พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
9 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
'นุ้ย' ปล่อยโฮถูกแฟนคลับ 'เจมส์จิ' มองในแง่ลบ

'นุ้ย' ปล่อยโฮถูกแฟนคลับ 'เจมส์จิ' มองในแง่ลบ

ถือว่าเป็นกรณีถกเถียงกันยาวเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับประเด็นของ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ หลังจากที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ในรายการแฉแต่เช้า กับดีเจมดดำ-คชาภา ว่า คนดูแลพระเอกหนุ่มหน้าใส เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ไม่ยอมให้ถ่ายรูปคู่ ซึ่งสาวนุ้ยก็เป็นพิธีกรในงานอีเวนต์ที่เจมส์มาในฐานะพรีเซ็นเตอร์ โดยคนดูแลเจมส์ได้อ้างว่าเจมส์อยู่ในกางเกงที่ไม่สุภาพ ใส่แค่บ็อกเซอร์ตัวเดียว นุ้ยก็เข้าใจและก็ไม่ได้ถ่ายรูปคู่แต่อย่างใด เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นใหญ่ เพราะเกิดการถกเถียงอย่างหนักกันบนโลกไซเบอร์ หลายคนก็แสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา มีทั้งคนที่เข้าใจ ปกป้อง และต่อว่านุ้ยอย่างรุนแรง เมื่อได้เจอสาวนุ้ยในงานช็อปกำลังสามกับกุศลกำลัง 3 ที่ตึกชาญอิสสระทาวเวอร์ 2 ถ.เพชรบุรี เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ซึ่งระหว่างที่สัมภาษณ์นั้นเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ถึงกับปล่อยโฮออกมากลางวง


จับขโมยขึ้นบ้านได้แล้ว? “ได้ แล้วค่ะ จริงๆ ไม่อยากให้เรียกแบบนั้น น้องเขายังเป็นเยาวชนอยู่ อยากให้มีโอกาสกลับตัวกลับใจ ตอนนี้ก็โล่งใจไปเปราะเดียว ของได้คืน เงินก็ได้คืน 2,000 บาท แต่เราไม่เอาเรื่อง แต่ทางตำรวจต้องดำเนินคดี เพราะมีหลักฐานเป็นภาพในกล้องวงจรปิด เราเองก็ป้องกันบ้างดีแล้ว แต่ตอนนี้ติดเพิ่มอีก 11 ตัว จะติดรั้วไฟฟ้า แล้วเอาน้องหมามาเพิ่มหลังบ้านแล้ว เพราะทกวันนี้น้องหมาเห่ายังสะดุ้งเลย แอบผวานิดนึงจะมีอะไรอีกมั้ย ถามว่าเครียดมั้ยในระดับนึง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาติดกล่องแดง มาเซ็นตู้แดงให้เป็นประจำก็อุ่นใจนอนหลังสบายขึ้นค่ะ” 

ถามถึงเรื่องโดนแฟนคลับเจมส์-จิรายุ ต่อว่าในเว็บไซต์เยอะเรื่องไปขอถ่ายรูป? “จริงเหรอคะ นุ้ยก็หนักใจ ไม่มีเจตนาไม่ดีกับใคร เอาเป็นว่าขอพูดในส่วนของนุ้ย เรารู้เราทำอะไร อะไรเกิดขึ้น ตั้งแต่แรกพี่มดดำโทรมาสัมภาษณ์เรื่องโจรขึ้นบ้าน เขาก็ไปโยงน่าสงสารโจรขึ้นบ้าน แล้วก็มีเรื่องเจมส์ เขาถามมาก็ตอบตามความจริง แต่ไม่เคยว่าหรือมีเจตนาทำใครเสียหาย เราแค่เจอเหตุการณ์นี้ นุ้ยก็รู้สึกแล้วแค่บอกว่ารู้สึกยังไง เรามีสิทธิ์ที่จะรู้สึกได้มั้ย ความรู้สึกเราคือไม่เคยไปทำร้ายเขา นุ้ยอยู่วงการมา 10 กว่าปี อยู่ด้วยความเข้าใจคนอื่น เวลาแฟนๆ มาขอถ่ายรูปเขาไม่รู้หรอกเราไม่สบายอยู่ หรือเราเป็นยังไง แต่เรามีหน้าที่ขอบคุณที่เขาให้ความสนใจ นี่คือความรู้สึกของตัวเองนะคะ นุ้ยต้องเข้าใจอีกฝ่ายนึงถ้าเขาไม่สะดวก ถ้ามีเหตุขัดข้องอะไรเรายอมรับได้ แล้วก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผ่านไป เราก็ทำงานต่อไป ต้องให้ปากคำเรื่องโจร แล้วคิดเรื่องงานแต่ง ไม่มีเวลามาคิดเรื่องนี้ โดยส่วนตัวนุ้ยไม่ชอบโกรธใคร”


แต่น้องให้สัมภาษณ์ว่าเขาแต่งตัวไม่สุภาพเลยไม่อยากให้ถ่ายรูป? “พี่ก็เป็นผู้หญิงเนอะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ นุ้ยมีพี่ที่คอยดูแลพิธีกรอยู่ด้วยตลอด พี่เขาบอกว่านุ้ยไม่เคยเจอเจมส์ใช่มั้ย ต้องสัมภาษณ์งั้นไปบรีฟน้องมั้ยจะได้พูดคุยกัน ขึ้นเวทีจะได้สบายๆ พี่เขาเดินนำไป พอเคาะประตูก็มีคนมาเปิดแจ้งไปว่าจะพาพิธีกรมาบรีฟงานสะดวกมั้ย ก็ได้เข้าไปไม่มีใครบอกอะไร เข้าไปก็นั่งข้างน้องก็คุยงานกัน 10 นาที มีสคริปต์เรื่องนี้ ชื่องาน มีลูกค้าใครช่วยเขา พอเสร็จจะออกแล้ว เราทำงานร่วมกันก็อยากถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก ก็บอกไปว่า น้องเจมส์พี่ขอถ่ายรูปด้วยได้มั้ย น้องก็อึกอักเราก็เอ๊ะเกิดอะไรขึ้น แล้วผู้จัดการน้องก็พูดภาษาอังกฤษ กับน้องไปจับใจความว่า กางเกงเป็นอะไร เราก็ถามไปกางเกงเป็นอะไรเหรอ น้องเขาบอกกางเกงฟิตครับ นุ้ยก็บอกไม่เป็นไร เพราะเราก็ต้องรีบไปขึ้นเวทีก่อนเขา ก็เดินออกไป แต่น้องยังน่ารักบอกว่าเดี๋ยวผมเสร็จแล้วจะมาถ่ายรูปด้วยนะครับ เราก็บอกไม่เป็นไรเข้าใจ ภาพที่เห็นไม่รู้จริงๆ น้องเขาใส่อะไร เพราะน้องเขาห่มผ้าอยู่”


หลายคนสงสัยมีการดึงตัวไม่ให้น้องมาถ่ายรูปกับเราหรือเปล่า? “อ๋อ อันนั้นเป็นเหตุการณ์กับคนอื่นมั้งคะ แต่นี่เขาไม่ได้ดึงค่ะ เขามีคนดูแลสองคน มีช่างทำผม แล้วก็พี่ที่เป็นคนดูแลนุ้ย แต่ในขณะที่เราคุยงานกับน้องก็มีคนเปิดประตูตลอดเวลานะ มีเด็กเล็กๆ มาบอกว่าอยากเจอคุณชาย ห้องที่อยู่เป็นห้องแต่งตัวหลังเวที”  ตอนนี้เรามีความรู้สึกน้อยใจหรือเปล่า เพราะแฟนคลับก็ปกป้องเขาเยอะเหมือนกัน โดยที่เราไม่รู้เรื่องอะไรเลย? “มันพูดยากนะ นุ้ยเข้าใจทุกคน นุ้ยไม่ได้ทำอะไรผิดนะคะ(เริ่มร้องไห้)"  ตอนนี้คนมองว่าคำพูดเรากับน้องไม่เหมือนกันไปแล้ว? “นุ้ยเชื่อว่าความจริงยังไงก็คือความจริง มันอยู่ในใจเราว่าเกิดอะไรขึ้น วันนั้นนุ้ยไม่ได้อยู่คนเดียว เขาจะเป็นคนกลางที่บอกเรื่องราวทั้งหมดได้ดีที่สุด แต่ไม่เข้าใจอย่างหนึ่งว่าทำไมต้องเอานุ้ยไปอยู่ฝั่งตรงข้ามเจมส์ ไม่ได้อยากอยู่ฝั่งไหน เพียงแต่เรื่องที่เกิดเขาถามมาเราก็ตอบ การที่น้องบอกอย่างนั้นนุ้ยอาจไม่ได้ยินหรือเปล่า แต่ถามคนข้างๆ นุ้ยมั้ยล่ะ เพราะว่านุ้ยโทรไปถามเขาแล้วว่า หรือว่าน้องเขาเปิดให้เราดูจริงๆ ก็ได้รับคำตอบมาเหมือนเดิมจากที่ยืนยันไปว่าน้องปกติ ถ้าโป๊อะไรก็ไม่ควรมองอยู่แล้วตามมารยาทของเราเนอะ”


อยากให้ผ่านหรือจบไปยังไง? “อยากให้เรื่องนี้จบแล้วผ่านไป เจอหน้ากันยิ้มให้กัน ไม่ว่าจะคุณผู้จัดการหรือใครที่เกี่ยวข้อง เราไม่ควรจะโกรธกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง นุ้ยเอาพลังของนุ้ยมาคิดเรื่องจัดงานแต่งดีกว่า ไม่คิดเรื่องนี้  ขนาดโจรเรายังอโหสิกรรมได้ทั้งที่ทำให้เรานอนไม่หลับ ทำไมต้องมาคิดเรื่องนี้ล่ะ ไม่คิดหรอก อยากให้น้องเข้าใจเรา ไม่เคยว่าอะไรเลย มีแต่ความเข้าใจที่มอบให้”  ปอนด์ว่ายังไงบ้าง ? “ปอนด์เขาก็เป็นห่วง นุ้ยเป็นยังไงบ้าง ที่เจอกระแสแบบนี้ เพราะการจะอธิบายอะไรให้ใครฟังมันเป็นเรื่องยาก ไม่สามารถทำให้เขาเชื่อหรือคิดอะไร ฉะนั้นก็ทำให้เราได้แต่เข้าใจตัวเอง ขอบคุณครอบครัวที่ให้กำลังใจ ทุกคนเข้าใจเรา ขอบคุณทุกกระทู้เข้าใจเราไปตอบโต้แทนเรา เราอยู่วงการ 10 ปี รู้อะไรเป็นอะไร ไม่ได้กระเหียนกระหือรือขนาดนั้น เราไปเพื่อมุ่งมั่นทำงานเพราะเป็นงานใหญ่มาก อยากทำงานให้ดีมากกว่า ก็คงหวังไม่ได้ให้คนเข้าใจเรา อยู่มา 10 ปีคนที่เรารัก และเขาเข้าใจเราไม่มีคำถามจากคนในครอบครัวเลยสักคำถามเดียวค่ะ”.




Create Date : 09 สิงหาคม 2556
Last Update : 9 สิงหาคม 2556 4:33:34 น. 0 comments
Counter : 1484 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.