พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
18 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
'ปิ๊ก' เสียใจคนแอนตี้ 'เจมส์ จิ' ปัดวางตัวเทียบเท่าซุปตาร์เกาหลี

'ปิ๊ก' เสียใจคนแอนตี้ 'เจมส์ จิ' ปัดวางตัวเทียบเท่าซุปตาร์เกาหลี

ปิ๊ก-ฌาณฉลาด เสียใจมีคนตั้งเพจแอนตี้เจมส์-จิรายุ ขอโทษที่ดูแลอีกฝ่ายเข้มงวดจนเกินไป อ้างเป็นความอ่อนด้อยของทีมงานที่ดูแล ปัดส่งอีกฝ่ายไปฝึกที่เกาหลีเพื่อวางการทำงานเทียบเท่าดาราดังเกาหลี โต้ยื่นโนติสถึงนุ้ย-สุจิรา...

เพิ่งเข้ามาวงการไม่ทันไรก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำงานของคนดูแลพระเอกหนุ่มซุปตาร์สายฟ้าแลบ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ดูเหมือนจะเข้าถึงตัวยาก ทำให้บรรดาชาวเน็ตบางส่วนหมั่นไส้ถึงขั้นตั้งเพจแอนตี้หนุ่มเจมส์ซะเลย โดยว่ากันว่าต้นเหตุความเยอะมาจากผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกดังอย่าง ปิ๊ก-ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ ที่กำหนดมาตรฐานการทำงานไว้สูงลิ่ว แถมยังเตรียมวางซุปตาร์ดังให้ไปฝึกฝนพัฒนาตัวเองที่ประเทศเกาหลีอีกด้วย เลยถูกมองว่า ผจก.คนดังวางการทำงานของหนุ่มเจมส์ให้มีมาตรฐานเทียบเท่ากับซุปตาร์เกาหลีเลยทีเดียว ได้เจอ ผจก.ส่วนตัวของหนุ่มเจมส์ที่มาร่วมงาน "เปิดวิกบิ๊ก 3 PanoDrama" ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยให้เจ้าตัวชี้แจงทุกเรื่อง รวมทั้งประเด็นเตรียมยื่นโนติสถึงพิธีกรสาว นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ รวมถึงเรื่องที่แฟนคลับบุกถึงกองละครของหนุ่มเจมส์ด้วย


ถามถึงเรื่องแอนตี้แฟนเพจของเจมส์? "เราได้เห็นแล้ว เจมส์เองก็รับทราบ ทางเราเองก็เสียใจเหมือนกันก่อนหน้านี้เรามีละครมีอะไรออกมาเรื่องนึง แต่ว่าอะไรที่เราทำออกมาแล้วไม่ถูกใจก็อยากจะขอโทษละครับ และตั้งใจว่าอยากจะขอโอกาส เราจะพยายามอย่างเต็มที่ทั้งตัวน้องเองเรื่องทำงาน เรื่องผลงาน กดดันเอางานที่ดีให้เกิดขึ้นกับตัวเอง และก็ส่วนตัวพี่เองจะบริหารจัดการคิวให้ได้" ข่าวที่ออกมาส่วนมากมาจากคนรอบข้าง? "อันนี้ผมต้องขอโทษจริงๆ ความอ่อนด้อยของทีมงานมาทำงานร่วมกัน เราดึงทีมงานที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน และเค้าก็จะมองเห็นแต่มุมด้านของตัวเอง ทุกคนอยากทำงานให้เสร็จโดยหน้าที่เลยลืมว่าต้องดูแลน้องยังไง และตัวผมเองก็ติดภาระอื่น อันนี้ผมต้องขอโทษจริงๆ พวกเราและผมต้องปรับปรุง และได้คุยกัน ดูแล้วว่าคนที่ทำงานแล้วไปด้วยกันไม่ได้ เอาเก็บเข้าไปทำหน้าที่ของเค้าให้มากที่สุด" เห็นบอกว่าจะต้องมีผู้จัดการมาดูแลหลายคน? "ไม่ถึงหรอกครับ เรามีคนที่มาดูเรื่องโฆษณาคนนึง เหมือนจ่ายค่าเอเจนซี่โฆษณา มีคนดูแลเรื่องเอกสารคล้ายๆ ทนายครับ"

ข่าวออกมาว่าไม่ยอมรับอีเวนต์เลย จะวางเจมส์ให้เป็นซุปเปอร์สตาร์? "ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ เรื่องนั้นเรามองไปไม่ถึงจริงๆ แต่แรก เรามีละครต่อเนื่องอยู่แล้ว เรารับปากผู้ใหญ่ว่าเราจะไม่บกพร่องในกองละคร เราเลยคิดว่าเรื่องละครเป็นงานหลัก เราเซ็นสัญญากับเค้า เพราะทุกครั้งเราก็พยายามทำเรื่องละครให้ดีที่สุด" พยายามยกระดับให้เท่าเกาหลี และล่าสุดจะส่งตัวเจมส์ไปฝึกที่เกาหลีอีก? "ไม่เลยครับ เรื่องที่จะไปเกาหลีนี้อยู่ในแพลนแต่แรกอยู่แล้วครับ ส่วนเรื่องการดูแลเราก็ไม่ได้มองตรงนั้น รวมไปถึงเรื่องเกาหลีเราเองก็ไม่จำเป็นจะต้องไปเป็นศิลปิน 2 ประเทศ ไม่เกิดขึ้นแน่นอนอยู่แล้ว การไปเกาหลีของน้องคือไปเพิ่มทักษะ เค้าร้องได้ เต้นได้ และเล่นดนตรีได้ เราเลยคิดว่าให้โอกาสเค้าสักเดือนนึงได้ไปเรียนรู้ในสิ่งที่คนต่างชาติยอมรับ" เหมือนวางมาตรฐานเจมส์ไว้สูงกว่าดาราคนอื่นๆ? "ไม่ๆ หรอกครับ ไม่ได้มองเรื่องนี้จริง แต่เรื่องทักษะ เค้าจะได้รู้จริงๆ ว่าที่เค้าเรียนมาและทำมาจะพัฒนาเป็นคนที่เก่งเลยได้มั้ยอันนี้เป็นคำถามที่เราพยายามทำร่วมกันครับ" เหมือนจะต้องมีคนคอยตามดูแลทุกงาน? "ไม่เลยครับ ไปกองละครก็จะเป็นของฝั่งกองละครดูแลจริงๆ ไปโฆษณาหรืออีเวนต์ก็จะมีทีมงานของเค้า พี่เป็นในฐานะผู้จัดคือถึงไปส่งและปล่อยให้ทำงานไป"


พี่ๆ ในวงการก็เริ่มไม่อยากจะเข้าใกล้ด้วยเพราะกลัวแฟนคลับ? "ในประเด็นเรื่องนี้ก็ทราบ เราก็รู้สึกเสียใจอยู่เหมือนกัน เราอยู่แบบพี่น้อง ผมคิดว่าถ้าน้องทำผิด พี่เองก็สามารถตำหนิได้ เพื่อที่จะเรียนรู้และอยู่ร่วมกันในสังคมบันเทิงได้ แต่เรื่องของกระแสแฟนคลับและโซเชียลมีเดีย ส่วนนึงเราก็ต้องฟังแฟนคลับ แต่ว่าถึงขั้นไปต่อว่าเราก็มีคุยกันบ้างเวลาได้เจอว่า เราไม่อยากให้รุ่นพี่ที่เกี่ยวข้องและอยู่ในเหตุการณ์ เราก็แชร์เรื่องนี้กับน้องๆ แฟนคลับ อันนี้เป็นอะไรที่อยู่นอกเหนือการควบคุม อยากจะขอให้โอกาสเรากว่านี้ได้มั้ย เราอาจจะมีเวลาน้อยเกินไปที่ใส่ใจในเรื่องพวกนี้" เรื่องที่ยื่นโนติสถึง นุ้ย-สุจิรา? "ไม่มีครับ และไม่จริงเลยครับ ช่วงนั้นผมไม่ได้อยู่กรุงเทพฯด้วย ช่วงนั้นกลับไปหาคุณแม่" แต่มีข่าวว่ามีคนโทรไปคุยเรื่องนี้กับนุ้ยด้วย เป็นทนายทางของพี่ปิ๊ก? "คือคนที่ดูแลเรื่องเอกสารของเจมส์ ภรรยาเค้าเป็นเหมือนพี่สาวปอนด์แฟนของคุณนุ้ย ก็รู้จักกันดี จะเห็นเลยว่าเค้าสนิทกันดี" ผู้ใหญ่มีเรียกเข้าไปคุยบ้างมั้ย? "ไม่เลยครับ ก็มีปรึกษาบ้าง" 

แฟนคลับตามไปกองถ่ายละคร? "เราก็ขอร้องแต่ทางกองละครเป็นคนที่คุยและดูแลเรื่องนี้ ว่าขอให้แฟนคลับอยู่ไกลที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ขอโอกาสให้ทีมงานได้ถ่ายทำและได้เทปที่ดีด้วย" ต้องปรับปรุงเรื่องการดูแล? "ใช่ครับ เราคุยกันและน้อมรับคำติชม และพี่ๆ สื่อมวลชนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เราขอบคุณมากที่วันนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีและไม่สายเกินไปที่จะทำให้เราได้กลับมามองตัวเอง ให้เด็กคนนึงที่ย้ายมาจากจังหวัดพิจิตรมาอยู่กรุงเทพฯ ไปอยู่กองถ่ายละคร ได้มีโอกาสได้เรียนรู้ก็ฝากมีอะไรก็สั่งสอนกันไป" ให้กำลังใจเจมส์ยังไงบ้าง? "เค้าเป็นคนที่ทุ่มเทกับการทำงานมาก เค้าจะโฟกัสในสิ่งที่กำลังทำอยู่ตรงหน้า เลยมีโอกาสที่จะได้คุยกันน้อย เค้าเองก็ทำงานแต่เช้า ส่วนใหญ่ก็จะไลน์คุยกัน" เกิดเรื่องแบบนี้เจมส์มีบ่นว่าท้อบ้างมั้ย? "ไม่เคยครับ เค้าน้อมรับทุกเรื่องเลยครับ ได้คุยกันและตัวเค้าก็น้อมรับและรับปากว่าจะทำตัวเองให้ดี โดยเฉพาะการเคารพผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้อาวุธโส เค้าเป็นรุ่นน้องทุกคนเป็นรุ่นพี่หมด เค้าคงต้องทุ่มเทมากกว่านี้ ทุกอย่างที่เค้าทำมายังน้อยไป" .




Create Date : 18 สิงหาคม 2556
Last Update : 18 สิงหาคม 2556 4:47:43 น. 0 comments
Counter : 1204 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.