พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 
19 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
"เจนี่"ปัดตุ๊กตาหน้ารถ"เอ๋" ปฏิเสธมีป๋าให้เงินช็อปปิ้งเป็นล้าน


"เจนี่"ปัดตุ๊กตาหน้ารถ"เอ๋" ปฏิเสธมีป๋าให้เงินช็อปปิ้งเป็นล้าน





?ไม่ได้ช็อปปิ้งเลย ไปที่นู่นป่วยด้วย? นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ปฏิเสธข่าวที่ไปเที่ยวประเทศฝรั่งเศสแล้วช็อปกระจาย

ทริปนี้ข่าวว่ามีป๋าบุญทุ่มให้เงินไปช็อปปิ้งเป็นล้านเลย ?สาธุเลยค่ะ (ยกมือสาธุ) ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงเจนี่คงไม่ต้องทำงานแล้ว?

ข่าวนี้ทำเราเสียหายพอสมควร ?มันเลยจุดนั้นไปแล้ว เจนี่ทำงาน ไม่ว่าเจนี่อยากได้อะไรก็ต้องซื้อเอง เราดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ มันทั้งหนักและเหนื่อยมาก ซึ่งพอเวลาได้ของพวกนี้มา อย่างเช่นบ้าน เจนี่จะภูมิใจมาก มีความสุขจริงๆ เพราะมันคือหยาดเหงื่อของเรา เวลาเข้าไปบ้านทีไรเราจะสดชื่น คิดว่าเจนี่ต้องร้องไห้กี่ซีนกว่าจะได้บ้านมา เลือดตาแทบกระเด็น มันเลยกลายเป็นความภูมิใจ ไม่รู้สึกว่าจะต้องให้ใครมาดูแลเรา เราดูแลตัวเองและครอบครัว?

โกรธคนที่ปล่อยข่าวนี้ไหม ?ไม่โกรธ นี่ไงสาธุได้ด้วย ขอให้สมพรปาก ถ้ามี เจนี่ก็สบายไปแล้ว แต่นี่ยังต้องมายืนลำบาก เพื่อนๆ คนอื่นสบายไปหมดแล้ว ถามว่าเจนี่อยากมีคนดูแลไหม เจนี่ดูแลตัวเองได้ ถามว่าต้องการคนรู้ใจไหม อายุขนาดนี้ก็ต้องการคนจะมาช่วยดูแลความรู้สึก แต่ถ้ามันยังไม่มี ยังไม่ใช่คือไม่ใช่ อายุขนาดนี้ไม่ต้องไขว่คว้าแล้ว เพราะเป็นโค้งสุดท้ายจริงๆ อีกอย่างตอนนี้เจนี่ไม่มีเวลาด้วย ละคร 2 เรื่อง 7 วันไม่มีโอกาสได้เจอใคร?

มีข่าวว่า "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์" ไปรับไปส่งที่กอง เราเป็นตุ๊กตาหน้ารถ ?ไม่มี เป็นตุ๊กตาหน้ารถตัวเองมากกว่า ถามว่ารู้จักพี่เขาไหม ก็รู้จักนะ แต่ยืนยันไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน หนูมีคนขับรถนะ คนขับรถหนูไปไหนมาไหนกับหนูตลอด ไปส่งเจนี่ที่กองทุกครั้ง กลับกับคนขับรถทุกครั้ง?

สนิทกับเขาบ้างไหม ?รู้จักกันค่ะ แต่ไม่มีเกินเลยอะไร?

กลัวจะมีอะไรพาดพิงเรื่องเราไปเกี่ยวข้องกับ "ตู่-นันทิดา" ไหม ?ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะทุกวันนี้เจนี่ทำงานทุกวัน ข่าวก็คือข่าว?

หมอลักษณ์ทำนายดวงว่าเจนี่จะได้พ่อม่าย ?ไม่อยากลบหลู่ค่ะ แต่เจนี่เชื่อตัวเองค่ะ ทำงาน มีครอบครัวของตัวเอง ถามว่าถ้าพ่อม่ายมาจีบเราโอเคไหม เจนี่ไม่ทราบ เป็นเรื่องอนาคต?



Create Date : 19 กรกฎาคม 2556
Last Update : 19 กรกฎาคม 2556 2:41:56 น. 0 comments
Counter : 1626 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.