ทำไมต้องฝันถึงคนนี้ ไม่เข้าใจชีวิต



อัพบล๊อกตอนบ่ายๆ
เหมือนเสาร์อาทิตย์คนสัญจรบล๊อกแก๊งค์ไม่ค่อยเยอะ
อัพบล๊อกเล่นๆดีกว่า

เมื่อเช้าตื่นมาแบบเบลอๆ
เมื่อคืนนอนดึกไปนิด
เล่นเนตซะยาว

แต่ที่ทำให้เบลอกว่านั้น
คือเมื่อคืน
ฝันถึงคนคนนึง
ที่ไม่น่า...จะฝันถึง

คนคนนี้ไม่ได้เจอหน้ามาร่วมเดือน
กลับไทยมาก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย
อยู่จีนก็ไม่ได้สนิทอะไรกัน
บางทีเดินผ่าน
ไม่ทักกันก็ยังมี
ไม่เคยมีความประทับใจใดๆเป็นพิเศษ
เคยฝันถึงเค้าหนึ่งครั้ง
ครั้งนั้นเป็นเพราะ
เมทดิฉันคลั่งไคล้เค้าอย่างแรง
พูดกรอกหูทุกวินาที
ก็เลย....

แต่ว่า..
เมื่อคืน
ไปกินข้าวกับเพื่อนมา
สนทนากันออกรส
มีเรื่องให้คิดมากมาย
กลับมาเล่นเนต
ก็คุยกับเพื่อนที่(ค่อนข้าง)สนิทที่อยู่จีน
คุยเยอะอีกเหมือนกัน
คุยกันจนไปนอนนั่นแหละ

ถ้าจะคิดถึงอะไรสักอย่างมากมายแล้วเก็บไปฝัน
ก็น่าจะเป็นเรื่องที่สนทนากับเพื่อนบนโต๊ะอาหาร
หรือถ้าจะฝันเรื่องที่ติดตามาจากเหตุการณ์ก่อนนอน
ก็ควรจะฝันถึงเพื่อนที่เล่นเอ็ม

แล้วอีคนที่หนูฝันถึงเมื่อคืนเนี่ย
มันมาจากไหนคะ

กลไกทางสมองสุดจะซับซ้อน
แต่อยากรู้จริงๆว่า
ทำไมต้องเป็นคนนี้ด้วย

เพื่อนผองน้องพี่ชาวบล๊อก
ช่วยคิดหน่อยสิคะ
ทำไมอ่ะ
งง



ปล. บ่ายแก่ๆ อากาศเริ่มดีขึ้น ตอนเที่ยงไม่ไหวเลย ร้อนสุดๆ เซ็งจิต

ปล. สอง อยากทำสีผมอีกแล้ว
เกลียดความรู้สึกนี้มากมาย ไม่เอาว้อย ไม่ทำ เสียดายสีผมธรรมชาติ อ๊ากๆๆๆๆ



Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2549 15:52:41 น.
Counter : 1227 Pageviews.

21 comments
  
เรื่องโรคชอบทำสีผมเนี่ย เราก็เป็นนะ รู้สึกจะใจตรงกันจังเลย เพราะวันนี้พออัพบล็อกเสร็จก็วิ่งไปส่องกระจก เฮ้ย..ผมดำขึ้นมาแล้วนะ โกรกสีซะหน่อยดีมะ เอ๊ะ ...แต่ทำสีบ่อย ๆ เดี๋ยวผมก็เสียจิ คิดไป คิดมา ก็ยังไม่ได้ทำ แต่คิดว่าอีกไม่กี่วันคงจะทำค่ะ แพ้ใจตัวเองอีกแล้ว
แต่เรื่องฝันถึงเพราะอะไรเนี่ย ไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ หรือว่าส่วนลึก ๆ คิดถึงเค้า อ้าว..ว่าเข้าไปนั่น หุหุ



โดย: แม่โกลเด้นฯ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:16:03:42 น.
  
ทำสีผม อย่าทำเลยค่ะ ตอนนี้เราผมเหมือนฟางเลย จริงๆนะเชื่อเราเถอะสวยแต่แรกๆ
โดย: อพันตรี วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:16:12:18 น.
  
เรื่องฝัน... เอ๊...

อันนี้สงสัย จขบ. ต้องถามใจตัวเองแล้วม้างงง
โดย: nanoguy (nanoguy ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:16:17:33 น.
  




หนี่ฯกลังคิดจะทำสีผมอยู่พอดีเลยค่ะ



โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:16:22:21 น.
  
คิดไปเอง จิตใต้สำนึกมันเหมือนน้ำแข็งที่ลอยน้ำ บางทีมันก็จม บางทีมันก็ลอยขึ้นมา
มันไม่ได้เกิดจากพรหมลิขิตหรืออะไรทั้งสิ้น..
เป็นข้อมูลที่ถูกเรียกขึ้นมาเล่นๆ อย่างนั้นแหละ
โดย: biggg วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:17:12:13 น.
  
แสดงว่าลึกๆ แล้วเราคิดถึงเค้าอยู่มั๊งจ๊ะ

พี่เป็นบ่อย
บางทีคิดอะไรไว้เมื่อนานมาแล้ว
พอลืมๆ มัน
กลับฝันถึงเฉยเลย

ที่โน่นยังหนาวอยู่มั้ย หนูน้อย
โดย: ซีบวก วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:17:58:07 น.
  
จขบ.ทานข้าวเย็นเยอะไปหรือเปล่าจ๊ะ? เลยฝันไปเรื่อยเปื่อย อย่าคิดมายเลยนะคะ แค่ความฝันชั่วคืน พอตื่นมันก็เลือนหายไป...
โดย: Poceille ขี้เกียจล็อคอินจ้า IP: 202.57.182.236 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:18:02:45 น.
  
อาจเป็นจิตใต้สำนึกบางอย่างน๊า....

โดย: ตี๋สีชมพู วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:18:04:45 น.
  
มันเป็นสิ่งที่อยู่ภายใต้จิตสำนึกหรือเปล่าค่ะ

เคยฝันเหมือนกันค่ะ ฝันถึงใครก็ไม่รู้ไม่มีตัวตน แต่ดันฝันถึงเฉยเลยค่ะ บางทีก็ฝันถึงคนที่เราเคยเจอไม่กี่ครั้งเองค่ะ ส่วนคนที่เราเจอบ่อยๆทุกๆวันเราดันไม่ฝันถึงซะนี่

เรื่องเปลี่ยนสีผม ถ้าเราเปลี่ยนสีผมก็เหมือนการทำให้ชีวิตเรามีสีสรรขึ้นมาอีกแบบหนึ่งน่ะค่ะ เราไม่ได้เปลี่ยนบ่อยๆ นานๆครั้ง ผมคงไม่เสียค่ะ

นี่ก็เพิ่งเปลี่ยนสีผมมาได้อาทิตย์หนึ่งแล้วค่ะ ในชีวิตของตัวเองเปลี่ยนสีผมมาเยอะมั่กๆ เป็นคนที่ขี้เบื่อค่ะ
สงสารผมตัวเองเหมือนกันค่ะ แต่ว่าผมก็ไม่เสียค่ะเพราะว่าเราดูแลรักษาอย่างดีค่ะ
โดย: พ ริ ก ขี้ ห นู @ UK วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:18:28:19 น.
  
ประกวดบล็อกเนื้อหาดีเด่น บล็อกที่ชนะเลิศ ทุกคะแนนตลอดอายุการใช้งานเปลี่ยนเป็นเงินได้
NisBlog
โดย: John IP: 58.10.192.69 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:18:52:23 น.
  
ถ้าฝันแค่คืนเดียวนี่ไม่แปลก แต่จะแปลกถ้าฝันติดๆกันหลายๆคืน
โดย: Star in the Sky วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:19:02:30 น.
  
เมื่อก่อนเครียดพี่แบมก็ชอบไปทำผมค่ะน้องปอย เมืองไทยถูก 5555

แต่พอมาอยู่นี่ เครียดนิดหน่อย ทำเค้ก ทำขนม

หหุ ก็เลยอ้วนๆๆ

ตอนนี้ กำลังหาทางเครียด ไปออกกำลังกาย เผื่อจะผอม

ปล.แฟนพี่แบมบอกว่า ภาษาอังกฤษน้องปอยเก่งมากค่ะ

โดย: yadegari วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:19:55:11 น.
  
ฝันว่าไรล่ะ งูเข้ามาเกี่ยวด้วยรึเปล่า

พี่ไม่ค่อยฝันแฮะ ทั้งๆที่อยากฝัน...แต่ก้อนอนดึกเหมือนกันคับ
โดย: yyswim วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:20:10:42 น.
  
สงสัยลึกๆแล้ว มีเรื่องอะไรให้คิดถึงเขาคนนั้นหรือเปล่าครับ
โดย: ตงเหลงฉ่า วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:20:27:09 น.
  
มาเยี่ยมครับ เพิ่งรู้ว่านอนดึก (ผมเองก็เหมือนกัน) เอาเป็นว่า ....ถึงจะนอนดึก ก็ให้ฝันดีๆ ละกันครับ....
โดย: kaazanova วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:20:29:44 น.
  
เอ่อ .. ฝันถึงเค้า แปลว่าคิดถึงเค้ารึเปล่านะ

เรื่องทำสีผมเนี่ย อยากทำ ก็ทำเลยดีกว่าเป่าอ่ะ แบบว่า ถ้าไม่ชอบจริง ๆ ก็ค่อยทำให้มันกลับไปเป็นแบบเดิม

หรือไม่ จะได้รู้กันไปข้างนึงเลย ว่า ดี หรือว่าไม่ดี ดีม๊ะๆๆ

แบบว่า ทำสีผมออกมา มันก็เปลี่ยนตัวเองดีเหมือนกันนะ
โดย: loveme_loveu วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:21:05:07 น.
  
พี่เคยฝันเห็นผี แต่สาบานได้ว่าพี่ไม่เคยคิดอะไรลึกซึ้งกับมัน

เรื่องทำสีผมนี่พี่ก็อยากทำเหมือนกัน เพราะเวลาส่องกระจกเริ่มเห็นผมขาวแซมแล้ว

โดย: 9A วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:22:27:14 น.
  
อาจจะนึกถึงโดยไม่ตั้งใจเลยฝันถึงมั๊งคะ

..ถ้าจะทำสีผมก็ต้องดูแลและรักษาผมมากกว่าสีผมธรรมชาติด้วยค่ะ
โดย: jan_tanoshii วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:22:49:55 น.
  
แวะมาทักทายค่า

Image hosting by Photobucket
โดย: Batgirl 2001 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:23:54:30 น.
  
รีบแผ่เมตตาเลย ขอให้เธอเป็นสุข ๆ เถิด แล้วจะไม่ฝันอีก อิ อิ
โดย: maxpal IP: 203.155.224.188 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:5:05:21 น.
  
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ
โดย: สมาชิกหมายเลข 6161573 วันที่: 10 พฤศจิกายน 2563 เวลา:13:58:02 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PADAPA--DOO
Location :
Beijing  China

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



จะแมวสีขาว หรือว่าแมวสีดำ
จับหนูได้
ก็ถือว่าเป็นแมวดีหมดนั่นล่ะ















สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด










กุมภาพันธ์ 2549

 
 
 
7
9
10
11
12
13
15
17
20
21
23
25
26
27
28
 
 
All Blog