I AM SOMEONE
<<
พฤศจิกายน 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
30 พฤศจิกายน 2558

วันสอบ

วันนี้คุมสอบเกือบสามชม. วิชาวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งสามเอก วุ่นวายพอสมควร เพราะเราแยกข้อสอบ และสลับกันนั่ง เวลาแจกก็เวียนหัว 555 เพราะมีประมาณ 100 คน ถามว่ากลัวลอกกันมั้ย ก็กลัว แต่เชื่อว่าถามไป อาจจะไม่รู้ทั้งคนถามคนตอบ

ระหว่างคุมสอบ...
นิสิตคนหนึ่งยกมือเราจึงเดินไปหา เขาถามว่า "อาจารย์ครับ ผมจำชื่อปธน.รัสเซียไม่ได้ วาดรูปแทนได้มั้ยครับ ผมจำหน้าเขาได้"

เรารีบตอบก่อนนิสิตจะลงมือสเก็ตช์ "ไม่ได้! จะไปรู้หรือว่าคุณวาดรูปใครมา" เขาก็ทู่ซี้จะเอาให้ได้ "ผมจำหน้าเขาได้แต่จำชื่อไม่ได้อ่ะครับ" พร้อมกับอธิบายหน้าตาให้เราฟัง ว่าตาแบบนี้ทำมือด้วย เราไม่สนใจแล้ว เดินออกมา

"ผมจำได้ว่าเขาชอบขี่หมีอ่ะครับ ถอดเสื้อขี่หมีโคอะล่ามาร์ช"---อะไรของมันวะ???

ผ่านไปครึ่งชม. เขาเตรียมจะส่งแล้วล่ะ...
นิสิตคนเดิมยังไม่ย่อท้อ อยากตอบข้อนี้ให้ได้ "งั้นผมตอบว่า คนขี่หมีได้มั้ยครับ"

ฮ่วย!!! ชื่อค่ะชื่อ ขอชื่อคน




 

Create Date : 30 พฤศจิกายน 2558
0 comments
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2558 23:40:35 น.
Counter : 1334 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]