พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
10 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
‘วี’ ปิดใจยังไม่คบใคร แจงภาพคู่ ‘น้อยโหน่ง’ เป็นแค่น้อง

‘วี’ ปิดใจยังไม่คบใคร แจงภาพคู่ ‘น้อยโหน่ง’ เป็นแค่น้อง

ขึ้นชื่อว่าเป็นคาสโนว่าของวงการบันเทิง แม้จะมีภาพยืนยันมาหลายครั้ง แต่พระเอก วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ก็บอกเป็นแค่พี่น้อง หรือเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น และครั้งนี้ก็เช่นกัน มีภาพออกมาว่า หนุ่มวีควงสาวไปดูคอนเสิร์ต ซึ่งสาวคนนั้นคือน้อยโหน่ง ลูกน้องของเป๊ก-สัญชัย แต่เจ้าตัวก็บอกว่าสาวคนนั้นเป็นแค่น้อง ที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนเดียวกัน หากถามถึงโอกาสพัฒนา พระเอกวีก็บอกว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต ยังตอบไม่ได้

ไปดูคอนเสิร์ตอาร์เอส มิตติ้ง มา เป็นยังไงบ้าง? “สนุกดีครับ ไปเชียร์เพื่อน กำปั้น บาซู เพิ่งกลับมา ก็ไปดูเป็นกลุ่มมีผม มีเจ-จินตรัย เต้-นันทศัย แล้วก็เพื่อนๆ นักแสดงก็เยอะครับ” ไปเป็นคู่กัน? “ก็ไปเป็นกลุ่มครับ ไม่ได้ปิดบัง” กับน้องน้อยโหน่ง (ลูกน้องของเป๊ก-สัญชัย) ล่ะ? “ก็เป็นน้องครับ รู้จักกัน รู้จักกันมานานแล้ว รู้จักกับเพื่อนผมด้วย”  เป็นน้องที่พิเศษไหม?  “จะว่ายังไงดีล่ะ ก็มีโอกาสเจอกันบ้างครับ อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันก็เจอกัน” ไปดูคอนเสิร์ต ไปเที่ยวไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม? “คอนเสิร์ตไม่ได้ดูเลยครับ ก็เพิ่งดูคอนเสิร์ตอาร์เอสนี่แหละครับ เพื่อนส่งบัตรมาให้ ไปเชียร์น้องใบเตย อาร์สยามด้วย ก็ไปเชียร์เพื่อนๆ ไปเชียร์ลิฟท์-สุพจน์ด้วย เพราะว่าลิฟท์เขาบอกว่าเต้นไม่ไหวแล้ว ไปเชียร์พี่เต๋า พี่หนุ่ม ศรราม ด้วยครับ”

วันนั้นมีอะไรไปให้ใบเตยไหม ? “ไม่เกี่ยวครับ”  มีดอกไม้ไปให้หรือเปล่า? “ไม่มีครับ ผมไปดูคอนเสิร์ต” เต้นตามไหม? “ก็ดูแล้วน่ารักดี เก่งครับ” กับน้องน้อยโหน่งจริงๆ แล้วไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม? “ก็ไม่นะครับ หมายถึงว่า ผมเอาเวลางานเป็นหลักอยู่แล้ว ช่วงนี้ก็เหนื่อย ละครออนแอร์วันที่ 10 นี้แล้ว แทบจะไม่มีเวลา ถ้ามีเวลาก็เจอเพื่อนๆ หรือไม่ก็ ถ้าเจอน้องเขาก็เจอกันเป็นกลุ่มๆ” เรียกว่ากำลังศึกษากันอยู่หรือเปล่า? “ช่วงนี้ค่อนข้างปิดตัวเอง มีช่วงหนึ่งจะเปิดดูใจอะไรอย่างเนี้ย แต่รู้สึกว่าเรายังมีอะไรหลายๆอย่างที่ยังไม่พร้อม” อนาคตมีโอกาสพัฒนาไหม? “ในอนาคตก็ต้องดูเรื่องของอนาคตครับ แต่ใครดีมากับเรา เราก็ดีด้วยอยู่แล้ว เรียกว่าไม่ได้ปฏิเสธ ความสัมพันธ์เราเป็นแบบอื่นก็ได้ เป็นพี่ เป็นเพื่อน เป็นแบบอื่นก็ได้”

เขาเป็นสเปกเราพอเป็นไปได้ไหมที่จะเป็นแฟน? “อืม ก็ต้องดูกันนานๆ ยาวๆ ครับ อย่างที่บอกว่าผมค่อนข้างทำงานหนัก ก็คงเอาเรื่องงานไว้ก่อน” จริงๆ มีข่าวว่าเพิ่งจะห่างๆ กับน้องเขา? “อืม คือเราไม่ได้เป็นจี๋จ๋า จ๊ะจ๊ะ อะไรกันตั้งแต่แรกอยู่แล้วครับ เราไม่ได้เจอกันตลอด คือย่างที่บอกว่า เราเอาเรื่องงานไว้ก่อน ถ้าเกิดมีเวลาว่างก็เจอกัน แฮงเอาต์กันในกลุ่มเพื่อนๆ” ไปเจอกันได้ยังไง? “โห นานมากแล้วครับ ก็ต้องกดเพลย์เทปดูเมื่อกี้ เพราะว่าบอกไปแล้ว เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน” แต่เขาอัพรูปถี่เหมือนกันนะ เหมือนว่าสนิทสนมกันมาก? “หรอครับ อืม ก็ไม่ได้ปิดบังอะไรครับ เดี๋ยวเราถ่ายรูปแล้วก็อัพรูปกันก็ได้”

ตอนนี้มีเพื่อนสาวคนไหนที่สนิทกันนอกจากน้อยโหน่งอีกหรือเปล่า? “ก็มีคุยๆ บ้างครับ” ล่าสุดมีรูปสาวชื่อคุกกี้นั่งซบพี่วี? “โห ไปกันใหญ่เลย เขาเป็นรุ่นน้องครับ ผมตัวสูง น้องเขาตัวกะเปี๊ยกแค่นี้เอง ก็สงสารน้องเขาครับ มันไม่มีอะไรเลย มันไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาเป็นประเด็นด้วยซ้ำ” คนนี้ไปรู้จักกันได้ยังไง? “รู้จักกันมานานมากแล้วครับ จำไม่ได้ด้วยซ้ำ เพราะว่านานมากแล้วครับว่ารู้จักกันได้ยังไง ไม่ได้เจอกันนาน พอเจอก็ทักทายกันปกติครับ” เรียกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่? “ไม่มีครับ สาบานด้วยเกียรติลูกเสือสำรองเลยครับ” เหมือนว่าเขาเป็นแฟนคลับของสเตฟานด้วย? “ไม่ทราบครับ อันนี้ผมไม่ทราบ”

ตอนนี้เราเจอกับเขาก็บริสุทธิ์ใจ? “บริสุทธิ์ใจครับ เจอกันที่ร้านเพื่อนผม ทักทายกันแค่ 4-5 ประโยคเอง”  ยืนยันว่าไม่มีอะไร แต่ว่าน้อยโหน่งสนิทกันจริง? “น้อยโหน่งก็ไม่มีอะไร อย่างที่บอกว่า รู้จักกันจริงไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างในกลุ่มเพื่อน แต่ว่าไม่ได้พิเศษถึงขนาดเป็นแฟน” เขาอัพรูปเราลงขนาดนี้ แสดงว่าเขาก็เปิดเผยเหมือนกัน? “ก็บริสุทธิ์ใจครับ เผอิญเราเป็นนักแสดงมั้งครับ ก็อาจจะเป็นที่จับตาหน่อย ถ้าเกิดน้องเขาอัพรูปดาราคนอื่นก็อาจจะเป็นที่จับตา ก็เข้าใจ” เหมือนเราไม่ได้ยอมรับร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่น้องออกตัวแรง กลัวคนจะคิดว่าน้องเขาเป็นผู้หญิงออกตัวแรงไหม? “เอาอีกแล้วหรอ ก็ไม่หรอกครับ น้องเขาก็รู้อยู่แล้วครับว่าความสัมพันธ์เราเป็นแบบไหน” เรียกว่าตอนนี้ดูใจอยู่ถูกไหม? “ก็อย่างที่ผมบอกว่า น้องเขาก็เป็นคนดี น่ารัก ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์อันดี ใครดีมาก็ดีด้วย ใครไม่ดีมา เราจะดีด้วยกับเขาทำไมครับ ก็มีมิตรดีกว่ามีศัตรูครับ”.




Create Date : 10 มิถุนายน 2556
Last Update : 10 มิถุนายน 2556 4:21:14 น. 0 comments
Counter : 1454 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.