พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
3 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
'มารี' ปัด ไม่เคยบุกตบใคร

'มารี' ปัด ไม่เคยบุกตบใคร

งานเข้านางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ซะแล้ว เมื่อมีภาพหลุดมาว่าเธอและแก๊งเพื่อนสาวไปบุกตบผู้หญิงคนหนึ่ง เหตุมาจากแย่งสาวหล่อ แต่สาวมารีก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยตบใครเลยจริงๆ แถมยังไม่เคยเห็นภาพนั้นด้วยซ้ำ ได้มีโอกาสเจอสาวมารีในงานเปิดตัว "ทรูมูฟ เอช ไอโฟน 5" ที่ทรู สเตเดียม ชั้น 4 สยามพารากอน จึงขอถามสักหน่อยว่าจริงเท็จเป็นอย่างไร ซึ่งเธอก็บอกว่า

"อะไรอ่ะ หนูไม่เคยเห็น หนูไม่เคยตบกับใครเลยนอกจากเคยเตะพี่ชายตัวเองเล่นๆ" ในข่าวบอกว่าแย่งสาวหล่อ? "บังอาจมากค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้แย่งใครแน่นอนค่ะ ไม่ได้ไปแย่งใครจากใคร" ข่าวออกมาแบบนี้ทำให้มีคนเค้ามองเราว่าเป็นผู้หญิงแรง? "ก็แล้วแต่คนจะมองค่ะ ถ้าเกิดใครได้รู้จักเราจริงๆ มันก็คงยากค่ะที่เราจะเข้าไปคุยเข้าไปทำความรู้จักกับทุกคนที่จะเปลี่ยนความคิดเค้าให้มองเราในตรงที่เราเป็นยังไง เราก็คงทำได้เท่าที่เราจะทำได้ค่ะ เราก็ยังมองว่าเราเป็นเด็กปกติ" แต่เราก็ยังยืนยันใช่มั้ยว่าภาพที่ออกมาไม่ใช่ไปตบกันจริง? "ไม่เคยตบกับใครอ่ะ สาบานได้ค่ะไม่มีแน่นอน เราเชื่อว่าอะไรที่ไม่เป็นความจริง สักวันมันต้องหายไปแน่นอน"

แล้วอีกภาพที่ดูเหมือนว่าเราสูบบุหรี่? "บอกได้คำเดียวว่าเก๊กท่าเฉยๆ ค่ะ ตอนนั้นเรายังเด็กมาก จากภาพที่ออกมา ทำให้ภาพลักษณ์เราเสียไหม? "มันก็มีผลกระทบโดยตรงกับเราเหมือนกันค่ะ เพราะว่าคนอื่นจะเชื่อตามข่าวค่ะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้เครียดตรงนี้ เพราะว่ามันไม่ได้เป็นความจริงเลย สักพักมันก็จะหายไปเองค่ะ" แล้วเราก็เป็นดาราด้วย? "เมื่อ 5-6 ปีที่แล้วถ้าหนูไม่เป็นดารา หนูก็คงรู้สึกผิดมากๆ   หนูก็ขอโทษทุกคน จริงๆ มันก็ไม่เกี่ยวกับการเป็นดารา มันก็คงเป็นเรื่องทั่วๆ ไป มันก็ไม่เกี่ยวกับการเป็นดาราเท่าไหร่" ผู้ใหญ่ทางช่องได้เรียกไปพูดคุยอะไรบ้างมั้ยกับภาพที่ออกมา? "ไม่ค่ะไม่มีเลย ที่จริงวันนี้เป็นวันแรกที่ได้ออกมาเจอสื่อ ออกมาเจอผู้คน ซึ่งก่อนหน้านี้ถ่ายละครอย่างเดียว"

เครียดมั้ยตอนภาพออกมา? "ตกใจค่ะ งง แล้วก็แบบน้อยใจด้วย คนที่เรารู้จักก็รู้สึกน่ะ แต่เราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ถ้าเราทำอะไรเสียหายยังไงก็ขอโทษทุกคนจริงๆ ที่ทำให้มองอะไรผิดไป" กับภาพหลุดที่ออกมา เหมือนกับขุดภาพเก่าๆ ออกมา เราทำอย่างไร? "ก็ระวังตัวนิดนึงค่ะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าทำงาน กลับมาทำร้ายเราได้ค่ะ .

โดย: ไทยรัฐออนไลน์




Create Date : 03 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2555 1:45:53 น. 0 comments
Counter : 1221 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.