij2
dsc01467resizehs8
dsc01472resizemg7

dsc01474resizemc6
dsc01488resizemy7
dsc01492resizere7
dsc01516resizemw2
dsc01533resizetb9
dsc015391resizewp1


โอ๊ะ!! ตกใจ!! ถึงกับผงะถอยหลังเลยทีเดียว รวบรวมสติได้ก็ให้ปูนยืนบังข้างหน้ากันป้าฟรีคิก
พอพี่คิ้มร้องเสร็จพวกเราก็เดินไปรอหลังเวที พี่โก้เปิดประตูออกมาบ๊าย บาย ก่อนจะทยอยกันออกมาในที่สุด
พี่โก้ออกมายืนคุยกับน้องๆ “พี่โก้คะซื้อเค้กมาฝากค่ะ” ปาล์มส่งเค้กให้พี่โก้ “ขอบคุณนะครับ”
dsc01556resizehw5
“เอ่อ ที่ซานติก้าเป็นไงสนุกมั๊ย” พี่โก้หันมาถามเรา “เอ่อ..คือ..เอ่อ..พี่ไก่จิกเปิ้ลแรงได้อีกนะพี่โก้” เราทำหน้าแหยๆ
“พี่ไก่ก็ยังงี้หล่ะ บางทีแซวซะพี่โก้ไปไม่เป็นเหมือนกัน” พี่โก้ทำหน้าแหยกว่าเราซะอีก
“เม้นท์ hi5 หนูด้วยนะ”ปาล์มพูด “ได้ๆเดี๋ยวเม้นท์ทุกคนเลย” “พี่โก้ไปไหนต่ออ่ะ” เราถาม
“เดี๋ยวไป Central World” “พี่ไก่กับวงทาเคชิไปด้วย” พี่โก้ตอบ
“หรอๆ งั้นฝากความคิดถึงพี่ๆเค้าด้วยละกัน บ๊าย บาย คะ เจอกันงานหน้านะ”
พอพี่โก้ไป พี่ไก่ที่เอ่ยถึงก็มา แฟนเพลงกรูกันเข้าไปขอคนละรูปสองรูป

ส่วนพวกเรายืนรอจนคนเริ่มซาถึงเดินเข้าไป
dsc01586resizefz7
“ไอ้เปิ้ล เป็นอะไร เดี๋ยวไล่ไปเป็นแฟนคลับ สรยุทธเลย เค้าโอ๋แฟนคลับเค้าจะตาย”
อืม..คำแรกก็บาดหัวใจเหลือเกิน
“ไม่มีอะไรพี่ไก่ แค่ตกใจเฉยๆ” เราตอบแบบเขินๆ “ไม่มีอะไรหรอกป้าล้อเล่น” พี่คิ้มยิ้ม “เอ่อ กลุ่มเรามีกี่คน” พี่คิ้มถาม “น่าจะประมาณ 14-15 คนอ่ะคะ” “พอแล้วนะมันเยอะเกินไปล่ะ” พี่คิ้มหันมาบอกเรา พี่คิ้มคะหนูก็ไม่ได้อยากให้มันเยอะขนาดนี้นี่นา เราหันไปอีกทีบรรดาสมาชิก J.Kim Mania ก็กระหน่ำถ่ายรูปกัน บางคนก็มีหน้าเอางานเขียนเล่มแรกของพี่คิ้มมาให้เซ็น “เอ้ย ปูน แกเซ็นไปแล้วนี่หว่า” เราแซว
“พี่แอมโทรมาหาบอกว่าอ่านจบแล้วด้วยหล่ะ” พี่คิ้มหันมาทำน้ำเสียงแบบเยาะเย้ยเรา
เอ่อ...แล้วจะบอกหนูทำไมอ่ะ (อันนี้คิดในใจ ไม่กล้าพูด) พี่แอนก็นำเสนอหนังชุดกงยูใหญ่เลย “เรื่องนี้พี่ว่าเค้าหน้าบานมากเลยเนอะ” พี่คิ้มกำลังพูดถึงหนังเรื่อง Springday ที่พ่อหนุ่มน้อยกงยูเล่น
แบบออกรสออกชาติ แล้วยังมีอีก 2-3 เรื่องที่พี่แอนเอามาฝากพี่คิ้ม
“บอกพี่แก้วด้วยนะว่าไม่ต้องซื้ออะไรให้พี่แล้ว”
พี่คิ้มบอกเราอีกล่ะ “เรื่องนี้พี่ต้องบอกพี่แก้วเอาเองคะ” เจ้าเก้ที่ยืนปะปนกับคนอื่นส่งเสียงบอก
dsc01588resizext1
ในขณะที่นั้นเองเราก็พยายามกดโทรศัพท์โทรหาพี่แก้วคนที่พี่คิ้มพูดถึงกะว่าจะให้คุยกันซะหน่อย
แต่ปรากฏว่าพี่แก้วปิดเครื่องคงน่าจะติดคุยงานกับลูกค้าละมั๊ง น่าเสียดายชะมัด
(พี่แก้วเองยังบ่นเสียดายยกใหญ่ หลังจากโทรไปเม้าท์ให้พี่แก้วฟัง)
ยืนสุมหัวคุยกันพักใหญ่ จนเรานึกขึ้นได้ว่าพี่คิ้มมีงานต่อ เลยเอ่ยปากถามไป
“พี่ไก่ไม่รีบไปหรอคะ พี่มีงานต่อนี่คะ”
“ไม่เป็นไรยังมีเวลา” แต่เอ..ได้ยินแว่วๆว่างานที่ Central World เริ่มตอน 5 โมงครึ่งนี่น่า ตามมาด้วยเสียงพี่นุชบอกว่าคงไปไม่ทันแล้วแน่ๆ พี่คิ้มยังคงอ้อยอิ่งคุยกับพวกเราไปเรื่อย กอดคอเดินควงเจ้าปาล์มกับหมอไม่รีบร้อนแถมเดินแวะดูรถที่เค้าเอามาโชว์ในงานอีกต่างหาก
“พี่คิ้มเอาเล็กซัส ซิคะ” ปาล์มเสนอไอเดีย
“ข้าวตูบอกให้เอาบีเอ็ม”พี่คิ้มตอบเจ้าปาล์ม
ก่อนที่จะช้าไปกว่านี้พี่คิ้มลาพวกเราอีกที “ไปก่อนนะเด็กๆ คราวหน้าเจอกัน”
“ถ้าไปไกลๆไม่อยากให้ตามเลย พี่เป็นห่วงจริงๆนะ” พี่คิ้มดูจะเป็นห่วงพวกเรา “บ๊าย บาย จ๊ะเด็กๆ”
พี่คิ้ม พี่เกด พี่นุช พี่ข้าวตู เดินอ้อมไปขึ้นรถก่อนจะขับออกไป คาดว่าคงใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะไปถึงอีกงาน
ที่แน่ๆพวกเรากับพี่คิ้มมีสัญญาทางใจกันเอาไว้ เป็นที่รู้กันว่าคราวหน้าถ้าได้ยินเสียงโทรศัพท์ของหมอดังเมื่อไร
เป็นอันว่าเราจะได้เจอพี่คิ้ม
แต่คราวนี้พิเศษกว่าที่เคย ชู่วส์อย่าเอ็ดไป อิอิอิ

ร้อยเรียงเรื่องราว โดย ช้างน้อย นำเสนอ โดย บูเก้
Apple & Bouquet Productions...


ปล.ขอบคุณรูปสวย ๆ จากกล้องพี่มาศและกล้องพี่แอน
อ้อ คลิปการแสดงของพี่โก้จากฝีมือการถ่ายของพี่แอนด้วยนะคะ






 

Create Date : 02 มีนาคม 2551
4 comments
Last Update : 2 มีนาคม 2551 22:46:14 น.
Counter : 2177 Pageviews.

 

เค้กที่ปามซื้อให้พี่โก้นี่น่ากินจิงๆเรย แอบอยากกินนะคะเนี่ย ป้านี่ก้อน่ารักขึ้นทุกวันๆ แระก้อหยอกแรงขึ้นด้วย
เมื่อไหร่ป้าจะโทรมาเนี่ย หมอก้อบอกว่ารอเสียงโทรศัพท์ที่ป้าจะโทรมาอยู่ เฮ้อ ถ้าป้าโทรมาล่ะก้อได้เฮกานทั้งหมู่คณะแน่ๆ

 

โดย: น้องปลา IP: 124.121.141.169 3 มีนาคม 2551 20:14:50 น.  

 

ช่าย ๆ แบบที่พี่ปลาพูดเลย ! ถ้าป้าโทรมาละก้อนะ .. เฮ !!! อิอิ

คิดถึงป้าจังเลยค่า ! > <

 

โดย: น้องอิม IP: 125.24.30.106 4 มีนาคม 2551 17:18:37 น.  

 

รักป้าที่ซู้ด ป้าน่ารักอ่ะ แล้วก้อขอชมคนเขียนหน่อยนะละเอียดละออทุกช้อตทุกคำม่ายมีตกหล่น แหล่มมากเลยแกเอ๋ย

 

โดย: ปูน IP: 124.121.154.181 4 มีนาคม 2551 22:01:03 น.  

 

ตามมาอ่าน จากบอร์ดอะงับ

อ่านแร้วเพ้อเรยทีเดียววว >///<

พี่เล่นเอม มั้ยอะคะ
ถ้าเล่นแอดหน่อยน๊ะง้าบบบ
harrypotter2531@hotmail.com
อ่อ ชื่อ พลอยคะ 0//

คราวหน้าอยากไปเจอป้าด้วยได้มั้ยอะค่ะ?

ป้าน่ารักที่ซู้ดดด .. โอ้ย เพ้อ *

 

โดย: muffinzii IP: 124.121.0.246 5 มีนาคม 2551 23:25:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


whitebouquet
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










ภารกิจนี้ ปังคุงและเจมส์
เอ้ยยย ไม่ใช่
Apple&Bouquet จะทำสำเร็จหรือไม่ ???
ติดตามได้ที่
ขำกลิ้ง เปิ้ลกะเก้ ภารกิจเพื่อป้า !!!


+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
ขอบคุณแอปเปิ้ล(ช้างน้อย)เพื่อนรัก
สำหรับงานเขียนดี ๆ ใน Blog ของเราสองคน
และทุกงานที่ผจญภัยร่วมกัน
ขอบคุณ "พี่น้องผองเพื่อน" ที่น่ารัก
สำหรับสิ่งดี ๆ ที่ให้กันทุกครั้งที่เจอ

ขอบคุณค่ะ
+
-+-+-+-+-+บูเก้-+-+-+-+-+
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add whitebouquet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.