พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
"ภูผา"ปัดควง"มิ้นท์"ถอยโทรศัพท์ใหม่ รับสนิท แอบเป็นห่วงที่ต้องเป็นข่าว

"ภูผา"ปัดควง"มิ้นท์"ถอยโทรศัพท์ใหม่ รับสนิท แอบเป็นห่วงที่ต้องเป็นข่าว

เห็นนางเอกสาว มิ้นท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ควง ภูผา เตชะณรงค์ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ จนหลายคนเม้าท์ว่าคู่นี้ปากแข็ง เจอภูผา เลยอัพเดตเรื่องความสัมพันธ์กับมิ้นท์ว่าเป็นยังไงบ้าง? “ก็ยังเหมือนเดิมยังรักษาระยะห่างกัน เราก็ไม่ได้สนิทกันเกินไปเพราะตอนนี้ก็มีข่าวออกมาเยอะ” เรียกว่าเป็นเพื่อนในแก๊ง? “ใช่ครับ เพื่อนในแก๊ง” พอเป็นข่าวกันบ่อยๆเรารู้สึกยังไง? “ก็อึ้งเฉยๆ แต่เราก็ยังทำตัวเหมือนเดิม” ในอินสตาแกรมก็มีภาพไปไหนมาไหนกันบ่อยๆ? “ไม่ใช่กับเค้าคนเดียว เราก็ไปกับเพื่อนหลายๆคน” เกร็งมั้ยโดนจับตามองแบบนี้? “เฉยๆ แล้วครับ (หัวเราะ) ถามว่าอยากไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 คนบ้างมั้ย ผมว่าเป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันในกลุ่มก็สบายใจ” มิ้นท์ปรึกษาเรื่องข่าวกับเรามั้ย? “ไม่มีครับ เราไม่ค่อยได้คุยกัน” ซีเรียสมั้ยพอเป็นข่าวถี่ๆ? “ตัวผมเองเฉยๆ แต่เราสงสารแทนน้องมากกว่า เค้าก็ยังทำงานและยังต้องมามีข่าวกับเรา”

เค้าบ่นมั้ยเรื่องข่าว? “กลัวคนจะมองในทางไม่ดีมากกว่า เราไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวกัน” เวลาไปไหนมาไหนมีโดนแอบถ่ายมั้ย? “ยังไม่เห็นภาพนะครับ แต่จริงๆแล้วผมไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องวงการบันเทิงเท่าไหร่” มีโอกาสพัฒนามั้ย? “ก็ยังเป็นแบบนี้ไปดีกว่า ยังไม่อยากมองไกลมาก ถามว่าสนิทที่สุดมั้ย ก็ไม่ครับ เรามีคนสนิทหลายๆคนครับ” ล่าสุดมีคนเห็นเราควงมิ้นท์ไปซื้อโทรศัพท์ที่มาบุญครองด้วยกัน? “ไม่ใช่ครับ ผมยังใช้เครื่องเก่าอยู่เลย (หัวเราะ) ไม่ได้ไปครับ” ถ้ามีคนถ่ายภาพออกมาเรากลัวมั้ย? “ก็คงไม่ได้คิดมากอะไรครับ เราบริสุทธิ์ใจ เราไปไหนก็ไปเป็นกลุ่ม แต่มักจะมีภาพออกมาว่าเราไปกัน 2 คน เพราะคนอาจจับตามองแค่เรา 2 คนรึเปล่า” เวลาไปไหนมาไหนแม่มิ้นท์จะไปด้วย เราเกร็งมั้ย? “เราก็เคารพผู้ใหญ่ทุกคน เราไม่ได้เกร็งอยู่แล้ว”.

โดย: ทีมข่าวบันเทิง




Create Date : 24 ตุลาคม 2555
Last Update : 24 ตุลาคม 2555 0:14:25 น. 0 comments
Counter : 1490 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.