พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 
1 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
ค้นคำพลิกชีวิต 'เจมส์ จิ' พระเอกฮอตแรงแซงเร็ว!!!

ค้นคำพลิกชีวิต 'เจมส์ จิ' พระเอกฮอตแรงแซงเร็ว!!!

สาวน้อยสาวใหญ่สาวแตก ยังละเมอเพ้อหา เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข คุณชายพุฒิภัทรๆๆๆ กันอยู่ทำเช้า-กลางวัน-เย็น-ค่ำ ณ จุดๆ นี้หลายคนอาจยังสงสัยอยู่ ว่าอะไรที่ทำให้หนุ่มละอ่อนน้อยหน้าหวานเยิ้ม จากพิจิตรที่สุดแสนจะขี้อาย ถึงตัดสินใจได้เวลากล้าแล้ว ที่จะเข้ามาทำงานในวงการมายา

เจมส์บอกกับตัวเองยังไงว่า อยากเอาล่ะ! ฉันจะเข้าวงการบันเทิงแล้ว? "คือจริงๆ แล้วผมชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่แล้วครับ แต่ตอนแรกนะ ก็ยังไม่ได้คิดจะมาทำอะไรจริงๆ พอมาเจอพี่ปิ๊ก(ชาญฉลาด ทวีทรัพย์-ผู้จัดการ) เขาก็ชักชวนสอนผมหลายๆ อย่างในวงการบันเทิง ให้เรียนรู้กับมันไป ก็รู้สึกสนุกดีครับ ผมรู้สึกว่ายังมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะครับ(ยิ้ม)"

แต่ก่อนหน้านี้ เจมส์เคยโดนคุณแม่กล่อม คุณแม่อยากดันให้เข้าวงการแล้วนะ แต่เจมส์ก็ไม่สน มิใส่ใจ แล้วพี่ปิ๊กมีดีอะไร ทำไมถึงกล่อมได้ ทำไมถึงยอมใจอ่อน อยากจะเข้าวงการบันเทิงได้แล้ว? "(หัวเราะ)ก็มีประโยคหนึ่งตอนที่เขาไปบ้าน แล้วบอกกับพ่อผม เขาบอกว่าอยากจะกลับมาวงการบันเทิงพร้อมผม ซึ่งตอนนั้นผมก็ยังไม่รู้จักเขาหรอกๆ(หัวเราะ)"  อ้าว!!! ยังไงเนี่ย? "(ยิ้ม)ตอนนั้นเขาไว้ผมยาวด้วย" แอบกลัวละซิ? "ผมก็กลัว(ยิ้มเขิน)"  กลัวอะไร? "เหมือนเป็นพราหมณ์(ยิ้ม) ไว้ผมยาวเลย"  ตอนนี้ก็ยังผมยาวอยู่นะ? "(ยิ้มหวาน)".

เจมส์กับปิ๊กผู้จัดการ

เจมส์กับปิ๊กผู้จัดการ




Create Date : 01 กรกฎาคม 2556
Last Update : 1 กรกฎาคม 2556 1:03:35 น. 0 comments
Counter : 1161 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.