พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
4 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
"ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล"หยอดรักนะ"สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข "ต่างชมน่ารักแต่เป็นได้แค่เพื่อน

"ไมค์"หยอดรักนะ"สายป่าน"ต่างชมน่ารักแต่เป็นได้แค่เพื่อน

ต้องไปถ่ายทำหนังเรื่อง “ฮาชิมะ โปรเจกต์” ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยกันจนทำให้พระเอกฮอต ไมค์–พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ถูกใจนางเอกดัง สายป่าน–อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่คอยดูแลเทคแคร์ดีตลอด เจอ ทั้งคู่ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ฮาชิมะ โปรเจกต์” ถามว่า ไมค์ชอบสายป่านจริงรึเปล่า ซึ่ง ไมค์ เผยว่า “ครับชอบสายป่านมาก ตอนถ่ายทำภาพยนตร์ เค้าค่อนข้างเทคแคร์ไมค์ครับ เค้าก็จะเทคแคร์ทุกคนนะครับ แต่ไมค์ไม่เคยเจอคนแบบนี้” นอกรอบเราก็ดูปลื้มเค้าด้วย? ไมค์ หันไปบอกสายป่านว่า “เรารักสายป่านนะ (ยิ้ม)” รักแบบไหน? ไมค์ “เจอแม่เค้าก็ขอแม่เค้าทุกวันครับ แต่ก็เป็นการขอกันเล่นๆ ตลกๆ” ถ้าสายป่านเล่นด้วยจะทำยังไง? ไมค์ “เค้าก็จะบอกตลอดว่า อย่าเลยดีกว่า (หัวเราะ)” ไมค์รอเค้าเลิกกับ แฟนจริงมั้ย? ไมค์ “ไม่ใช่ครับ เป็นการแซวเล่นกันขำๆ” ถ้าเค้าโสดโอเคมั้ย? ไมค์ ยิ้ม “เปล่าครับ ผมก็ทำงานต่อไป เราก็สนิทกัน เป็นเพื่อนกัน” จริงมั้ยที่สายป่านดูแลไมค์ เป็นพิเศษ? สายป่าน “ก็ดูแลทุกคนค่ะ อเล็กซ์ ก็สนิทกันแบบเพื่อนสนิท ไมค์เป็นเพื่อนใหม่ ที่ตัวเค้าเองค่อนข้างเป็นสุภาพบุรุษมากๆ เค้าเป็นคนเทคแคร์ผู้หญิง” กลัวแฟนเราจะเข้าใจผิดมั้ย? สายป่าน “ไม่หรอกค่ะ ไม่รู้ค่ะ (หัวเราะ) เค้าก็ดูรายการทูไนท์โชว์เหมือนกัน ก็มีแซวก็ยังเล่าให้ไมค์ฟังว่า แฟนมาถามด้วยแหละ ไมค์ก็บอกเหรอ แล้วจะเลิกมั้ยละ (หัวเราะ) เลยบอกว่าที่มีอยู่ขอเคลียร์ให้จบก่อนนะ” จะให้ไมค์รอมั้ย? ไมค์ “รอจนแก่ก็รอไปเถอะครับ” (สายป่านเขิน) ไมค์ “ผมก็หยอดไปเรื่อยครับ” กับไมค์มีความเป็นไปได้มั้ย? สายป่าน “อุ้ยตายแล้ว เขิน ไมค์ก็น่ารักดีค่ะ” สายป่านชอบฝรั่งมากกว่า? (สายป่านเขิน) ไมค์ “ผมสู้ฝรั่งได้นะ (หัวเราะ) ไม่หรอกเราเป็นเพื่อนกันแล้วเจอเพื่อนใหม่ เพื่อนดีครับ“ กลัวแฟนสายป่านจะโกรธมั้ย? สายป่าน “ไม่โกรธหรอก” เอาไว้โสดค่อยว่ากัน? (สายป่านเขิน)“ไม่รู้ค่ะ” ความรัก สายป่านก็แฮปปี้ดี? “แฮปปี้ดีค่ะ”.




Create Date : 04 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2556 11:34:32 น. 0 comments
Counter : 1422 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.