พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
29 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
"เสี่ยเจียง" เพิ่งรู้ "จาพนม" เล่นหนังตปท."ฟาสต์7" - ต่อสัญญา10ปีดูแลเฉพาะหนังไทย

"เสี่ยเจียง" เพิ่งรู้ "จาพนม" เล่นหนังตปท."ฟาสต์7" - ต่อสัญญา10ปีดูแลเฉพาะหนังไทย



ข่าวสด บันเทิง


มีข่าวหนาหูว่า พระเอกบู๊ ′จา′พนม ยีรัมย์ จะไปเล่นหนัง ตปท. เรื่อง "Fast and Furious 7" ทำเอา ′เสี่ยเจียง′สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ แห่ง "สหมงคลฟิล์ม" ต้องแถลง

"วันนี้อยากชี้แจงเพราะมีคนโทร.หาเยอะเรื่องที่มีข่าวจาจะไปเล่นหนัง ′Fast and Furious 7′ อยากบอกเราเพิ่งต่อสัญญากับจาเดือนก.ค.ที่ผ่านมา หลังสัญญาเก่า 10 ปีหมดลง สัญญาใหม่ก็เซ็นต่ออีก 10 ปี แต่จะเซ็นเฉพาะเล่นหนังไทยเท่านั้น ส่วนการรับโฆษณาและหนังต่างประเทศ เขาขอไปดูแลเอง ดังนั้นการที่เขาไปรับเล่นหนัง Fast and Furious 7 จึงเป็นสิ่งที่เขาทำได้ เรื่องข่าวที่เขาไปเล่นหนังเรื่องนี้ ผมก็ทราบจากอินเตอร์เน็ต เขายังไม่ได้เข้ามาคุย แต่คิดว่าถ้าเขาเล่นจริงๆ ผมก็โอเคเพราะเขาไปสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ" 

อย่างนี้ทาง "สหมงคลฟิล์ม" ซึ่งเป็นผู้สร้าง ′จา′ จะเสียผลประโยชน์หรือเปล่า เสี่ยเจียงกล่าวว่า "เราเป็นบริษัท มีอาชีพสร้างหนัง เราสร้างเขาขึ้นมาแล้ว เขาก้าวไปได้ไกลเราก็ดีใจ กับเขา ที่ผ่านมาเราสร้างนักแสดงมาหลายคน แต่ไม่เคยจะหักเปอร์เซ็นต์จากใคร เราไม่ได้เสียดาย เพราะเขาไปเราก็สร้างขึ้นมาใหม่ เรื่องแบบนี้อยู่ที่บุญวาสนาของแต่ละคน" 

แล้วโปรเจ็กต์หนังที่ ′จา′ เล่นกับ ′ดอล์ฟ ลันด์เกรน′ ยังทำอยู่ไหม เสี่ยเจียงตอบ "เขาก็ยังทำงานเราต่อครับ ซึ่งเรื่องถ่ายหนังต่างประทศเป็นการตัดสินใจของเขา เพราะถ้าเขายังมีสัญญากับผม แล้วคนสร้างถึงจะเป็นฮอลลีวู้ด ถ้าบทไม่ดี ผมก็ไม่ให้เล่น ถ้าเล่นไม่ดีแล้วจะไปทำไม แต่มุมของจาอาจคิดอีกอย่าง อยู่ที่ตัวเขา เรื่องนี้ผมจึงอยากพูดว่า ผมดูแลงานเขาเฉพาะหนังไทย อย่างอื่นเขาดูแลและตัดสินใจเอง"

ที่ปล่อยสัญญาไปแบบนั้นเพราะเหนื่อยใจหรือเปล่า "ประมาณนั้น เพราะที่ผ่านมาสัญญา 10 ปี ทำหนังได้แค่ 5 เรื่อง ปัญหาส่วนตัวอื่นๆ ยอมรับว่าเยอะ ก็ให้เขาไปดูแลเอง เราดูเฉพาะงานเราก็พอ"



Create Date : 29 สิงหาคม 2556
Last Update : 29 สิงหาคม 2556 9:55:27 น. 0 comments
Counter : 3184 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.