ถึงเธอ


สวัสดีเธอเป็นอย่างไรบ้าง

นี่ฉันเองน่ะ "อยากบอกว่าหลง"

ช่วงนี้เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก

ฝากดูแล พร้อมกับความคิดถึงมาด้วย

ฉันไม่สามารถที่จะอธิบายความคิดถึง

ของฉันออกมาได้  บางทีความคิดถึง

อาจจะมีระดับก็ได้น่ะ  ฉันคิดเอาเอง

ว่ามันอยู่ระดับ กลาง นอกจากฉันที่

คิดถึงเธอแล้ว  ก็มีสิ่งต่าง ๆ รอบ ๆ

ตัวเธอให้คิดถึงดูบ้าง  บางทีไปทำงานไกล ๆ

หรือต่างจังหวัดนาน ๆ หลายวัน  ตัวเธอ

เองก็อาจจะคิดถึงบ้าน  คิดถึงสุนัข

คิดถึงแมว  คิดถึงครอบครัว  ที่บ้านฉันไม่มี

สัตว์เลี้ยงเลย  มีเพียงแค่ปลาเท่านั้น

แต่โชคไม่ได้เท่าไหร่ที่มันตายไปหลายตัว

เธอละ  คิดถึงฉันบ้างไหม  บางทีอาจจะ

คิดถึงตัวอักษรแปลก ๆ หรือไม่ก็การเขียน

แปลก ๆ ของฉัน  ฉันไม่ค่อยมีความรู้

เรื่องรอบ ๆ ตัว  สิ่งที่ฉันเขียนอาจจะไม่ได้

ให้ความรู้กับเธอ  และดูเป็นเรื่องเหมือนจะ

ไร้สาระ  แต่ฉันก็ไม่ได้เสแสร้งอะไรน่ะ

ฉันคิดอย่างไรก็พิมพ์อย่างนั้น  ฉันว่า

เธอเองคงจะมีความสุขกับการกิน

อาหาร  อร่อย ๆ ถ่ายภาพสวย ๆ

ฉันเขียนมาขนาดนี้  ได้ก็คิดไปคิดมา

เป็นเวลานานมากเหมือนกันน่ะ

ฉันจะอธิบายถึงเรื่องล่าสุดในช่วงนี้

ว่ามันมีความรู้สึกอย่างไร  ฉันก็ไม่เข้า

ใจตัวเองเหมือนกัน  มีกิจกรรมหนึ่ง

ในที่ทำงานของฉัน  ขณะนั้นอยู่ร้าน

อาหารคนมากมายรอบตัว  แต่ฉันกลับ

รู้สึกเหงา  ขึ้นมาทั้ง ๆ ที่คนมากมาย

ฉันว่าเปลี่ยนเรื่องดีกว่า  สัตว์เลี้ยงของ

เธอเป็นยังไงบ้าง  ยังน่ารักเหมือนตอนได้

มาใหม่ ๆ รึเปล่า  ฉันเคยเห็นหมาผสม

ที่ตัวใหญ่ ๆ แต่มีขนเหมือนพุดเดิ้น  ฉันเห็น

แล้วก็รู้สึกไม่ดีเท่าไหร่  สงสารหมามันเหมือนกัน

แต่ก็ทำอะไรไม่ได้  ใกล้จะจบการพิมพ์ของฉัน

แล้ว  หวังว่าแดดจะทำให้เธออบอุ่น

สายฝนจะทำให้เธอเจริญอาหาร

และความหนาวจะทำให้เธอ  หยิบผ้าห่ม

มาห่ม  บางทีนั้นอาจจะเป็นวันที่เธอตื่นสาย

ก็ได้  สวัสดีน่ะ  จากฉันเอง

"อยากบอกว่าหลง"



Create Date : 30 มีนาคม 2565
Last Update : 30 มีนาคม 2565 20:11:14 น.
Counter : 355 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อยากบอกว่าหลง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หวังไว้ว่าผู้ที่ได้อ่านจะผ่อนคลาย

จากการงานและความเครียด

ลงบ้าง
มีนาคม 2565

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
30 มีนาคม 2565
All Blog