พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
ปรี้ดแตก 'เนย-แจม'

ปรี้ดแตก 'เนย-แจม'

2 สาวแบ๊วนะคะ “เนย-วรัฐฐา กับ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” แห่งวง “เนโกะจัมพ์” ไปโชว์ความใสในภาพยนตร์เรียลลิตี้ แคนดิด “สาระแน โอเซกไก” มีเรื่องจะมาเม้าท์มันส์ดังนี้

"เนยโมโหมาก เพราะพอลงเครื่องมาปรากฏว่า กระเป๋าเราไม่มาด้วย เนย กับ แจมต้องลากส้นสูง 4 นิ้ว เดินทั่วเลย ก็ทางทีมงานรายการเขาแจ้งไปว่า ลงเครื่องมาแล้วจะต้องมีถ่ายอะไรนิดหน่อยเพื่อเป็นสกู๊ป ให้เนย-แจม แต่งตัวสวยมาเลย เนย-แจม ก็เต็มที่สิคะ มาถึงสนามบิน เอ๊ะ !! ทำไมกระเป๋าเราไม่มา ถามพี่เออาร์ที่มากับเราให้ถามทีมงานรายการที่มาด้วย เขาก็แบบว่ามีพิรุธนะ (หัวเราะ) ไม่ยอมโทร.ไปประสานงานกับทางรายการให้เราเดี๋ยวนั้นเลย เนย-แจม ก็แบบงงๆ นะ มารู้ทีหลังว่าเป็นสาระแน แต่เขาไม่ได้เอากระเป๋าเราไปซ่อนนะพี่ มันสุดวิสัยจริงๆ

แจมเล่าบ้าง "ด้วยภูมิประเทศเขาเป็นแบบภูเขา เป็นเนินไงคะ เราก็ต้องเดินลากส้นสูง 4 นิ้วนั่นแหละ เดินกันไปหาของใช้ ต้องซื้อของใหม่หมดเลย เดินกันจนเมื่อยมาก แล้วพอมาเรียบเรียงดูเหตุการณ์กันนะมันมีพิรุธตั้งแต่แรกเลยว่าตารางงานเขาก็ไม่ส่งให้ ถามอะไรก็ตอบว่าไม่รู้ ซึ่งมันผิดปกติมาก แต่ทำไมเราทั้งคู่ก็ยังไม่รู้นะ จนกระทั่งเฉลย

"ก็ยังงงๆ พี่หอยเล่าให้ฟังว่าแกล้งคนอื่นยังไง แจมโหย!!  เลยย ถ้าเป็นเราคงร้องไห้แล้ว แต่ว่าแจมดีใจมากที่พี่เขานึกถึงเรา และเป็นเกียรติมาก เนย-แจม ไม่เคยมีผลงานแสดงมาก่อน การที่จะเลือกนักแสดงเขาก็ต้องมั่นใจว่านักแสดงคนนั้นจะมีปฏิกริยาอย่างไร ก็ดีใจที่เขาเลือกเราค่ะ แล้วก็รู้สึกว่าพี่เขาลงทุนมากๆ มีทีมญี่ปุ่นของรายการทั้งทีมมาหลอกเรา  แล้วยังมีทีมงานไทยอีกเยอะมากตอนที่เขาเฉลยมาแล้ว ทุ่มทุนจริงๆ".

โดย: ไทยรัฐออนไลน์




Create Date : 25 ตุลาคม 2555
Last Update : 25 ตุลาคม 2555 0:41:28 น. 0 comments
Counter : 1830 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.