พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

'เพชร-วาววา' โต้ควงตอกย้ำข่าวกิ๊กนอกจอ ยันสัมพันธ์พี่น้อง

'เพชร-วาววา' โต้ควงตอกย้ำข่าวกิ๊กนอกจอ ยันสัมพันธ์พี่น้อง

2 นักแสดงจากละครเดอะซิกซ์เซ้นส์ฯ เพชร-ฐกฤต และวาววา-ณิชารีย์ โต้ควงออกงานอีเว้นท์คู่ตอกย้ำข่าวกิ๊กนอกจอ ย้ำสัมพันธ์แค่พี่น้อง ปัดมีข่าวรักโปรโมต ไม่กลัวถูกมองควงออกงานหวังสร้างกระแส...

มาร่วมเล่นละครซีรี่ส์ "เดอะซิกซ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ" ทางช่อง 3 ด้วยกันเป็นครั้งแรก นักแสดงหนุ่ม เพชร-ฐกฤต เหมอรรณพจิต และนางเอกหน้าใหม่ วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ก็เจอข่าวเม้าท์จับคู่กิ๊กนอกจอกันซะแล้ว แถมเมื่อกระจอกข่าวมาร่วมงาน Esplanade Top Fashion 2012 ที่ศูนย์การค้าเอสพละนาด ก็เห็นทั้ง เพชร-วาววา ควงคู่เดินแบบด้วยกัน และยังมีช็อตจับมือกันและกันด้วย แถมตอนถ่ายรูปคู่กันก็ยอมทำรูปหัวใจให้บรรดาช่างภาพได้เก็บรูปอีกต่างหาก

พอถามว่าควงกันมาตอกย้ำข่าวรักนอกจอรึเปล่า เพชรรีบตอบทันทีว่า "คือจะบอกว่าเราสนิทกันมากกว่าน้องๆ คนอื่น เราไปไหนก็ไปด้วยกัน เวลามีเรื่องอะไรเราก็ปรึกษากันตลอดครับ" วาววา "ไปด้วยกันคือไปทำงานถ่ายแบบถ่ายแฟชั่นค่ะ ผู้ใหญ่ตัดสินใจให้เราถ่ายคู่กัน ไปไหนมาไหนด้วยกันคือไปทำงาน" จริงๆ เราสนิทกันมากไหม? เพชร "ก็ค่อนข้างจะมากครับเพราะว่าเวลาเรามีปัญหาอะไรกัน เราจะคุยกันตลอด" วาววาสเปกเราไหม? เพชร "(หัวเราะ) ก็มีส่วนครับ" เห็นตอนเดินแบบมีจับมือน้องด้วย? เพชร "ก็เป็นไปตามคิวครับ เราเดินแบบคู่กัน" วาววา "ที่เดินคู่กันเราก็มาจากละครเรื่องเดียวกันด้วย พี่เขาก็เลยให้เดินคู่กัน"


ควงกันมาวันนี้ไม่ได้มาเปิดตัว? ทั้งเพชรและวาววาตอบทันที "ไม่ใช่ครับ/ค่ะ" เพชรพูดต่อ "ไม่ได้เปิดตัวครับ คือออกงานบ่อยบางทีเขาก็จับคู่ด้วยกัน" เคยคิดจะจีบไหม เห็นเพชรบอกว่าก็สเปกเหมือนกัน? เพชร "เอ่อ...ก็ไม่ดีกว่า คือแค่คุยปกติเหมือนพี่น้องกันมากกว่า" วาววา "เพราะว่าที่สนิทกันหมายถึงว่าเวลาในกองมีปัญหาเรื่องแอ็กติ้งก็คุยกัน แต่ไม่ได้คุยกันเรื่องอื่น พี่เพชรไม่จีบหรอกเพราะว่าจริงๆ เขาบอกไปงั้นแหละว่าสเปก แต่จริงๆ ไม่ใช่ เรารู้ว่าสเปกที่แท้จริงของเขาเป็นยังไง (ยิ้ม)" เพชรพูดแทรกทันที "นี่ไง เขารู้ดีอยู่แล้ว (ยิ้ม)"

เป็นเพราะเรามีสาวในใจแล้ว? เพชร "ยังครับ" แต่ตอนถ่ายรูปกันมีทำรูปหัวใจ คนก็อาจจะคิดได้ว่ากำลังกิ๊กกันรึเปล่า? เพชร "ก็เวลาพี่ๆ ขอรูปหัวใจ เราก็ทำท่าให้เขาเนอะ เราก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรครับ" ออกแนวรักโปรโมต? วาววา "ก็ไม่เชิงรักโปรโมตนะคะ คือจริงๆ วาวไปไหนกับพี่เพชรบ่อยกว่าคนอื่นก็จริงเพราะว่าทำงานด้วย และเวลาอยู่ในกองจะมีมุมส่วนตัว จะนั่งอ่านบท พี่เพชรก็จะชอบทำสมาธิเหมือนกัน วาววาก็เลยจะคุยกันเรื่องแอ็กติ้งมากกว่า เวลาทำงานก็ไปด้วยกัน แต่ถามว่าโปรโมตไหมก็ไม่โปรโมต แต่มันบังเอิญมากกว่า"


ยืนยันว่าไม่ได้กิ๊กกันนอกจอ? เพชร "คืออยากจะบอกว่าเราไม่ได้กิ๊กกัน เราเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่า" หรือคุยกันไปก่อนแล้ววันนึงอาจมีลุ้นก็ได้? เพชร "ก็คุยปกติครับ คุยไปก่อน คุยไปเรื่อยๆ" มีโอกาสพัฒนาไหม? เพชร "มันต้องใช้เวลา แต่เราก็คุยกันตลอดใช่ไหม (หันไปถามวาววา)" วาววา "ก็คุยกันตลอดเพราะพี่เพชรมีปัญหาเยอะไง (ยิ้ม)" บอกเป็นเพื่อนกันแต่ควงกันออกงาน กลัวคนมองสร้างกระแสไหม? วาววา "ไม่กลัวนะ เพราะอินเนอร์เราไม่ใช่น่ะ อินเนอร์เราไม่ได้ควงกันมาสร้างกระแสค่ะ เราคุยกับพี่เพชรก็จริงใจค่ะ คุยกันเป็นเพื่อนกันปกติ ไม่น่ามีปัญหาอะไร".

 

โดย: ไทยรัฐออนไลน์




 

Create Date : 26 ตุลาคม 2555
0 comments
Last Update : 26 ตุลาคม 2555 2:38:27 น.
Counter : 2732 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.