พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
18 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
'กุ๊บกิ๊บ' แจงเบิร์ธเดย์ 'พิชญ์' แค่พี่น้อง โต้ถังแตกขายของในIG

'กุ๊บกิ๊บ' แจงเบิร์ธเดย์ 'พิชญ์' แค่พี่น้อง โต้ถังแตกขายของในIG

กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ แจงร่วมงานวันเกิดพิชญ์ ซีควินท์ แค่มาอวยพรในฐานะพี่น้อง รับมีหนุ่มจีบแต่ยังไม่โฟกัสเพราะอยากโสด-ขอเวลาพักก่อน ย้ำไม่ได้แย่งพิชญ์จากแพรว-คณิตกุล โต้ขายกระเป๋าในอินสตาแกรมเพราะถังแตก...

เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดของนักร้องหนุ่ม พิชญ์ กาไชย วงซีควินท์ ค่ายอาร์เอสไปไม่นาน หลายคนก็จับตามองว่าความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มพิชญ์กับนางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย น่าจะคืบหน้ากว่าเดิมเพราะเห็นสาวกุ๊บกิ๊บโผล่ร่วมงานวันเกิด แถมยังมอบเค้กให้ฝ่ายชาย แลดูเป็นคนพิเศษเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ไปร่วมงานซะด้วย เมื่อเจอสาวกุ๊บกิ๊บในงานเปิดตัว "การเงินสไตล์ใหม่ SCB Up2Me ชีวิตเราแล้วแต่เรา" ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เลยอัพเดตถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งถามถึงข่าวเม้าท์เจ้าตัวถังแตกหลังประกาศขายกระเป๋าหรูผ่านทางอินสตาแกรมด้วย

ล่าสุดงานวันเกิดพิชญ์เราไปร่วมงานด้วย? "ก็ปกติค่ะ เป็นเพื่อนกันไปร่วมงานปกติ คนก็ไปเยอะไม่ได้มีแค่กิ๊บคนเดียวค่ะ" แต่ในภาพเหมือนเราพิเศษคนเดียวในงานเลยเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียว? "ผู้หญิงในงานก็มีไม่ใช่หนูคนเดียว เหมือนเพื่อนๆ พี่พิชญ์กิ๊บก็รู้จักอยู่แล้ว รู้จักมาตั้งนานไม่ใช่เพิ่งมารู้จัก ตอนนี้คนจับตามองไงว่ากิ๊กกันหรือเปล่า เลยรู้สึกว่ากิ๊บน่าจะพิเศษ ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ที่กิ๊บยังไม่โสดคนอาจไม่ได้ใส่ใจอะไร" แต่เป็นคนมอบเค้กให้? "ไม่ใช่ กิ๊บไม่ได้เป็นคนมอบเค้ก พี่เป๊ก-เปรมณัช ถือเค้กค่ะ ยังไม่ได้กิ๊กกัน ยังปกติเป็นพี่น้องกัน คุยกันปกติยังไม่พิเศษขนาดนั้นค่ะ" แต่ไอจีเราดูอินเลิฟ? "อ๋อก็มีอินบ้าง แซดบ้าง แต่มอบให้แฟนคลับเนอะ แต่คนก็คิดกันไป ขอบคุณที่อยากให้กิ๊บมีความสุข มีแฟนใหม่เร็วๆ แต่ตอนนี้เรายังอยากอยู่อย่างนี้ก่อน ไม่ได้ปิดนะคะ คุย แต่ยังไม่พิเศษ" ต้องพิสูจน์อะไรก่อน? "ไม่ต้องพิสูจน์อะไร เวลามากกว่า ตอนนี้แค่เราอยากโสดก่อน"

มีของขวัญให้เขามั้ยวันเกิด? "ไม่มีค่ะ แค่บอกแฮปปี้เบิร์ธเดย์มีความสุขมากๆ" เห็นไปไหนมาไหนกันบ่อยๆ ด้วยช่วงนี้? "ไปบ้างตามปกติค่ะ ไม่ได้เดทนะ  (หัวเราะ) จะให้เดทกันตลอด ไปกันสองคนแต่ไปถึงเพื่อนๆ ก็ตามมาค่ะ" ช่วงนี้ให้เขาทำคะแนนก่อน? "เรื่อยๆ ปกติก็ได้นะ กิ๊บยังไม่รีบ ไม่ได้กลัวเขาเจ้าชู้หรอกนะ" เขานี่ใช่สเปกมั้ย? "หนูไม่มีสเปกนะเลยไม่รู้เป็นยังไง แต่ก็ดีค่ะนิสัยดี" ความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกว่าอะไร? "เป็นพี่น้องกัน เพื่อนกัน ถ้าเป็นแฟนบอกอยู่แล้วกิ๊บไม่ปิดค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้สึกแบบนั้นค่ะ" หรือมีคนอื่นๆ เข้ามาจีบเรา? "ก็มีบ้างทั้งในและนอกวงการ แต่ไม่โฟกัสไง ให้เป็นเพื่อนมากกว่า เราเพิ่งจบยังไม่อยากมีใครขนาดนั้น" โสดแล้วฮอตเลย? "โอ๊ย ไม่ฮอตหรอก ปกติไก่กาอาราเล่ไปค่ะ"

ที่ไม่เปิดตัวเพราะกลัวรักสามเส้ากับแพรว-คณิตกุล หรือเปล่า? "พี่แพรวเขาเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้เราโสดเขาก็โสด จริงๆ จะเปิดก็ได้แต่รู้สึกอยากโสด เพราะในรอบ 10 ปีขอโสดก่อนได้มั้ย ต้องดูต่อไป กับพี่แพรวก็รู้จักมีไอจี มีไลน์ค่ะ" คนเม้าท์ว่าไม่เปิดตัวคบพิชญ์เพราะเลิกรากับมาริโอ้ที่เป็นพระเอกระดับประเทศ? "ไม่ใช่ค่ะ ตอนหนูคบเขาก็เป็นผู้ชายธรรมดา สำหรับหนูทุกวันนี้เขาก็ยังเป็นคนธรรมดาค่ะ (ยิ้ม) เห็นลงรูปขายกระเป๋าในไอจีคนมองว่าเราถังแตก? "ไม่จริงค่ะ เป็นกระเป๋าใหม่ยังไม่ได้ใช้แต่ไซส์มันใหญ่ เราตัวเตี้ยกระเป๋าใหญ่ถือยาก ดาราก็ขายในไอจีเยอะแยะก็ต้องถังแตกหมดซิ ถ้ามีปัญญาซื้อชาแนลก็ไม่น่าจะถังแตกนะ (หัวเราะ) ขำๆ ค่ะ ไม่ได้รวยขนาดนั้นแต่ไม่ได้ถังแตก ไม่ซีเรียสอะไรหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว".




Create Date : 18 มิถุนายน 2556
Last Update : 18 มิถุนายน 2556 0:56:47 น. 0 comments
Counter : 1459 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.