พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
 
6 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
'เก้า' โต้หึง 'มายด์' มีรูปกอด 'เจมส์ จิ' ปัดติดแฟนจนแม่ไม่ปลื้ม

'เก้า' โต้หึง 'มายด์' มีรูปกอด 'เจมส์ จิ' ปัดติดแฟนจนแม่ไม่ปลื้ม

เก้า-จิรายุ โต้หึงมายด์-วิรพร มีภาพกอดเจมส์-จิรายุ ปัดติดแฟนจนแม่ไม่ปลื้ม ยันไม่ได้เปิดตัวอีกฝ่ายเป็นแฟน แจงความสัมพันธ์กำลังศึกษากันแต่ยังไม่ระบุว่าอยู่ในฐานะอะไร เชื่อ ข่าวคุณแม่ตนเรื่องเยอะแค่เรื่องเข้าใจผิด...


ควงกันมางานร่วมทำบุญเพื่อน้องหมาด้วยกันเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนที่แล้ว ทำให้หลายคนมองว่าพระเอกหนุ่มวัยกระเตาะ เก้า-จิรายุ ละอองมณี เปิดตัวคบหาดูใจ มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล นักแสดงสาวจากละคร "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" มากขึ้น แต่ก็มีกระแสว่าหนุ่มเก้าติดแฟนจนแม่ไม่ปลื้ม แถมฝ่ายสาวมายด์เองก็มีภาพกอดกับซุปตาร์สายฟ้าแลบ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข จนมีกระแสว่าหนุ่มเก้าและคุณแม่ไม่พอใจภาพดังกล่าว ได้เจอหนุ่มเก้าที่มาร่วมงาน "Dotme...Charity 4 ขา หมาๆ แมวๆ" โดย "เก้า จิรายุ" ที่จามจุรีสแควร์ เลยให้เจ้าตัวชี้แจงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งถามถึงข่าวเมาท์ที่ว่าคุณแม่หนุ่มเก้าเรื่องเยอะจนผู้จัดการกองถ่ายเอือมระอาด้วยซะเลย

ดูเปิดตัวว่าคบมายด์มากขึ้น แม่ว่ายังไงบ้าง? "จริง ๆ ผมก็ทำให้มันดีที่สุด ผมไม่ได้เปิดตัวเป็นแฟน อย่างที่ทุกคนเห็นคือเราก็คบกัน ศึกษากัน แต่เราไม่ได้เราก็ไม่ได้พูดว่าเป็นฐานะอะไร ก็แล้วแต่การตีความของทุกคน ผมพูดได้แค่ความรู้สึกของผมตอนนี้เป็นอย่างนี้ และผมก็รู้สึกดี ไม่ต้องมาบอกว่าเป็นฐานะอะไร ทั้งตัวผมและเขาก็ไม่ได้มาซีเรียสในเรื่องที่บอกว่าต้องเป็นแฟนหรือเป็นเพื่อน เราแค่มีความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน และศึกษากันไปเรื่อย ๆ" ล่าสุด มีภาพที่มายด์ไปกอดกับเจมส์-จิรายุ แล้วเก้าไม่พอใจ? "ไม่อะไรเลยครับ ผมจำได้ว่าเพิ่งได้เห็นภาพเมื่อไม่นานมานี้ แต่ภาพมันก็น่าจะนานมาแล้ว ผมเองก็ไม่ได้ถามมายด์เรื่องนี้ คือผมไม่ซีเรียสอะไรเลยครับ ก็คงถ่ายงานหรือถ่ายเล่นกัน มายด์ก็มีมาบอกว่าเหมือนกันว่าวันนี้เจอเจมส์นะ แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าเขาก็ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียดอยู่แล้ว" มันมีข่าวว่าเราไม่พอใจ และคุณแม่ก็ไม่พอใจเช่นกัน? "ไม่เลยครับ ผมไม่ได้ไม่พอใจขนาดนั้นเพราะเรื่องแค่นี้ ผมไม่ได้หึงอะไรเลย ถามว่ามายด์เคยเจอคุณแม่รึยัง จริง ๆ ก็รู้จักกัน เขาคุยกับแม่ผมมากกว่าผมอีก แม่ผมก็แนะนำเรื่องการทำงานได้ ข่าวแม่ไม่ปลื้มมายด์ก็ไม่จริงเลย แม่ผมไม่ได้เป็นคนขนาดนั้นครับ" เราเปิดตัวแรงรึเปล่า? "เราก็ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง เราไม่ได้อยากพรีเซนต์ขนาดนั้น คงไม่ได้แรงอะไรมาก เราก็ยังมีความเป็นเพื่อน เป็นคนที่ให้กำลังใจกัน" แฟนคลับว่ายังไงบ้าง? "ก็ไม่ได้ทราบตรงนั้น แต่ก็อาจจะมีคนหึง ๆ บ้าง แต่เราก็เข้าใจครับ หลายคนที่เขาเข้าใจเราก็ดี เขาก็เหมือนเดิม ชอบที่ผมเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น ส่วนมีแฟนคลับแอนตี้รึเปล่า เราคิดว่าเราทำทุกอย่างให้สวยงามที่สุด สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสิ่งการที่เราเข้ามาอยู่ในวงการนี้ ก็คือการตั้งใจทำงาน ผมให้ความสุขกับผู้ชมที่สุดเท่าที่ผมทำได้"

มีข่าวว่าเราค่อนข้างติดแฟนจนแม่ไม่ปลื้ม? "คือผมไม่ได้มีแฟนขนาดนั้น เลยไม่ได้คิดว่าเป็นการติดแฟน อาจจะมีการกินข้าวดูหนังเป็นปกติ แต่ไม่ได้ให้มันมากระทบเรื่องอื่น แม่ผมจะไม่ปลื้มก็ต่อเมื่อคบใครแล้วเสียงาน เสียการเรียน อันนั้นไม่ถูกต้อง แบบนั้นเลิกทำงานแล้วไปมีแฟนดีกว่า แม่ผมก็แฟร์ ๆ มันไม่เคยมีปัญหาเรื่องแบบนั้น แม่ผมไม่เคยว่าเรื่องจะชอบใคร จะคุยจะคบใคร ถามว่าตั้งแต่คบมายด์มาคุณแม่เคยคอมเมนต์อะไรมั้ย คือเราคบกัน ศึกษากันปกติ เราก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ค่อย ๆ เป็นค่อยไป ผมและเขาเองก็ยังเด็ก ยังมีเวลาที่จะเรียนรู้อะไรมากมาย มันไม่ใช่เรื่องเดียวที่เราควรโฟกัส จริง ๆ คุณแม่คุยกับมายด์เยอะกว่าผมอีก ไม่รู้คุยอะไรกัน ผมไม่เคยถาม คุณแม่กับมายด์ไม่เคยมีปัญหาเลย ไม่ว่าผมจะคบกับใครตั้งแต่เราเด็ก ๆ มีกิ๊กคนแรก คุณแม่ไม่เคยห่วง ไม่เคยว่า แม่ไม่มีห่วงเรื่องความรักเราเลย คือถ้ามันมีอะไรที่น่าเป็นห่วง หรือเริ่มรู้สึกไม่ดี เราก็ควรพักไปก่อน เพราะความรักในวัยนี้ มันเป็นเรื่องที่ควรทำให้เรามีความสุข มีกำลังใจ เป็นวัยทำงาน ต้องเหนื่อยอีกเยอะ แต่ถ้ามันต้องมารับผิดชอบ แบกรับทุกอย่างซึ่งกันและกัน ผมว่ามันข้ามขั้นไปหน่อย คงไม่เหมาะสมกับวัยนี้ เรื่องความรักผมก็คุยกับคุณแม่ได้ ท่านก็ให้คำปรึกษา ไม่ได้ซีเรียส แต่เราก็ไม่ได้มีเรื่องที่ต้องปรึกษาอะไรเยอะแยะ ก็คุยกันในแบบแม่กับลูก"



ถามถึงเรื่องที่มีข่าวว่าแม่เราเรื่องเยอะ จนผู้จัดการกองถ่ายเอือมระอา? "ไม่ครับ แม่ผมเป็นคนที่อยากให้ผมและทีมงานได้รับสิ่งที่ดีที่สุด การทำงานดูแล้วมีแนวโน้มว่าเราทำให้เขาได้ไม่เต็มที่ หรือเราเองต้องเสียอะไรหลาย ๆ อย่าง แม่ผมก็ค่อนข้างแคร์ทั้งเรื่องส่วนตัวของผม เรื่องการเรียน และการใช้ชีวิตกับเพื่อน แม่ผมก็ดูแลอยากให้มันสมดุลที่สุด ถามว่าที่ผ่านมาเคยได้ยินคนพูดถึงแม่เราในทำนองจู้จี้รึเปล่า มันก็อาจจะมาจากความเข้าใจผิด เพราะว่าหลายครั้งที่แม่ผมต้องปฏิเสธงานไป แม้ว่ามันจะมีผลดีในด้านอื่นแต่ผมต้องขาดเรียนเรียนในวันที่สำคัญ มันก็เลี่ยงไม่ได้ เลยต้องปฏิเสธไปบ้าง แต่ก็เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด แม่ผมก็ค่อนข้างเป็นคนตรง อยากได้อะไรก็เป็นพูดตรง ๆ ไม่ได้อ้อมค้อม มันอาจจะเสียงดังไปบ้าง ก็เข้าใจผิดไปว่าแม่เป็นคนดุ".




Create Date : 06 กันยายน 2556
Last Update : 6 กันยายน 2556 7:53:18 น. 0 comments
Counter : 1177 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.