สุดทางนายคืออะไร
สุดทางของนายคืออะไร

            เช้านี้เป็นเช้าที่ครึม ๆ ราวกับว่าฝนจะตกลงมาอย่างที่แม่ค้าขายกาแฟกล่าวกับฉัน  ขณะนั่งรอแกแฟที่สั่งไป  เช้านี้ดูเหมือนขีดของน้ำมันบนหน้าปัดมอเตอร์ไซด์จะเหลือสองขีด  ทำให้ฉันคิดภายในใจว่าจะเติมน้ำมันขวดจากร้านขายโจ๊กดีหรือไม่  มันเป็นขวดเหลาที่ใส่น้ำมันเอาไว้ข้างใน  ฉันคิดว่าอย่างนั้นภายในหัว  แต่แล้วฉันก็เลือกที่จะมองผ่านไป  บิดคันเร่งเลยไป  เมื่อวานนี้เป็นวันที่ฉันกินข้าวกระเพราหมูกรอบเป็นเวลานานแล้วที่ฉันไม่ได้ไปกิน  มันมันเยอะเหมือนกันน่ะ  แต่ก็ต้องกินเพราะความหิวมันครอบงำ  ฉันจ่ายค่าอาหารไปสี่สิบห้าบาทเป็นแบงค์ยี่สิบสองใบและเหรียญบาทที่ซุกตัวซ่อนอยู่ในกระเป๋าสีน้ำเงินของฉัน  ช่วงนี้บางทีฉันอาจจะฟุ้งซ่านไปหน่อยขับรถเล่นไปเรื่อย  มันระบายอะไรบางอย่างได้ดี  แล้วก็ทำให้ฉันดูมีความคิดขึ้นขณะขับ และสุดท้ายเลยคือการใช้เวลาที่ฉันไม่ค่อยได้ใช้ไปกับอะไรให้เป็นประโยชน์ขึ้นมาบ้าง  การขับรถบนถนนบางทีเราเห็นรถยนต์ทุกวัน  เราน่าจะมีเรื่องความรู้เรื่องรถขึ้นมาบ้าง  แต่ก็ได้เพียงแค่รู้ผิวเผิน  รู้แค่ว่าชื่อยี่ห้ออะไร  นอกจากนั้นก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง  แต่ฉันรู้สึกว่าการขับรถจักรยานยนต์ของฉันเมื่อวานนี้จะเห็นป้ายทะเบียนสีแดงบ่อยเหมือนกัน  บางทีนี้อาจจะเป็นสัญญาณบอกว่าบางธุรกิจก็กำลังมาแรง  เพราะป้ายทะเบียนสีแดงบ่งบอกว่ามีเงินมากพอที่จะซื้อรถยนต์คันนั้น  มองกลับมาที่สิ่งที่อยากจะทำให้สุด ๆ ในชีวิตนี้คืออะไร  ฉันยังไม่สามารถตอบอะไรได้เลย  เพราะฉันไม่ได้มีอะไรที่ต้องการอย่างแท้จริง  ฉันตอบไม่ได้จริง ๆ ว่าต้องการอะไรอย่างแท้จริง  แต่ก็มีบางสิ่งที่อยากให้เป็นดังใจคิด  คือสุขภาพแข็งแรงไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ  บางทีฉันอาจจะมองไปที่ รถยนต์คันหรู บ้านใหญ่โต ภรรยาสวยระเบิด  การงานมีระดับ  มียศถาบรรดาศักดิ์ใหญ่โต  เป็นที่สนใจของผู้คน  พอเขียนมาอย่างนี้ก็เลยรู้สึกว่ามันก็น่ามีเหมือนกันน่ะ  ฉันคิดว่าฉันล้อเล่นกับตัวเองไปอย่างนั้นและ  ความต้องการอยากให้สุขภาพแข็งแรงไม่มีโรคภัยนั้นก็เป็นสิ่งที่ต้องการให้เป็น บางทีเขียนอาจจะวนไปวนมา  แต่ตอนนี้อยู่ตรงนี้ไม่มีอะไรมากไปกว่าตัวเอง ตัวเองกับอารมณ์

 



Create Date : 14 มีนาคม 2565
Last Update : 14 มีนาคม 2565 20:39:37 น.
Counter : 675 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อยากบอกว่าหลง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หวังไว้ว่าผู้ที่ได้อ่านจะผ่อนคลาย

จากการงานและความเครียด

ลงบ้าง
มีนาคม 2565

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog