Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

ปัดแม่สั่ง! 'แพนเค้ก-เป้' รักล่ม แจงไร้เวลาเป็นเหตุ



แพนเค้ก-เขมนิจ รับเลิกเป้-อารักษ์ เหตุไม่มีเวลาให้กัน-มีเรื่องรับผิดชอบเยอะ ปัดแม่สั่งให้เลิก ลั่นไม่เกี่ยวกับเล่นละครคู่กับเวียร์-ศุกลวัฒน์ ยันไม่มีมือที่ 3 โต้เกาเหลาใหม่-ดาวิกา ยันไม่เคยมีปัญหาส่วนตัว...

รักขมรับปีมังกรทองชนิดช็อกแฟนคลับไปเป็นคู่แรกแล้วสำหรับคู่หวานนางเอกหมวยฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และพระเอกนักร้องมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ โดย แพนเค้ก เผยระหว่างมาเยี่ยมชมบูธจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และเชลล์ฮัท เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในงานบีโอไอแฟร์ 2011 ริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ถึงสาเหตุที่ต้องลดสถานะความสัมพันธ์ชนิดรวดเร็วสายฟ้าแลบว่า เป็นเพราะไม่มีเวลาให้กัน และตนยังมีเรื่องงานและเรื่องครอบครัวที่ยังต้องรับผิดชอบอีกมาก โดยเป็นการตกลงกันด้วยดีไม่มีมือที่ 3 อีกทั้งยังยืนยันว่า คุณแม่ของตนไม่ได้สั่งให้เลิก แต่เป็นการตัดสินใจของตนและเป้เอง และไม่เกี่ยวกับเรื่องที่มาเล่นละครกับอดีตคนรักอย่างพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ แน่นอน ส่วนอีกหนึ่งประเด็นเม้าท์ที่ว่าสาวแพนไม่ขอร่วมงานกับนางเอกน้องใหม่มาแรง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เพราะนางเอกรุ่นน้องมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มเวียร์ สาวแพนก็ยืนยันว่าไม่มีอะไร และส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากันอย่างแน่นอน

มีข่าวว่าเลิกกับเป้แล้ว?
"ก็เรียกว่าเราแยกย้ายด้วยเหตุผลที่ดีค่ะ"

ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ทั้งที่ก็หวานมาก?
"มันก็ไม่ได้หวานมาก แต่เราก็ดำเนินชีวิตไปตามปกติน่ะค่ะ ก็ได้ดูแลกันเจอกันตามปกติ แต่อาจจะเรื่องเวลาด้วย และแพนยังมีอะไรที่ต้องรับผิดชอบกับครอบครัวเอง และเรื่องงานเอง เราก็รู้สึกว่าอาจจะยังไม่พร้อมเต็มที่จริงๆ"

เรียนรู้กันแล้วไม่คลิกกันรึเปล่า?
"มันก็เป็นส่วนที่เราต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันค่ะ คิดว่าถ้าเราไปไม่ไหว ก็ให้เป็นความรู้สึกดีๆที่เรามีให้กันดีกว่าค่ะ"

ใครเป็นคนเริ่มขอถอยคนละก้าวก่อน?
"เราก็มีโอกาสได้คุยกันเป็นระยะๆ ค่ะ ว่ายังไหวไหมหรือยังไง ซึ่งแพนว่าความรู้สึกดีๆ หรือช่วงเวลาดีๆ มันมีเยอะแยะมากมาย เพราะฉะนั้นแพนว่าให้เราเดินไปในมุมที่เรามีความสุขดีกว่า เราจะได้รับผิดชอบในเส้นทางการทำงานของตัวเองค่ะ"

มีเรื่องมือที่ 3 ไหม?
"ไม่มีเลยค่ะ"

คนมองว่าคุณแม่สั่งให้เลิก?
"โห อย่าเลยค่ะ เพราะจริงๆคุณแม่ก็จะบอกว่า แม่ให้โอกาสในการตัดสินใจ เป็นการเดินในเส้นทางของเรามากกว่า เพราะฉะนั้นเป็นการตัดสินใจของเราเองค่ะ"

ตอนนี้ยังได้คุยกันไหม?
"ก็ยังได้คุยอยู่ค่ะ"

แล้วอย่างปีใหม่ที่ไม่ได้ไปเคาต์ดาวน์ด้วยกันล่ะ?
"จริงๆ ปีใหม่แพนก็อยู่กับครอบครัวอยู่แล้วด้วยค่ะ ทางพี่เป้ก็จะมีโปรแกรมอะไรกับที่บ้านอยู่แล้วค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะปกติเราก็ไม่ได้ต้องไปด้วยกันตลอดเวลา"

ได้เห็นข่าวตัวเองเรื่องเลิกเป้ใน นสพ.สยามดาราไหม?
"ไม่เห็นค่ะ แต่แพนว่าไม่ใช้คำนั้นดีกว่า เรียกว่าเราได้แยกย้ายในเส้นทางของตัวเองดีกว่าค่ะ เพราะยังเป็นเรื่องราวดีๆที่เรายังมีโอกาสได้ทำร่วมกัน"

แบบนี้ก็เข้ากับคำทำนายของหมอดูที่ว่ารักเราไปไม่รอด?
"เอ่อ ก็ดวงอาจจะมีส่วนค่ะ แต่ยังไงก็แล้วแต่ ถ้าสามารถเดินต่อไปได้ เราก็สามารถประคับประคองต่อไปได้ค่ะ แต่แพนบอกเสมอทุกครั้งว่าทุกอย่างน่าจะเกิดจากการตัดสินใจของเราสองคนเองมากกว่า"

ที่บอกว่าสาเหตุมาจากเรื่องเวลา เราได้ลองปรับกันไหม?
"ก็มีบ้างค่ะ แต่ส่วนตัวแพนเป็นคนที่ทุ่มให้กับครอบครัวเต็มที่อยู่แล้วด้วย อาจจะมีเรื่องนู่นนี่นั่นด้วย ซึ่งบางทีเราก็ทำงานด้วยแล้ว ก็คิดว่าอาจจะยังทำได้ไม่ดีพอค่ะ"

มีโอกาสจะปรับความเข้าใจกันไหม?
"จริงๆแล้วในความสัมพันธ์ที่ดีที่มีโอกาสได้ทำงานด้วยกันมา แพนว่าก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่ค่ะ แต่ส่วนที่มากกว่านี้ในช่วงเวลานี้ แพนว่าเราก็คงเลือกที่จะเดินหน้าต่อไปก่อนเนอะ"

มีโอกาสกลับมาไหม?
"ก็คงเป็นการร่วมงานกันมากกว่าค่ะ"

แฟนคลับทั้งเราและเป้ก็เสียดาย?
"จริงๆต้องขอบคุณด้วย ก็เป็นกำลังใจที่ดีเสมอค่ะ ไม่ได้มีมุมอะไรให้เราเสียกำลังใจเลยในมุมที่ผ่านมา ก็อยากให้เข้าใจว่าเป็นชีวิตปกติธรรมดาค่ะ เราก็ยังสามารถทำเรื่องราวดีๆต่อไปด้วยกันได้เนอะ ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ"

ทั้งเราและเป้เฮิร์ตมากไหม?
"มันเป็นการคุยกันด้วยดีมากกว่าค่ะ ก็น่าจะอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ มันน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า"

เสียดายเวลาไหม?
"มันเป็นช่วงเวลาที่ดีค่ะ"

ตอนนี้พร้อมเปิดใจรับคนใหม่รึยัง?
"โห อยู่แบบนี้ก่อนดีกว่านะคะ ก็สบายๆ ดีกว่า"

เหงาไหม?
"โห ที่บ้านมีคนเยอะแยะค่ะ ยังสนุกกับเรื่องราวที่เราทำด้วยกันอยู่ค่ะ ก็ยังมีอะไรให้เราทำต่อเนื่องด้วยเนอะ"

เกี่ยวกับเรื่องที่มาเล่นละครกับเวียร์ไหม?
"ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ละครก็คือส่วนละคร เราก็เดินหน้ามาแล้วในช่วงนั้น ตอนนี้เราก็เดินมาแล้วในช่วงเวลานึง แต่เมื่อมันก็ต้องแยกย้ายกันไปด้วยดีดีกว่า มันอาจจะเหมาะเจาะพอดี เหมือนว่ามันเป็นช่วงเวลาพอดีมากกว่า"

บางคู่แยกกันไปเพื่อจะได้รู้ว่าคิดถึงกันมั้ย คู่เราเป็นยังไง?
"ก็ต้องลองดูค่ะ แต่แพนก็บอกไปแล้วว่าระยะเวลาตอนนี้ให้เราได้เดินหน้าไปก่อนดีกว่า เรายังมีอะไรที่ต้องรับผิดชอบยังต้องทำอยู่ น่าจะดีกว่า"

แยกย้ายกันนานรึยัง?
"ช่วงก่อนปีใหม่ค่ะ"

เค้ายังมีคิดถึงแพนหรือง้อแพนมั้ย?
"ก็ยังมีคุยๆ กันบ้าง แต่มันอาจจะเป็นแค่ในช่วงเวลาแรก แต่เราก็ยังคุยกันได้นะคะ ยังเจอกันได้ มันน่าจะอยู่กับเส้นทางแบบนี้ได้นานมากกว่า อาจจะเปลี่ยนแปลงไปในความสำคัญอื่นๆ แต่ก็ยังรู้สึกดีๆกัน"

ฝั่งเป้เฮิร์ตมั้ย?
"ก็อาจจะมีปกติธรรมดา คงมีบ้าง"

ดูความรักครั้งนี้จบเร็วเหมือนกัน?
"ถือว่าเราได้เรียนรู้เร็วดีกว่า พี่เป้เป็นคนน่ารักมาก ในการเดินทางมันมีเรื่องอื่นนอกเหนือจากเรื่องแบบนี้จริงๆ ยังเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้เรียนรู้กัน อย่างน้อยก็มีช่วงเวลาที่ดี"

ในอนาคตมีโอกาสรีเทิร์นมั้ย?
"เป็นสิ่งที่ยังบอกไม่ได้ แต่ถ้าเรามีโอกาสได้เจอกัน ก็ยังได้เจอกันอยู่ดี การร่วมงานก็เป็นปกติค่ะ"

มีข่าวแพนเค้กกับใหม่-ดาวิกา เกาเหลากัน?
"ไม่มีอะไรค่ะ กับน้องใหม่ก็รู้จักกันอยู่แล้ว"

หลายคนมองว่าเรื่องนี้เป็นเพราะเวียร์?
"ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ โดยส่วนตัวก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ"

ได้คุยเรื่องนี้กับเวียร์ไหม?
"ไม่เลยค่ะ ตอนนี้ปิดกล้องละครแล้ว ไม่ได้เจอกันค่ะ".




 

Create Date : 06 มกราคม 2555
0 comments
Last Update : 6 มกราคม 2555 0:38:55 น.
Counter : 1341 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.