พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
 
3 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
‘ปุ๊กลุก’เบื่อตอบคำถามเกาเหลา‘แตงโม’ วอนขอจบ

‘ปุ๊กลุก’เบื่อตอบคำถามเกาเหลา‘แตงโม’ วอนขอจบ

"ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" วอนจบปัญหาเกาเหลา "แตงโม-ภัทรธิดา" หลังแตงโมออกมาฉะในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ว่าไม่มีสัมมาคารวะ ด้านปุ๊กลุกบอกเป็นเรื่องไร้สาระ เพราะปัญหาเกิดนานแล้ว เหนื่อยที่จะตอบคำถาม แต่ยังสามารถร่วมงานกันได้ อยู่ที่ความเหมาะสม แล้วแต่ผู้จัดการจะพิจารณา...

ก็ยังคงเป็นประเด็นที่ไม่รู้จบสักที สำหรับกรณีของนางเอกช่องเดียวกัน ระหว่าง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งล่าสุด สาวแตงโมไปออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์ และได้ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาสมัยอดีตกับ นางเอกปุ๊กลุก พูดประมาณว่า ไม่ค่อยมีสัมมาคารวะ และยังได้ฝากบอกมาอีกว่า ถ้าทำงานในวงการควรจะเปิดใจให้กว้างกว่านี้ งานนี้เรียกว่าอยู่ดีๆสาวปุ๊กลุกก็เจองานเข้าซะแล้ว เมื่อได้เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแอร์เอเชีย และเปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ-ขอนแก่น ณ ลานบริเวณหน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารแอร์เอเชีย อาคาร 1 ผู้โดยสารขาออก ท่าอากาศยานดอนเมือง จึงได้ขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งปุ๊กลุกก็บอกว่า ไม่รู้เรื่องนี้เลย เพราะไม่ได้ติดตามข่าว พร้อมกับบอกว่าเบื่อที่จะตอบคำถามกับเรื่องนี้แล้ว

ล่าสุด แตงโม-ภัทรธิดา ให้สัมภาษณ์ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ พูดถึงเรื่องปัญหาสมัยอดีตว่ายังไม่จบ พูดประมาณว่าปุ๊กลุกค่อนข้างไม่มีสัมมาคารวะ มโนไปเองเรื่องของ วี-วีรภาพ แล้วก็ฝากมาบอกว่า ถ้าทำงานในวงการ ควรจะเปิดใจให้กว้าง อย่าให้ใครต้องมาสอน เขาพูดมาประมาณนี้ ปุ๊กลุกรู้สึกยังไงบ้าง? “มันยังไม่จบอีกเหรอคะ (ยิ้ม) หนูว่ามันนานแล้ว เบื่อที่จะต้องคอยตอบมากกว่าค่ะ หนูว่าเราเริ่มไปข้างหน้านานแล้ว หมายถึงตัวหนูนะคะ ก้าวไปข้างหน้านานแล้ว ไม่ขอต่อความยาวสาวความยืดแล้วกัน ขออยู่กับตัวเองดีกว่าค่ะ” อยากจะฝากบอกอะไรแตงโมกลับไปไหม? “ไม่ฝากหรอกค่ะ หนูว่ามันยืดเยื้อมานานมากแล้วค่ะ” จะมีไปฟังย้อนหลัง? “ไม่ค่ะ ไม่ได้ใส่ใจเลย”  ปุ๊กลุกเพิ่งทราบรึเปล่าว่ามีประเด็นนี้เกิดขึ้น? “เพิ่งทราบค่ะ” แสดงว่าเราค่อนข้างซีเรียส เพราะมีข่าววนเวียนกลับมาเหมือนเดิม? “ไม่ซีเรียส คือว่าเบื่อมากกว่าค่ะ ค่อนข้างที่จะจำเจไปแล้ว หนูไม่รู้ว่าจะหยิบคำตอบไหนมาตอบแล้ว ในเรื่องของการปัด คือเราไม่มีความเห็นอะไรแล้วจริงๆ”


เราคิดว่าสาเหตุอะไร ที่เขาเอาเรามาโยงอีก? “หนูว่าต้องถามพี่เขามากกว่า ส่วนตัวหนูเองไม่มีอะไรค่ะ” โดยส่วนตัวเองเหมือนกับว่าจริงๆ แล้วเขาอยากให้เราที่เป็นนักแสดงช่องเดียวกันปรองดองกัน เพื่อจะนำช่องไปสู่การพัฒนาขึ้น ปัญหาเบาะแว้งทำให้ช่องไม่เข้มแข็ง? “มันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับหนูเลยนะ หนูคิดว่าอย่างนั้น แล้วก็ในเรื่องอย่างเช่นสัมมาคารวะ หนูว่าคนที่มีโอกาสได้สัมผัสตัวตนหนูอย่างแท้จริง การแสดงออกในตัวตนของหนูมันชัดเจนน่ะค่ะ เพราะฉะนั้น หนูรู้สึกว่าคนที่เจอหนูจริงๆ จะรู้ค่ะ” ถ้าเกิดเจอกันที่ช่อง จะมีการพูดคุยอะไรไหม? “ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วอ่ะ ทุกครั้งที่เจอก็ยกมือไหว้ตลอด พี่เขาก็ไม่ได้แบบเดินเข้ามาแล้วมาพูดอะไร เราก็ไม่รู้จะเริ่มพูดอะไร และไม่มีอะไรจะพูดน่ะค่ะ” เราอยากจะต่อสายโทรไปเคลียร์ทีเดียวจบเลยไหม? “คงไม่ค่ะ เพราะว่าที่ผ่านมาก็รู้สึกว่าเคลียร์ไปชัดแล้วนะ ทำทุกอย่างดีที่แล้วค่ะ”

แตงโมเขาบอกว่าเราไม่ได้ไหว้พ่อเขาเวลาอยู่ในกอง? “เอาเป็นว่าหนูรู้สึกว่าสัมมาคารวะสำหรับหนู เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดน่ะค่ะ ด้วยอายุของหนูมันค่อนข้างที่จะเด็ก สำหรับการอยู่ในวงการบันเทิง เพราะฉะนั้น หนูไหว้ทุกคนอยู่แล้วค่ะ” งงไหมที่แตงโมขุดเรื่องนี้มาพูดอีกครั้งหนึ่ง? “คือหนูไม่ได้ดูข่าว เลยไม่รู้ว่าเพื่ออะไรมากกว่าค่ะ” ถ้าเจอหน้ากับแตงโม เราอยากจะเคลียร์กันต่อหน้าเพื่อให้เรื่องจบไหม? “มันคงไม่จบหรอกค่ะ หนูว่าถ้าเราจบคนอื่นจะเป็นยังไง หนูว่ามันแล้วแต่เขาแล้วกัน แต่หนูจบค่ะ” ปุ๊กลุกเชื่อว่าสุดท้ายเรื่องราวระหว่างปุ๊กลุกกับแตงโมไม่มีวันจบ เพราะยังออกมาโต้ตอบกันอยู่ มั่นใจว่ามันต้องไม่มีวันจบดีๆ แน่นอนใช่ไหม? “หนูเชื่อว่าตบมือข้างเดียวมันไม่ดังหรอกค่ะ คือเราไม่ตบอ่ะ เราไม่ขออะไรเลยแล้วกันค่ะ” ก็คือว่ายังไงเราไม่ขอพูดเรื่องนี้? “ไม่อยากจะต่อความยาว มันหมดคำพูดแล้ว 2-3 ปีแล้วค่ะ” ความหมายของเราคือหมดสิ้นคำพูดกับคนนี้แล้ว? “ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว (ยิ้ม) ก็มันยาวนาน และใช้ทุกคำพูดแล้ว”

เกิดประเด็นนี้ขึ้นมา มันเหมือนเป็นการเกาเหลากันอีกครั้ง? “ไม่ค่ะ รู้สึกว่าคนฟังก็เบื่อแล้วด้วยซ้ำไป” แล้วอย่างนี้จะเป็นอุปสรรคต่อการรับงานร่วมกันไหม? “เรื่องงานเป็นสำคัญ สำหรับหนูไม่มีอะไรติดค้างแล้ว ก็แล้วแต่ผู้จัดการส่วนตัวจะเลือกรับงานตามความเหมาะสมค่ะ” ถ้าสมมติว่ารายการที่เอาแตงโมไปออกรายการ และเขาก็ติดต่อปุ๊กลุกไปออกรายการเหมือนกัน เรายินดีที่จะไปออกรายการไหม? “ที่ผ่านมาคือรายการติดต่อมาบ่อย แต่ว่าหนูให้ช่องมีโอกาสได้คุยกับทางรายการว่าจะยังไง เพราะว่าหนูแล้วแต่อยู่แล้ว แล้วแต่ทางช่อง เพราะเราอยู่ในสังกัดของช่อง 7 ค่ะ” ถ้าเราได้ไปออกรายการ เราจะมีการพูดถึงเรื่องนี้ไหม? “พูดถึงมั้ย หนูมองว่าเวลาเราไปออกรายการ เราอยากให้จบมั้ย ถ้าเราอยากจบเราก็ไม่พูด ถ้าพูดมันไม่จบอยู่แล้วค่ะ” โดยส่วนตัวเราสามารถรับงานด้วยกันได้ไหม? “รับงานได้กับทุกคนค่ะ”.




Create Date : 03 กันยายน 2556
Last Update : 3 กันยายน 2556 10:44:25 น. 0 comments
Counter : 1344 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.