โรงละครแห่งความฝัน ตะพาบ 263
โรงละครแห่งความฝัน  เป็นเพียงการสมมติชื่อเกี่ยวกับสิ่งที่จะบรรยายต่อไป

หลักกีโลเมตรที่ 263 ผู้ตั้งเรียงนามคือ  คุณ  กะว่าก๋า  

มันเป็นจุดเริ่มต้นเล็กน้อยที่ฉันมีโอกาสได้รู็จักคำว่าเกมส์

มันมีเกมส์ต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นไพ่  การ์ดเกมส์

เกมส์คอนโซล  ฉันกำลังคิดว่าฉันจะสร้างโรงละครในรูปแบบของ

การเข้าไปสู่โหมดของการ  เรียกมอนเตอร์ออกจากการ์ดศักดิ์สิทธิ์

ฉันเพียงแค่ดีดนิ้วทุก ๆ อย่างก็จะเข้าสู่อีกมิติ  ฉันมีชุดการ์ดอยู่ในมือ

หนึ่งใบ  มันเป็น  ฟีนิกซ์  ฉันให้มันมองหาศตรู  คู่ต่อสู้ที่อยู่ในระยะไกล ๆ

นกฟินิกซ์มันบินขึ้นไปบนท้องฟ้าสูงพร้อมกับสอดส่องมาหาวัตถุสิ่งมีชีวิต

ที่อยู่รอบ ๆ ทั้งในระยะใกล้และไกล  หากมีคู่ต่อสู้หรือมอนเตอร์ตัวใดดู

น่ากลัว  ฉันจะเตรียมการ์ดชุดถัดไปด้วยการส่ง  โกเลมหิน  ลงไปเป็นคู่ต่อสู้

ใช่ นั้นนกฟินิกส์กำลังมองเห็น  ไดโนมิว  มันกำลังพุ่งเข้ามาหนึ่งตัวมันพร้อม

ที่จะฉีกกระฉากเนื้อของมนุษย์ด้วยเคี้ยวของมัน  ฉันเรียกชุดการ์ดในมือ

สเปลยูเซอร์  โกเลมหิน  มันปรากฎขึ้น  ประจัญหน้ากับ  ไดโนมิว

เพียงแต่ฉันมีมอนเตอร์สองตัวทำให้ง่ายต่อการจบเกมส์นี้  นกฟินิกส์บินไปก่อกวน

ระดับสายตาการมองเห็น  พร้อมกับโกเลมหินที่ประจัญหน้าอยู่ตรงหน้า

ไอโนมิวถึงแม้จะมีฟันที่แหลมคมแต่ไม่สามารถกัดเข้าไปในผิวหินของโกเลมหินได้

การทบเข้าไปทางด้านข่างและด่านบน ที่คอ หลาย ๆ ครั้งที่มันถอยห่างและพร้อมจะหนี

แต่แล้วมันก็ถอยรนออกไปเรื่อย ๆ แล้วมันก็หันหลังวิ่งหนีไปในที่สุด  ฉันใช้พลังในการ

ควบคุมเหล่ามอนเตอร์ไปจำนวนมากทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย  ฉันสเปลยูเซอร์เรียก

มอนเตอร์กลับเข้าสู่การ์ด  ฉันล้มลงและสลบอยูตรงนั้น  ไดโนมิวเดินเข้ามากระฉาก

ร่ายกายของฉัน  แต่โชคยังดีที่ฉันยิงมีสติอยู่บ้าง  ฉันดีดนิ้วมือ  ทุก ๆ อย่างกลับเข้าสู่มิติเดิมทันที

รอดไปตู



Create Date : 30 ตุลาคม 2563
Last Update : 30 ตุลาคม 2563 10:14:24 น.
Counter : 727 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อยากบอกว่าหลง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หวังไว้ว่าผู้ที่ได้อ่านจะผ่อนคลาย

จากการงานและความเครียด

ลงบ้าง
ตุลาคม 2563

 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
All Blog