Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
4 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

"ไมค์"หลั่งน้ำตาขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน ลั่นจะพาเพลงไทยไปสู่ตลาดโลก






นักร้องหนุ่มหน้าหวาน “ไมค์ พิรัชต์” ถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย หลังเปิดตัวเพลง AYO ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เจออุปสรรค ปัญหามากมาย ทั้งคำสบประมาท ใส่ร้าย ต่างๆนานา ที่ทำให้ท้อแท้แต่ไม่เคยถอย จน ณ ปัจจุบันขึ้นมายืนถึงจุดนี้ได้ ไม่ได้เป็นแค่ความโชคดี แต่ด้วยความสามารถที่พยายามพิสูจน์ตัวเองมาโดยตลอด ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ ลั่นจะพาเพลงไทยสู่สากลให้ได้!

วันนี้เห็นผลงานกันครั้งแรก
“รู้สึกตื่นเต้นและประทับใจเหมือนน้ำตาจะหลั่งออกมาเลยทีเดียว จะบอกว่าไม่เคยขึ้นคอนเสิร์ตไหนแล้วตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อนเลย ทั้งๆที่เคยขึ้นคอนเสิร์ตต่างประเทศ ระดับประเทศมากมาย แต่ทำไมไม่รู้ว่าคอนเสิร์ตนี้ตื่นเต้นที่สุดอาจจะเพราะว่า 1 ปีที่ผ่านมา ไมค์ผ่านอะไรมาเยอะ กว่าจะทำตัวเพลงนี้ออกมา ไมค์ก็เผชิญอะไรมามากมาย มีความสุข ทุกข์ เจอคนหลายแบบและคนที่คอยซับพอร์ตเราและวันนี้เขาก็มาคอยซับพอร์ตผมด้วย (ขณะเดียวกันหนุ่มไมค์ก็ออกอาการพูดไม่ออก) ไม่รู้จะหาคำอะไรมาบรรยาย แค่อยากขอบคุณทุกคน.... (ร้องไห้) จากใจจริง จะทำให้ดีกว่านี้ จะเตรียมตัวเองให้มากกว่านี่ในทุกด้าน หลายอย่างที่ผ่านมาก็ต้องขอขอบคุณทุกคนทั้งแฟนคลับ ทีมงาน คุณพ่อคุณพ่อ เพื่อนๆ ทุกคนที่คอยให้กำลังใจ พี่ๆน้องข่าวที่คอยให้การสนับสนุนและคอยช่วยเหลือตลอดมา จะทำผลงานต่อไปให้ดีที่สุดและไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ”

ตอลดเวลาที่อยู่ในวงการเพลง เราตอบโจทก์อะไรให้ชีวิตเราได้บ้าง
“เป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งใหม่ๆในชีวิตผม หลังจากนี้ผมเชื่อว่าผมจะได้เจอหลายๆอย่าง หลายๆคนที่จะคอยให้กำลังใจผม รู้สึกขอบคุณทุกคน อยากจะบอกว่าผมทำเพื่อทุกคน และอยากทำให้ดีมากกว่านี้ อยากเอาประเทศไทยของเราไปสู่ตลาดอินเตอร์เนชั่นแนลครับ”

รู้สึกว่าเราแข็งแรงขึ้นไหม
“การร้องไห้ออกทีวีคงไม่ได้แข็งแรงมากขั้นหรอกครับ”

ช่วงที่ผ่านมาเจออุปสรรค ปัญหามากมาย
“หลายคนอาจจะบอกว่าเป็นไมค์เนี่ยมันโชคดี มีทั้งสาวๆ เงิน บ้าน รถ มีทุกอย่าง แต่จริงๆไม่ได้โชคดีอย่างที่ทุกคนเห็น การที่เราจะขึ้นมาจนถึงระดับนี้ อุปสรรคมันมากมาย ไม่ได้ง่ายอย่างที่เห็น ไม่ใช่ร้อง เต้น ตามที่เขาบอก แต่มันคือสิ่งที่ออกมาจากตัวเรา ส่วนคนที่ไม่ค่อยเข้าใจผม หรือเกลียดผม เพลงที่ผมแต่งเนี่ยให้พวกคุณ และคนที่ซับพอร์ตผมเสมอมา เพลงนี้ก็ให้พวกคุณเหมือนกัน อยากจะบอกว่าอย่ามองคนที่ภายนอก สุดท้ายคนที่ทำร้ายคนก็ไม่ได้จบลงด้วยดี คนเราเกิดมามีจุดมุ่งหมาย ขอร้องว่าอย่าทำลายมัน มันคือผลประโยชน์ของส่วนรวม มันคือสิ่งที่ผมอยากจะสอนให้เยาวชนรุ่นหลังเรา ผมอยากจะเปลี่ยนทัศนคิตและความเชื่อของทุกคนดู ซึ่งผมคนเดียวไม่มีกำลังที่จะเปลี่ยนได้ทั้งประเทศ ผมอยากให้ทุกคนช่วยกันคนละแรง อย่างน้อยๆก็สนับสนุนคนไทยด้วยกันหน่อย”

เวลามีข่าวแรงๆทำให้เราเสียกำลังใจไหม
“บางทีไมค์อาจจะทำเหมือนไม่เครียด ทำตัวสนุกสนานตอลดเวลา แต่ไมค์คิดตลอด 24 ชั่วโมง ทำไมเหรอ ไมค์หน้าร้าย ดูหน้าดุ ไม่คุยกับใคร ไม่ทักทายใคร ไมค์เชื่อว่าในตัวไมค์ก็มีสิ่งดีๆอยู่เหมือนกัน ที่ไมค์ไม่ทัก ไม่ใช่เพราะว่าไมค์ไม่อยากทัก ไมค์ก็มีปมด้อยเหมือนกัน อย่าไปชี้ปมด้อยกันเองเลย เราคนไทยมารักกันดีกว่า ช่วยกันคนละไม้คนมือ”

ก้าวต่อไปของเรา จุดมุ่งหมายคือ?
“ผมศึกษาเรียนรู้เรื่องการตลาด วงการเพลงของต่างประเทศ เพื่อที่จะนำเพลงไทยของเราไปให้รู้จักบ้าง ว่าคนไทยหน้าตาเป็นยังไง เคยเห็นไหมครับที่เห็นคนนี้แล้วบอกว่าเกาหลี ญี่ปุ่น แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าคนไทยหน้าตาเป็นยังไง ผมอยากเอาความเป็นไทยไปสู่ต่างประเทศครับผม”




 

Create Date : 04 มีนาคม 2554
0 comments
Last Update : 4 มีนาคม 2554 23:35:26 น.
Counter : 1371 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.