พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
 
27 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
'โทนี่' โต้แม่ไม่ปลื้ม 'หลิน' แฮปปี้รักรื่น-ต่อยมวยกระชับรัก

'โทนี่' โต้แม่ไม่ปลื้ม 'หลิน' แฮปปี้รักรื่น-ต่อยมวยกระชับรัก

โทนี่ รากแก่น โต้แม่ไม่ปลื้มหลิน-กมลพรรณ ยันครอบครัวเคารพการตัดสินใจตนเสมอเวลาคบใคร เผยยังไม่ได้เจอครอบครัวฝ่ายหญิง แต่ถ้ามีโอกาสจะเข้าไปหาแน่นอน แฮปปี้ความรักราบรื่น-ฝ่ายหญิงชวนต่อยมวยออกกำลังกาย...

ตั้งแต่พระเอกหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจนางแบบสาว หลิน-กมลพรรณ สุวรรณมาศ ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ก็แสนจะหวานชื่นเหลือเกิน เพราะหนุ่มโทนี่ขยันโชว์รูปคู่กับสาวหลินในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ แถมยังมีชวนกันไปต่อยมวยออกกำลังกายดูแลตัวเองกันอีกด้วย แต่ก็มีกระแสเบรกความหวานของทั้งคู่ว่านักร้องหมอลำดัง บานเย็น รากแก่น คุณแม่ของโทนี่ออกอาการไม่ค่อยปลื้มสาวหลินสักเท่าไหร่ ได้เจอโทนี่ที่มาร่วมงานแถลงข่าวโครงการ พีที เติมพลังสัมมาชีพ ที่สำนักงานมูลนิธิพระดาบส เลยให้เจ้าตัวอัพเดตเรื่องเลิฟให้ฟังกันชัดๆ 

เห็นคู่เราช่วงนี้ดูหวาน? "ก็ต่อยมวยนะครับ มีกิจกรรมเรื่อยเปื่อยครับ" ตั้งแต่มีรักครั้งใหม่ อินสตาแกรมเราดูหวานเวอร์? "ก็ไม่ได้หวานเวอร์ครับ มีเวลาก็เจอกันบ้างนิดหน่อย ล่าสุดที่อัพรูปก็เป็นเรื่องต่อยมวย ไม่มีอะไรมากนะ" ใครเป็นคนชวนไปเรียนต่อยมวย? "หลินครับ เดี๋ยวเค้าจะมีเทศกาลเดินแฟชั่นโชว์ เค้าก็ต้องดูแลรักษาร่างกาย เราว่างก็ไปเรียนด้วย" เป็นกิจกรรมกระชับรักรึเปล่า? "ปกติเวลารักกันต่อยกันใช่มั้ย (หัวเราะ) เราก็อยากจะออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่เราไม่สามารถมานั่งเล่นฟิตเนสหรือยกน้ำหนักได้ มวยก็เป็นอีกทางเลือกนึง นอกจากเตะบอลที่ต้องมีคนเล่นค่อนข้างมาก" เค้าได้เจอคุณแม่เรารึยัง? "เจอแล้วครับ ท่านก็ไม่ได้ว่ายังไง ก็ปกติดีครับ" แล้วเราเจอครอบครัวหลินรึยัง? "ยังเลยครับ ยังไม่มีโอกาสเจอเลยครับ ถามว่าเร็วๆ นี้จะเจอมั้ย ก็ถ้ามีโอกาสก็ไปสวัสดีแน่นอน" หลินชวนไปเจอครอบครัวเค้ามั้ย? "ก็ชวนครับ แต่ปกติเวลาที่เราจะเจอกันก็ไม่ค่อยมีเลยครับ แล้วแต่โอกาสครับ" เค้าถามหาเราบ้างรึยัง?​"ไม่ทราบเหมือนกันครับ ก็ยังไม่ได้มีการพูดถึง เราก็ยังไม่ได้เจอกันครับ" ต้องไปฝากเนื้อฝากตัวมั้ย?​ "ถ้ามีโอกาสผมไปแน่นอนครับ" แต่ก็มีข่าวว่าแม่บานเย็นไม่ปลื้มหลิน? "ไม่จริงครับ แม่ผมและพี่สาวผมก็โอเคกับหลินครับ ที่มีข่าวไม่รู้ใครพูดขึ้นมา ไม่ใช่มาจากบ้านผมแน่นอน เพราะที่บ้านผมชิลมาก เราฟังมาก็แค่ฟังหูไว้หู ก็จะมารู้จักเอง" คุณแม่ก็ชอบใช่มั้ย? "ครับ ก็ไม่ได้ไฟแดง ไฟเหลือง เค้าก็โอเคกับทุกอย่างที่เราเลือก หลักๆ บ้านผมเคารพการตัดสินใจของกันและกัน ต่างคนต่างโตแล้ว เราเชื่อในการตัดสินใจ".




Create Date : 27 กันยายน 2556
Last Update : 27 กันยายน 2556 3:29:22 น. 0 comments
Counter : 1302 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.