"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 

JD Souther กับเพลงที่มีเมโลดี้สุดเพราะ Go Ahead and Rain on Me





JD Souther - Go Ahead and Rain on Me





Go Ahead and Rain on Me


I don't know how you go on with your sorrows
Weighing you down like a stone
But then I don't know how I can sit there
And give you advice dying for home
You could be the girl I'm searching for
But I hardly know your name
Ooh, why don't you love me anyway
Won't you do what your little heart's tryin' to say
Baby go ahead and rain on me

See I don't know why we keep standing around here like
Little boy lost and his girl
But you won't let me in and I can't say goodnight
And just drive away my world
?Cause you're the face I will always see
When I close my eyes and dream
Ooh, why don't you love me anyway
Won't you do what your little heart's tryin' to say
Baby, go ahead and rain on me

Go ahead and rain
Oh, you can go ahead and rain, rain, rain on me
You know this old world would keep spinning around
Without a lucky guy like me
But please won't you love me anyway
Go ahead and do what you little heart's trying to say
Baby, go ahead and rain
?Cause maybe things will never be the same again
Baby, go ahead and rain on me
Go ahead and rain




JD Souther








 

Create Date : 28 สิงหาคม 2556
9 comments
Last Update : 28 สิงหาคม 2556 9:59:20 น.
Counter : 2671 Pageviews.

 

เปิดแผ่นฟังเพลงเพลินๆค่ะ

เชิญนะคะ





 

โดย: mambymam 28 สิงหาคม 2556 10:00:20 น.  

 




กินหนมค่ะซ้อ ฟังเพลงเพราะไปด้วยน่ะ
เพลิ๊น-เพลิน เข้ากั๊น-เข้ากันค่ะ

 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 28 สิงหาคม 2556 11:31:28 น.  

 

เด๋วเยนมาฟังค่าซ้อขา
วันเน้เวรี่ยุ่งฝุดๆเรยค่า เฮือกๆ

 

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 28 สิงหาคม 2556 11:37:52 น.  

 

แวะมาฟังกับคุณแหม่มค่ะ


 

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 28 สิงหาคม 2556 13:28:52 น.  

 

นอนพักผ่อนนะค่ะ จะได้ หายไว ๆ ค่ะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
mambymam Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: dada_aeiou 28 สิงหาคม 2556 13:33:29 น.  

 

เพลงเพราะค่าซ้อขาาาาาาาาา
ชอบทำนองจังเรย สบายๆๆ ระรื่นหูดีเนอะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ขุนเพชรขุนราม Science Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Dharma Blog ดู Blog
mambymam Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


 

โดย: พริ้วไหวไปตามลม 28 สิงหาคม 2556 19:10:36 น.  

 

เพลงเพราะจังค่ะ

 

โดย: Banana Muffin 28 สิงหาคม 2556 20:07:27 น.  

 

ปอ ลอ
เขาอยู่เมืองไหนคะ
แก้ไขตัวหนังสือแล้ว
หลับฝันดีเด้อค่ะ

 

โดย: Banana Muffin 28 สิงหาคม 2556 20:12:06 น.  

 

สวัสดีค่า พี่แหม่ม ^^
มาฟังเพลงเพราะๆค่ะ
ช้าไปนิด
แต่ตอนเห็นชื่อ หน้าบล็อค ไม่รู้จัก แหะๆ
แต่เพลงเพราะดีค่ะ เซอร์ๆด้วย

 

โดย: lovereason 29 สิงหาคม 2556 20:53:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.