พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
8 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
"ผิง"ท้าฟ้อง-เปดศกฉะ"แพง" ต้นเหตุ"พลอย"แท็กรูป-ไม่โกรธแค่งง

"ผิง"ท้าฟ้อง-เปดศกฉะ"แพง" ต้นเหตุ"พลอย"แท็กรูป-ไม่โกรธแค่งง




"ถ้ารู้จักนิสัยผิง ผิงไม่ยุ่งกับใครก่อน" ไฮโซสาว "ผิง"พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ เปิดฉากระหว่างร่วมงานเปิดแคมเปญ "CPN Joy to the World" ของห้างเซ็นทรัล ถึงเรื่องที่เปิดศึกฉะกับดีไซเนอร์สาว "แพง-ขวัญข้าว" หลัง "พลอย-เฌอมาลย์" แท็ก รูปสาวแพงไปที่อินสตาแกรม "ลูกนัท" แฟนหนุ่มซึ่งเป็นแฟนเก่าสาวแพง

"ทุกคนต้องโกรธ โดนปลุกมาตีสองเพื่อดูเรื่องอะไรแบบนี้ งงว่าเขาจะแท็กหาแฟนเราทำไม นัทปลุกให้ดูเพราะมันขึ้นเครื่องเขา เขาถามเราว่าเราสนิทกับทางนั้นเหรอถึงโดนแท็กมา"

เขาบอกว่าพลอยสนิทกับลูกนัทเพราะอยู่คอนโดฯ เดียวกัน เลยแท็กไปเล่นๆ "ไม่ทราบ นัทไม่ได้บอกแบบนั้น แค่ถามผิงว่าสนิทเหรอ เขายังมาถามเพราะเห็นเราไปฟอลโลว์พี่พลอยใน อินสตาแกรม เราบอกก็ฉันชอบ เขาสวย ชื่นชอบเขาตั้งแต่เด็ก"

โกรธพลอยไหมที่แท็กมา "ไม่ใช่โกรธ งงมากกว่า ที่เขียนก็ไม่ได้ว่าพี่พลอย พี่พลอยเป็นคนที่เรานับถือ ยังไงก็ไม่ว่าเขา"

พลอยไม่ทราบว่านัทคบผิง "ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีใครในโลกไม่ทราบ เราก็เอารูปคู่ลงเปิดเผย"

จะเคลียร์กันไหม "ใครจะเคลียร์เชิญ ไม่ยุ่ง"

คอมเมนต์แรงไปไหมที่บอกเขาเป็นเด็กเสี่ย ทำแท้ง "ขอไม่พูดแล้ว ความจริงก็รู้ๆ พอเถอะ"

กลัวเขาฟ้องไหม "ฟ้องไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าจะฟ้องก็ฟ้องมาสิคะ"

น้องแพงคอมเมนต์กลับมาแรง "ผิงไม่ได้คอมเมนต์กลับปล่อยให้เขาพิมพ์ผิดไป ขำ จะตาย"

มีกระแสว่าแฟนเราไม่แมนที่ว่าผู้หญิง "ไม่คิดว่านัทไม่แมน เราเป็นแฟนกัน อยู่เคียงข้างกัน ถ้าให้ผู้หญิงกัดกันเองแล้วผู้ชายไม่พูด ก็กลายว่าเขาไม่ดูแลแฟน"

จะขอโทษไหม "ไม่ค่ะ"

สาเหตุมาจากพลอยนะ "ไม่อยากสร้างประเด็น เดี๋ยวชงให้ผิงทะเลาะพี่พลอยอีก ไม่คิดว่าพี่พลอยอยู่ดีๆ จะทำ แต่ไม่ทราบความจริงคืออะไร"

หรือคิดว่าเขาสมรู้ร่วมคิดกัน "ต้องถามเขา ตอบแทนไม่ได้"

แสดงว่าไม่มีอะไรกับพลอยแน่ "ไม่มีแน่นอน"

กับนัทจะแต่งงานไหม "ไม่เอาไม่อยากแต่ง อนาคตอีกไกล เราเพิ่งคบกัน 2 เดือน แต่เราอยู่ด้วยกันก็ต้องรักและไว้ใจค่ะ"




Create Date : 08 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2556 5:02:26 น. 0 comments
Counter : 1327 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.