ภูเขา สายหมอก ดอกไม้ @ ดอยอิสระ จ.เชียงราย

นานาสวัสดี

สวัสดีครับ ทุกๆท่าน ช่วงนี้เริ่มเข้าหน้าหนาวกันแล้ว ถึงแม้อากาศจะไม่หนาวเท่าไหร่ก็เถอะ
หลายๆคนคงกำลังวางแผนไปขึ้นเหนือ แอ่วดอยกันเป็นแน่ ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน
จะไปเที่ยวจังหวัดไหนดี คิดแล้วคิดอีก สุดท้ายก็มาตกที่ จ.เชียงราย ครับ
เพราะเป็นจังหวัดที่มีภูเขา สลับกับดอยสูงมากมาย ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด

วันนี้ผมอยากชวนเพื่อนๆ ไปท่องเที่ยว พักผ่อน ด้วยกัน ที่ ดอยแม่สลอง จ.เชียงราย
ที่พึ่งมีโอกาสได้ไปสัมผัสมาเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานี่เองครับ
เลยขอนำประสบการณ์และมุมมองที่ได้พบเจอ มาแบ่งปันกัน
บรรยากาศจะเป็นอย่างไร จะมีที่เที่ยวไหนหน้าสนใจบ้างหรือไม่ มาติดตามไปพร้อมๆกันเลยครับ

นี่เป็นครั้งแรกในการเดินทางขึ้นดอย ทางภาคเหนือของผมเลย รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย กับการได้ออกไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ
การเดินทางไป จ.เชียงราย ในครั้งนี้ ผมได้เดินทางโดยสายการบิน Air Asia โดยได้เดินทางเที่ยวแรกของวัน 8 โมงเช้า
สายการบิน แอร์เอเชีย เค้ามีเที่ยวบิน กรุงเทพฯ - เชียงราย วันล่ะ 5 เที่ยวบิน ต่อวันครับ
โดยเพื่อนๆสามารถตรวจสอบเที่ยวบิน และโปรโมชั่นต่างๆของแอร์เอเชียได้ ที่ //www.airasia.com

มาเริ่มเช็คอิน ออกเดินทางไปแอ่วเจียงฮ้าย ด้วยกันเลยกะจ้าวววว

วันนี้ออกมาสนามบินแต่เช้า แต่คนที่ดอนเมืองก็ค่อนข้างเยอะ ดีที่ผมได้ทำการ check in ผ่านเว็บมาก่อน
จึงรอแค่โหลดกระเป๋าอย่างเดียว โดยการ check in ผ่านหน้าเว็บสามารถ check in ล่วงหน้าได้ 7 วัน ก่อนการเดินทางครับ

แต่ถ้าท่านใดไม่ได้ check in มาล่วงหน้า และเกิดมาช้าอีกต่างหาก หัวเราะ
แอร์เอเชีย เค้าก็มีตู้ Kiosk ไว้สำหรับคนที่ไม่ต้องการต่อแถว ช่วยลดเวลาการ check in ไม่ให้ตกเครื่องนะครับ แต่ต้องมาถึงก่อน 45 นาทีนะครับ

มาถึงสนามบินดอนเมือง เช็คอินเรียบร้อย มีเวลาเหลือ ก็เดินเก็บภาพยามเช้าของแสงยามเช้าอ่อนๆกันครับ

บางคนก็เดินทางมาเช้า ก็จะมีเวลาเดินชิว ถ่ายรุปเล่นได้อย่างสบายๆ

แต่บางท่านก็อาจเดินทางมาถึงช้า ก็ต้องรีบวิ่งซิครับ รออะไร เค้าล้อเล่น

ได้เวลาออกเดินทางกันแล้ว มาบินไปแอ่วเหนือด้วยกันเลยค๊าบบบบ

เพี้ยนออกทริป

การเดินทางจากกรุงเทพฯ - เชียงราย ใช้เวลาในการเดินทาง 1 ชั่วโมง 20 นาที
โดยก่อนจะถึง จ.เชียงราย หากท่านใดนั่งฝั่งซ้าย ก็จะได้พบกับ บ่อน้ำรูปหัวใจ ด้วยนะครับ

และเราก็เดินทางมาถึงสนามบินเชียงรายแล้วค๊าบบบบ แต่จะเที่ยวเชียงรายอย่างไรให้สะดวกสบาย ไม่ต้องไปงงกับการหารถเที่ยว
ผมเลยเลือกใช้บริการรถเช่าของ AVIS ซึ่งจุดเช่ารถจะตรงประตูทางออกหลังจากรับกระเป๋าครับ เดินออกมาก็จะเห็นร้านสีแดงโดดเด่นชัดเจน

มาถึงเราก็นำเอกสารที่ได้ดำเนินการจองไว้ ตั้งแต่อยู่ที่ กรุงเทพฯ ให้กับเจ้าหน้าที่ พร้อมกับเอกสารใบขับขี่
ทางเจ้าหน้าที่ ก็จะให้เราตรวจสอบข้อมูล และเซ็นต์เอกสารรับทราบข้อมูลต่างๆครับ

หลังจากเช็คเอกสารกันเป็นที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ก็จะพาเราออกมารับรถด้านนอกครับ เราก็ตรวจรถและเซ็นต์เอกสาร ก็เป็นที่เรียบร้อย

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม หรือจองรถเช่ากับ AVIS สามารถเข้าไปดูข้อมูลลได้ที่ //www.AvisThailand.com
จะมีคำแนะนำ ช่องทางรายละเอียด โปรโมชั่นต่างๆ ที่อัพเดทได้ในเว็ปไซต์ ให้ติดตามกันครับ

พร้อมแล้ว Let'go

เพี้ยนแว๊น

จากสนามบินเชียงราย เราจะมุ่งหน้าไปยังที่พักกันก่อน ที่ ดอยอิสระ รีสอร์ท (Doi Isara Resort) ซึ่งตั้งอยู่ที่ ดอยแม่สลองนอก อ.แม่จัน จ.เชียงราย

ออกจากสนามบิน ขับรถตรงไปยัง ถนนพหลโยธิน (ทางหลวงหมายเลข1) ถึงสามแยกไฟแดงให้เลี้ยวขวา มุ่งหน้าไปทางแม่สาย
ขับรถตรงไปตามถนนพหลโยธิน (ทางหลวงหมายเลข1) ประมาณ 30 นาที ก็จะถึงแยกทางเข้าดอยแม่สลองครับ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปเลย

เดินทางต่อไปบน ถนนหมายเลข 1130 เข้าไปประมาณ 9 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็จะถึงทางเข้ารีสอร์ท อยู่ทางด้านขวามือครับ
จะมีป้ายเล็กๆ บอกหน้าปากซอยทางเข้า จุดสังเกตง่ายๆ ให้ขับเลยทางเข้า ไร่ชาฉุยฟง ไป และเลย ภูใจใสรีสอร์ท ไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร

โดยถนนทางขึ้นไปยัง ดอยอิสระ รีสอร์ท จะเป็นดินแดง แต่ถนนไม่โหดเท่าไหร่ ผมเช่าวิออสมา ขับขึ้นได้สบายๆ
ใช้เวลาจากปากซอยทางเข้ามาถึง ดอยอิสระ รีสอร์ท ประมาณ 10 นาที

ถึงแล้วครับ ดอยอิสระ รีสอร์ท (Doi Isara Resort) ที่พักคืนนี้ของพวกเรา เลี้ยวซ้ายเข้าไปก็จะเจอ ที่จอดรถภายของรีสอร์ทเลยครับ
จุดเช็คอินก็จะอยู่ทางด้านหน้าของที่จอดรถเลย เข้ามาก็สัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติ
ที่นี่รายล้อมไปด้วยต้นไม้และโอบกอดไปด้วยขุนเขาครับ เหมาะมากกับการมาพักผ่อน ใช้ชีวิตเดินช้าที่นี่

ดอยอิสระ รีสอร์ท มีจำนวนบ้านพักเพียงไม่กี่หลัง โดยประกอบไปด้วยบ้านหลังใหญ่ 3 หลัง ที่สามารถนอนได้ 6 คน
และเป็นบังกะโลเล็กอีก 2 หลัง สามารถพักได้ 2 ท่าน โดยสามารถเสริมที่นอนได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมครับ
แต่ละหลังจะปลูกอยู่ห่างกัน ทำให้เงียบสงบ ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูง

check in กันเสร็จเรียบร้อย ก็ได้เวลาเก็บของเข้าห้องพักกันแล้วครับ

และนี่เป็นในส่วนของบ้านพักของเรา "Garden Suite" จะเป็นบ้านหลังใหญ่ ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน
โดยแต่ละห้องจะมีห้องน้ำในตัว แอร์ ตู้เย็น TV ขนาดใหญ่ และเตียงขนาด King Size
พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างครบครัน แถมยังมีระเบียงนั่งเล่น ไว้สำหรับนั่งพูดคุย ชมวิว กับคนในครอบครัวหรือเมาส์มอยกับเพื่อนๆอีกด้วย

ภายในบ้านตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนา ผสมผสานกับ งานหัตถกรรม และมีต้นไม้รายล้อม ทำให้รู้สึกถึงความร่มรื่น และสดชื่นมาก

มาดูในส่วนของห้องนอนของเราคืนนี้กันบ้างครับ

ภายในห้องจะมีเตียงขนาด King Size , แอร์ , TV จอใหญ่ , ตู้เสื้อผ้า อุปกรณ์กรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน
แถมยังมีพัดลมให้อีกด้วย สำหรับใครเป็นคนขี้หนาวครับ

ห้องน้ำ จะมีการแยกสำหรับห้องอาบน้ำ กับห้องขับถ่ายออกจากกันอย่างชัดเจน

มาดูในส่วนของห้องพักด้านล่างของบ้านที่เรานอนกันบ้างครับ ซึ่งห้องนี้ผมว่า ฟินมากจริงๆ ลองมาดูกันเลยครับ ว่าฟินยังไง

นี่เป็นบริเวณห้องนั่งเล่น ของห้องพักด้านล่างครับ สามารถนั่งชมวิวธรรมชาติกันได้อย่างสบายหู สบายตา และสบายใจจริงๆ
เหมาะกับการนั่งพูดคุยกับเพื่อนๆ คนรักหรือคนในครอบครัว เป็นอย่างมากครับ เพราะมันทำให้เราได้อยู่กับคนรอบข้าง
ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ บรรยากาศชิวๆสบายๆแบบนี้ ผมนี่ฟินเฟอร์

มาดูในส่วนของห้องนอนกันบ้าง

ห้องนอนจะตกแต่งด้วย Loft Style ซึ่งเป็นผนังปูนเปือย เป็นการตกแต่งบ้านแบบดิบๆ ทำออกมาได้อย่างลงตัว
เข้ากับบรรยากาศที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และป่าเขาได้เป็นอย่างดีครับ

มาดูในส่วนของห้อง Master Suite กันบ้างครับ

ห้องนี้จะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างมากๆครับ น่าจะนอนกันได้หลายคนเลยทีเดียว
ในส่วนของห้องน้ำจะมีการแยกโซนเปียก โซนแห้งออกจากกัน และภายในยังมีห้องซาวน่าอีกด้วย

พื้นที่ระเบียงของบ้าน ที่สามารถมองเห็นวิวภูเขา และต้นไม้ ที่ไกลไปจนสุดตา ทำให้รู้สึกสบายใจมาก
ยามเช้าสามารถตื่นมาชมหมอกไหลที่บริเวณระเบียงนี้ได้ครับ คงเป็นบรรยกาศที่ทำให้เราฟินได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ด้านนอกยังมีอ่างจากุชชี่ไว้สำหรับนอนแช่น้ำพร้อมชมวิวธรรมชาติได้อีกด้วยครับ

คราวนี้เรามาชมวิวพระอาทิตย์ตกกันที่บริเวณบ้านหลังใหญ่ ที่เป็นห้องอาหาร จุด check in และจุดชมวิวกันบ้างครับ

เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตก ที่สวยงามและชิลมากๆครับ ได้นั่งๆ นอนๆ ถ่ายรูป ชมบรรยากาศธรรมชาติแบบนี้

และบริเวณจุดนี้ยังสามารถนอนดูดาวยามค่ำคืนได้อีกด้วยครับ ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ดีงามเอามากๆ นอนกอดธรรมชาติแบบนี้ ฟินจริงๆ ยิ้มเยี่ยม

ตัดฉับเข้ามายังเช้าวันรุ่งขึ้น เพื่อมาชมบรรยากาศยามเช้ากัน ว่าจะมีอะไรเด็ดๆให้เราดูจากที่พักหรือไม่

ช่างเป็นวิวธรรมชาติที่สวยงามมากจริงๆครับ กับการที่ได้ตื่นมาชมหมอกไหลยามเช้าแบบนี้ ยิ้มเยี่ยม
ผมก็ใช้เวลายืนดื่มด่ำกับบรรยากาศทีสดชื่นแจ่มใสยามเช้าอย่างเต็มที่ เพื่อชาร์ทแบตให้กับตัวเอง
ธรรมชาติมักให้รางวัลกับคนตื่นเช้าเสมอครับ

อาหารเช้าของที่นี่จะประกอบไปด้วย ชา กาแฟ ขนมปัง และข้าวต้มครับ แต่ไม่ใช่ข้าวต้มคนละ 1 ชามนะครับ
แต่จะเป็นข้าวต้มหม้อใหญ่ที่ให้เราสามารถตักกันเองได้อย่างไม่อั้น ผมก็ซัดไปซะ 2 ชามเลย พร้อมขนมปังกับโอวัลติน อิ่มเฟอร์
แต่อิ่มท้องไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ได้มานั่งทานอาหารเช้าแล้วชมบรรยากาศธรรมชาติไปด้วยนี่ซิ มันฟินยิ่งกว่า เพื่อนๆว่าไหมครับ

ดอยอิสระ รีสอร์ท เชียงราย ไม่ได้มีแค่บ้านพัก และวิวสวยๆ เท่านั้นนะครับ
แต่ยังมีกิจกรรมภายในรีสอร์ทให้ร่วมสนุกกับเพื่อนๆและครอบครัวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น
- สนุกเกอร์
- ปิงปอง
- สนามเปตอง
- เทนนิส
- ปั่นจักรยาน
- บาสเก็ตบอล
และอื่นๆอีกมากมาย

ได้เวลา check out และออกไปเดินทางท่องเที่ยว ในสถานที่ใกล้เคียงบนดอยแม่สลองกันแล้วครับ
ที่นี่เป็นที่พักอีกทีที่ผมชอบกับบรรยากาศธรรมชาติที่ได้ออกมาโอบกอดภูเขา ต้นไม้และสายหมอก มากครับ
สามารถชมทะเลหมอกยามเช้าและชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น แถมยังนอนดูดาวได้อีก
ผมว่า เหมาะมากสำหรับคนที่รักธรรมชาติและอยากมาพักผ่อนในที่ที่ดงียบสงบและเป็นส่วนตัวครับ

หากเพื่อนๆ ต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องที่พักของ ดอยอิสระ รีสอร์ท เชียงราย
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยครับ

ดอยอิสระ รีสอร์ท เชียงราย : 416 ม.4 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57110
มือถือ : 081 836 9458 (คุณนา)
เว็บไซต์ : //www.doi-isara.net
เฟชบุ๊ค : https://www.facebook.com/doiisara
อีเมล์ : nongyao.sangkaew@live.com

ดอยอิสระ สำนักงานกรุงเทพฯ : 448/13 ถ.นนทรีย์ กรุงเทพมหานคร 10120
มือถือ : 081 836 9458
โทรศัพท์ : 02 295 2744
แฟกซ์ : 02 295 2745

"ไร่ชาฉุยฟง"

เป็นไร่ชาเขียวสวยๆ ที่ปลูกไว้เต็มสองทางมองออกไปสุดลูกหูลูกตา

โดยไร่ชาของที่นี่เค้าจะปลูกชาโค้งวน ตามสันเขาและลดหลั่นเป็น ขั้นบันได ซึ่งดูแล้วสวยงามแปลกตากว่าไร่ชาที่อื่นครับ
ทำให้ได้รับความนิยมสูงจากนักท่องเที่ยว และการเดินทางก็ไม่ลำบาก ห่างจากดอยอิสระ รีสอร์ท ที่เราพักประมาณ 3 กิโลเมตร
ที่นี่เค้ายังมีร้านอาหาร และมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ให้เพื่อนๆได้มา Selfie กันอีกเพียบๆ

และอีกที่ที่ประทับใจและอยากนำมาให้ชมก็คงหนีไม่พ้น "ทุ่งดอกบัวตอง" ที่บานสะพรั่งเต็ม "ดอยหัวแม่คำ"

ซึ่งการเดินทางจากที่พัก ดอยอิสระ รีสอร์ท ออกไปถึงปากซอยทางดินแดงให้เลี้ยวขวา มุ่งหน้าสู่สามแยกอีก้อ
จะเจอป้ายบอกจากเลี้ยวซ้ายไปดอยแม่สลอง ให้เราตรงไปมุ่งหน้าสู่ดอยหัวแม่คำ ระยะทางจากสามแยกอีก้อ ประมาณ 40 กว่ากิโลเมตร
จะมีป้ายบอกทางไปบ้านหัวแม่คำอยู่เป็นระยะๆ รถยนต์ไปได้ทุกชนิด ทางดี แต่มีบางช่วงกำลังปรับปรุงถนนอยู่บ้าง
ใช้เวลาขับรถประมาณ 2 ชั่วโมงกว่า ทางจะค่อนข้างคดเคี้ยว ใช้ความเร็วได้ไม่มาก

"ทุ่งดอกบัวตอง ดอยหัวแม่คำ จ.เชียงราย" ดอกบัวตอง บานสะพรั่งไปทั่วทั้งดอยแล้ว สลับกับหมู่บ้านชาวเขา สวยงามมากครับ
เป็นอะไรที่ Unseen มากๆ ผมพึ่งมีโอกาสได้ขึ้นดอยมาชมความสวยงามของทุ่งดอกไม้บานเป็นครั้งแรก ก็รู้สึกประทับใจเป็นอย่างยื่ง
โดยช่วงเวลาที่ ดอกบัวตองของที่ดอยหัวแม่คำจะบานนั้น จะเริ่มตั้งแต่ ต้นเดือน พ.ย. จนไปถึงช่วงปลายเดือนกันเลยครับ

และแล้วก็มาถึงช่วงสุดท้ายของรีวิวแล้วครับ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามชมรีวิวนี้
หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

รีวิวนี้ผมแค่นำเสนอเกี่ยวกับสิ่งที่ผมได้รับมาโดยความคิดเห็นส่วนตัว
หากมีโอกาสอยากให้ทุกท่านลองออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิตกันดูนะครับ
เพราะเมืองไทย ยังมีอะไรสวยงามอีกมากมาย ที่รอการออกไปสัมผัสจากทุกๆท่านอยู่
มากกว่าการนั่งอ่านรีวิวและดูภาพจากคนอื่นเพียงอย่างเดียวเท่านั้นครับ "ออกไปกอดเมืองไทยกัน"

และอีก 1 ช่องทางสำหรับการติดตามและพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน
//www.facebook.com/9aooddy.travel

ขอบคุณและสวัสดีครับ

นานาขอบคุณ

Last Update : 2 มีนาคม 2559 10:31:16 น.

สวัสดีค่า ตามมาเที่ยวทริปสวยๆ ค่ะ
ดอยอิสระ ขอจดไว้ในลิสเลยไปเหนือเมื่อไหร่ไม่พลาด
แต่ตอนนี้ยังไม่มีโปรแกรมเลย

ที่พักสวยนะคะ ทางเหนือต้องโทนสีสันแบบนี้แหละ ชอบ
อากาศน่าสบาย ที่พักสวย ชิลสุดๆ

ไร่ชาฉุยฟงสวยจัง
หมอกงาม นางแบบสวย อิอิ
ไร่ดอกบัวตองสวยมากไม่ต้องไปแม่ฮ่องสอนที่นี่ก็มีเนาะ
เพิ่งรู้นะคะเนี่ย จดๆค่ะ เอาไว้จะไปบ้าง

ขอบคุณสำหรับรีวิวค่า

โดย: lovereason 22 พฤศจิกายน 2558 15:41:23 น.

คนแรกค่า
ที่พักที่นี่ใช่มั๊ยที่น้องรินบอกว่าแนะนำให้
ดูใหญ่โตเกินกว่าจะพักกัน 2-3 คนเนาะ
ถ้าไปเป็นกรุ๊ปคงสนุกแน่ ๆ ได้นอนดูดาว ชมหมอกขาว ๆ ตอนเช้า
พี่นอนดอยช้างไม่เห็นอะไรเลย 555 ทั้งตะวันลับเหลี่ยมเขาและหมอกยามเช้า ไปไร่ชาก็สายแล้วเห็นแต่แดดค่า แต่กินจุกทุกมื้อ
เลยมาขอชมภาพสวย ๆ ของน้องอู๊ดแทนละกันค่ะ

Tui Laksi Sports Blog ดู Blog
PZOBRIAN Book Blog ดู Blog
Ariawah Auddy Travel Blog ดู Blog

โดย: เนินน้ำ 22 พฤศจิกายน 2558 15:45:51 น.

อ้าว มัวแต่ชมภาพสวย ๆ งั้นเป็นที่สองก็ได้ค่า

โดย: เนินน้ำ 22 พฤศจิกายน 2558 15:47:43 น.

โดย: Kavanich96 23 พฤศจิกายน 2558 3:07:00 น.

บรรยากาศน่าไปพักผ่อนมากๆครับ
ถ้าหน้าหนาวแล้ว ตื่นแต่เช้ามาชมวิวจะเป็นอะไรที่ฟินมากๆเลย

โดย: PZOBRIAN 23 พฤศจิกายน 2558 10:55:06 น.

ตามมาเที่ยวเชียงรายด้วยคนค่ะพี่ ที่พักบรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อนจัง ชอบที่ออกมาที่ระเบียงแล้วเห็นวิวธรรมชาติแบบนี้

รูปสวย

ทักทายยามสายค่ะพี่

โดย: blog pu 23 พฤศจิกายน 2558 11:32:59 น.

ว๊า.. ได้อย่างเสียอย่างเนาะน้องอู๊ดดี้
แต่ถ้าให้พี่เลือกนะ พี่เลือกวิวหมอกเช้า ๆ น่าจะดี
เพราะเค้กกินที่ไหนก็ได้ค่ะ
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

โดย: เนินน้ำ 23 พฤศจิกายน 2558 13:57:32 น.

รูปสวยเยอะเกินไปมั๊ยบล้อกนี้

โดย: หอมกร 23 พฤศจิกายน 2558 20:04:53 น.

สั้นๆ ง่ายๆ ว่า แหล่มเลย

โดย: อุ้มสี 23 พฤศจิกายน 2558 22:03:27 น.

โหวต Photo Blog ให้เลยครับน้องอู๊ด

ภาพสวยเหมือนเช่นเดิมเลย
เดี๋ยวนี้การท่องเที่ยวสะดวกมากเลยนะครับ
สามารถจองผ่านอินเตอร์เน็ตได้หมดเลย

โดย: กะว่าก๋า 23 พฤศจิกายน 2558 22:51:09 น.

วันหลังจะตามไปเที่ยวบ้าง
ขอบคุณรีวิวสวยๆค่ะ

ผู้เขียน Blogหมวดเนื้อหาBlog ได้รับโหวต
kae+aoeParenting Blogดู Blog
Ariawah AuddyTravel Blogดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

โดย: pantawan 23 พฤศจิกายน 2558 22:54:47 น.

เนินน้ำ Food Blog ดู Blog

โดย: ก้นกะลา 23 พฤศจิกายน 2558 23:50:25 น.

ภาพสวยมากครับ คุณอู๊ด มีโอกาสจะตามรอยไปพักบ้างครับขอบคุณคุณริน คุณอู๊ด และ เพื่อนๆคนอื่นที่แนะนำครับ

โดย: เศษเสี้ยว 23 พฤศจิกายน 2558 23:53:20 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องอู๊ด

โดย: กะว่าก๋า 24 พฤศจิกายน 2558 6:53:07 น.

กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog
สายหมอกและก้อนเมฆ Hobby Blog ดู Blog
คุณน้อง ขาาาา
ข้อมูล นี่ แน่นดี สุดยอดเล้ยยย
คุณพี่ ยังไม่เคยไป เชียงรายเลย ( ไป แต่เชียงคาน )
แต่ อยากไป อ่ะ ห้องพัก สวยเลิศ กับ บรรยากาศ
ได้ฟิน ในวันพักผ่อน จริงๆ นะ
สนามบิน ยามเช้า แสงแดด อ่อนๆ สวยดี นะ

โดย: kwan_3023 24 พฤศจิกายน 2558 7:51:08 น.

ช่วงนี้มันเบื่อๆค่ะพี่ ก็เลยลองเขียนโน้น เขียนนี่ทำแก้เซ็งค่ะ แต่ก็ได้อย่างที่เห็นค่ะ ภาษาแบบบ้านๆ อ่านแล้วดูแข็งๆ ไม่ค่อยน่าอ่าน 555

ทักทายยามสายค่ะพี่

โดย: blog pu 24 พฤศจิกายน 2558 10:00:31 น.

วิวสวยมากเลยค่ะ

โดย: pear plean (Rnee555 ) 24 พฤศจิกายน 2558 14:41:10 น.

kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
Sweet_pills Travel Blog ดู Blog
Ariawah Auddy Photo Blog

น่าพักนะคะ สวยดี บรรยากาศดี ดอยแม่อูคออยากไปนานละคะ แต่ขึ้นชื่อว่าดอย แม่โมขับไม่ชิน แหะ ๆ

โดย: mariabamboo 24 พฤศจิกายน 2558 18:18:32 น.

ทักทายในวันลอยกระทงค่ะพี่

โดย: blog pu 25 พฤศจิกายน 2558 15:18:36 น.

ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
Rinsa Yoyolive Travel Blog ดู Blog
mastana Literature Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog
Ariawah Auddy Photo Blog ดู Blog

รูปสวยมว๊ากกกกกกกกกค่ะคุณน้อง
เห็นแล้วอยากไปเที่ยวบ้างจัง
ยังไม่เคยไปเชียงรายเลยอ่ะ

ณเดชชิดซ้ายไปเลยนะขอบอก เจออู๊ดดี้อ่ะ

โดย: Close To Heaven 25 พฤศจิกายน 2558 22:59:07 น.

ภาพเปิดสวยเนาะ ^^
มาบล็อกนี้ดูภาพสวยๆก็เพลินแล้วค่ะ
บ้านพักสวยบรรยากาศฟินสุดๆ
ชิงช้านั่นน่าแกว่งสูงๆนะ ชะโงกหน้าไปจ๊ะเอ๋มดที่โคนต้นกล้วยด้วย

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 26 พฤศจิกายน 2558 14:16:14 น.

สวยจังค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat 26 พฤศจิกายน 2558 15:01:45 น.

ไปลอยแถวบ้านมาค่ะ แต่ลอยเสร็จก็กลับบ้าน ไม่ได้เดินเที่ยวงานต่อ
ปุ๊กะว่าจะได้เห็นภาพงานลอยกระทงในมุมของพี่ซะหน่อย อดเลย

โดย: blog pu 26 พฤศจิกายน 2558 16:40:25 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาขอตามเที่ยวตามชมด้วยคนครับ เห็นแล้วอยากจะไปเที่ยวภาคเหนือบ้างเลยครับ ช่วงเวลาปลายปีอย่างนี้อากาศคงเย็นมากแน่ ๆ ผมชอบบรรยากาศครับ

ผมเคยไปเที่ยวที่ภาคเหนือครั้งหนึ่งตอนปลายปี ผมไปดูทุ่งดอกบัวตองแต่ว่ามันบายจนโรยแล้ว ไม่สวยเหมือนในบล็อคนี้เลยครับ

ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะโหวตให้เป้นบล็อกท่องเที่ยวหรือว่าบล็อกถ่ายภาพดี แต่สุดท้ายแล้วก็ขอโหวตเป็นบล็อกถ่ายภาพครับ เพราะว่า จขบ. ถ่ายภาพได้สวยงามมาก โดยเฉพาะภายรถเข็นในสนามบินและภาพวิวภูเขา

tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

โดย: อาคุงกล่อง 27 พฤศจิกายน 2558 14:34:43 น.

ดอยแม่คำนี่สูงไหมคะ ดอยแม่อูคอก็ไม่เคยไปเลยค่ะ
ว่าง ๆ แวะไปนะคะปาย ไปปายต้องใช้ความรุ้สึกส่วนตัวน่ะคะ หลายคนไปบอกชอบ หลายคนบอกงั้น ๆ
ส่วนแม่โมก็ว่างั้น ๆ ในหลาย ๆ อย่างแต่มันมีความหมายตรงได้เที่ยวกะครอบครัวมากกว่าค่ะ

ปล. 1980 เป็นราคาที่พัก 2 คืนค่ะ แม่โมก็จะเลือกวอร์คอินละคะ คราวหน้า ไม่ผูกมัด หรือตัดโอกาสตัวเองด้วยรูปโฆษณาในเว็บละ อิ อิ

โดย: mariabamboo 27 พฤศจิกายน 2558 15:14:37 น.

นอกจากตอนนี้จะไม่หนา่ว
เมื่อคืนฝนตกหนักเลยครับ
พี่ก๋างง
นี่มันเดือนอะไรกันแน่หว่า 555

ปกติเดือน 11 ต้นเดือนก็หนาวแล้วล่ะ
ปีนี้อากาศแปรปรวนไปหมดเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า 27 พฤศจิกายน 2558 15:49:42 น.

วันนี้มาโหวตโฟโตค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat 27 พฤศจิกายน 2558 16:01:33 น.

ขอมาพักผ่อน เที่ยวเชียงรายด้วยคนนะคะ สูดอากาศเข้าปวด...เพิ่งขึ้นเหนือเตรียมลงน้ำอีกแล้วรึค่ะ

โดย: kae+aoe 27 พฤศจิกายน 2558 17:20:56 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องอู๊ด

โดย: กะว่าก๋า 28 พฤศจิกายน 2558 6:58:52 น.

โอย สวยจังเลยค่ะ ทำให้อยากไปเที่ยวเชียงรายขึ้นมาทันทีเลย
ต้องให้เครดิตน้องอู๊ด ถ่ายภาพให้สถานที่แต่ละที่ ดูอลังการ สวยงาม
ขึ้นอีกหลายเท่าเนอะ รีวิวละเอียดมาก ๆ เหมือนตามไปเที่ยว
ด้วยจริง ๆ :D

โดย: Tristy 28 พฤศจิกายน 2558 12:45:58 น.

แวะมาโหวตท่องเที่ยวให้น้องอู้ดดี้จ้า

โดย: อุ้มสี 28 พฤศจิกายน 2558 19:14:45 น.

ภาพสวยมากๆ บรรยากาศสุดยอด
สถานที่นี้ ขึ้นบัญชีไว้แล้วคร้า ต้องตามรอยคุณอู๊ดแน่นอนคร้า
แนะนำไว้ได้เยี่ยมมากเลย...ได้ไปต้องมาเยี่ยมอ่านรายละเอียดที่บล๊อกนี้อีกคร้า
ขอบคุณคะ

Ariawah Auddy Travel Blog

โดย: Tui Laksi 29 พฤศจิกายน 2558 8:02:35 น.

มาดูตอนเช้าครั้งหนึ่งแล้ว รีบไปพบเพื่อนปั่นจักรยาน
ที่อุโมงค์ต้นไม้

ก5ลับมาดูภาพ คุณอู๊ดถ่ายภาพได้สวย.. เห็นภาพจาก
ดอนเมือง มองออกไปก็รู้ว่าฝีมือจริง ๆ ส่วนของผม
เหรอไม่กล้าให้ดู อาย.. ดำมืดไปหมด

ที่พักดอยอิสสระ วันก่อนที่ผมไปก็ไม่ได้สังเกต ต้อง
ตั้งใจจริง ๆ จึงจะเห็น.

คุณอู๊ดถ่ายภาพ ภาพด้านหน้าที่พัก แล้วถ่ายอีกมุม
โห..ดูใหญ่ กว้างดี 555

อยากรู้ราคาที่พัก สงสัยต้องเข้าไปเช็คราคาในเวฟ

ที่พักดอยอิสสระ คงต้องคิดหนักครับ 555 ขนาด
คุณนกเอี้ยงยังต้องยืนมองวิวไกล ไม่กี่ปีต้นไม้จะโต
บังทิวทัศน์...

เหมือนกับอีกที่ ที่ผมไป ต้นยางพาราจะบัง คงสร้าง
ปัญหาอีกเพราะสวนยางพาราเป็นของคนอื่น

มีทางเดียวสร้าง หอคอย ไม่ต้องเอียงปิซ่าก็ได้ 555
ปีนดูข้างบน กันสองคน... แหม๋ ขนาดในสนามบิน
ยังไม่ยอมปล่อยมือเลย 555

ไร่ชาฉุยฟง จัดสวย เขาเน้นการท่องเที่ยวผสมผลิต
ชาส่งขาย.... อีกแห่งเลยที่ผมไปพัก คงพยายามอยู่

งั้นโหวต

อาคุงกล่อง Literature Blog ดู Blog

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 29 พฤศจิกายน 2558 9:13:40 น.

รีสอร์ทน่าไปพักดีครับ บรรยากาศดี เอาเข้าจริงๆ ถ้าไปพักแบบนี้ผมอยากตัดขาดโลกภายนอกเลยนะ ขอพักให้สบายแบบไม่ต้องคิดอะไรเลยจะดีกว่า

ไร่ชาเหมือนเป็นอีกที่ที่ไม่ควรพลาดเลย แต่ถ้าขี้เกียจ หรืออยากพักจริงๆ ในรีสอร์ทอย่างเดียวก็หามุมสงบอ่านหนังสือได้เหมือนกัน

ตั้งแต่มีสายการบินต้นทุนต่ำเราเดินทางสะดวกขึ้นเยอะ ต้องขอบคุณสายการบินเหล่านี้จริงๆ

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 29 พฤศจิกายน 2558 23:12:57 น.

ทักทายยามสายค่ะพี่

โดย: blog pu 30 พฤศจิกายน 2558 10:54:03 น.

ดอกอิสระสวยมากๆๆๆๆ เพิ่งเห็นเต็มตาวันนี้เอง
ทั้งที่พักก็สวยอิงธรรมชาติสุดๆ เห็นวิวทิวทัศน์งดงามทั่วเลย
น่าไปพักที่สุด ห้องนอนกว้างขวางใหญ่โต
ไปกันหลายๆคนเหมาะเลยแบบนี้
เห็นแล้วอยากจะไปพักชมวิวให้เต็มอิ่มซักเดือนนึง จริงๆนะเนี่ย
ชอบไร่ชากว้างสุดลูกหูลูกตา เขียวขจีดีจัง
เมืองไทยเรานี่สวยเนอะ
ขอบคุณที่แวะฟังเพลงจ้ะ
วันนี้ลงชื่อไว้ก่อนน้า พรุ่งนี้คัมแบ็คจ้า

โดย: mambymam 30 พฤศจิกายน 2558 13:09:03 น.

เปิดทางซะขนาดนี้ ปุ๊รอดูรูปใต้ท้องทะเลนะคะพี่ น่าจะเร็วๆนี้โน๊ะ

ยำก้านคะน้ามาเหมือนพล่าซะขนาดนี้ ครั้งหน้ากะว่าจะลองสั่งยำวุ้นเส้นดูค่ะ หน้าตาจะเป็นยังไง จะมาแบบยำ หรือคล้ายแบบพล่า

โดย: blog pu 30 พฤศจิกายน 2558 16:56:40 น.

ปีใหม่จะขึ้นเหนือด้วยคนครับ ไปแม่ฮ่องสอน แต่อาทิตย์ก่อนเพิ่งไปลองบรรยากาศภาคเหนือแบบย่อมๆด้วยการไปเที่ยวแม่สอด ยังไม่หนาวเท่าไหร่ แต่เดินเขาถึกได้ใจเลยครับ ยังปวดขาอยู่เลย เลยไได้อัพบล็อก //แกอู้น่ะสิ!
ค่าโดยสารแบบประยัดกับอีกแบบราคาห่างกันตั้งสองเท่า ถ้าเครื่องบินในประเทศบินแค่ชั่วโมงเดียวยังไงผมก็เอาแบบถูกที่สุดไว้ก่อนแน่ๆ
ห้องพักเขาก็ตกแต่งไว้อย่างสวยเลย เหมาะกับคนเที่ยวกินบรรยากาศครับ ส่วนผมชอบแบบหรูๆสบายๆไว้ก่อน (อ้อ เอาถูกๆด้วย เพระาไม่มีเงิน)
ชิงช้าตรงระเบียงเล่นๆเสร็จก็เหวี่ยงตัวลงใต้เหวได้เลย แจ่ม

แม่สลองก็อยู่ในลิสต์ที่อยากจะไปอีกสักครั้งครับ ไปกินขาหมูเชิงดอย
บังตอง อะจ๊าก!! บานกันซะแล้ว ผมไปช่วงปีใหม่ก็คงเหลือแต่กิ่งให้ดูแล้วละครับ

toor36 Cartoon Blog ดู Blog
Close To Heaven Food Blog ดู Blog

โดย: ชีริว 30 พฤศจิกายน 2558 20:37:41 น.

ตามมาเที่ยวด้วยค่ะ

คนผ่านทางมาเจอ Travel Blog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Pet Blog ดู Blog
ดอยสะเก็ด Literature Blog ดู Blog

โดย: newyorknurse 1 ธันวาคม 2558 1:50:39 น.

สวัสดีจ้า

ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
Close To Heaven Travel Blog ดู Blog

ปล.ดอยอิสระ พี่ดันพิมพ์ว่า ดอกอิสระซะงั้น
แงๆ

โดย: mambymam 1 ธันวาคม 2558 6:21:26 น.

ตามมาโหวตนะคะวันนี้ ชอบๆ ค่ะ

โดย: kae+aoe 2 ธันวาคม 2558 8:54:43 น.

ภาพเยอะ สวยๆทุกภาพเลยจ้า
เห็นแล้วอิจฉาพวกบล็อกเกอร์สายทัวร์ชะมัด 555

ยังไม่เคยไปเลยนะไร่ชาเนี่ยะ

เอารางวัลไปเลยจ้า
Ariawah Auddy Photo Blog

โดย: ดาวริมทะเล 2 ธันวาคม 2558 14:59:41 น.

มาแล้วววยังอยู่ที่ดอยแม่สลองอีกเหรอเนี่ย
ไม่ได้การล่ะต้องเปลียนๆ อิอิ
ที่นีสวยประทับใจจริงๆ

ไว้ไปแก้มือใหม่น่ะ

โดย: Rinsa Yoyolive 2 ธันวาคม 2558 23:38:50 น.

อยากขึ้นไปสัมผัสอากาศหนาวที่ภาคเหนือบ้างค่า กทม.ยังไม่มีวี่แววว่าจะหนาวเล้ยยยยยยยย

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 3 ธันวาคม 2558 8:24:52 น.

ที่เงียบๆไปคือกำลังปั่นบลีอกอยู่ใช่ไหมค่ะ

ทักทายยามบ่ายค่ะพี่

โดย: blog pu 4 ธันวาคม 2558 14:28:54 น.

สุขสันต์วันพ่อค่ะคุณอู๊ด

โดย: haiku 5 ธันวาคม 2558 23:52:57 น.

สวัสดีค่ะคุณอู๊ดดี้

ตามมาเที่ยวด้วยค่ะ

โดย: ร่มไม้เย็น 8 ธันวาคม 2558 10:03:44 น.

บ้านนี้ หายไปไหนน้อออ
เงียบเลยยย
เด๋ว เก๊า จะ เงียบ สัก 12 วันนะ
เก๊า จะ ลีฟ จ้า
เลย เข้ามา สวัสดีปีใหม่ 2559 ล่วงหน้า นะ
มีความสุข มากๆๆๆ นะ
เฮงๆๆ จร้า

โดย: kwan_3023 23 ธันวาคม 2558 7:26:48 น.

ภาพสวยๆดูแล้วอยากไปเที่ยวบ้างค่ะ

โดย: พรไม้หอม 24 ธันวาคม 2558 14:14:59 น.

เฮ้ย! นี่มันบล็อกดองนี่นา!!

โดย: ชีริว 24 ธันวาคม 2558 20:19:05 น.

สุขสันต์วันคริสต์มาสค่ะน้องอู๊ด

------------------------------

โหวตให้ภาพถ่ายสวยๆค่ะ

นอนหลับฝันดีนะคะ

โดย: Sweet_pills 25 ธันวาคม 2558 0:01:17 น.

ขอบคุณกำลังใจที่มอบให้
มีความสุขมากๆนะค๊ะ

โดย: ชมพร (ชมพร ) 25 ธันวาคม 2558 16:59:58 น.

สุขสันต์วันคริสต์มาสค่ะคุณอู๊ด

โดย: haiku 25 ธันวาคม 2558 23:47:28 น.

Best design
2 Ariawah Auddy

มาส่งกำลังใจให้บล๊อกสวย ๆ จ้า

โดย: Close To Heaven 27 ธันวาคม 2558 11:51:45 น.

สวัสดีค่ะคุณอู๊ดดดดด ส่งสคส.ล่วงหน้าล่ะนะ
ขอให้ท่องเที่ยวปลอดภัย ลัล ลัล ลาาาาา
มีความสุขในวันปีใหม่ และวันต่อๆไปนะค่ะ

โดย: mastana 29 ธันวาคม 2558 6:18:22 น.

สวัสดีปีใหม่นะคะ มี้ชอบบล๊อกสวยๆ ของคุณอู๊ดดี้ค่ะ ขอโหวตในสาขา Best design นะคะ

โดย: kae+aoe 29 ธันวาคม 2558 11:01:07 น.

วันก่อนเห็นไปกิน อร่อยมั้ยยยยยยยยยย

โดย: Close To Heaven 29 ธันวาคม 2558 12:03:33 น.

สวัสดีปีใหม่จ้าาาาา ปีหน้าก็ขอเข้ามาชมบล็อกถ่ายภาพที่ภาพสวยโคตรๆ สวยตอแหล สวยเกินจริง (ชมนะเนี่ย) แบบนี้เช่นเดิมนะคร้าบ
สำหรับรายนี้ที่หายไปนานนี่หนีเที่ยวแน่นวล
ส่วนร้านอาหารอย่าไปรีวิวมาก เดี๋ยวอ้วน (อะไรนะ? สายไปแล้วสินะ)

โดย: ชีริว 31 ธันวาคม 2558 13:37:03 น.

สวัสดีปีใหม่ครับน้องอู๊ด

โดย: กะว่าก๋า 1 มกราคม 2559 7:25:19 น.

ขอบคุณที่เขียนบล็อกดี ๆ มีภาพงาม ๆ มาให้ชมทั้งปีนะคะ
ปีใหม่นี้ขอให้คุณอู๊ดและครอบครัวมีความสุขมาก ๆ ไม่เจ็บไม่จน
คิดอะไรก็ให้ได้อย่างที่หวังและโชคดีตลอดปี สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ

โดย: haiku 1 มกราคม 2559 10:15:50 น.

สวัสดีปีใหม่ 2016 ค่ะ

น้องอู๊ดมีความสุขมากๆ มีสุขภาพที่แข็งแรง
และสมปรารถนาในทุกสิ่งที่ตั้งใจตลอดปีใหม่นี้นะคะ

โดย: Sweet_pills 1 มกราคม 2559 18:59:56 น.

สวัสดีวันปีใหม่ค่ะน้องอู๊ด

โดย: เนินน้ำ 1 มกราคม 2559 19:10:04 น.

สวัสดีปีใหม่ค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆ
สุขภาพแข็งแรง
คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกประการ

โดย: pantawan 2 มกราคม 2559 0:08:20 น.

สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่อู๊ด

โดย: blog pu 4 มกราคม 2559 11:47:08 น.

สวัสดีปีใหม่นะน้องอู๊ด

ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ ตลอดทั้งปีจ้า

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 4 มกราคม 2559 14:46:37 น.

Happy New Year ค่าาาาอู๊ดดี้
ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ

โดย: Close To Heaven 5 มกราคม 2559 23:01:58 น.

อยากไปเที่ยวเหนือค้าบ แต่ยังหาราคาโปรไม่ได้เลย

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 7 มกราคม 2559 7:58:26 น.

สวัสดีปีใหม่ค่ะน้องอู๊ดดี้
ดองบล็อกนานไปแล้วนะคะ
คิดว่าแวะมาจะมีสุกี้ให้กินซะอีก
หิวรอบดึกค่า ^__^

โดย: เนินน้ำ 10 มกราคม 2559 22:41:18 น.

สวัสดีปีลิงไฟครับ คุณอู๊ด

โดย: เศษเสี้ยว 10 มกราคม 2559 23:13:10 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องอุ๊ด

งานยุ่ง
ถือเป็นเรื่องดีครับ 555

มีความสุขกบัการทำงาน
และขอให้สุขภาพแข็งแรงนะครับ

โดย: กะว่าก๋า 11 มกราคม 2559 6:39:17 น.

ร้านมี 2 สาขาค่ะ ถ้าเป็นช่วงกลางวัน จะขายอยู่ตรงแถววัเพนมยงค์ ส่วนตอนเย็น อยู่ตลาดหัวรอค่ะ หยุดทุกวันจันทร์ ถ้าผ่านมาอยุธยา มาลองชิมดูนะคะ

ทักทายยามสายค่ะพี่อู๊ด

โดย: blog pu 11 มกราคม 2559 8:55:42 น.

ว้าวๆๆ ที่พักสวยน่าไปมากจ้ะ ดอยอิสระไม่เคยไปเลยแหละ

ภาพงามมากกกกก

แต่วันนี้พี่โหวตทั้งท่องเที่ยวและถ่ายภาพไปแล้วอ้ะ พรุ่งนี้มาโหวตให้นะจ๊ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 11 มกราคม 2559 9:44:07 น.

อ้าว เอ๊ะ เพิ่งเห็นว่ามันโหวตไม่ได้ บล็อกก่อนปีใหม่นี่หว่า แง้ววว

งั้นเดี๋ยวพี่ไปโหวตหมวดท่องเที่ยวให้รินนะจ๊ะ แหะๆ

ของอู๊ดเดี๋ยวรอบล็อกใหม่เนาะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 12 มกราคม 2559 10:18:29 น.

ช่วงนี้เย็นๆ ไปเที่ยวแบบนี้ดีเลยนะคะ หวังว่าคงได้เจอกันอีกนะคะปีนี้

โดย: kae+aoe 12 มกราคม 2559 13:18:53 น.

ช่วงนี้บล๊อกนี้เงียบไปนะคะ
งานยุ่งเปล่าเอ่ย
คุณอู๊ดดี้สบายดีนะคะ

โดย: mariabamboo 12 มกราคม 2559 18:22:24 น.

ช่วงหลังๆเม้นท์ไม่ค่อยยาวแล้วครับ คือมันไม่มีบล็อกให้เม้นท์อะ ดอยอิสระอยู่นั่น

มามะมาเซลฟี่กัน รอบที่แล้วไม่ค่อยได้ถ่ายรูปกันเท่าไหร่เลย

โดย: ชีริว 12 มกราคม 2559 22:49:12 น.

น้องอู๊ด หายไปไหนน้อออ
ไม่มา ลงรูป สวยๆ เลย

โดย: kwan_3023 13 มกราคม 2559 7:30:32 น.

สวัสดีปีใหม่จ้าน้องอู้ดดี้

โดย: อุ้มสี 13 มกราคม 2559 8:11:44 น.

อ้าวววว นึกว่ามีการเปลี่ยนบล๊อกเลยวิ่งเข้ามาดู อิอิ

โดย: Close To Heaven 13 มกราคม 2559 8:43:24 น.

Ariawah Auddy
นนทบุรี Thailand

รักการท่องเที่ยว ชอบถ่ายภาพ
และขอแบ่งปันประสบการณ์ที่ได้รับ
ให้กับทุกๆท่านที่ได้ผ่านมาเจอกัน
ฝากติดตาม และฝากตัวด้วยครับ

[Add Ariawah Auddy's blog to your web]