พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
3 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
'อเล็กซ์' ปัดน้อยใจช่อง3ป้อนบทรอง ย้ำแฮปปี้ทุกงานเพราะท้าทาย

'อเล็กซ์' ปัดน้อยใจช่อง3ป้อนบทรอง ย้ำแฮปปี้ทุกงานเพราะท้าทาย

อเล็กซ์ เรนเดลล์ ปัดน้อยใจช่อง 3 ป้อนแต่บทตัวรองให้เล่น ย้ำแฮปปี้กับทุุกงานที่ทำเพราะเป็นงานที่ท้าทาย ได้พัฒนาฝีมือ-ไม่ยึดติดบทพระเอก ย้ำยังสนุกกับการแสดง-ค่อยๆ เก็บเกี่ยวประสบการณ์งานเบื้องหลัง...

ช่วงนี้กระแสคลื่นลูกใหม่มาแรงกว่าคลื่นลูกเก่ามีให้ได้ยินอยู่เรื่อยๆ จนมีกระแสว่านักแสดงหนุ่มลูกครึ่ง อเล็กซ์ เรนเดลล์ ออกอาการน้อยใจต้นสังกัดอย่างช่อง 3 ที่ป้อนแต่บทตัวรองมาให้เจ้าตัว แต่ถึงอย่างนั้นผลงานเบื้องหลังที่หนุ่มอเล็กซ์เคยทำนั้นก็มีกระแสจากแฟนๆ ว่าอยากเห็นงานเบื้องหลังจากเจ้าตัวอีก พอมาร่วมกิจกรรม "Milk Society" เนื่องในวันดื่มนมโลก ที่ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน แล้วเจอหนุ่มอเล็กซ์ เลยให้เจ้าตัวชี้แจงถึงทุกประเด็นกันหน่อย

ถามถึงงานเบื้องหลังเมื่อไหร่จะมีให้เห็นอีก? "ตอนนี้งานเบื้องหน้ายังมีอะไรดีๆ อยู่เยอะ ถ้าจะทำเบื้องหลัง เราต้องมอบใจและเวลาให้มันร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ตอนนี้มันยังไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ เรายังสนุกกับการแสดง มันเหมือนเป็นการเรียนรู้เวลาที่อยู่กองถ่าย อะไรช่วยได้ก็ช่วย ทำเบื้องหลังเล็กๆ น้อยๆ เก็บประสบการณ์ไปด้วย พอถึงวันที่เป็นเวลาของเราก็คงไปทำเบื้องหลังแหละครับ แต่ก็อีกนานนะ คือเราอยากเป็นเหมือนพี่ชาย-ชาตโยดม พี่หนุ่ม-อรรถพร เราอยากเป็นแนวนั้นที่ทำทั้งสองอย่างทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังพร้อมกันและทำได้ดีทั้ง 2 อย่าง ตอนนี้เราต้องสร้างประสบการณ์ให้เราพร้อมทำอย่างนั้นได้ก่อน ถามว่าผมได้มีเรียนเพิ่มเบื้องหลังบ้างมั้ย คือกอง "แรงปรารถนา" เพิ่งถ่ายจบไป ถ้ามีโอกาสเป็นฉากเล็กๆ เราก็ขอไปทำ ป้าแจ๋วก็ให้โอกาสกำกับดูที่เป็นซีนเล็กๆ น้อยๆ เราก็พยายามเรียนรู้ และผู้ใหญ่เหมือนเขารู้ว่าเราชอบด้านนี้ก็สนับสนุนเต็มที่ครับ" เราอยากทำงานเบื้องหลังแล้วให้เต้ยมาร่วมงานด้วยมั้ย? "ก็ได้นะครับ ถ้าเขาค่าตัวฟรี ประหยัดงบ (ยิ้ม) ก็เอาคนใกล้ตัว ก็ขำๆ เขาก็ชอบเบื้องหลังเหมือนกัน ก็มีคุยๆ กันแบบเราไปเจอเรื่องนี้มา ถ้าเราจะทำสไตล์นี้คิดว่ายังไง มันเป็นอารมณ์เหมือนคนที่ชอบอะไรเหมือนๆ กันมาพูดคุยกันมากกว่า แต่ยังไม่มีโปรเจกต์เป็นชิ้นเป็นอันขนาดนั้น ส่วนแพลนดึงเขามาเป็นนางเอกหากเราทำเบื้องหลังคงไม่มีขนาดนั้น เขาคงไม่เล่นของผมหรอก ให้เราเก่งพอดึงเขามาเล่นก่อนดีกว่าค่อยว่ากัน แต่ยังไงก็ต้องนึกถึงเขาอยู่แล้ว แต่เขาก็คงต้องรักษาภาพลักษณ์ รักษางานเขาเหมือนกัน คงไม่มาเสี่ยงกับงานเราหรอก (ยิ้ม)"


ล่าสุดมีข่าวว่าเราน้อยใจช่องที่ได้เป็นแต่ตัวรอง? "ไม่ใช่ครับ ส่วนตัวผมคิดว่าบทที่ได้มันดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยซ้ำ เพราะผมค่อนข้างชัดเจนว่าเราอยากแสดง และเหมือนเราที่ท้าทายทุกเรื่อง เรื่องพระเอกรึเปล่า ผมไม่ได้คิดถึงตรงนี้ ผมอยากพัฒนา เป็นคนที่สร้างสีสันได้ทุกเรื่อง คือถ้าสมบท ก็ทำให้ละครสนุกได้ ผมก็อยากเอาตรงนั้นออกมา เพราะจุดประสงค์ในการทำงานคือทำยังไงก็ได้ให้ละครสนุก ไม่ว่าใครจะเด่นหรือไม่มันไม่เกี่ยวครับ มันอยู่ที่การแสดงของเราว่าจะถ่ายทอดมาดีแค่ไหน ผมพอใจกับตรงนี้มากๆ แล้ว งานเราก็ดีขึ้นเรื่อยๆ นะ ผมมีงานยากๆ เวลามีงานที่ท้าทายเขาก็คิดถึงเรา เป็นสิ่งที่เราอยากได้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และเราก็พยายามรักษามันไว้ให้ดีที่สุด" ไม่น้อยใจเลยที่ช่องยุคหนึ่งก็เคยมีณเดชน์เป็นดาวรุ่ง ต่อมาก็มีเจมส์-จิรายุ อีก? "ไม่เลย ในเรื่องธุรกิจ ถ้าผมเป็นผู้บริหารและมองว่าผมเหมาะกับตรงนี้ ก็คงวางตัวเองให้อยู่ตรงนี้เหมือนกัน ตอนเด็กเราก็มีความใฝ่ฝัน อยากเป็นพี่ชาคริต แต่เราก็ต้องรู้ตัวด้วยว่าเราเหมาะกับอะไร ซึ่งกระแสนิยมบางคนก็มีขึ้นลง แต่ของผมมันก็คงที่แบบนี้มานานมาก เราก็แฮปปี้ที่ให้คงที่แบบนี้เรื่อยๆ ผมจะได้อยู่ยาวรึเปล่าผมไม่รู้ แต่ผมอยากอยู่ในละครที่มันดีครับ อยากทำงานที่เราอยากทำ ดังนั้นเราต้องตั้งใจแล้วโอกาสก็จะมา ซึ่งโอกาสมันก็เข้ามาเยอะและเร็วกว่าที่เราคิดไว้เยอะเลยครับ".




Create Date : 03 มิถุนายน 2556
Last Update : 3 มิถุนายน 2556 11:27:05 น. 0 comments
Counter : 2422 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.