อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 ตุลาคม 2551
 

หนูผู้หญิง กับผู้หญิงขายตัว และคำโกหก

หญิงสาวหน้าตาสะสวยคนนึง
พร้อมกับคำพูดว่าหนูบริสุทธิและไม่มีแฟน
แต่เธอ...เป็นสาวประเภทสอง และเธอว่าไม่ใช่
หญิงสาวหน้าตาพอดูได้คนนึง
พร้อมกับคำโกหกว่าหนูบริสุทธิและไม่มีแฟน
แต่เธอ...มีแฟนแล้ว และเธอว่าไม่ใช่

ทั้งคู่ต้องการเพียงแค่ผลประโยชน์จากผม

คนนึงเลือกจะแลกเรือนร่างกับสิ่งนั้น
และทุกครั้งที่เธอติดต่อมาก็เพียงเพื่อผลประโยชน์
ไม่ว่าผมจะต้องการเรือนร่างของเธอรึไม่ก็ตามแต่เธอก็บอกว่า
ถ้าผมให้เงินผมย่อมต้องการแค่..ร่างกายของเธอที่มีค่าเป็นเงิน
และเธอว่าเธอไม่โกหก

อีกคนเลือกเสนอสายสัมพันธ์
และทุกครั้งที่เธอติดต่อมาก็เพียงเพื่อผลประโยชน์
ไม่ว่าผมจะดำเนินความสัมพันธ์นั้นเช่นไรแต่เธอก็บอกว่า
ทำไมผมไม่ให้เงิน ทั้งที่ผมต้องการ..ความสัมพันธ์ที่จริงใจ
และเธอก็ว่าเธอไม่โกหก

ที่สุดคนนึงเลือกจะพูดจริง และผมให้ในสิ่งที่เธอต้องการ
ที่สุดอีกคนเลือกจะละเลยมัน และเลือกจะมองผมในสิ่งที่เธอต้องการ

ผมไม่เคยเบี่ยงเบนทางเพศ พอๆ กับผมไม่ยอมกินข้าวจานเดียวกับใคร
ผู้กำหนดจุดแลกเปลี่ยนคือใครไม่รู้ แต่จุดประสงค์ของผู้ขายกับซื้ออาจจะต่างกันได้
ขึ้นอยู่กับใครจะมองเช่นไร เราเปลี่ยนความคิดเขาไม่ได้เช่นกันกับเรา
วันนี้ผมมีน้องสาวใหม่คนนึงถึงเธอจะไม่สาวสมบูรณ์
วันนี้ผมจำผู้หญิงคนนึงในแง่ที่คุณค่าความเป็นสาวในตัวเขา
สมบูรณ์น้อยกว่าน้องสาวคนนั้นของผมมาก

อาจจะเพราะนั่นแค่คำโกหกที่ไปยึดติด
จนพยายามปรับสิ่งผิดให้ถูกต้องตามใจ
อาจเป็นความเข้าใจเงินผิดเกินว่ามันคือตัวแทนของแรงงาน หรือกำลัง
เกือบทุกอย่างจึงแปลงค่าเป็นเงินได้
แต่เงินไม่ใช่ทุกอย่าง
คุณค่าที่วัดคนบางครั้งกำลังมันก็วัดไม่ได้

ผมเริ่มการค้าความสัมพันธ์ดีๆ กับน้อง
และเลือกจบ และจดจำอีกคนไว้ในอีกแบบ
เขาก็แค่เครื่องรองรับทางเพศที่ผ่านไป
เพราะนั้นคือสิ่งที่เขาพยายามกระทำให้ผมมองเขาเป็น
คุณค่าของคนอยู่ที่เรา... ทำอะไร
แล้วมันเรียกการกระทำนั้นว่าอะไร
จากตรงนั้นเราทำอะไรกับมันต่อ
ถามตัวเอง มีค่าแค่ไหน




 

Create Date : 14 ตุลาคม 2551
3 comments
Last Update : 14 ตุลาคม 2551 12:12:10 น.
Counter : 947 Pageviews.

 
 
 
 
อืม เข้าใจๆๆๆ
 
 

โดย: patra_vet วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:12:10:56 น.  

 
 
 
ขออนุญาติ รบกวนเจ้าของเวปไซด์นี้ ช่วยลบ หัวข่อนี้กับเบอร์โทรศัพท์ ที่โพลสทิ้งไว้ให้หน่อยคับ มีคนโทรมากวนตลอดเลย ขอขอบพระคุณ เป็นอย่างยิ่ง
 
 

โดย: ผู้หวังดี IP: 206.53.152.90 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:1:41:36 น.  

 
 
 
ผู้หวังดี : ขอบคุณครับเพิ่งเห็นเหมือนกัน
ขออภัยที่ดูแลไม่ทั่วถึงปล่อยให้มีคนทำเบอร์มาโพสไว้ด้วยครับ
 
 

โดย: itoursab วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:05:35 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com