I AM SOMEONE
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
12 ตุลาคม 2559

เซเลบ?

วันนี้มีข่าวเรื่องเงินเดือนออกมาอีกแล้ว เราก็เบื่อจะเชื่อ ถ้าตราบใดเงินไม่เข้าบช.จริงๆ ก็ไม่เชื่อ

ตอนเย็นเราลงไปที่ห้องสำนักงานเพื่อยื่นเอกสารเบิกเงินไปราชการให้เจ้าหน้าที่บช. นางก็ถามเราว่ามีข่าวอะไรบ้าง เราก็ถามเขามาอีกทีเหมือนกัน รู้มาว่าต้องรอสภามหาลัยอนุมัติอีกที เพราะงั้นอีข่าวลือนั่น ก็ลืมไปไม่รู้กี่ปีกี่ชาติแล้ว

เจ้าหน้าที่บช.ว่า นางก็ถามกองคลัง ทางโน้นก็ไม่รู้ แถมกองคลังยังบอกอีกว่า "บอกให้อาจารย์ที่คณะโพสต์อีกสิ" หมายถึงดิชั้นนี่ล่ะค่า 555 เอาซี่...โพสต์จนจะถูกไล่ออกอยู่คนเดียวแล้วเนี่ย

แล้วเจ้าหน้าที่ที่ร้อยวันพันปีไม่เคยคุยกับเราเลย กับอีกคนที่นานๆ คุยที ก็ทักทายกันใหญ่ เข้ามามีอารมณ์ร่วม ประหนึ่งเป็นเซเลบ ดีไม่ขอถ่ายรูปด้วย คงคิดว่าเราสายตรงสภาอาจารย์สิท่า หารู้ไม่ดิชั้นน่ะ อ่านหรือฟังเรื่องเงินๆทองๆ น่ะ ไม่รู้เรื่องเลย 555 นี่ยังจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าตัวเองได้เงินเดือนเท่าไหร่ แต่เรียกร้องเพื่อความเป็นธรรมอย่างเดียว

ตอนค่ำ เราโทรหาอ.ที่เป็นกรรมการสภาอาจารย์เพื่อถามรายละเอียดตามที่แฟนคลับเรียกร้อง เขาก็เล่าอย่างละเอียด ส่วนเราเหรอ??? โง่ไง ฟังรู้เรื่องมั่งไม่รู้เรื่องมั่ง แต่ใส่ฟิลลิ่งใหญ่ โมโห ด่าเสียงดัง จนคนฟังขำและตกใจ เราบอกว่า อยากให้เราทำไรให้อีกมั้ย เอามาเลย ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว พังมานานแล้ว 555

เราว่า ช่วงนี้หมดมุก ไม่รู้จะด่าอะไรแล้ว มีแฟนคลับรอโพสต์อยู่เยอะค่ะ ขวัญใจประชาชนจริงๆ ว่ะเรา เขารู้จักชื่อแต่ไม่รู้จักหน้า เพราะหน้าในเฟซบุคดูดีกว่าตัวจริง ฮา...




 

Create Date : 12 ตุลาคม 2559
0 comments
Last Update : 12 ตุลาคม 2559 21:32:52 น.
Counter : 1211 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]