ถ้าปล่อยให้ความรู้สึก " รัก " หนักเมื่อไร... ชีวิตก็จะหนักไปด้วย....

โจทย์ตะพาบ ... " ลางสังหรณ์ "




 
โจทย์นี้ของ คุณกิ่ง  " ลางสังหรณ์ " 

เรื่องลางสังหรณ์ นี่ตัวเราไม่ค่อยมี มีแต่พวกหลอนๆ มากกว่า  

เรื่องแบบนี้ต้องยกให้คุณนายอัมพร แม่เราเลยค่ะ
แม่เราแบบประเภท Sence ดี 

เราไม่ค่อยถามหรอกว่าแม่รู้ได้ยังไง  เราไม่ค่อยสนใจน่ะ 
ไม่ใช่ไม่เชื่อเรื่องแบบนี้ แต่เราไม่ใส่ใจมากกว่าแหละ 

พอมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น หมายถึงคนในครอบครัว
แม่จะบอกว่า แม่นึกแล้ว !! เพราะแม่ชอบฝัน ก่อนเหตุจะเกิด 

แม่เราประเภทสายมูค่ะ  แต่แม่จะเชื่อในสิ่งที่แม่ศัทธรา 
ไม่ใช่เชื่อแบบทั่วๆไป อะไรก็ได้  ... 

เวลาเราไม่สบาย แม่บอกว่า แม่จะได้ยินเสียงเราเรียกแม่ 
หรือบางครั้งแม่บอกว่าได้ยินคนเรียกชื่อเรา 
วันต่อมาเราจะไม่สบาย  แม่จะอินกับเรามากกว่าพี่น้องคนอื่นๆ 
เพราะเราจะเป็นคนเดียวที่สุขภาพไม่ดี พี่น้องคนอื่นไม่ค่อยเจ็บป่วย 
เราคิดว่าอาจเพราะจิตของแม่กับเราสื่อกันได้มั้ง 
ความห่วงใยที่แม่มีให้เรานั่นแหละเป็นสิ่งเชื่อมโยง เนาะ 









ความฝันที่เป็น ลางบอกเหตุ  นับเป็น ลางสังหรณ์ ใช่ป่ะ 

มาพูดถึงสาวสวยของเราเองค่ะ เธอเกิดวันเสาร์
( อ้างอิงจากน้องปริ๊นว่าเป็นผู้มี Sence ดี )

เมื่อปีที่แล้ว น้าผช ไม่สบาย ถึงขั้นว่าร้ายแรงเลยที่เดียว 
ก่อนหน้าน้าผช จะเสีย น้องป่านเธอฝันค่ะ เธอฝันว่าฟันหัก 
เธอโทรมาแล้วร้องไห้ เธอบอกว่าห่วงตาชิตจังเลยแม่ 
อีก 2 วัน น้าผช ก็จากไปจริงๆค่ะ ....

ฝันแบบนี้ก็คงเป็น ลางสังหรณ์ ชนิดนึงซินะ ! 












ส่วนเรามักเจอเรื่องหลอนๆ อันนี้คงแบบจิตใจอ่อนแอมากกว่า 
เวลาไปงานศพ ถ้าไม่ได้ไปกับแม่ พอกลับบ้านมักจะได้เรื่องทุกที

ได้เรื่องแบบไหน ... ก็แบบนอนไม่ได้ค่ะ 
รู้สึกเหมือนมีใครตามมากวนเรา
คล้ายๆที่เขาบอกว่า ผีอำ  โดนมาแล้วค่ะ

สมัยก่อนนี่ไปไหนแบบไม่มีแม่นี่ไม่ได้เลยค่ะ 
แต่พอมีครอบครัวแล้ว ทุกอย่างก็หายไปค่ะ 
ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่  เราไม่เคยลบหลู่นะ 

เราเจอมาแบบนั้นแต่เราก็ไม่เคยงมงายในเรื่องผีสางเทวดาค่ะ
เราเชื่อแต่ ความดี ความไม่ดี กรรมดี กรรมไม่ดีมากกว่า ค่ะ 









ทุกวันนี้บ้านเรานะ ยังมีอะไรที่ไม่น่าเชืออยู่นะ
ม่อน ซึ่งเป็นแมว ยังโดนเลยค่ะ 555 
เล่าแล้วก็ขำ มีวันนึงม่อนเข้าไปในห้องพระ
ความเป็นแมวก็จะซน โดนข้าวของในห้องพระล้ม
ม่อนวิ่งลงมา ขนฟูฟ่องเลย วิ่งไปทั่วบ้าน ร้องเสียงดัง 
เราเห็นก็อ้าวเฮ้ยยย ม่อนเป็นอะไรหว่ะเนี่ย 
เลยไปเรียกน้องมาดู ม่อนก็ยังแบบขนฟู ท่าทางเหมือนกลัวอะไรสักอย่าง 
แล้วกลัวๆ  เราบอกน้องว่า ม่อนมันไปเล่นบนห้องพระมา 
คราวนี้เดือดร้อนคุณนายอัมพรค่ะ  ต้องเข้ามาบ้าน 
แล้วบอกให้น้องพาม่อนขึ้นไปบนห้องพระ
แล้วบอกขอโทษคร๊าบบ ม่อนจะไม่ซนอีกแล้ว คร๊าบบ

แค่นั้นแหละค่ะ ม่อนก็อยู่ได้เป็นปกติ ...
และม่อนไม่ขึ้นข้างบนอีกเลยค่ะ
ขึ้นไปก็จะอยู่แค่ข้างนอก ไม่เข้าไปในห้องพระ ไม่วุ่นวาย 









มันเป็นเรื่องแปลกนะ แต่ในความแปลก มันคือความเชื่อ 
เราเองจริงๆถึงแม้จะเจอเรื่องแบบนี้มาบ่อยๆ เรายังไม่ค่อยเอาใจไปวางไว้กับเรื่องแบบนี้นะ

เล่าไปก็เหมือนคนที่งมงายเนาะ 555  
บางเรื่องราวก็เก็บไว้กับตัวเองพอเนาะ
 มาเล่าในบล็อกนี่แหละค่ะ .... 

กลิ่นธูปนี่ดูเด็กๆไปเลยค่ะ ถ้าเจออะไรที่บ้านเรา 5555

เสียงประตูบ้านเปิดนี่ได้ยินเป็นปกติค่ะ  
บางทีต้องเดินไปดู ใครมารึเปล่า ? 


อ้าววว นี่เล่าเรื่องหลอนๆ หรือ ลางสังหรณ์  กันล่ะเนี่ย  
จบค่ะ ....

ได้อัพบล็อกล่ะนะ หายไปหลายวันมากเลยค่ะ 
ไปหาหมอ 2 วัน ไปงานเลี้ยง 2 วัน แว่บไปดูบุพเพมาด้วย 
ไว้มาเล่าให้ฟังค่ะ ....





ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะมาทักทายและส่งกำลังใจให้นะคะ
ขอบคุณ ไลน์  และ ไอคอน สวยๆจาก ญามี่ค่ะ







ขอให้เพื่อนๆมีความสุขในทุกๆวันค่ะ 






Create Date : 15 สิงหาคม 2565
Last Update : 16 สิงหาคม 2565 7:21:21 น. 37 comments
Counter : 687 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณnonnoiGiwGiw, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณThe Kop Civil, คุณทนายอ้วน, คุณtoor36, คุณหอมกร, คุณกะว่าก๋า, คุณเจ้าหญิงไอดิน, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา, คุณปัญญา Dh, คุณJohnV, คุณกิ่งฟ้า, คุณสองแผ่นดิน, คุณSweet_pills, คุณkae+aoe, คุณเริงฤดีนะ, คุณRain_sk


 
สวัสดีค่ะคุณธัญ..

ฮั่นแน่..แว๊ปไปดูบุพเพ 2 มานี่เอง..

ก็เพลินดีคะ..

ไม่เหมือนกับในละคร ซะทีเดียว

แต่ก็หัวเราะเป็นช่วงไปคะ..



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:14:43:42 น.  

 
ลางบอกเหตุ ลางสังหรณ์ เรื่องหลอน ๆ ก็งง ๆ ดีนะคะ
ไม่เชื่อแต่ก็ไม่ลบหลู่ค่ะ

เรื่องแมว บางทีก็เห็นอะไรที่เราไม่เห็น ไม่ได้หมายถึงสิ่งลี้ลับนะคะ
เขามีประสาทสัมผัสที่ไวมาก แมวที่บ้านก็เป็นค่ะ



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:15:41:53 น.  

 
สวัสดีครับพี่ธัญ

ช่วงนี้ผมยุ่งมาก ๆ เลยครับ ทั้งวันๆ งานก็ยุ่ง มีทั้งเรื่องเปิดงานใหม่ ขายงานเพิ่ม Service Claim ไหนจะเรื่องบ้านที่ต้องซื้อของของขาดมาเติม ไหนจะช่างเข้ามาทำบิ้วอินหลายจุดที่ยังไม่เส็ดแต่ไม่มีผลต่อการอยู่อาศัย ไหนจะระบบไฟ มาสลับระบบอีก ไหนจะเนตที่ต้องสไปท์สาย โอย....

คุณแม่พี่ธัญชอบฝันหรอครับ เหมือนผมเลย ผมก็เป็นคนฝันเก่ง แต่ไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวเลยครับ
ขอนั่งอ่านเรื่องของคุณแม่พี่ธัญดีกว่า
เรื่องเสียงเรียกจริงๆ ฟังแล้วหลอนนะครับ แต่คุณแม่ท่านได้ยินเป็นเสียงพี่ธัญก็คงไม่กลัวแน่นอน แต่เป้นห่วงมากกว่า แต่ผมเชื่อเหมือนพี่ธัญว่าจิตผูกพันธ์กันเลยสื่อถึงกันได้ว่าจะไม่สบาย
555555 ขอบคุณครับ ที่อ้างอิงจากที่ผมบอกไว้ จริงๆ นะครับ จากสาว 2 คนที่บ้าน แล้วหลายๆ ตำราก็บอกว่า พุธกลางคืน กับวันเสาร์นี่แหละ sense ดี ดวงแข็งด้วย เหมือนที่เราเคยได้ยินเรื่องคนเสาร์ 5 น่ะครับ
ความฝันฟันหักเป็นความเชื่อโบราณด้วยครับ พี่ป่านฝันแม่นเลย คุณแม่ของผมบอกว่า ถ้าฝันไม่ดี คือรู้ตัวว่าไม่ดีเลย ให้ฝากพระแม่คงคาไปซะ คือเหมือนให้ตื่นมาไม่พูดอะไรกับใครก่อนแล้วเทน้ำลงต้นไม้หรืออะไรก็ได้บอกกล่าวฝากเรื่องไม่ได้ให้พระแม่คงคาเอาไปด้วยนะ งี้ครับ ผมก็ไม่เคยลอง เพราะฝันมั่วๆ ตลอด แต่พี่สาวผมเคยทำ

เรื่องจิตใจมีผลนะครับ เค้าบอกช่วงที่ร่างกายจิตใจเราอ่อนแอเราจะมีคลื่นสมองแปลกๆ ทำให้ไปจูนติดได้ เพราะของเค้าพวกนั้นก็แปลกๆ ไม่ปกติเหมือนกัน หรือเค้าอาศัยช่วงที่เราอ่อนแอนี่แหละ

ผมเพิ่งไปงานศพมา กลับมานอนไม่หลับจัด ๆ เลย จน ตี 3 กว่าจะนอนได้ แฟนก็กลัว ถามว่าเมื่อคืนเป็นอะไร ผมเลยบอกว่า.....กินกาแฟ อาราบิก้า...ร้านที่เป็นรูป % ที่เอ็มควอเทียร์ไปตอนบ่ายๆ แรงจัดๆ นอนไม่ได้เลย ฮืออออออ


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:16:16:30 น.  

 
จากบล๊อก

พี่หมีนี่มีปัญหาบ่อยมากครับ ตั้งแต่ผมจับแล้วจมูกพี่หมีหลุด หลานมองตาค้างเลยแล้วร้องไห้ บอก "nose big bear lossssssssss" ผมต้องบอก "It's not loss อยู่นี่ค่ะ เดี๋ยวน้าปริ้น Fix big bear nose ให้นะคะ" แล้วสรุปคือซ้อมไม่ได้ด้วย แต่เค้าก็รับสภาพครับ 55555

เด็ก ๆ เค้ารู้ว่าใครรักเค้าครับ น้องดาริญก็รู้ว่าป้าป่านรักมาก ป้าป่านก็ดีใจแน่ๆ ที่หลานโทรหา อิอิ

ผมก็ว่าพี่ธัญต้องชอบคาเฟ่แน่ๆ ผมจะว่า cafe hopper ไหมก็ไม่เชิงครับ แค่อะไรที่ไหนฮิต ผมต้องไปลอง ถ่ายรูปทำคอนเท้น 5555

พบคุณหมอแล้วเป็นอย่างไรบ้าง มาอัพเดทนะครับพี่ ขอให้พี่ธัญสุขภาพแข็งแรงนะครับ โควิดทำอะไรไม่ได้ ผมยังไออยู่เลยครับ แล้วจะหายใจมีเสียงเป็นบางครั้ง แต่งี้แหละครับ ใช้เวลา


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:16:22:28 น.  

 
ดีจังเลยค่ะพี่ ได้พบคุณหมอแล้ว
น้องยังไม่ได้ไปเลยค่ะ ไปก็ไม่รู้จะได้เอกเรย์หรือไม่
เพราะไม่มีอาการอะไรเลย แต่คิดว่าจะไปเร็วๆนี้ค่ะ
กำลังหาจังหวะลาอยู่ 55+


เสาร์อาทิตย์ มีต้องทำโน่นนั่นนี่ ทุกวันเลยค่ะ
จะหาเวลานอนโง่ๆ ไม่ได้เลย
เรื่องเตรียมพบหมอหล่อใกล้แล้วค่ะๆ
แต่บุฟเฟ่นี่ก็ยังดีที่วันไหนกินบุฟคือกินมื้อเดว

รอฟังผลหลังหาหมอนะคะพี่
ส่งกำลังใจเหมือนเดิม

ปล.เสือเหิมนี่น่าจะอยู่กับน้องแหละ อิอิ


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:17:10:16 น.  

 
ลางสังหรณ์ ผมเจอจัง ๆ อยู่ครั้งเดียวตอนที่เขียน
ไว้ในตะพาบ + กับที่ Boss ทักท้วงตรงกันเป๊ะ
..

ส่วนกลิ่นธูปเคยเจอ ผมอยู่ห่างคนมีผืนน้ำกว้างกว่า
500 ไร่ผมอยู่ในแหลมยื่นไปในน้ำเกือบ 1 กม. ก็เจอบางอย่างจนได้ แต่มิได้กลัวนะครับ 555



โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:17:10:34 น.  

 
พวกวันพุธ วันเสาร์ มักSence ดี เราวันอาทิตย์ไม่มีเลย ไม่เคยเจออะไรพวกนี้เลย (บาปคงเยอะเลยไม่กล้ามาหา)



บางครั้งเห็นแล้วห่วงแทนเหมือนกัน อายุมากเดินก็ไม่ค่อยจะไหวแล้ว อยู่กับลูกหลานเถอะ


โดย: โลกคู่ขนาน (สมาชิกหมายเลข 7115969 ) วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:18:02:12 น.  

 
วันเสาร์เซ็นส์ดีจริง ๆ นะพี่ 555 แก๊งค์วันเสาร์เพื่อนผมยกมือกันทุกเสียง เป็นคนจับความรู้สึกคนอื่นได้เก่งด้วยนะครับ คือไม่ทันได้พูดก็จับได้แล้ว เรื่องแบบนี้ไม่เชื่อแต่อย่าลบหลู่ดีกว่านะ


โดย: The Kop Civil วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:18:34:14 น.  

 
บ้านนี้ก็สายมูครับ ใครไหว้อะไรไหว้ด้วย จุดธูปอะไรจุดด้วย ธูปสี เทียนสี บ้านนี้มีครบ ฮ่าๆๆ ไหว้ไว้ก่อนครับ เดี๋ยวดีเอง




โดย: ทนายอ้วน วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:18:52:27 น.  

 
เคยเจอในห้องพระเหมือนกันครับ มีสองแบบ

1. ตระกร้าตกน้ำมัน ถามพระว่าถวายให้ท่านได้มั้ย ท่านบอกได้ จุดธูปบอกกล่าวก่อนด้วยนะ แล้วก็ถวายท่านไปเลย แต่พอเจอพระอีกรูป เจอแซวเลยว่าพระรูปนั้นป่านนี้รวยไปละ 555

2. เข้าไปนั่งทำสมาธิ ไฟติดๆ ดับๆ เลยพูดลอยๆ ประมาณว่ามารบกวนคนไหว้พระศึกษาธรรมมันบาปนะ ขอให้หยุด มันก็ดันหยุด

แต่โดยรวมผมไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้เลย มันก็น่าจะแค่หลอดไฟใกล้เสียก็เท่านั้น


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:19:14:53 น.  

 
ต้องม่อนจะไม่ซนอีกแล้วค่ะคุณธัญ
สงสัยรีบร้อนพิมพ์ไปหน่อย
เอ ว่าแต่แมวมันเห็นอะไรน๊า หุหุหุ



โดย: หอมกร วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:19:15:22 น.  

 
ทั้งน้องป่านและแม่พี่ธัญ
ลางสังหรณ์แม่นยำมากเลยนะครับ
ฝันว่าฟันหัก
มักมีญาติผู้ใหญ่เสียจริงๆครับ

ก่อนอาม่าผมจะเสีย
ท่านก็บอกว่าว่ามีคนมารับแล้ว
พูดได้ไม่นานก็เสียชีวิตครับ

เสื้อผ้ามาดามเยอะมากจนน่ากลัวครับพี่
ซื้อมาเรื่อยๆ
บางตัวเก็บจนลืมว่ามี ไม่เคยใส่สักครั้งก็มีครับ 555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:19:51:19 น.  

 
ตามมาอ่าน


โดย: เจ้าหญิงไอดิน วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:20:30:20 น.  

 
บางลางสังหรณ์ ก็หลอนด้วยครับ
ฝันว่าฟันหัก ถ้าฟันบน ญาติทางฝ่ายพ่อ ฟันล่างญาติทางฝ่ายแม่



โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:22:45:49 น.  

 
สวัสดีคะคุณธัญ ขอบคุณที่ไปให้กำลังใจบล็อกตะพาบลางสังหรณ์นะคะ

ตามมาอ่านเร่องราวของคุณธัญเกี่ยวกับลางสังหรณ์ อ่านแล้วเข้าข่ายเยอะเลยค่ะ ตั้งแต่คุณแม่ได้ยินเสียงคุณธัญเรียก น้องปานฝันฟันหัก

ทุกอย่างเข่าข่ายกันหมดนะคะเพียงแต่เราไม่สนใจว่าสาเหตุที่เป็นเช่นนั้นเพราะอะไค่ะ

เวลาไปงานศพ มีความรู้สึกเหมือนกันค่ะ เช่นได้กลินธูปแรงมากถ้าเปนศพของคนรู้จักที่สนิทกันเหมือนเค้าจะมาบอกขอบใจที่มาร่วมงานศพเค้าค่ะเพราะเราจะได้กลินคนเดียวคนอื่นไม่ได้กลิ่น เรื่องแบบนี้จะเป็นบ่อยมากต่ะ

ไม่ว่าอะไรก็ตามมักจะมีเหตุการณ์หรือลางสังหรณ์มาเตือนเรานะคะ เพียงแต่เราไม่สนใจเท่านั้นเองค่ะ

โหวต Friendship Story Blog ค่ะ

คุณธัญหลับฝันดีและขอให้มีสุขภาพแข็งแรงๆนะคะ







โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 15 สิงหาคม 2565 เวลา:22:59:08 น.  

 
ขอลงชื่อก่อนนะคะคุณธัญ
ฝันดีค่ะ


โดย: Sweet_pills วันที่: 16 สิงหาคม 2565 เวลา:0:16:11 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ธัญ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 สิงหาคม 2565 เวลา:5:19:44 น.  

 
สวัสดีครับพี่ธัญ

ขอบคุณที่ไปชิมผัดเปรี้ยวหวาน และส่งกำลังใจให้นะครับ

เรื่องที่พี่ธัญเล่า ผมว่าไม่ใช่เรื่องงมงาย แต่เป็นเรื่องที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ทางวิทยาศาสตร์
บางครั้งบางที ผมก็เคยรู้สึกถึงอะไรแบบนี้ เช่น คล้ายๆ ผีอำ แต่ตอนกลางวันเลยนะครับ
.
ฝั่งเจ้าเหมียวผมก็เคยเห็น แบบว่า บางทีมันจ้อง ชะเง้อมองอะไรนักนะ มองไปทางบันไดข้างบนด้วย ทำเอาเราหวิวตาม อิอิ ก็พยายามส่องไปด้วย จิ้งจกมีมั้ย แต่ก็ไม่เจอ แต่พยายามไม่เก็บมาคิดครับ เพราะส่วนตัวก็ไม่เจอจะดีกว่า ยังกลัว อิอิ

รักษาสุขภาพ และมีความสุขในทุกวันนะครับ


โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา วันที่: 16 สิงหาคม 2565 เวลา:7:05:40 น.  

 
ม่อน ก็.......ระวังตัวด้วย


โดย: kae+aoe วันที่: 16 สิงหาคม 2565 เวลา:8:15:09 น.  

 
สวัสดีครับคุณธัญ

ผมสบายดีครับ
ที่หยุดพักเพราะเขียนหัวข้อบล็อกที่สำคัญไปมากแล้ว
ตอนนี้เลยยังคิดเพิ่มไม่ออกครับ
ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ

ขอให้มีความสุข รักษาสุขภาพเช่นกันนะครับ


โดย: ปัญญา Dh วันที่: 16 สิงหาคม 2565 เวลา:8:46:37 น.  

 
ฝนหายตั้งแต่ก่อนเช้ามืดแล้วคุณะัญ
กทม. อากาศสดใสดีค่ะ
มีความสุขกับหน้าฝนนะคะ



โดย: หอมกร วันที่: 16 สิงหาคม 2565 เวลา:11:07:03 น.  

 
เรื่องเสื้อผ้าผมไม่เคยห้ามมาดาม
เพราะผมก็ซื้อหนังสือเยอะครับพี่ 555
เรียกว่าต่างคนต่างมีของที่ตัวเองชอบ

น้องป่านน่าจะชอบเสื้อผ้า รองเท้าเหมือนมาดามนะครับ
เรียกว่าเห็นเมื่อไหร่ อดใจไม่อยู่เลย 555

เชียงใหม่เมื่อเช้านี้ฝนตกลงมาเอยะอยู่ครับพี่
ตอนนี้แดดออก แต่เมฆดำก็เอยะเลยครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 สิงหาคม 2565 เวลา:13:40:48 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ธัญ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:5:30:15 น.  

 
น้องซีอาการน้อยมากค่ะ ขึ้น 2 ขีด 2 วันเอง


โดย: kae+aoe วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:8:16:54 น.  

 
ผมซ่อมบ้าน
ช่างมาสองสามชุด
ทุกคนพูดเหมือนกันหมด
ว่าเมื่อไหร่จะเปลี่ยนรัฐบาล
เมื่อไหร่จะลออกเสียที
เศรษฐกิจพังพินาศไปหมดแล้ว
ตัวพวกเค้าก็ได้รับผลกระทบจากงานที่น้อยลง
ค่าครองชีพแพงมาก

แต่ลุงและพวกพ้องก็ไม่สนใจอะไรใดใดๆ
เกาะเก้าอี้แน่นมากครับพี่ 5555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:13:26:33 น.  

 
สวัสดีครับพี่ธัญ

วันนี้แวะว่าทักทายและขอกำลังใจครับ
เพราะวันนี้ต้องไปเอ็นเตอร์เทนลูกค้าอีกแล้ว แต่จะพาไปที่ที่เราคุ้นเคยครับ

แถมวันนี้ไม่ค่อยพร้อมเลยครับ เพราะเมื่อคืนแพ้กุ้ง
เรื่องคือพี่แม่บ้านทอดกุ้งฝอยชุบแป้งกรอบๆ เหลืองๆ ดูน่าอร่อยมาก ไอ่ผมก็อยากกิน ผมก็เดินไปหยิบกินในครัวเลย กินไปได้ครึ่งชิ้นรู้เรื่อง!!!!
เลยต้องไปฉีดยาแก้แพ้ พร้อมได้ยากินมาอีก กินไปแล้วก็ซึมเลยครับ วันนี้มึนยาเหมือนเข้าสู่ Save Mode ตลอดเวลา.....

วันนี้จัดกาแฟไปแล้ว พอมีสติหน่อยครับ


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:17:09:35 น.  

 
สวัสดีค่ำวันพุธ
แวะมาส่งการบ้านค่ะคุณธัญฯ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:20:05:36 น.  

 
สวัสดีครับคุณธัญ..เรื่องของ Sense คุณนายแม่ของผมเป็นเช่นเดียวกับคุณแม่คุณธัญ ส่วนผมนะไม่เลย
หรืออาจจะมี Sense แต่ด้วยความที่ไม่สนใจหรือเปล่า
สำหรับผมเชื่อเรื่อง Sense ครับ ผมว่าหลายๆเรื่อง
ที่เรามองมันไม่เห็นเช่นอากาศเรามองด้วยตาเปล่าไม่เห็น
แต่มันมีออยู่ครับ
เคยได้ยินคนเฒ่าพูดเช่นกันว่าหากฝันว่าฟันหัก อาจจะเป็นลาง เสียคนในครอบครัว

ขอบคุณนะครับสำหรับเม้นท์และโหวต


โดย: กระดิ่งลมเอะโดะ สีแดงยามค่ำคืน วันที่: 17 สิงหาคม 2565 เวลา:20:57:56 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ธัญ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 สิงหาคม 2565 เวลา:5:34:15 น.  

 
ทักทายวันพฤหัสฯสีส้มส้ม
ฝนมาอีกแล้ว
รักษาตัว ดูแลบ้านกันค่ะ
(กลัวน้ำมา ไม่ทันตั้งตัว)


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 18 สิงหาคม 2565 เวลา:8:35:04 น.  

 
สวัสดีครับพี่ธัญ

ขอบคุณมากครับที่แวะมาให้กำลังใจ ผมได้อ่านตั้งแต่เมื่อคืนเลยครับ แต่ไม่มีจังหวะพิมตอบครับพี่

ผม....รู้ตัวว่าแพ้กุ้งครับ แต่พี่แม่บ้านทอดมาน่าทานมาก ๆ ผมก็เดินเข้าไปหยิบกินถึงในครัว 55555 พี่แม่บ้านไม่รู้ครับ บ้านแม่ผมเอากุ้งฝอยมาให้แม่บ้านเลยทอด
ครึ่งชิ้น รู้เรื่องครับ คันคอ คันไปถึงในหู เจ็บคอ หายใจไม่ออก ซึ่งตอนกินไปแอบกินในครัว แต่พอแพ้นี่วิ่งออกไปหาแฟนอย่างไว 555555 สุดท้ายจบที่ รพ

สงสารก็แต่พี่แม่บ้านครับ นั่งรอถึงเกือบ 5 ทุ่ม เป็นห่วงว่าจะเป็นอะไรมากครับ บอกว่าขอโทษเค้าผิดที่ทำให้กิน แฟนผมเลยบอกว่า ไอ่คนผิดน่ะคือไอ่คนที่รู้อยู่แล้วก็ยังหยิบใส่ปากตัวเอง หาเรื่อง

ทำงานผมเลยเบลอยาจัดๆ แต่เมื่อวานก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ งานกลางคืนก็โอเค ผมก็เอาเบาๆ

พบคุณหมอเป็นยังไงบ้างครับ ขอให้ผลเลือดและร่างกายออกมาดีนะครับ

ใช่ครับดาวคือคนที่ผมเล่าไว้กับพี่ธัญวันก่อน ในบล๊อกกลอนของพี่ธัญครับ

มีความสุขรักาาสุขภาพครับพี่ ผมละง๊วงง่วง


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 18 สิงหาคม 2565 เวลา:11:19:52 น.  

 
ดีใจกับพี่ธัญด้วยนะครับ
ผลตรวจออกมาดี
ตัวเลขสวยงามเลย

ของผมอีกไม่กี่วันหมอก็นัดดูน้ำตาลครับ
ตรวจพร้อมความดัน
สามเดือนเจอคุณหมอครั้งนึงครับ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 สิงหาคม 2565 เวลา:20:31:53 น.  

 
สวัสดีครับคุณธัญ

จากที่บล็อก ขอบคุณครับ
จะลงบล็อกเป็นครั้งคราวไปครับ
ถ้าคิดออกนะครับ
และอาจจะแก้ไข เพิ่มเติมเนื้อหาในบทความเดิมครับ

ขอให้มีความสุข รักษาสุขภาพด้วยครับ


โดย: ปัญญา Dh วันที่: 18 สิงหาคม 2565 เวลา:21:22:35 น.  

 
ค่าดีหมดเลยย ดีจังเลยยค่ะพี่
น้องอยากไปตรวจบ้างเลย
แต่ตอนนี้งานเยอะมาก ลาไม่ได้
นี่เมื่อเช้าตรวจโคงิดขึ้นขีดเดียว
ตกเยนแหงะไปดูกลายเปนมีอีกขีดจางๆ
ตกใจมากพี่ ยิ่งร้านอาหารตามสั่ง
เจ้าประจำหยุดไปสองวันละเริ่มหลอน
เลิกงานขับรถลุยฝนกลับมาบ้าน
มาตรวจอีกสองรอบขึ้นขีดเดียว
เดียวพรุ่งนี้เช้าตรวจอีก กลัวมากค่ะ
กลัวทำสถิติ สองอาทิตย์ติดรอบสอง
ถอนใจเลยค่ะ


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 18 สิงหาคม 2565 เวลา:22:40:22 น.  

 
เดี๋ยวมาเม้าเรื่องในบล็อกอีกรอบนะคะ..
เรื่องอกหักนี่น้องเชี่ยวชาญ 55 ยังมีหน้ามาคุย


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 18 สิงหาคม 2565 เวลา:22:41:22 น.  

 
ลงชื่อแล้วหายไปสองวันเพิ่งมาค่ะคุณธัญ

ม่อนคงไม่กล้าซนอีกนะคะ
ต๋าเคยได้กลิ่นธูป ได้ยินเสียงบ้าง
ก็ไม่ลบหลู่ค่ะ

คุณธัญฝันดีคืนนี้นะคะ



โดย: Sweet_pills วันที่: 19 สิงหาคม 2565 เวลา:0:05:16 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ธัญ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 สิงหาคม 2565 เวลา:6:03:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tanjira
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]




บางเรื่องราว...
ผ่านเข้ามาให้เราแค่จำไว้เพียงสิ่งดีดี
อาจมีบางครั้งทำให้เราเสียน้ำตา...
แต่เชื่อเถอะว่า...
ไม่นานทุกอย่างก็ผ่านไป เป็นอดีต




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2565
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 สิงหาคม 2565
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add tanjira's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.