Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 

ดูดวงพื้นฐาน+ทำนายรายเดือนถึงสิ้นปี(เฉพาะราศีธนูนะจ๊ะ 22 พ.ย.-21 ธ.ค.)

โอย
สติยังไม่กลับมาเลยกับการปิ๊งหนุ่มเกาหลีที่ได้เวิ่นเว้อไปแล้วในบล็อคก่อนหน้านี้
ไม่เป็นอันทำอะไร
ก่อนนอนก็คิดถึง ตื่นมาก็คิดถึง ระหว่างทำงานก็คิดถึง
คิดไปถึงว่าทุกวันพุธที่จะได้เจอกันเนี่ย
เราจะชวนคุยอะไรดีเวลาเค้าขึ้นมาดีลงาน
หรือจะชวนไปไหนดีวันหยุดให้ดูไม่น่าเกลียดหรือไม่ให้ฝรั่งข้าง ๆ ที่มาด้วยกับเค้ามันจับได้
เอ๊ะ
เค้ามีเบอร์เรารึเปล่านะ
แต่ถ้าใช้เบอร์ที่ทำงานให้ เค้าก็ต้องมีเบอร์เราอยู่ในนั้นอยู่แล้วสิ
เพราะทีมก่อนยังโทรมาดีลงานกับเราได้เลย
เอ๊ะ
เอาหนังเกาหลีที่เราชอบไปให้เค้าดูดีมั้ย
มันจะได้มีเรื่องคุยกันต่อหรือเจอกันต่อ
เอ๊ะ
เค้าจะชอบหนังที่เราชอบดูเหรอ จะยัดเยียดให้เค้าดูเกินไปรึเปล่า
เค้าจะคิดถึงเราบ้างมั้ย
โอ๊ย
เยอะไปแล้ว ๆ

คือว่า
จริง ๆ ถ้าเค้ามาแล้วหายไปเลยเหมือนหนุ่มเกาหลีเมื่อ 2 ปีก่อน
เราก็คงปิ๊งแล้วก็เลิกปิ๊งไปภายในไม่กี่อาทิตย์
แต่นี่เค้าต้องมาดีลงานกับเราอีก 5-6 เดือน
เข้ากรุงเทพฯ มาเจอกัน เอ้ย ดีลงานกันอาทิตย์ละครั้ง
เรากำลังจะเลิกคิดถึงแก
แกก็มาให้เราเห็นอีกแล้ว
อารมณ์เหมือนยาเสพย์ติดยังไงก็ไม่รู้
ถ้าไม่เห็นก็ไม่อยาก
แต่นี่ดันมาให้เห็นทุกอาทิตย์
แล้วช้านจะตัดใจจากแกได้ยังไงเนี่ย
อ๊าก บ้าไปแล้ว

สติหายหมด
จากผู้หญิงที่ไม่เคยคิดจะดูดวง
ก็ลองแอบดูดวง เผื่อมีดวงเรื่องความรักกับเค้าบ้าง
แล้วพอดีพี่ที่ออฟฟิศเค้ามีหนังสือดูดวงฉบับฝรั่งเล่มหน้าเตอะ
เพราะมันละเอียดมาก ทำนายรายเดือนเลยทีเดียว
เราก็เลยขอยืมเค้ามาอ่าน

ทำนายดวงพื้นฐานของราศีธนู
การงาน การเงิน ความรัก ความสัมพันธ์ ครอบครัว ฯลฯ

เราอ่านไม่หมดหรอก ยืมเค้ามาวันเดียว รีบคืน เกรงใจ
ก็เลยถ่ายรูปมาแทน
รูปทั้งหมดคือราศีเราราศีเดียวนะ คิดดูแล้วกัน แค่โพสรูปราศีเดียวก็เหนื่อยจะแย่แล้ว

It's horoscope 2012 month by month forecast from Aug - Dec 12
Sorry, it's Sagittarius only (November 22 - December 21) because it's my sign :P
































August









September






October










November












December













แอบอ่านบางอันเกี่ยวกับความรักก็มีแอบเข้าข้างตัวเอง
ทั้ง ๆ ที่มันกว้างมาก
ดูซิ
จะเพ้อได้ซักกี่น้ำ
ว่าแต่
เค้าเกิดราศีอะไรน้า ถูกโฉลกกับราศีเรารึเปล่า




 

Create Date : 24 กรกฎาคม 2555
1 comments
Last Update : 24 กรกฎาคม 2555 17:07:47 น.
Counter : 4465 Pageviews.

 

จขบ. "จัดเต็ม"
ของเรา ราศี มังกร ล่ะค่ะ(แอบหวังบ้างว่าดวงเราจะใกล้เคียง อิอิ)
ตอนนี้กำลังติดซีรีย์เกาหลีที่กำลังออนแอร์อยู่ สองเรื่อง
เรื่องแรก BIG ที่มีหนุ่มกงยู แสนจะบึกบึนแสดงนำด้วย แล้วก้อเรื่องที่สองQueen In Hyun’s Manค่ะ
พระเอกน่ารัก เล่นเอาโนบูยิ้มกรุ้มกริ่มไปอยู่หลายวัน
(แต่ยังไงก็คงหัวใจไม่พองโตเท่า คุณลีลีอ่ะ)
โชคดีนะคะ

 

โดย: nobuta wo produce 26 กรกฎาคม 2555 14:01:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.