พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
17 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
"ญาญ่า"วอนแฟนคลับอย่าต้าน จับคู่"เจมส์-จิ"-"ณเดชน์"ขอไม่ให้ยึดติด

"ญาญ่า"วอนแฟนคลับอย่าต้าน จับคู่"เจมส์-จิ"-"ณเดชน์"ขอไม่ให้ยึดติด




"ได้ยินข่าวแว่วๆ มาเหมือนกันค่ะ อาจจะมีความเป็นไปได้สูง แต่คิวอาจจะยังไม่ลงตัว ถ้าคิวไม่ตรงกันก็อาจ จะยังไม่ได้ ยังไม่ได้คอนเฟิร์มค่ะ" นางเอกสาว "ญาญ่า"อุรัสยา สเปอร์ บันด์ เผยเรื่องที่จะได้เล่นละครของ ผู้จัด "แหม่ม-ธิติมา" โดยประกบคู่กับหนุ่มฮอต "เจมส์"จิรายุ ตั้งศรีสุข



ถามว่าทราบชื่อละครหรือยัง ญาญ่ากล่าวว่า "หนูได้ยินหลายชื่อมาก ตอนนี้ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าเรื่องไหนจะลงตัวที่สุด"



วันที่ไปถ่ายแบบเห็น "เจมส์-จิ" ถ่ายรูปเราลงไอจีด้วย "เขาชอบเรียกหนูว่าป้า ตอนที่เราเข้ามาแรกๆ ก็เป็นน้อง ตอนนี้ก็เริ่มเป็นพี่แล้ว น้องเขาทำงานเยอะ แต่ก็ยังมีสปิริตที่ดี"



วันนั้นได้คุยเรื่องละครกันไหม "ไม่มีโอกาสได้คุยเลยค่ะ"



แซวกันไหมยังไม่ได้เล่นคู่กันเลยแต่ก็มีกระแสข่าวด้วย กันแล้ว "เขาไม่กล้าคุยกับหนู (หัวเราะ) อาจจะเกร็งๆ หนูร่วมงานกับทุกคนได้ค่ะ"



แฟนคลับ "เจมส์-จิรายุ" ไม่พอใจกระแสจับคู่กับ "ญาญ่า" "อย่าสู้กันเลยค่ะ ยังไงก็ต้องได้ร่วมงานกันสักวันหนึ่ง อาจจะไม่เร็วๆ นี้ แต่อนาคตนี้แน่นอน ให้กำลังใจกันดีกว่าเพราะยังไม่เคยร่วมงานกันด้วย"





เบื่อไหมกับกระแสข่าวแบบนี้ "ไม่หรอกค่ะ ก็ถือว่าเป็นสิทธิ์ของเขาอยู่แล้ว ถ้ามองในมุมหนึ่ง เราก็ต้องสู้ทำให้เขายอมรับในตัวละคร จะได้มีกำลังใจในการทำงาน"



ได้อธิบายกับแฟนคลับเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม "ยังไม่มีใครถามหนูเลยค่ะ หนูว่าแฟนคลับหนูคงแฮปปี้ที่หนูมีละครเล่น"



ยืนยันไม่มีปัญหากับ "เจมส์-จิ" "ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ไม่มีแน่นอน"



ด้าน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พระเอกคู่จิ้นของสาว "ญาญ่า" ที่ตอนนี้มีละครเรื่องใหม่จับคู่นางเอกสาววัยละอ่อน "แพทริเซีย กู๊ด" ที่ถูกมองว่าจะเป็นนางเอกคู่จิ้นคนใหม่ของณเดชน์จนถูกแฟนคลับ ต้าน ณเดชน์กล่าวว่า "ก็ต้องทำความเข้าใจแล้วกันครับ ไม่ว่าจะทำงานกับใครก็ตาม แฟนคลับก็ต้องเข้าใจนะครับว่าการทำงานกับหลายคน หลายคู่ หลายทีมงาน เพราะฉะนั้นจะไปยึดติดกับใครไม่ได้หรอกครับ"




Create Date : 17 ตุลาคม 2556
Last Update : 17 ตุลาคม 2556 0:46:21 น. 0 comments
Counter : 1441 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.