พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
29 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 

"ปรัชญา"เชื่อ"ต้มยำกุ้ง2"ขายได้แม้ไร้เงา"จา" คิดปั้นนักบู๊คนใหม่-เน้นเฉพาะเรื่องธุรกิจ

"ปรัชญา"เชื่อ"ต้มยำกุ้ง2"ขายได้แม้ไร้เงา"จา" คิดปั้นนักบู๊คนใหม่-เน้นเฉพาะเรื่องธุรกิจ




เตรียมคิดปั้นนักแสดงบู๊คนใหม่แทน "จา"พนม ยีรัมย์ เรื่องนี้ผู้กำกับฯ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ยอมรับปั้นนักบู๊ชายยาก คิดต่อไปมองแค่เรื่องธุรกิจ ชี้ "จา" ไม่มาโปรโมตหนัง "ต้มยำกุ้ง 2-3D" ไม่กระทบรายได้



"ปรัชญา" เผยว่า "เรื่องปั้นนักบู๊คนใหม่คงยากเพราะเรามีจาแล้ว มีนักบู๊เป็นผู้ชายจะยาก อย่างพอเป็นผู้หญิงง่ายกว่าเพราะเป็นผู้หญิงไม่ซ้ำทางกัน แต่ตอนนี้ก็มีทั้งคนไทยและต่างประเทศที่เข้ามาหาเรา หลายคนมีฝีมือและน่าสนใจอยู่"



กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยไหม "ผมเป็นคนทำใจเร็วมั้ง ถ้ามองเป็นเรื่องธุรกิจก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้ามองเป็นเรื่องความผูกพันอันนี้มีการเจ็บปวด แต่สำหรับคนใหม่ๆ ที่เข้ามาคงไม่มีเรื่องแบบนี้ เพราะจะเป็นเรื่องธุรกิจไป อีกอย่างทำหนังเรื่องนี้เจอปัญหาตลอด อย่างตอนที่ "จีจ้า" ท้องกลางกองถ่ายนี่ยากที่สุดแล้ว"



คนที่จะมาเป็นนักบู๊คนใหม่มาตรฐานต้องสูงไหม "คงต้องสูงเรื่อยๆ เพราะคนดูเป็นคนบอกว่าถ้าคุณยังทำเหมือนที่เคยเห็นก็ไม่ประทับใจ หลังจากนี้คงต้องทำเรื่องธุรกิจให้ชัดเจนด้วย"



สัญญาของ "จา" ที่ยาวจะตัดโอกาสเขาจะไปโตที่อื่นไหม "ผมไม่รู้จาคิดยังไง ไม่ใช่ว่าเราไม่คิดจะโกอินเตอร์ ผมวางแผนว่าทำหนัง "ต้มยำกุ้ง 1" เสร็จ จากนั้นจะทำหนังไทยอีกสัก 1-2 เรื่อง แล้วเรื่องไปเมืองนอกทำไมเราจะทำไม่ได้ เรามั่นใจว่าคนอื่นใช้จาไม่เป็นเท่าผม และ "พันนา" อย่างช่วงที่เราตามตัวจาไม่ได้เราก็ไม่กล้ารับงานใหญ่เพราะกลัวมีปัญหา ที่จริงเสี่ยเจียง(สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) หนักมานานแต่เขาไม่เคยพูด พันนาร้องไห้มาไม่รู้กี่รอบ อย่างผมก็เจ็บปวดแต่ผมเป็นคนทำใจเร็ว"



ไม่มี "จา" มาโปรโมตหนังกลัวกระทบกับรายได้ไหม "ผมว่าคนที่อยากดูหนังก็ต้องดู ส่วนเรื่องรายได้ในภาค 2 ผมว่ารายได้ในไทยได้ครึ่งนึงของภาค 1 ก็ดีใจแล้ว ส่วนต่างประเทศเศรษฐกิจแย่ แต่เรายังขายได้ดี แต่ไม่ดีเท่ากับภาคแรก อย่างโปรเจ็กต์นี้ทุ่มทุนไป 500 ล้านบาท ใช้เวลาทำ 2 ปีเต็มๆ ถือว่าทั้งหนักและเหนื่อย"




 

Create Date : 29 ตุลาคม 2556
0 comments
Last Update : 29 ตุลาคม 2556 2:32:34 น.
Counter : 1248 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.