Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

ถอดเสื้อนวดน้ำมันแล้วเจออิลุงม่านข้าง ๆ หื่นใส่

แอะ เข้ามาเพราะค้นคำว่านวดน้ำมันมาล่ะสิ
บอกไว้ก่อนเลยว่าไม่มีเรื่องอย่างว่า ไม่มีเรื่องทะลึ่ง ๆ
ดังที่เราได้ดูคำค้นทุเรศ ๆ ที่บางคนค้นมาเจอบล็อคเรามากกว่าคำว่า "นวดน้ำมัน" นะ
เราตามมาหลายเดือนนะว่า ไอ้พวกคำค้นทุเรศ ๆ อุบาทว์ ๆ มันมาจากไหน
มันติดบล็อคเราอันนี้นี่เอง
ดูดิว่าแต่ละคนค้นอะไรกันถึงมาบล็อคเรา





ใครค้นคำทุเรศ ๆ เหมือนคำค้นข้างบนแล้วหวังจะเจออะไรเด็ด ๆ หื่น ๆ ในบล็อคเรา
ขอบอกเลยว่าคุณผิดหวังแน่นอน รีบปิดบล็อคเราไปซะ มันไม่ใช่สิ่งที่คุณตามหาหรอก
เสียเวลาในการอ่านคุณด้วย






คือตอนนี้เราเจอที่ ๆ เรานวดแล้วดีแถมอยู่ใกล้บ้านเราแล้วล่ะ

เป็นห้องของคุณป้าคนนึง เค้าทำห้องเค้าเป็นที่นวด

ก็จะมีแค่ 2-3 เตียง แล้วไฟก็เป็นไฟนีออนสีขาวสว่างเห็นทุกอย่างแจ่มแจ๋ว

ป้าแกนวดดีมากเลย

เพราะป้าแกจะใช้ข้อศอกนวดกับน้ำมันไล่สลายพังผืดบนไหล่และหลังเราไปเรื่อย ๆ

เป็นการนวดที่ทุ่มทุนจริง ๆ

เพราะป้าแกใช้ข้อศอกทั้งชั่วโมงจริง ๆ ไม่มีอู้ โดนทุกจุดโดยไม่ต้องบอก

เพราะพี่แกไล่ไปเรื่อย ๆ ก็เจอหมด ตรงไหนที่เราเจ็บ เราจะรู้เลย

เพราะเค้าจะบอกว่าปวดตรงนี้ใช่มั้ย เป็นก้อนเลย อะไรประมาณนี้


เราไปนวดกับป้าเค้า 2-3 รอบแล้วล่ะ

ไปถึงครั้งแรกเค้าก็บอกให้เราถอดเสื้อเลย

แอบอึ้ง เพราะไม่เคยนวดแก้อาการที่ต้องถอดเสื้อมาก่อน

แต่ตอนนั้นเราอยู่กับป้าแค่สองคน เลยเอาวะ ถอดก็ถอด

นวดไปเลยรู้ว่ามันต้องถอดจริง ๆ เพราะป้าแกใช้ข้อศอกกับน้ำมันไล่ไปทั่วหลังจริง ๆ

ถ้าไม่ถอด ป้าแกก็จะเจ็บศอก แล้วน้ำมันก็จะเต็มเสื้อใน ฮา ๆ





Bra





ไปรอบถัด ๆ มา ป้าแกจะมีหลานวัยรุ่นที่ฝึกมาให้นวดด้วย

แต่เราก็นวดกับป้าเค้านะ ไม่ได้นวดกับหลาน

แล้ววันนี้

ตอนเราไป หลานแกกำลังนวดลุงคนนึงอยู่เตียงข้าง  ๆ

เราก็นวดอยู่ใกล้มาก มีเพียงผ้าม่านกั้นระหว่างกัน


วันนี้ป้าแกบอกว่าไม่ต้องถอดเสื้อเพราะมีอิตาลุงอยู่ด้วย

แต่นวดไป นวดมาผ่านเสื้อ ป้าแกเจ็บศอก

เลยอาศัยถกเสื้อขึ้นมาถึงคอแล้วไม่ปลดสายเสื้อในเรา เบี่ยงไป เบี่ยงมาแทน

รออิลุงนวดเสร็จก่อนค่อยถอด


แล้วทีนี้ นวด ๆ ไป

คุณหลานที่นวดคุณลุงเตียงข้าง ๆ ก็มองมาที่เตียงเราที่กำลังเปิดหลังนวดอยู่

แล้วน้องเค้าก็พูดว่า

โอ้โห ขาวอมชมพูมาก

อิลุงได้ยินดังนั้นก็หูผึ่ง

ถามว่าอะไรเหรอ

น้องเลยบอกว่าผิวพี่เค้าน่ะ



Friends forever | via Tumblr





คราวนี้

จากที่นอนนวดเงียบ ๆ

อิลุงก็เริ่มคุยเรื่องความขาวอมชมพูหมดเลย

แบบว่าหื่นมาก

คุยเรื่องอะไรก็ตามกับน้องที่นวดก็จะวกเข้าคำว่า “ขาวอมชมพู” ตลอด

คือว่า ถ้ามันเลื่อนม่านได้ มันทำแล้วล่ะ

ดีนะที่มันยังไม่ได้ทำ เพราะถ้ามันทำ เราก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีเลย

เพราะในร้านมีแต่ผู้หญิงสามคนน่ะ


แล้วพออิลุงมันนวดเสร็จ

ป้าแกก็ดีนะ รีบเอาเสื้อเราลงแล้วทำเป็นนวดผ่านเสื้อ

เพราะเตียงอิลุงอยู่ด้านใน ยังไงเดินออกร้านมันต้องเดินผ่านเตียงเราอยู่แล้ว

แล้วไฟก็ขาวสว่างซะขนาดนี้ เห็นไปถึงรูขุมขน


พอแกออกไปแล้ว

ป้าแกก็เม้าให้ฟังว่า

ลุงคนนี้อยากจะนวดแต่กับเด็กสาวให้มาลูบ ๆ คลำ ๆ

ป้าซึ่งนวดเก่งกว่าจะนวดให้ มันก็ไม่เอานะ

มันจะเอาแต่สาว ๆ มานวดให้


นั่นไงล่ะ


กำลังคิดอยู่ว่า

ถ้าคราวหน้ามานวดเจออิลุงอีกจะทำยังไง

เพราะยกเลิกก็ไม่ได้ เพราะป้าแกคิวแน่น

เราต้องจองไว้ก่อน

ถ้าเราไปแล้วแคนเซิล ป้าแกก็เสียลูกค้า แทนที่เวลานี้จะได้ลูกค้าอ่ะเนอะ


หวังว่าไปนวดอาทิตย์หน้าคงไม่เจอแกแล้วนะ




 

Create Date : 27 ตุลาคม 2555
8 comments
Last Update : 22 มิถุนายน 2557 20:42:00 น.
Counter : 37373 Pageviews.

 

 

โดย: Rawatthamontri 27 ตุลาคม 2555 13:52:31 น.  

 

ขอบคุณเจ้าของ Blog ที่มา Review ให้ดูค่ะ

ไม่ทราบว่าพอจะบอกสถานที่ได้ไหมค่ะ
อยากจะไปลองซักครั้งค่ะ

แล้วจะได้มากบอกร้านที่จะไปให้นวดตาม

เพราะมีปัญหาปวดสะบักหลังค่ะ

อ้อ..เราอยู่ตจว.นะคะ ยอมลงทุนขับรถไปลองเลยค่ะ

ขอบคุณนะคะ

 

โดย: Tanya IP: 110.49.34.224 27 ตุลาคม 2555 16:31:32 น.  

 

เจ๋งมากครับ
ไว้บอกแฟนไปหาครับ
ส่วนใหญ่มีแต่ชอบหมอนวดชาย

 

โดย: Spocut IP: 171.4.129.207 11 เมษายน 2556 13:49:54 น.  

 

ญาติเราไปมาแล้วค่ะ และไม่ประทับใจเลยสักนิด
ที่ไม่ประทับใจเพราะแกไม่ได้นวดให้เอง ก็เลยไม่รู้ว่าเก่งไม่เก่ง ไอ้เราก็หวังนวดกะหมอเก่ง เห็นโฆษณาไว้ เยอะ ตอนตกลงกันก็บอกว่าเคสหนักแกจะนวดเอง แต่พอถึงเวลาจริงๆ แกยัดเยียดให้ลูกจ้างนวดให้ ซึ่งนวดไม่เก่ง ญาติเราเค้าก็ดันซื้อคอร์สไปแล้ว แล้วยังเกลี้ยกล่อมให้อบตัวอีก 300 บาท (ต่างหากจากแพคเกจนวดนะคะ) แอบแพงอยู่นะ ไปถึงช้าก็โดนว่า (OK ยอมรับผิดค่ะ) แต่ไปตรงเวลาก็ยังต้องไปรอชีกินแอปเปิ้ลให้เสร็จก่อนเลทไป 15 นาทีได้ แถมยังไม่นวดชดเชยให้อีก และอย่าได้มีปัญหากะแกนะคะ เพราะบทแกจะเอาเรื่องก็หยาบน่าดูค่ะ บรรยากาศในห้องนวดก็ชวนให้น่ากลัว มีตุ๊กตาเครื่องรางของขลังวางระเกะระกะตรงเตียงแรก (อันนี้ความเชื่อส่วนบุคคลไม่ว่ากัน) บอกญาติว่าหมดคอร์สแล้วพอเหอะ ถ้าหาดีไม่ได้ก็กลับไปรังเดิมละกัน เพราะที่นี่เก่งไม่เก่งไม่รู้ แต่รู้อย่างเดียวว่า ห่วยแตก...

 

โดย: vna IP: 14.207.215.13 13 พฤษภาคม 2556 23:09:13 น.  

 

เรื่องการนวดก็เจอมามากแต่ร้านนี้เจ๋งจริงๆเพราะวิชาการนวดของบ้าแกไม่มีในตำรา ข่าวว่าป้าแกเรียนจากแม่ชีซึ่งแม่ชีนี้รักษาอัมพฤกษ์ อัมพาตหายมาแล้วและตอนนี้ป้าออกจากงานประจำแล้วมานวดอย่างเดียวปรับปรุงร้านใหม่และมีทีมงานที่มีคุณภาพอย่างป้าปุ๋ย ลุงพรและพี่ยอดล้วนมีประสพการณ์การนวดมาเป็น10ปีขึ้นทำให้คนที่มาใช้บริการไม่ผิดหวังก็มีบ้างที่ผิดคิวเพราะบางคนนัดแล้วไม่มาทำให้คนอื่นเสียคิวอย่างนี้เป็นต้นแต่ส่วนมากทุกคนที่มาก็พอใจกลับไปทุกคน

 

โดย: pon IP: 110.169.245.109 3 สิงหาคม 2556 22:10:32 น.  

 

อาการปวดต้นคอ หันคอไม่ได้มากเหมือนมีอะไรรั้งไว้และปวดร้าวบริเวณไหล่หรือร้าวชาลงไปที่แขนบางครั้งนิ้วมือล๊อคผมเป็นมานานนวดทีไหนๆก็ไม่หายผมคงจะหมดหวังแล้ว แต่วันนี้อาการทั้งหมดที่ผมเล่ามานี้หายแล้วครับหลังจากมานวดที่ร้านป้าจำเนียรผมซื้อครอส 10ชั่งโมง 5 ครั้งซื่อสัตย์ต่อตัวเองมาให้ตรงตามนัดซื้อ 2ครอสเองอาการที่ผมเป็นหายเแล้วครับขอบคุณครับที่นำข่าวดีมาบอกกัน

 

โดย: พอใจ IP: 124.122.124.38 22 กันยายน 2556 19:51:16 น.  

 

อาการปวดสะโพก ร้าวลงขา ชาที่เท้า บางครั้งนั่งทำงานนานๆจะเดินไม่ได้เอาทีเดียว หรือเดินห้างยังไม่สะใจเลยปวดมาก ต้องนั่งก่อน อาการเหล่านี้ป้าแกบอกว่าเป็นสลักเพชร บางทีมีเส้นนูนทีขอบกางเกงในด้วยทำให้น้องชายไม่ทำงานตามคำสั่งพี่ชายซึ่งทำให้พี่ชาย กลุ้มใจมากผมเป็นมานาน นวดมาทุกหมอที่ว่ายอดเยี่ยม ผมก็มาดีกับป้าแกนี่แหละครับยอมรับว่า สุดยอดจริงๆ

 

โดย: ผู้สมหวัง ครับ IP: 115.87.84.166 3 ตุลาคม 2556 8:37:58 น.  

 

นวดหนักๆๆแบบนี้(ใช่ศอกลง)
นวดเสร็จใหม่ๆจะระบบสัก1-2 วัน จะสบายหลังมาก
แต่ต่อไปก็จะต้องนวดหนักขึ้น หนักขึ้น เพราะร่างกายจะสร้างพังผืด กล้ามเนื้อจะหนาเป็นกระดานเลย การนวดแบบนี้ไม่ต้องเรียนหรอกทำงาน สักปีสองปี ก็ทำเป็นทุกคน

 

โดย: สงสาร IP: 115.67.133.34 30 พฤษภาคม 2557 14:47:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.