"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 
"Last Christmas"......Taylor Swift











Last Christmas


Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day you gave it away
This year, to save me from tears
I'll give it to someone special

Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day you gave it away
This year, to save me from tears
I'll give it to someone special

Once bitten and twice shy
I keep my distance, but you still catch my eye
Tell me baby, do you recognize me? (Do You?)
Well it's been a year, it doesn't surprise me
Happy Christmas

I wrapped it up and sent it
With a note saying "I love you", I meant it
Now I know what a fool I've been
But if you kissed me now, I know you'd fool me again

Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day you gave it away
This year, to save me from tears
I'll give it to someone special
Send all my love away

Last Christmas
Baby
oo-oo oo-oo
Broke my heart
You broke my heart

A crowded room, friends with tired eyes
I'm hiding from you, and your soul of ice
Oh my I thought you were someone to rely on
Me, I guess I was a shoulder to cry on

A friend to discover with a fire in her heart
A girl under cover but you tore me apart
Now I've found a real love, you'll never fool me again

Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day you gave it away
This year, to save me from tears
I'll send it to someone special

Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day you gave it away
This year, to save me from tears
I'll give it to someone special

Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day you gave it away
This year, to save me from tears
I'll send it to someone special
























Create Date : 25 ธันวาคม 2556
Last Update : 25 ธันวาคม 2556 9:18:42 น. 9 comments
Counter : 1778 Pageviews.

 
Merry x'Mas




ขอให้มีความสุขมากๆทุกคนค่ะ









โดย: mambymam วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:9:06:39 น.  

 
ผ่านมาเจอ เอาซะก่อน แฮ้ปปี้ๆนะ
สามปีสองคน เจ๊ยยยยยย เพื่อนนะ
ไม่ใช่ลูก เพื่อนจริงมันหายาก เพื่อน
แต่ปากมันหาง่าย เพื่อนจริงใจยิ่ง
ต้องงมหาเลย เพราะงั้น สามปีหาได้
สองคนก็บุญแล้วละ

มะมีการ์ดจ๋วยๆ ติดไว้ก้อนนะ ปีหน้า
เอามาให้ อิอิ หยั่งกะเค้าจะคอย
สำคัญตัวเองผิดอยู่เรื่อย



โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:9:15:36 น.  

 
ลืมจนได้ แต่ไม่ให้ต้องรอข้ามปีหรอก
แปะเยยยยยย

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
tifun Home & Gargen Blog ดู Blog
mambymam Music Blog ดู Blog



โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:9:17:30 น.  

 
เสียงนักร้องใสชอบครับ

Christmas greetings



โดย: moresaw วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:9:43:37 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
pantawan Health Blog ดู Blog
สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog ดู Blog
mambymam Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: moresaw วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:9:44:49 น.  

 
สุขสันต์วันคริสมาสต์ค่ะคุณแหม่ม


ขอบคุณที่นำเพลงเพราะๆมาให้ฟังเวอร์ชั่นนี้ยังบ่อเคยฟังเจ้า

ช่วงนี้เราไม่ได้มาบ่อยเพราะงานเยอะ รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: Banana Muffin วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:16:41:53 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Rinsa Yoyolive Travel Blog ดู Blog
newyorknurse Klaibann Blog ดู Blog
mambymam Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

โหวตให้เพลงเพราะเลยค่ะ
เข้ากะเทศกาลเนอะซ้อ




โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:17:17:23 น.  

 
สวัสดีค่า พี่แหม่ม ^^



Merry Christmas ค่ะ มีความสุขมากๆนะคะ
เพลงเข้ากับเทศกาลมากๆค่ะ
ชอบๆ



โดย: lovereason วันที่: 26 ธันวาคม 2556 เวลา:0:21:21 น.  

 
อีกหนึ่งสาวน้อยมหัศจรรย์นะคะ บางมุมสวย บางมุมก็ธรรมดาๆ แต่เก่งมากเลยเนาะคุณแหม่ม



โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 9 มกราคม 2557 เวลา:7:05:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.