พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
ทิศทางเดอะวอยซ์ปี 2 ไทยซื้อลิขสิทธิ์ทำยาว 3 ปี

แค่ปีแรกกระแสดี แรงเกินคาด โอ๋-อาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจเพลง บริษัททรูมิวสิค จำกัด ซึ่งเป็นผู้ควบคุมการผลิดเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ จะมาบอกถึงแนวโน้มของเดอะวอยซ์ปี 2 ว่าจะเป็นแบบไหน

เดอะวอยซ์ปีหน้า 2557 จะพัฒนาอย่างไร? "โอ้โห ผมยังไม่ได้คิดเลยครับ ปีหน้าจะเป็นระบบ HD รึเปล่าค่อยว่ากัน เพื่อจะได้ภาพที่สวยงาม เรื่องโปรดักชั่น เรื่องแสง ระบบเอฟเฟกต์ที่ใช้ทั้งหมดที่เมืองนอกก็พัฒนาไปทุกซีซั่น เราก็คิดว่าปีหน้าก็จะน่าจะพัฒนาไป คนทำมีความสุข คนดูมีความสุข เราก็ปรับปรุงทุกอาทิตย์ที่ถ่ายทำ มีอะไรนิดๆ หน่อยๆ ให้ปรับตลอดเวลา เราตั้งใจจะปรับให้ดีขึ้นหลายๆ อย่าง"  รอบสุดท้ายน่าจะจัดเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพคเลยดีไหม? "ก็มีหลายประเทศเข้าทำเก็บบัตรเข้าไปดู แต่เราไม่ทำเพราะอยากจะถ่ายทำให้มีคุณภาพ"

เซ็นสัญญาเดอะวอยซ์ไปกี่ปี? "3 ปีครับ ก็จะต่อไปเรื่อยๆ ครับ"  หลังจากนั้นค่าลิขสิทธิ์น่าจะเพิ่มขึ้นอีกหลายสิบล้าน? "ก็คงจะเป็นอย่างนั้นแหละครับ (ยิ้ม)"  เจ้าของลิขสิทธิ์เดอะวอยซ์ชมไทยว่าเริ่ดไม่น้อย? "เทียบกันดูโปรดักชั่นมาหลายๆ ประเทศเราก็ไม่ได้ใหญ่นะ แต่เขาบอกว่าเราทำได้ดีมาก (ยิ้ม) อย่างญี่ปุ่นผมไม่คิดว่าเขาจะซื้อไปทำก็ซื้อไปแล้ว ยุโรปก็ซื้อไปหมดแล้ว ส่วนละตินอเมริกาปีหน้าน่าจะซื้อไปทำกันเยอะ"

ปีนี้มีคนมาออดิชั่นทั้งหมด? "4,000 คน ปีหน้าไม่รู้ไม่กล้าคิด ก็กำลังคิดอยู่ว่าจะทำยังดีๆ (ยิ้ม)" งานเดอะวอยซ์คิดว่าเป็นผลงานโบแดงของพี่โอ๋หรือไม่? "ก็ไม่ได้คิดว่าเป็นผลงานโบแดง แต่ก็ดีใจที่ได้เลือกฟอร์เมตนี้ เราก็ชอบดูตั้งแต่ออกใหม่ๆ ที่เมืองนอก ดูแล้วก็ชอบมาก พอชอบปั๊บก็ทำไหมว่ะ (ยิ้ม) เรารู้ว่าทำยาก เพราะหนึ่งเราดูโปรดักชั่นแล้ว โอ้โห จะยังไง"

พี่โอ๋บอกว่าเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ เป็นโปรดักชั่นที่แพงที่สุดอีกรายการหนึ่งของทีวีไทย? "ผมก็ไม่กล้าพูด เพราะไม่ได้ดูของทุกรายการ รายการตอนละ 10 กว่าล้านเนี่ย ต้นทุนทั้งหมดรวมแอร์ไทม์ด้วย 160 ล้าน 15 ตอน"  กระแสดีปีนี้ได้กำไร? "กำไรนิดหนึ่ง ไม่ขาดทุนครับ สปอนเซอร์ที่มาซับพอร์ตเราในตอนต้นก็ตกใจทั้งนั้นว่าจะทำจริงเหรอ เพราะมันแพงมาก เขาก็บีลิฟกับเรา ก็แฮปปี้ที่เขาบีลิฟกับเรา"

ปีหน้าจะยังจ้างให้สแตมป์เป็นโค้ชต่อหรือไม่อย่างไร? "ครับ แน่นอนๆ ผมก็ว่าเขาเป็นส่วนผสมที่ดีในรายการ ก็พยายามทาบทามไปทุกคนอยู่แล้วครับ เรารู้สึกว่าโค้ชทั้ง 4 คนใช่คอนเซปต์เดอะวอยซ์ที่สุดแล้ว โค้ชแต่ละคนก็มีตัวตนชัดเจน ไม่เหมือนกันเลยทั้ง 4 คน เป็นความลงแล้ว ก็อยากจะให้อยู่ด้วยกันทั้ง 4 คน"  รอบแบทเทิลเป็นอย่างไร? "รอบแบทเทิลเกิดคาด โค้ชแต่ละคนตัดสินไม่เหมือนกันหรอกครับ อย่างทานอาหาร 10 คนก็ปรุงไป 10 อย่างไม่เหมือนกัน ก็เป็นธรรมชาติที่จะมีขัดตาขัดใจกันบ้าง แต่เราก็ไม่คิดว่ามันคือดราม่าที่จะอะไรกันมาก มีอีกอันหนึ่งที่เรารู้สึกได้ มีหลายคนที่ร้องเพลงได้ ไม่ต้องไปเทียบกับต้นฉบับนะครับ ร้องออกมาเป็นตัวของตัวเองและทำได้ดีไม่อายใคร ผมว่าตรงนี้คนดูรู้สึกร่วมกับเราได้".

โดย: ไทยรัฐออนไลน์




Create Date : 22 ตุลาคม 2555
Last Update : 22 ตุลาคม 2555 0:45:40 น. 0 comments
Counter : 1520 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.