พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
 
1 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
'บอย'ลั่นแฟนตัวจริงต้องถูกใจแม่ เผย'มิน'คุยกันแบบเพื่อนไม่พร้อมดูแลใคร

'บอย'ลั่นแฟนตัวจริงต้องถูกใจแม่ เผย'มิน'คุยกันแบบเพื่อนไม่พร้อมดูแลใคร

เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดคุณแม่งามทิพย์ ของพระเอกจอมเกรียน บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ไปไม่กี่วัน เจอ บอย มาร่วมงานเปิดตัวร้านใหม่ H&M ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามว่าทำเซอร์ไพรส์อะไรคุณแม่ทิพย์รึเปล่า? “วันเกิดหม่าม้าที่ผ่านมาก็พาไปทานข้าว ของขวัญเราไม่รู้จะซื้ออะไรให้ก็เลยให้เป็นเงิน ส่วนเงินเป็นจำนวนเท่าไหร่ขออุบไว้แล้วกันครับ (หัวเราะ)” มีพาสาวๆ ไปแนะนำว่าที่สะ-ใภ้ในอนาคตบ้างรึเปล่า? “ไม่มีครับ วันนั้นแค่ทานข้าวเฉยๆ (หัวเราะ)” คุณแม่มีบ่นอยากอุ้มหลานบ้างรึเปล่า? “ช่วงนี้ไม่ค่อยบ่นมากเพราะช่วงนี้เลี้ยงน้องวันใหม่ ที่ผ่านมาแม่เคยบอกกับผมตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยว่าถ้าเรียนจบก็อยากให้แต่งงานเลย ตัวผมเองก็อยากแต่งเลยแต่มาตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่า” ข่าวว่า บอย มีแฟนมาแล้ว 4 คน ถ้ามีคนที่ 5 น่าจะแต่งงานเลย? “ก็ถ้าเกิดมีแฟนคนที่ 5 ก็ต้องแต่งแล้วล่ะ เพราะตอนนี้ก็อายุ 29 แล้ว แต่ยังหาไม่เจอ” ไม่มีสาวคนไหนเข้าตาเหรอ? “ไม่ใช่หาไม่เจอหรอก ทำงานมากแล้วไม่ค่อยมีเวลาไปเจอใคร ช่วงนี้ที่เข้ามาก็คุยกันตามปกติเท่านั้น” กลัวการคลุมถุงชนมั้ย? “คลุมถุงชนกับใครครับ (หัวเราะ) ถ้าคนเป็นแฟนผมเราจะแต่งงานกันก็คงต้องเข้ากับแม่ได้ด้วยและถูกใจแม่ด้วย แต่คงไม่ถึงขั้นให้แม่เลือกให้ครับ” วันนี้มาร่วมงานกับ มิน-พีชญา ด้วยรู้สึกยังไงบ้าง? “ก็เฉยๆ เรายังเป็นเพื่อนกันคุยกันตามปกติ อย่างแม่ผมเคยเจอก็บอกว่าน่ารักดี ส่วนโอกาสพัฒนาก็ยังเหมือนเดิม คุยไลน์และคุยโทรศัพท์ครับ” มิน เป็นแฟนคนที่ 5 ได้รึเปล่า? (หัวเราะ) “ตอนนี้ยังไม่รู้เลย ขอทำงานก่อนดีกว่า” แม่เคยกำหนดว่าแฟนเราต้องเป็นแบบไหนมั้ย? “แม่เคยบอกไว้หลายแบบ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเลือกแล้ว ขอแค่เข้าใจเราเพราะเราทำงานตรงนี้ แม่ไม่ค่อยพูดเรื่องแฟนเท่าไหร่ แต่ก็มีแซวบ้าง อย่างเวลาผมไปกินข้าวกับมาร์กี้-ราศรี แม่ก็จะแซวว่าไปทำไมกับแฟนชาวบ้าน หาของตัวเองได้แล้ว” รอให้มินเรียนจบก่อนรึเปล่า? “ความจริงก็ไม่ได้รอ มันเป็นจังหวะของผมเองมากกว่า ถ้าเกิดว่าผมมีช่วงจังหวะศึกษาใครมากกว่าตอนนี้ที่เป็นอยู่ก็คงดูไปเรื่อยๆครับ”.




Create Date : 01 กันยายน 2556
Last Update : 1 กันยายน 2556 9:41:52 น. 0 comments
Counter : 1161 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.