พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
3 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 

"เวียร์" โต้! "เบลล่า" เป็นสารถีให้เวลาเมา โหมธุรกิจไม่ได้วางแผนมีครอบครัว

"เวียร์" โต้! "เบลล่า" เป็นสารถีให้เวลาเมา โหมธุรกิจไม่ได้วางแผนมีครอบครัว


ได้จังหวะปรับโฉมร้าน “Cool House” จาก “Pub&Restaurant” เป็น “Cafe& Restaurant” ทั้งที เจ้าของหนุ่ม เวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ เลยได้เคลียร์หลังถูกเม้าท์ว่าเมาแล้วให้สาว เบลล่า–ราณี เป็นสารถีขับรถรับส่งว่า “ไม่หรอกครับ บอกตรงๆช่วงหลังผมดื่มน้อยมาก ภาพที่ออกมาอาจจะเป็นช่วงอะไรก็แล้วแต่ที่เราถ่ายรูป เวลาที่เราเผลอๆก็จะรู้สึกเราเบลอได้ ภาพแอบถ่ายหรือแคปมาจากวีดิโอ ก็จะเอาภาพไหนมาก็ได้ และอย่างที่เห็นในภาพวันนั้นผมไปประชุมเรื่องที่ผมจะเปิดดีลเลอร์มอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ ซึ่งจะทำกับพี่ดอม เปิดสาขาใหม่ เป็นธุรกิจใหญ่เหมือนกัน แล้วพอดีน้องเค้ามากับผู้จัดการ ก็ทักทายกัน น้องไม่ได้มารับ ผมขับรถได้ จริงๆผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปด้วย” ในภาพตาเราดูเยิ้ม คนมองเมา? “ไม่หรอกครับ แต่ถ้าผมจะกรึ่มหรืออะไรมันก็เป็นเรื่องปกตินะ แต่ว่าอาจจะไม่ได้อยู่ในวันนั้นแน่นอน” จากข่าวเหมือนว่าเบลล่าดูแลเราดี? “พูดตรงๆได้เจอกันน้อยนะครับ ไม่ได้ดูแลอะไรขนาดนั้น ส่วนใหญ่ผมค่อนข้างดูแลตัวเอง และในปัจจุบันผมก็ใช้รถมอเตอร์ไซค์ในชีวิตประจำวันเยอะกว่ารถยนต์ เลยเป็นไปได้ยากที่น้องจะมาส่งผม ผมขี่มอเตอร์ไซค์ก็พยายามดื่มน้อยที่สุด เพราะการขี่มอเตอร์ไซค์มันค่อนข้างอันตราย” กลัวเสียภาพพจน์มั้ย? “สำหรับผมไม่เลยครับ ภาพผมมันก็ชัดอยู่แล้ว เราอาจจะมีช่วงที่เป็นผู้ชายก็อาจจะแฮงก์เอาต์ได้ ออกกำลังกายได้ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก” เหมือนขยันผุดโปรเจกต์เพื่อมีครอบครัว? “ก็คิดนะ แต่ผมไม่รีบ รอธุรกิจต่างๆที่ทำให้มั่นคงก่อน เราวางแผนให้ตัวเองก่อนพร้อมจะได้มีง่าย” คนมองว่าคบเบลล่าตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่ดูพร้อมทั้งคู่? “ผมไม่พร้อมหรอก กว่าจะถึงจุดนี้ก็ 9 ปี ก็ต้องให้เวลาทุกคน เด็กใหม่ๆก็เข้ามาเยอะ” เบลล่าเป็นคนที่ใช่แล้วรึยัง? “ยังไม่ใช่เลยจริงๆ ถ้าผมพร้อมกับใครก็คนนั้น แต่ที่คนมองว่าเบลล่านั้นใช่แล้ว ข่าวก็คือข่าว ผมไม่ได้ซีเรียสความสัมพันธ์ยังเป็นพี่น้องปกติแต่พัฒนาได้รึเปล่าอันนี้ไม่ทราบจริงๆ ที่ผ่านมามันก็ทรงๆไม่มีอะไรหวือหวา” นอกจากเบลล่าเรายังมีคนอื่นอีกมั้ย? “ถ้าเรายังไม่โฟกัสที่เค้าก็จะไม่ปิดกั้นตัวเอง คือถ้ามันแบบคุณเป็นคนของผม ผมเป็นคนของคุณ ผมก็จะเลิกมองผู้หญิงคนอื่น ตอนนี้ผมยังมองคนอื่นได้อยู่นะ เป็นเรื่องปกติ ตอนนี้ผมยังไม่โฟกัสมากเรื่องผู้หญิง ผมอยู่คนเดียว อยู่กับธุรกิจได้ครับ”.




 

Create Date : 03 พฤศจิกายน 2556
0 comments
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2556 3:03:29 น.
Counter : 1106 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.