พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
9 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
"ตูมตาม"บ่ยั่น-เปิดตัวแฟนแล้วงานหด ไร้เวลาเชื่อ"เมย์"เข้าใจ-ชี้คบแบบผู้ใหญ่

"ตูมตาม"บ่ยั่น-เปิดตัวแฟนแล้วงานหด ไร้เวลาเชื่อ"เมย์"เข้าใจ-ชี้คบแบบผู้ใหญ่




นักร้องและนักแสดงหนุ่ม "ตูมตาม" ยุทธนา เปื้องกลาง ยันไม่ห่วงเรื่องเปิดตัวแฟนสาว "เมย์"สิรินทร์ ก่อเกียรติ แล้วทำให้งานน้อยลง รับเลือกงานมาก่อนความรัก โดยหนุ่ม "ตูมตาม" กล่าวว่า



"ผมเลือกงานก่อนอยู่แล้วครับ เพราะเราก็คุยกันเรื่องนี้นะ เรื่องการคบกันมันเป็นเรื่องการให้กำลังใจกันมากกว่า แล้วเราก็คุยกันตลอดอยู่แล้วไม่ได้ห่างเหินอะไรเลย เราทั้งคู่คุยกันแบบผู้ใหญ่ คุยกันด้วยเหตุและผล จะไม่มีการงอแงในเรื่องต่างๆ อยู่แล้วครับ"



อย่างนี้ "เมย์" จะงอนที่ไม่มีเวลาให้เขาหรือเปล่า "ต่างคนต่างทำงานครับ ผมรู้ว่าเรื่องเวลาเป็นเรื่องสำคัญก็จริง แต่เราก็ต้องรู้ด้วยว่ามันควรจะเจอกันเวลาไหน อีกอย่างเป็นอย่างนี้ตั้งแต่แรกแล้วที่เราไม่ค่อยมีเวลากัน แต่เราใช้เหตุผลมากกว่า แล้วตัวเขาไม่มาวุ่นวายอะไร ผมเองเมื่อไหร่ที่ทำงานก็คือทำงาน เรามีเวลาว่างได้เจอกันอยู่แล้ว อาทิตย์ละครั้งก็พอแล้ว"



ผู้ใหญ่มีเตือนหรือคุยเรื่องการคบกันบ้างหรือเปล่า "ก็มีตักเตือนในเรื่องของการวางตัว แต่สิ่งที่เราทำคือใช้ชีวิตปกติของเราไปครับ"



มีแพลนที่จะรับอีเวนต์คู่กันบ้างไหม "ไม่ครับ ผมว่ามันไม่จำเป็น ผมไม่อยากให้ประเด็นเหล่านี้ทำให้ผมมีงานมากขึ้น ผมอยากให้มีผลงานที่มาจากความสามารถของผมเองมากกว่า จะไม่รับงานคู่เพื่อให้ได้เงินเยอะขึ้นแน่นอน และที่ผ่านมาก็ยังไม่มีงานไหนที่ติดต่อคู่เรานะ รอให้แต่งงานกันก่อนดีกว่าครับ ตอนนี้เป็นเหมือนเพื่อนกัน เหมือนคนที่ดูแลกันในเรื่องต่างๆ ทั่วไป ถ้ามีงานคู่ผมว่ามันซีเรียสเกินไปครับ"




Create Date : 09 ตุลาคม 2556
Last Update : 9 ตุลาคม 2556 0:28:19 น. 0 comments
Counter : 1223 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.