พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
5 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
'เวียร์'พระอิฐพระปูน ไม่หึง'เบลล่า'เป็นข่าวกับ'เจมส์จิ-หมาก'

'เวียร์'พระอิฐพระปูน ไม่หึง'เบลล่า'เป็นข่าวกับ'เจมส์จิ-หมาก'

มีภาพหลุดหนุ่ม เจมส์–จิรายุ จุ๊บแก้มสาว เบลล่า–ราณี จนเป็นที่ฮือฮา เจมส์ เคลียร์แล้วว่าไม่ใช่ภาพจริง แต่หนุ่มรู้ใจ เบลล่า อย่าง เวียร์–ศุกลวัฒน์ จะว่าไงต้องถาม เวียร์ “ก็ชิลครับ แฟนคลับคงชื่นชมในแบบคู่จิ้นของน้องกับน้อง เจมส์ อาจจะตัดต่อภาพออกมาให้ฟิน เป็นเรื่องปกติ เพราะผมเองก็มีคู่จิ้นของผมในช่อง 7 ก็มีโอกาสไปเจอรูปในอินสตาแกรมจีนและไทยตัดภาพมาแปะกันเยอะ แต่ผมมองว่าเป็นสิ่งที่ดีเพราะถือว่าละครที่เราเล่นทำให้งานดีไปด้วย” เห็นแล้วหึงมั้ย? “เฉยๆ ผมโตแล้วนะ ไม่ได้รู้สึกอะไรไม่มีควันออกหูอะไร” เรากับเบลล่าก็ไม่เคยลงรูปคู่กันเลยใน IG? “จริงๆผมไม่ค่อยลงรูปเท่าไหร่ ส่วนมากลงรูปเด็กมอเตอร์ไซค์ เพื่อนๆในกลุ่มเลยไม่คิดลงรูปคู่”ก่อนหน้านี้เบลล่ามีข่าวว่า หมาก–ปริญ ควงไปกินข้าว? “อาจเพราะหมาก เบลล่า และน้องๆหลายคนมีผู้จัดการคนเดียวกันก็คงมีโอกาสไปทานข้าวเป็นกลุ่มของเค้า”


เวลาเบลล่าไปไหนมาไหนต้องบอกเรารึเปล่า? “ไม่ครับ แล้วแต่เลย เค้าโตแล้ว” คนเห็นเรากับเบลล่าไปนั่งที่ตักสุราอาร์ซีเอ? “ผมไป ตอนนี้ผมไปทำดีลเลอร์ให้พี่ดอม เหตระกูล ขายมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์เลยแวะไปย่านนั้นดูธุรกิจผมบ่อย วันนั้นรวมตัวไปทั้งแก๊ง น้องๆเลยแว้บมาหาเพื่อนๆ” คนเห็นว่าเบลล่าไปนั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วย? “ไม่มีครับ อย่าเต้าข่าวเลย มีผมกินคนเดียว” ตอนนี้เบลล่าเป็นข่าวกับเรา หมากและเจมส์จิห่วงมั้ย? “ไม่ห่วง คิดว่ามันเป็นเรื่องปกติที่เราอยู่ใกล้ใครก็โดนโยงเป็นข่าวได้ ผมถือว่าเป็นจุดที่ทำให้เราเรียนรู้ว่าจะมีสิ่งเหล่านี้เข้ามา ผมก็ไม่ค่อยแนะนำอะไร น้องก็โตมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ทุกครั้งที่มีข่าวออกมาเค้าก็ไม่ได้ซีเรียส” ภาพลักษณ์เบลล่ากลายเป็นสาวปาร์ตี้มากขึ้น? “เค้าอาจถูกมองยามอยู่ในกลุ่มหลายคน แต่ถ้าจะมองว่าปาร์ตี้มามองผมดีกว่า”.



Create Date : 05 ตุลาคม 2556
Last Update : 5 ตุลาคม 2556 6:34:15 น. 0 comments
Counter : 1030 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.