Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
19 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

"สมาร์ท"งานเข้า! เม้าท์โจ๊ะตัวประกอบ



งานเข้าไม่จบไม่สิ้นสำหรับพระเอกหนุ่มหล่อแห่งวิก 3 ''สมาร์ท'' กฤษฎา พรเวโรจน์ ที่ตกเป็นข่าวกรณี ส่งข้อความขอมีสัมพันธ์ ''เพียซ'' กนกลดา วิชากุล ที่ออกมาแฉ พร้อมออกมายืนยันว่ามีหลักฐานด้วย และยังมีข่าวเม้าท์ตามมาอีกว่า มีความสัมพันธ์ขั้นลึกซึ้งกับตัวประกอบในละคร ปลาไหลป้ายแดงอีก


พระเอกวิกพระราม 4 ''สมาร์ท'' กฤษฎา พรเวโรจน์ ออกมาเคลียร์ข่าวเรื่องพระเอกอักษรย่อ ส. ไปแล้ว แต่ดาราสาว ''เพียซ-กนกลดา'' ก็ยังออกมาแฉเพิ่ม ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ สมาร์ท ที่มาร่วมงาน THE MALL BANGKOK OPTICAL FAIR 2011 ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวานก่อน ก็ได้เปิดใจกับสื่อ หลังจากมีกระแสข่าวว่าสาวเซ็กซี่ ''เพียซ'' กนกลดา วิชากุล ไม่ยอมจบ ออกมาแฉอีกว่าพระเอกหนุ่มอักษรย่อ ส. ขอมีอะไรด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ''ผมตอบไปตั้งแต่สัมภาษณ์ครั้งแรกแล้ว ผมตอบไปหมดแล้ว ถ้าไปดูอันเก่าก็น่าจะพอแล้ว ผมพูดไปเขาก็คงพูดอีกอยู่ดี มันเป็นข่าวของเขา ถ้าผมพูดมากต่อไปอีก เขาก็พูดเป็นข่าวต่อไปเรื่อยอีกอยู่ดี ผมให้สัมภาษณ์จบไปแล้วตั้งแต่ครั้งนั้นแล้ว''


ถึงแม้จะออกมาเคลียร์ข่าวแล้วแต่ ''เพียซ-กนกลดา'' ก็ยังไม่ยอมหยุดแฉพร้อมยืนยันว่ามีหลักฐานด้านพระเอกหนุ่ม ก็ได้ให้คำตอบว่า ''ทำอะไรไม่ได้ มันเป็นสิทธิ์ของเขา การที่คนเราจะใช้สื่อในทางที่ผิด มันก็แล้วแต่ เดี๋ยวคนก็เห็นเอง ผมไม่พูดดีกว่า เพราะว่าให้เขาอยากจะพูดก็เป็นเรื่องของเขา แต่ถามว่าเขามีหลักฐานมายืนยันแล้วกลัวไหม ผมตอบได้เลยครับว่า ไม่กลัวครับ ผมก็บอกของผมไปแล้ว เดี๋ยวจะหาว่าครั้งที่แล้วบอกแค่นั้น ผมก็เล่าครั้งแรกไปหมดแล้วว่าเคยเจอกัน ตั้งแต่มีพี่นักข่าวมาถามผม ผมเล่าละเอียดเลย คือมันก็หมดแล้ว มันไม่มีอะไรจะเล่าเพิ่มกว่านั้นแล้ว''


ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงข่าวที่ออกแล้วรู้สึกยังไงที่อีกฝ่ายไม่ยอมหยุด


''ผมว่าอยู่ในวงการก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ต้องเข้าใจจุดนี้ ไม่เซ็งครับ (มีข่าวว่าเราหนีข่าวไม่ยอมรับอีเวนต์) ''ถ้าผมหนีข่าว ผมไม่มาอีเวนต์นี้หรอกครับ อีกอย่างผมก็เพิ่งไปอีเวนต์อาทิตย์ที่แล้วเอง''


เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ดาราสาวออกมาแฉเรื่องข่าวอยากจะเคลียร์หรือ คุยกันไหม พระเอกหนุ่มตอบเพียงสั้นๆ ว่า ''ไม่ครับ เขาอยากพูดอะไรก็พูดไป'' แต่สามารถร่วมงานกันได้ ไม่มีปัญหาครับ


ซึ่งนอกจากจะมีข่าวกับดาราสาว ''เพียซ-กนกลดา'' ยังมีข่าวเม้าท์จากกองละคร ปลาไหลป้ายแดง ว่าเราแอบไปมีอะไรกับตัวประกอบรู้สึกยังไงที่มีข่าวแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ ''ผมก็ชินแล้ว นักข่าวเคยมาถามแล้ว ผมก็บอกว่าเพิ่งรู้เรื่อง ผมสนิททุกคนครับ ในกองรู้จักกันเป็นอย่างดี ไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่นอน เชื่อแฟนๆ แยกแยะข่าวได้ ที่เป็นข่าวเพราะผมไม่มีแฟน ใครจะพูดอะไรก็ได้ อย่างผมไปเดินกับผู้ชาย ก็ถ่ายมา ก็หาว่าผมเป็นเกย์หรือเปล่า อาชีพนี้ก็ต้องทำใจ เราคือคนสาธารณะ''


ส่วนเรื่องที่ว่าฝ่ายหญิงเกาะกระแสดัง เจ้าตัวบอกว่า ''จริงๆ ไม่อยากจะพูดเพราะเขาเป็นหญิง แต่ถ้าเขายังพูดเรื่อยๆ ก็ให้คนติดตามคิดเอาเองดีกว่าครับ'' สมาร์ท กล่าวทิ้งท้าย




 

Create Date : 19 มีนาคม 2554
1 comments
Last Update : 19 มีนาคม 2554 9:43:09 น.
Counter : 1497 Pageviews.

 

แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน

 

โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 24 ตุลาคม 2554 18:28:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.