ถ้าปล่อยให้ความรู้สึก " รัก " หนักเมื่อไร... ชีวิตก็จะหนักไปด้วย....

โจทย์ตะพาบ ... ตาสว่าง ...

 
โจทย์ตะพาบครั้งนี้ของน้องต่าย NENE77



ตาสว่าง  ทำให้นึกถึงอะไรบ้างได้บ้างนะ 
เรื่องราวคนการคบกันในทุกรูปแบบ 135
เรื่องลี้ลับ ที่ทำให้นอนไม่หลับ อย่างน้องปริ๊น 123
เรื่องกินกาแล้วนอนไม่ได้นอนเหมือนสาวน้อยปลาหมึก 

ของเราจะเรื่องอะไรดี 140
เริ่มกันดีกว่า มันจะยืดเยื้อไปถ้าพูดเยอะๆ 







ตั้งแต่งานเลี้ยงรุ่น  ก่อกำเนิดขึ้นมา 
ลืมไปแล้วตั้งแต่ปีพ.ศ. อะไร 2547 รึ 8 นี่แหละค่ะ
ก็จัดงานกันเรื่อยมาในทุกปี  แล้วก็เพิ่งรู้ว่าตัวเอง
ก็มีเพื่อนๆถามถึง ถามหา  มันทำให้เรางงๆ 140   
เพราะเราไม่ได้เป็นที่ฮอตฮิตในหมู่เพื่อนซะหน่อย 127


ไอ้ความที่เจอเพื่อนแล้วดีใจ คุยมันกับทุกคน เดินไปทุกโต๊ะ 
รุ่นนี้แล้วจะกลัวอะไรเนาะ ไม่ใช่สาวๆ นี่เราเพื่อนกัน ไม่ได้เจอกันนานคิดถึง
จำได้บ้างไม่ได้บ้า่ง เป็นความสนุกเฮฮา 






สมัยนั้นยังไม่มีไลน์ ก็ได้เบอร์โทรกันมา 
แต่เราไม่ได้แจกเบอร์นะ มันจะมีอยู่ในประวัติที่ลงทะเบียนไว้ 
ปีแรกรวมตัวกันได้ไม่ถึง 100 คน แต่ก็ถือว่าเยอะเหมือนกัน
งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา จบงานก็ต่างแยกย้าย 
เราก็เจอดีตั้งแต่ปีแรกเลย 122

ไม่กี่วันต่อมาเราก็ได้รับโทรศัพท์ 
เพื่อน : จำเราได้ไหม สุรินทร์
เรา : อ่อ จำได้ๆ มีอะไรเหรอ? 
เพื่อน : เรามีอะไรจะบอกน่ะ 
เรา : ว่ามาเลย 
เพื่อน : เราชอบเธอนะ ชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว 
เรา : อ่อ เหรอ อ้าวแล้วทำไมตอนนั้นไม่บอกเราล่ะ แต่ก็ขอบใจนะ 
(นึกในใจ มาบอกอะไรตอนนี้หว่ะ หรือมันมีอะไรกับตรูอีกหว๊าาา125 )

เพื่อน : เราขอพูดตรงๆเลยนะ  เราจะขอเธอเป็นแฟนน่ะ 
เรา : อ้าว เธอมีเมียอยู่แล้วนี่ จะมาขอเราเป็นแฟนได้ยังไง 
เพื่อน : เมียเราก็อยู่ของเขาไปแบบนั้นแหละ  ไม่เกี่ยวกับเราหรอก 
มันยังพูดต่อค่ะ
" เราไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่หรอกนะ แต่เรามีเงินนะ "
เออ ดูมันคิดได้เนาะ  เอาอะไรมาคิดหว่ะ 

เรา : เราก็ไม่มีเวลานะ และเงินเราก็มี เราไม่เดือดร้อน ขอบใจนะ
เราเป็นเพื่อนแบบนี้จะดีกว่า อย่าเปลี่ยนสถานะเลย
แล้วเราก็ขอบใจนะที่พูดกับเราตรงๆ คือเราไม่อยากด่าเธอน่ะ 

เพื่อน : อ่อ เราขอโทษนะ 

ตาสว่างเลยไหมล่ะ 124 หลังจากวางสาย 
นึกในใจอยากจะด่ามันแรงๆจัง แต่คิดอีกทีไม่มีประโยชน์อะไร 
จบๆไป  เราก็จะได้รู้สันดานเพื่อนเอาไว้ แล้วเก็บมันให้ลึกๆ ขุดไปก็ไม่เจอ 117

เวลาก็ผ่านไปจนปีใหม่ เพื่อนคนนี้มาที่บ้าน เอาของขวัญปีใหม่มาให้ 
เป็นรูปนางกวักอยู่ในตู้ ผูกโบว์มาสวยงาม 
แต่วันที่เพื่อนคนนี้มาเราไม่อยู่ (เพราะเราไม่มีเวลา 555 ) 
เหมือนจะไปกรุงเทพนะ 
เพื่อนเลยฝากแม่ไว้  ตั้งแต่นั้นเราก็ยังไม่ได้เจอเพื่อนคนนี้อีกเลย
รู้สึกว่าตอนนี้จะเป็น นายกอบต. แถวๆบ้านเขาแหละค่ะ 
คือรวยค่ะ ถามว่าเกี่ยวไหม ? เกี่ยวนะ 
เพราะจะเป็นนักการเมืองต้องมีเงิน อุดมการณ์ไม่ต้อง 124


เรานี่ ตาสว่าง เลย  555 135

และเราก็ยังตาสว่างในเรื่องทำนองนี้กับเพื่อนอีกหลายคนนะ 555
จนเราเบื่อที่จะไปงานเลี้ยงรุ่นแล้ว
คือ เราอยากมีเพื่อน แต่เราไม่อยากมีแฟนเป็นเพื่อน หรือมีเพื่อนเป็นแฟน 
เอ๊ะ !! รึเรา ข้อแม้เราเยอะ  118



ความจริงจากการเลี้ยงรุ่นอย่างนึงคือ
เพื่อนจะมากิ๊กกันเยอะมากกกก
เท่าที่เรารู้และไม่รู้ 555

จริงๆก็พอเข้าใจได้  คงว่างกันแหละเนาะ
128

















รูปนี้เป็นปีล่าสุดที่ได้รวมเพื่อน 
หลังจากนั้นก็จะเจอกันแค่กลุ่มเล็กๆ
สบายใจกว่ากันเยอะเลย 130

















 คนขวามือนี่คือนายกเทศมนตรีเมืองชัยนาท เป็นทุกสมัยค่ะ
เป็นแกนนำหลักของชาวเมืองชัยนาทและของเพื่อนร่วมรุ่นค่ะ

เพื่อนคนนี้เป็นคนดีมากๆค่ะ 
เพื่อนคนนี้ก็ทำให้เราตาสว่างในเรื่องดีดีค่ะ
หน่องจะช่วยเหลือเพื่อนทุกคนที่เดือดร้อน ไม่มีงานทำ
หน่องไม่เคยแบ่งแยกเพื่อนในเรื่องยากดีมีจน
อุปถัมภ์ค้ำชูเพื่อนๆเสมอ 
จนบางครั้งก็มากเกินไป ในความรู้สึกของผู้ใหญ่หลายๆคน
งานเทศบาลนี่แทบจะรวมเพื่อนที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตไว้เลยล่ะ 


ความดีที่เพื่อนทำมันดีแหละ
แต่บางครั้งมันมากจนเกินไป ก็ทำให้เกิดผลเสียได้เหมือนกันนะ 



ล่าสุดได้เงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยมาด้วยค่ะ 
ได้บ้านละ 5,000 บาท 
ท่วมมากท่วมน้อยได้เท่ากันหมดค่ะ 
ตอนแรกเราว่าจะไม่รับนะ แต่เพื่อนบอกรับไปเถอะเขาให้แล้ว
มีเพื่อนดีก็ดีแบบนี้นะคะ  เพื่อนไม่ดีก็ปล่อยๆไปค่ะ
ต่างคนต่างอยู่เนาะ 









แห๊มมมม กว่าจะได้อัพบล็อกตะพาบก็ผ่านไปหลายวัน
จริงๆเขียนไว้ตั้งแต่วันอังคารเช้าค่ะ 
แต่ไม่มีเวลาเข้ามาเขียนต่อ งานในบ้าน นอกบ้านแย่งเวลาไปหมดค่ะ
นี่ถ้าวันนี้ไม่ได้อัพ คงยาวไปอีกแน่ๆเลยค่ะ 









ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะมาทักทายและส่งกำลังใจให้นะคะ
ขอบคุณไลน์และไอคอนสวยๆจากคุณญามี่ด้วยค่ะ 





ขอให้เพื่อนๆมีความสุขในทุกๆวันนะคะ 





Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2566 12:03:07 น. 33 comments
Counter : 651 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณปัญญา Dh, คุณอุ้มสี, คุณ**mp5**, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณThe Kop Civil, คุณtoor36, คุณทนายอ้วน, คุณโฮมสเตย์ริมน้ำ, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา, คุณสองแผ่นดิน, คุณนายแว่นขยันเที่ยว, คุณกะว่าก๋า, คุณจันทราน็อคเทิร์น, คุณnonnoiGiwGiw, คุณNENE77, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณRain_sk, คุณเริงฤดีนะ, คุณnewyorknurse


 
มาทักทายสวัสดีครับ


โดย: ปัญญา Dh วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:13:29:55 น.  

 
เนี่ยมมากค่ะบ้านละห้าพัน
ตาสว่างจริงๆ


โดย: อุ้มสี วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:13:34:14 น.  

 
"จำเราได้ไหม สุรินทร์"
อ่านตอนแรกนึกว่าเจอพวกมิจฉาชีพ โทรมาขอยืมเงินซะอีก
ถ้าเป็นเราคงกดวางไปเลย ไม่รอให้พูดจบ
เพราะคิดว่าเป็นมิจฉาชีพจริง ๆ 555



โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:14:13:01 น.  

 
แหมดูๆ ไปคุณธัญนี่ก็น่าจะเซ็กซี่ไม่หยอกนะคะ
ในสายตา ผช. แต่ขอโทษถึงจะดูเซ็กซี่แต่ก็
มีคุณธรรมไม่ชอบให้ใครเอาเงินมาฟาดหัวนะคะ 555
อย่างนี้เขาเรียกว่าเป็นคนที่ศักดิ์ศรีในตัวเองค่ะ น่าชื่นชม







โดย: หอมกร วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:14:51:18 น.  

 
แหม ๆ เกือบไปแล้วไหมล่ะ 555



โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:15:32:36 น.  

 
สวัสดีครับพี่
ของผมก็มีเลี้ยงรุ่นกันทุกปีเหมือนกันครับ มีที่ว่างเว้นไปก็ช่วงโควิดนี่หละครับ ถ้ารุ่นมหาฯ ลัย ผมจะไปงานช่วงแรก ๆ หลัง ๆ มาไม่ค่อยได้ไปละครับ ส่วนเพื่อนมัธยมไปบ่อยเลยครับ
โอวว โทรมาแบบนี้ผมว่าพูดอะไรไม่ถูกเลยนะครับ เพื่อนเราด้วย


โดย: The Kop Civil วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:17:38:32 น.  

 
มีงี้ด้วย จริงๆ มาบอกรักว่าเคยชอบนะก็ไม่แปลก แต่ถ้ามีเมียแล้ว แบบนี้ผมว่าไม่ไหวนะ กลุ่มเพื่อนผมก็เจอตัวกันยากครับ อยู่กันคนละจังหวัดด้วย


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:18:53:19 น.  

 
โห....คุณสุรินทร์สมัยเรียนเจ้าชู้เบอร์ไหนครับพี่
ตอนนี้ยังไม่ทิ้งลายอีก

มีการบอกว่าตัวเองรวยมากด้วย
อะไรจะขนาดนั้น 555

ลูกน้องผมขยันกันมาก
จนผมต้องเป็นคนบอกว่าพอแล้ว
กลับบ้านกันได้แล้ว 555
ทุกคนบอกว่าหยุดไปสามปี
ลำบากมากๆครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:20:54:21 น.  

 
วันนี้น้องมาราตรีสวัสดิ์ค่ะพี่ธัญ

เดี๋ยวพรุ่งนี้รีบมาเม้าท์แต่เช้าค่ะ เผื่องานยุ่งอีก

คิดถึงทุกวันนะค้าาา


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:21:04:37 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ธัญ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:5:19:35 น.  

 
ที่ผมเจอ
มันจะประมาณว่ามาบอกว่าชอบ แล้วก็ขำกันไป มีบ้างที่ตอบกลับว่าตอนนั้นทำไมไม่มาบอกกันล่ะ 555


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:9:10:59 น.  

 
สวัสดียามสายค่ะ พี่ธัญ

คนเราพอแก่ตัวลง เริ่มทำอะไรไม่ต้องคิดเยอะแล้วนะคะ
หนูขำคุณ สุรินทร์ "แต่เรามีเงินนะ"

พี่ธัญเป็นคนสวยน่ารัก แถมโสดอีก หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คงหมายปองค่ะ

ดีเลยค่าได้ออกกำลังกาย มันจะสบาย-สบายตัวเนอะพี่
น้องก็อยากคาดิโอ บ้าง แต่ยังไม่เริ่มสักที

วันนี้รีบมาก่อนเผื่องานยุ่งค่ะ
คิดถึงทุกวันนะคะ


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:9:35:35 น.  

 
มีความสุขกับการดูแลคนในครอบครัวค่ะคุณธัญ



โดย: หอมกร วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:10:48:39 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ธัญ น้องเพิ่งจะดีขึ้นค่ะ
โดยรวมกลับมาสู่สภาวะปกติแล้วค่ะพี่
ไปหาหมอมา ไม่เจอหมอหล่อ เพราะว่า
วันนั้นหมอลงคิวช้าไปเกือบสองชั่วโมง
แล้วคิวหมอหล่อเยอะมาก หมอที่เคย
ตรวจน้องก่อนหน้านั้น ที่ด่าเก่งๆ อ่ะ
ก็เลยเอาใบข้องน้องมาตรวจแทน
รอบนี้นางก็ด่า แต่ด่าแบบผู้ดี
หน้าไม่ดุเท่าไร สงสัยจะเอือมระอา
บวกกับนางจะไปเรียนต่อแล้ว
มารอบหน้าก็อาจจะไม่เจอนางอีก

แต่ยังไงก็ต้องกลับมาดูแลตัวเองใหม่ค่ะ
เจอหมอีกที เดือนมิย ไม่รู้จะเจอใคร
เพราะว่าน้องขอหมอเปลี่ยนวัน

อยากจะบอกว่า ..
น้องก็เคยเจอเหตุการณ์แบบพี่ค่ะ
แต่ไม่ใช่เพื่อน เป็นแฟนเก่า
มันมีแฟนอยู่แล้วก็โทรเข้ากลางวันเย็น
มาขอเป็นกิ๊ก แล้วคือ โทรหาคุย
เหมือนคนยังเป็นแฟนกันอยู่
ห่างนะนนั่นนี่บลาๆ น้องว่า
คนประเภทนี้จะมีตรรกะคล้ายๆ กันค่ะ
แล้วเค้าไม่ได้มองว่าตัวเองผิดด้วยนะคะ
บางที มันก็เหมือนการโจรกรรมทางด้านจิตใจนะคะ

น้องก็ไม่ได้ด่ากลับเหมือนกันค่ะ
ไม่อยากผูกกกรรม แค่บอกว่าเลิกโทรมาหาเราอีกได้ไหม

หลังๆ รู้สึกว่า.. ควรต้องระมัดระวังตัวเองมากขึ้น
ไม่อยากไปผูกพันกับใครโดยไม่รู้ตัว
ไม่อยากจะให้มันเป็นกรรมผูกกรรมไปเจอกันชาติหน้าอีก
บางคน ชาติเดียวก็พอแล้วค่ะ ปล่อยให้ฉัน
ไปเจอหน้าใหม่ๆ ในชาติต่อไปบ้างเถอะ

ก็อโหสิกรรมในใจให้เค้าไปค่ะ
แฮร่..


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:17:03:45 น.  

 
พนักงานขยันและตั้งใจทำงานกันมากครับพี่
จนผมต้องบอกให้เพลาๆหน่อย
กลัวจะทำงานกันเหนื่อยเกินไป 555

แล้วทุกคนเป็นพนักงาน
บางคนทำงานกับผมมา 20 กว่าปี
ไม่ต้องพูโอะไรมากเลย
ทุกคนรู้หน้าทีก่ันเป็นอย่างดีครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:21:05:49 น.  

 
สัวสดีครับธัญ

ผมมาทำงานต่างจังหวะ นี่ก็ยังงานไม่เส็ดนะครับ แต่รอทำงานต่ออยู่ครับ คืนนี้จัดว่าถึงเช้า

" เราไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่หรอกนะ แต่เรามีเงินนะ "
เด็ด!!!!!!! คนจริงต้องแบบนี้ครับ 555555
นี่ทำให้ผมนึกถึงวลีเมื่อนานมาแล้วของลุงคนนึงเลยครับที่บอกว่า "แก่ ใจดี สปอร์ซ กทม" คนจริง!!!

ว่าแต่พี่ธัญนี่ฮอตเหมือนกันนะครับนี่ ^^

เพื่อนที่ทำให้ตาสว่าวในเรื่องที่ดีนี่ดีมาก ๆ ครับ ชีวิตคนเรามีเพื่อนแบบนี้อยู่ใกล้ๆ ไม่กี่คนก็เพียงพอแล้วครับ

การไม่มีแฟนเป็นเพื่อน ไม่มีเพื่อนเป็นแฟน จริงๆ ก็ไม่ปวดหัวดีนะครับ แต่ผมก็มีเพื่อนเป็นแฟนเหมือนกันครับ 55555 อังเอิญมันดี ^^

ผมเคยเจอเรื่องแบบที่ธัญครับ
เป็นเพื่อน ป.โท เรียนด้วยกันมาเลย แล้วเพื่อนดก็มีแฟนอยู่แล้ว แฟนก็เรียนอยู่ด้วยกัน เรียนจบอยู่ๆ มาบอกชอบ บอกว่าชอบตั้งแต่วันแรกที่เจอ โอ้!!!! พร้อมเอากล่องใส่รูป ที่ถ่ายผมจกงานนั้นงานนี้ไว้ตลอด 2 ปีมาให้ ผมนี่รู้สึกเลยว่า....กุซวยแล้ว.....เพราะตลอด 2 ปี ผมไม่รู้แล้วไม่ได้คิดอะไรเลย นั่งเรียนผมก็นั่งข้างหลังเค้า เค้าเก็บชีทไว้ให้ผมก็รับ จดไม่ทันเค้าก็เอาชีทมาให้ลอก
คือผมไม่รู้ว่าเค้าชอบ ก็ไม่ได้ระวังตัวครับ
ผมนั่งกินข้าว เค้ามานั่งด้วย ผมก็นั่งด้วย ผมเข้าเรียนสาย เค้าหันมาแซว ผมก็คุยด้วย ถ้ารู้จะระวังตัวมากกว่านี้ เพราะเค้ามีแฟนเป็นเพื่อนกันด้วยครับ
เคสนั้นเซ็งมาก เพราะกลายเป็นมีกลุ่มเพื่อนแอนตี้ผม ว่าผมอ่อยแฟยเพื่อน เป็นคนไม่ดี ลามไปจนบอกว่าผมอ่อยยันนอกสาขา เฮ้ย!!!! หยุดก่อน!!!!
นี่อยู่เฉยๆ ก็เป็นขี้ปาก ก็พวกมันให้ผมไปขายดอกกุหลาบ พวกมันนั่นแหละเป็นคนทำให้ผมเปลืองตัว ต้องจับมือถ่ายรูปกับคนเกินครึ่งร้อย แล้วมาหาว่าผมอ่อย คือ ช่วยคิดอีกทีได้ไหม....

จริงๆ .....ผมไม่เคยอ่อยใครที่เป็นเพื่อนกันเลยครับ
ผมแค่เป็นคนเฟรนลี่
จะหยอกจริงๆ กับคนที่เห็นแล้วชอบแล้วตั้งใจว่าคนนี้จะไม่คุยแบบเพื่อน

เซ็งเลยครับ....คิดแล้วก็ยังเซ็ง ชีวิตดีๆ 2 ปีนี่พังหมด


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:21:27:08 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ธัญ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:5:34:42 น.  

 
สวัสดียามสายค่ะ พี่ธัญ

วันนี้ที่ทำงานชิวมากค่ะ เค้าหยุดกันหมด
น้องนั่งเฝ้าออฟฟิศคนเดียว สบายหูสุดค่ะ

ขนาดไม่มีงานน้องจัดแฟไป2แก้วแย้วววว ว่างจัดหละ 55555

วันนี้แปดริ้วลมแรงเลยค่ะพี่ พัดฝุ่นหายไปหมดเลย
ชัยนาทเป็นยังไงบ้างคะ

คิดถึงทุกวันนะคะ


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:10:42:11 น.  

 
ตาสว่างเลยค่ะเจอเพื่อนแบบนี้
ต่างคนต่างจิตใจนะคะ
ส่วนตัวถ้าเจอเพื่อนแบบนี้
ก็ไม่คิดจะเปลี่ยนจากเพื่อนไปมากกว่านั้นแน่ๆ
เพื่อนก็คือเพื่อนวันยังค่ำ ต่อให้ผ่านไปนานแค่ไหน
มีเพื่อนดีถือว่าโชคดีค่ะ
เพื่อนไม่ดีต้องหนีให้ห่าง



โดย: NENE77 วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:12:35:34 น.  

 
เรามองว่าไม่ดีแล้วแบบนี้คือถ้าแค่มาบอกชอบเฉยๆ แบบขำๆ เพราะต่างฝ่ายต่างแต่งงานไปแล้ว แต่เมื่อก่อนชอบอันนั้นไม่เท่าไหร่หรอก เพื่อนเราก็เป็นแบบนี้ แต่ถ้าถึงขนาดพูดแบบที่ลงในบล็อกเราว่ามันไม่ใช่แล้ว

แต่เคสที่เราเจอมันตลกอย่างนึงตรงที่ อีกฝ่ายก็ดันตอบรับด้วยว่า "ตอนนั้นเราก็ชอบเธอเหมือนกัน ทำไมไม่รีบบอกตอนนั้น" แล้วก็ขำๆ กันไป


โดย: โลกคู่ขนาน (สมาชิกหมายเลข 7115969 ) วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:20:58:30 น.  

 
สวัสดียามสายค่ะพี่ธัญ

เมื่อวานน้องคึกค่ะ เดินไป10โล 555555

น้องดูบอลจบเกือบตี5 เลยลุกมาจิบแฟและซักผ้าเลยค่ะ
9โมงเสร็จหมดแย้วววววว มานั่งเล่นบล็อกต่อ
พร้อมกับจิบแฟแก้วที่2ค่ะ อิอิ

ลมแรงมากค่ะ ต้องคอยส่องว่าผ้าปลิวหรือป่าว

คิดถึงทุกวันนะคะ


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:11:00:24 น.  

 
มารับความสุขตรงบรรทัดสุดท้ายค่ะคุณธัญ
มีความสุขมากมายเช่นกันนะคะ



โดย: หอมกร วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:15:25:16 น.  

 
ไม่ต้องเล่าแล้วค่ะ ไปอ่านที่บล็อกคุณก๋าแล้ว
ไปงานแต่งลูกเพื่อน เจอเื่อนที่ไม่ได้เจอกันสามสิบปี
แค่ฟังก็น่าสนุกแล้วค่ะ มีความสุขนะคะคุณธัญ



โดย: หอมกร วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:8:17:09 น.  

 
เชียงใหม่อากาศร้อนแล้วครับพี่
แถมมีควันด้วย

ไปงานสามวันติดแบบนี้
เหนื่อยแน่นอนครับพี่

ผมทำงานทุกวันก็เริ่มเมื่อยแล้วครับ 555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:11:27:45 น.  

 
สวัสดียามบ่ายค่ะ พี่ธัญ

น้องเห็นพี่ออกงานจากในเฟสค่ะ
แต่งตัวสวยทุกชุดเลยค่าาาาา

เมื่อวันเสาร์น้องคึกค่ะ เลยเดิน10โล
ปกติน้องเดินชม.เดียวนี่หละค่ะ

น้องไม่แน่ใจว่าเพราะโควิด หรือ
เป็นเพราะแฟนบอลทั้ง2ทีมเคยมีเรื่องกันค่ะ

เมื่อคืนดูบอล กว่าจะหลับตี3กว่า
ตอนนี้ง่วงมากค่ะ กินแฟแก้วเดียวพอ
คืนนี้จะได้หลับสนิทๆค่ะ

คิดถึงทุกวันนะคะ


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:14:50:58 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ธัญ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:5:05:50 น.  

 
ได้รับคำสวัสดีจากบล็อกคุณก๋าเรียบร้อยแล้วค่ะ
มีความสุขท่านมกลางความยุ่งเหยิงของชีวิตนะคุณธัญ





โดย: หอมกร วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:8:40:31 น.  

 
สวัสดียามสายค่ะ พี่ธัญ

เช้านี้พี่ทานกาแฟหรือยังคะ น้องจัดไป1แก้วแล้วค่ะ
วันนี้สิ้นเดือน น้องจะสดชื่นนิดนึงค่ะ พรุ่งนี้ก็ซีดแล้ว 5555

เมื่อวานได้คาดิโอหรือป่าวคะ
พี่ที่ออฟฟิศแกมายืนทำคาดิโออยู่หลังโต๊ะน้อง
น้องว่าจะไปทำกับแกแล้วค่ะ 55555

คิดถึงทุกวันนะคะ


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:8:58:08 น.  

 
ผมตื่นตี 5 ทุกวันเลยครับพี่
แต่ไม่ค่อยได้โทรคุยกับใคร
ไลน์ก็ไม่ได้เล่นครับ

เพื่อนบล็อกสามารถสานต่อกลายเป็นมิตรภาพที่งดงาม
ผมยังไม่เคยเห็นมิตรภาพแบบนี้ในแพลทฟอร์มโซเชี่ยลอื่นเลยครับพี่
เฟซบุ๊กก็ไม่สินทกันเหมือนบล็อกนะครับ

เชียงใหม่ก็กลับมาหนาวอีกรอบ
แต่ที่แปลกคือ ควันครับพี่
ยังคงมีควันเยอะอยู่เลย



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:14:03:25 น.  

 
สวัสดีครับคุณธัญ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยนะครับ


โดย: ปัญญา Dh วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา:19:22:22 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ธัญ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 มีนาคม 2566 เวลา:5:33:04 น.  

 
วันนี้สายแล้วก็ยังไม่เห็นร่องรอยคุณธัญ
ที่บล็อกคุณก๋าค่ะ ยังคงสุขสบายดีใช่มั๊ยคะ





โดย: หอมกร วันที่: 1 มีนาคม 2566 เวลา:12:59:08 น.  

 
สวัสดียามบ่ายค่ะ พี่ธัญ

วันนี้น้องมาทำงานครึ่งวันค่ะไปหาหมอมา
หมอโทรมานัดให้ไปตรวจตา ที่อบต.ค่ะ
เค้าออกมาตรวจให้ชาวบ้านในตำบลประจำปีค่ะ
ผลตรวจ..หมอบอกตาดีมากค่ะ ใสไม่มีจุดอะไรเลย
ดีต่อใจค่ะ ได้ทานกาแฟฟรีมา2แก้วด้วยค่ะ

วันนี้น้องก็ไปเดินเหมือนเดิมค่ะ
คิดถึงทุกวันนะคะ


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 1 มีนาคม 2566 เวลา:14:54:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tanjira
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]




บางเรื่องราว...
ผ่านเข้ามาให้เราแค่จำไว้เพียงสิ่งดีดี
อาจมีบางครั้งทำให้เราเสียน้ำตา...
แต่เชื่อเถอะว่า...
ไม่นานทุกอย่างก็ผ่านไป เป็นอดีต




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2566
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
23 กุมภาพันธ์ 2566
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add tanjira's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.