Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
28 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

"กุ๊บกิ๊บ" โต้!ปีนเกลียวเกาเหลา "เจ๊จิ๊ก"ลั่นเคารพรุ่นพี่เสมือนครู



กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ปัดปีนเกลียวเกาเหลานักแสดงรุ่นพี่ "จิ๊ก เนาวรัตน์"กลางกองละคร"นายสุดซ่าส์...ข้าสุดแสบ" ของช่อง 3ว่าไม่เป็นความจริงลั่นเคารพรุ่นพี่เปรียบเสมือนครูบอกอยู่ในกองช่วยสอนตน เองหลายๆอย่างไม่คิดปีนเกลียวแน่นอน


ลือหนาหูว่านางร้ายน้องใหม่อย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ออกลายปีนเกลียวเกาเหลานักแสดงรุ่นพี่อย่าง "เจ๊จิ๊ก เนาวรัตน์ " ในกองละละครเรื่อง"นายสุดซ่าส์...ข้าสุดแสบ" ของช่อง 3ซึ่งทั้งคู่ได้รับบทเป็นแม่ลูกกัน งานนี้ทำเอานางร้ายร่างเล็กถึงกับงงและเปิดใจว่าเคารพเจ๊จิ๊กเปรียบเสมือน เป็นครูลั่นไม่เคยคิดปีนเกลียวหรือทะเลาะนักแสดงรุ่นพี่อย่างที่เป็นข่าว ชมช่วยสอนตนหลายๆเรื่อง

มีข่าวเกาเหลากับพี่จิ๊ก เนาวรัตน์ " ไม่จริงค่ะ ไม่ได้เกาเหลากันเลย ต้องบอกว่าหนูดีใจด้วยซ้ำที่ได้เล่นละครกับพี่จิ๊ก เพราะพี่จิ๊กเป็นนางเอกรุ่นใหญ่ เป็นนางเอกที่ใครๆก็ชื่นชอบ อยู่ในกองก็ไม่มีพูดจาเล่นแรงๆเลย เพราะว่าพี่จิ๊กเป็นผู้ใหญ่เราต้องเคารพอยู่แล้ว พี่จิ๊กมีแต่สอนเวลาเล่นเป็นแม่ลูกกันพี่จิ๊กช่วยเราตลอด ถามว่าตกใจกับข่าวไหมก็ไม่ตกใจค่ะ มันก็อาจจะมีสิ่งที่คนอื่นเข้าใจผิดได้ก็ไม่มีอะไรค่ะ ส่วนมากพี่จิ๊กจะออกแนวสอนมากกว่า เป็นเพราะเรายังเด็กจะกระโตกกระตากมากกว่า"

เป็นเพราะในกองไม่ค่อยได้คุยหรือเปล่า ก็คุยปกตินะคะ เจอกันก็เล่นกันปกติค่ะพี่จิ๊กก็ดีมากช่วยหนูเต็มที่ "

ในข่าวเหมือนว่าเราไปปีนเกลียว " ไม่มีอยู่แล้วค่ะ หนูไม่ใช่เด็กปีนเกลียวแน่นอนค่ะ ไม่มีเกาเหลาปีนเกลียวเพราะว่าหนูรักพี่จิ๊กเคารพพี่จิ๊กไม่มีทางแน่นอนค่ะ"

รู้สึกแย่ไหม "ไม่รู้สึกค่ะ เพราะมันไม่มีอะไรค่ะ

ในกองสนิทกับพี่จิ๊กไหม " ก็ไม่ได้สนิทเป็นธรรมดาค่ะ พี่จิ๊กเป็นผู้ใหญ่แล้วค่ะ ก็ถือว่าเป็นรุ่นครูได้เลยสำหรับการแสดงของเรา เพราะฉะนั้นเราคงไม่ได้สนิทเหมือนกับเด็กๆ ส่วนมากหนูจะสนิทกับพวกพี่ที่อยู่ในกอง พี่ๆช่างหน้าช่างผม"

มีข่าวแบบนี้คุยกับพี่เขาหรือยัง " ยังค่ะเนี่ยหนูเพิ่งได้ยินจกพี่ๆเนี่ยแหละคะ ไม่มีอะไรคงเข้าใจผิดมากกว่า อย่างเวลาอยาในกองคนอาจจะเข้าใจว่เกลา ซึ่งมันไม่มีทางเกาเหลาแน่นอนดูจากรุ่นแล้ว แล้วก็ความอวุโสของพี่เขาเพราะเราไม่ได้เป็นเด็กแบบนั้นอยู่แล้ว"

อยู่ในกองพี่เขาเตือนอะไรเราหรือเปล่าเลยเหมือนว่าเราไม่พอใจ " ไม่มีค่ะ ส่วนมากจะเตือนเรื่องการแสดง การวางตัวในวงการ สอนเหมือนผู้ใหญ่สอนเด็กค่ะ"




 

Create Date : 28 มีนาคม 2554
0 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2554 20:37:26 น.
Counter : 1517 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.